Top 5 Dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự đẹp và uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội

  1. Top 1 Nhà đẹp TTD Architecture
  2. Top 2 A&More Việt Nam
  3. Top 3 Thiết kế - xây dựng TTAH
  4. Top 4 Công ty kiến trúc FTF
  5. Top 5 Công ty xây dựng Á Châu

Top 5 Dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự đẹp và uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Kiều Nguyễn 212 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn có một không gian đẹp, hợp lý, tiện nghi, mà giá đầu tư lại phải chăng? Bài viết ngày hôm nay, Toplist sẽ giúp bạn tìm được sự lựa chọn phù hợp ... xem thêm...

  1. Nhà đẹp TTD Architecture có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm đã mang đến những mẫu thiết kế đẹp, hài hào và phù hợp. TTD Architecture - chuyên thiết kế và thi công trọn gói.


    TTD Architecture - Là đơn vị duy nhất cung cấp đầy đủ trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ cải tạo, thiết kế thi công đến xây mới, hoàn thiện trọn gói. Các sản phẩm được phối hợp ngay từ khi thiết kế để hiện thực hóa giống 100% bản thiết kế 3D. Chính sách bảo hành và bảo trì sản phẩm dài đến 05 năm đi kèm với chế độ kiểm tra định kỳ để đánh giá chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng của khách hàng.

      Với đội ngũ nhân sự kiến trúc sư, kỹ sư... chất lượng cao, đầy đam mê nhiệt tình sáng tạo, có nhiều năm kinh nghiệm và tốt nghiệp từ các trường có danh tiếng trong nước cùng đội ngũ thi công lành nghề. TTD Architecture đã hoàn thiện nhiều công trình từ kiến trúc - nội thất - cải tạo, xây mới biệt thự, nhà ở, nhà cao tầng , chung cư...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 01 Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0346 692 228 & 032 625 466

      Email: nhadepttd@gmail.com - ktstrantiendungtn@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/nhadepttd.vn

      Gọi điện
      TTD Architecture
      TTD Architecture
      TTD Architecture
      TTD Architecture

    • A&More Việt Nam với bề dày nhiều năm kinh nghiệm tự tin là sự lựa chọn số 1 cho khách hàng khi có nhu cầu về thiết kế kiến trúc và thi công nội thất. Đối với A&More Việt Nam, mỗi dự án công ty đều có những thế mạnh riêng, khác biệt so với các công ty cùng lĩnh vực.


      A&More Việt Nam quy tụ một đội ngũ nhân sự lành nghề là những kiến trúc sư, họa viên thiết kế có trình độ, kinh nghiệm cao và yêu nghề để phục vụ khách hàng. Am hiểu sâu về các phong cách thiết kế trên thế giới, A&More vừa ứng dụng, vừa biến tấu hợp lý theo nhu cầu của từng quý khách hàng.


      A&More Việt Nam đảm bảo được cả hai yếu tố trong thiết kế kiến trúc: tối ưu công năng và tính thẩm mỹ. Từ đây, có thể nhận ra thách thức lớn của đội ngũ kiến trúc sư của A&More trong việc tìm ra giải pháp lý tưởng nhất trong thiết kế kiến trúc nhà phố, biệt thự nhưng A&More luôn đảm bảo dung hòa được các yếu tố, tạo nên một không gian ưu Việt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tòa nhà 34/28B Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3399 3333 & 0983 656 995
      Email: info@amore-architecture.vn
      Website: https://amore-architecture.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/NoiThatAMore/

      Gọi điện
      A&More Việt Nam
      A&More Việt Nam
      A&More Việt Nam
      A&More Việt Nam
    • TTAH hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế Kiến trúc, nội thất, cảnh quan và thi công xây dựng. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kiến trúc sư có tâm và có tầm, TTAH đang dần khẳng định được vị thế của mình trong thị trường thiết kế ở Việt Nam.


