Top 10 Dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự đẹp và uy tín nhất Vũng Tàu

Kiều Vui Nguyễn 276 0 Báo lỗi

Để có cho mình căn nhà, biệt thự mang phong cách hiện đại, trẻ trung hay cổ điển, sang trọng nhưng không mất quá nhiều thời gian từ khâu thiết kế các bạn hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kiến trúc Không Gian Xanh

    Gọi điện

    Kiến trúc Không Gian Xanh tại Vũng Tàu là một trong những đơn vị cung cấp gói dichjv ụ thiết kế nhà ở, biệt thự... đẹp, chất lượng, linh hoạt trong lối thiết kế kiến trúc, đa dạng phong cách thiết kế phù hợp theo nhu cầu và sở thích của nhiều khách hàng. Với đội ngũ kiến trúc sư luôn cập nhật xu hướng, vật liệu mới, công nghệ mới, luôn cố gắng hết sức mình để tạo ra một không gian sống đầy đủ công năng và thẩm mỹ, tạo giá trị bền vững cho mỗi dự án thiết kế.


    Quy trình thiết kế của Kiến trúc Không Gian Xanh cơ bản gồm:

    • Tư vấn thiết kế sơ bộ
    • Thiết kế mặt bằng công năng sử dụng
    • Thiết kế phối cảnh 3D
    • Thiết kế thi công
    • Bàn giao hồ sơ

    Các loại công trình Kiến trúc Không Gian Xanh thiết kế gồm:

    • Thiết kế nhà ở
    • Thiết kế biệt thự
    • Thiết kế tiểu cảnh, sân vườn
    • Thiết kế nội thất...

    Đảm bảo sự độc đáo trong thiết kế và tính an toàn trong thi công cùng am hiểu sâu sắc các nhu cầu khách hàng, am hiểu phong thuỷ khoa học và đề cao tinh thần hợp tác để cùng phát triển, mang đến một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và sáng tạo giàu tính nhân văn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 24 Bế Văn Đàn, P.7, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0907 090 828 & 0912 473 493

    Email: khongggianxanh.kt@gmail.com

    Website: https://khonggianxanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/congtykhonggianxanh

    Gọi điện
    Kiến trúc Không Gian Xanh
    Kiến trúc Không Gian Xanh
    Kiến trúc Không Gian Xanh
    Kiến trúc Không Gian Xanh

  2. Top 2

    Kiến trúc An Trung

    Gọi điện

    Kiến trúc An Trung tại Vũng Tàu là đơn vị thiết kế nhiều loại công trình chuyên nghiệp trong 16 năm phát triển, xây dựng nên một hệ thống hoàn chỉnh và hùng mạnh từ thiết kế đến thi công với đường lối khác biệt. Đó là tự thực hiện 100% các khâu từ thiết kế đến thi công, không bán thầu nên các công trình An Trung được kiểm soát tốt, chất lượng và thẩm mỹ vượt trội.


    Kiến trúc An Trung là đơn vị cung cấp gói dịch vụ thiết kế:

    • Đơn vị duy nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thiết kế trên 100 nhà ở gia đình mỗi năm.
    • Công ty chuyên nghiệp thiết kế, thi công nhà ở gia đình đầu tiên Vũng Tàu.
    • Hơn 1000 công trình đã hoàn thành đưa vào sử dụng.
    • Dẫn đầu về số lượng nhà thi công bao vật tư phần thô tại Vũng Tàu.
    • Đơn vị đầu tiên của Bà Rịa - Vũng Tàu thiết kế khả thi công trình 18 tầng

    Các công trình thiết kế của Kiến trúc An Trung gồm:

    • Thiết kế nhà phố
    • Thiết kế biệt thự
    • Thiết kế căn hộ
    • Công trình khác...

    Đơn vị được khách hàng đánh giá rất cao và dẫn đầu cả về thiết kế lẫn thi công mang đến gói dịch vụ thiết kế hoàn thiện cho khách hàng hoàn toàn hài lòng về giá cả, thời gian hoàn thiện, mẫu thiết kế thẩm mỹ cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 27 - 28 Lô C, Yersin, Phường 7, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 1900 555 563 $ 0932 155 155

    Website: https://antrung.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/antrung.vn/

    Gọi điện
    Kiến trúc An Trung
    Kiến trúc An Trung
    Kiến trúc An Trung
    Kiến trúc An Trung
  3. Top 3

    ViK Decor

    Gọi điện

    ViK Decor là một công ty thiết kế kiến trúc, nội thất uy tín tại Vũng Tàu. Công ty hiện đang là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nhà ở biệt thự tại khu vực. ViK Decor quy tụ đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nhà ở biệt thự. Các kiến trúc sư của công ty luôn cập nhật những xu hướng thiết kế nhà mới nhất, đảm bảo mang đến cho khách hàng những thiết kế nhà đẹp, ấn tượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng.


    Hiện nay, ViK Decor đã thực hiện thành công nhiều dự án thiết kế biệt thự hiện đại cho khách hàng tại Vũng Tàu. Các thiết kế biệt thự hiện đại của công ty luôn mang đến sự sang trọng, tinh tế và tối ưu công năng sử dụng. Bên cạnh đó, ViK Decor cũng là một đơn vị thiết kế biệt thự cổ điển uy tín tại Vũng Tàu. Các thiết kế biệt thự cổ điển của công ty luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái và đậm chất nghệ thuật. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế kiến trúc nhà ở biệt thự uy tín, chuyên nghiệp tại Vũng Tàu, thì ViK Decor là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Huyền Trân Công Chúa, Phường 8, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0932 099 907
    Email: giaiphapnhaxanh@gmail.com
    Website: https://giaiphapnhaxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Vikdecor.vn
    Gọi điện
    ViK Decor
    ViK Decor
    ViK Decor
    ViK Decor
  4. Kiến Tạo Architecture Design là đơn vị cung cấp gói dịch vụ thiết kế nhà ở, biệt thự... chất lượng, uy tín tại Vũng Tàu mang phong cách linh hoạt từ hiện đại đến cổ điển không hề bị bó buộc theo bất kỳ khuôn mẫu nào giúp các kiến trúc sư có thể thỏa sức sáng tạo ra những ngôi nhà độc đáo có một không hai, chú trọng đến sự đơn giản, sang trọng, khỏe khoắn, thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên làm nổi bật chiều sâu của căn nhà, vừa tạo ra vẻ ngoài bắt mắt khiến người khác tò mò và mong muốn khám phá những điều thú vị bên trong khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng.


    Kiến Tạo Architecture Design với