      Vì sao lựa chọn thiết kế - xây dựng TTAH:

      • Đội ngũ nhân viên thiết kế, kiến trúc sư hàng chục năm kinh nghiệm với các công trình quy mô từ lớn nhỏ trải dài từ Bắc vào Bam, từ trong nước đến ngoài nước…
      • TTAH tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc trong thiết kế, quy trình kĩ thuật và quy luật phong thủy.
      • Quy trình khép kín mỗi công trình từ khâu tư vấn - thiết kế - sản xuất đến thi công kiến trúc và nội thất giúp khách hàng kiểm soát tối đa chi phí và tiến độ.
      • Bảo trì vĩnh viễn với tất cả sản phẩm do TTAH cung cấp, khách hàng hoàn toàn an tâm và tin tưởng sau khi sử dụng dịch vụ của TTAH.
      • Luôn lắng nghe khó khăn thông hiểu nhu cầu của khách hàng để mang đến giải pháp tối ưu nhất cho không gian của bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 389 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0978 685 849
      Email: ttah.co@gmail.com
      Website: http://thietkexaydungttah.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/thietkexaydungttah/

      Gọi điện
      Thiết kế - xây dựng TTAH
      Thiết kế - xây dựng TTAH
      Thiết kế - xây dựng TTAH
      Thiết kế - xây dựng TTAH
    • Công ty kiến trúc FTF được thành lập năm 2012 với cốt lõi là các kiến trúc sư chủ trì có nhiều năm kinh nghiệm. Công ty không ngừng nỗ lực sáng tạo để thiết kế nên những không gian chất lượng, tiện nghi và hiệu quả. FTF tâm huyết việc sáng tạo ra những thiết kế phù hợp nhất cho mỗi công trình cụ thể.

      Công ty sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ thuật sư kinh nghiệm cùng với trang thiết bị hiện đại, cam kết đem lại những giải pháp tốt nhất cho công trình, phù hợp với văn hoá, mục tiêu sinh hoạt hay kinh doanh của chủ đầu tư.


      Công ty kiến trúc FTF có thể tư vấn và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng trong lịnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc. Bởi vậy cho nên FTF luôn đâu tư và cập nhật sự phát triển mới nhất của ngành để có được dịch vụ tốt nhất:

      • Cung cấp tới khách hàng những ý tưởng, công trình mang tính đột phá.
      • Đầu tư đáng kể nhằm nâng cao trình độ cho đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư, kỹ sư của FTF có trình độ, phẩm chất và năng lực cao nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 226 phố Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0948 838 393
      Email: kientrucftf@gmail.com
      Website: https://ftf.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Kientrucftf
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Công ty kiến trúc FTF
      Công ty kiến trúc FTF
      Công ty kiến trúc FTF
      Công ty kiến trúc FTF
    • Công ty xây dựng Á Châu là công ty chuyên về các dịch vụ thiết kế kiến trúc, xây dựng nội ngoại thất các công trình dân dụng và công nghiệp, thiết kế cảnh quan,... Công ty cam kết khách hàng được tư vấn và thực hiện dịch vụ thiết kế với đội ngũ kĩ sư trẻ sáng tạo và chuyên môn cao, cùng đội thợ lành nghề nhằm mang lại sự hài lòng cho các khách hàng từ chất lượng sản phẩm đến tính thẩm mĩ cao.


      Công ty xây dựng Á Châu luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm luôn được chú trọng. Trong một dự án, Á Châu chú trọng đến từng chi tiết, tính toán cân nhắc sao cho phù hợp nhất với từng loại hình không gian và vị trí công năng của sản phẩm đó.


      Công ty xây dựng Á Châu luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng dành cho Á Châu và Á Châu đặc biệt cảm ơn vì khách hàng đã luôn tôn trọng thiết kế, để những gì các kiến trúc sư của Á Châu dày tâm thiết kế phục vụ khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 30 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0973 058 737
      Email: lienhe@xaydungachau.net
      Website: https://xaydungachau.net/

      Gọi điện
      Công ty xây dựng Á Châu
      Công ty xây dựng Á Châu
      Công ty xây dựng Á Châu
      Công ty xây dựng Á Châu




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy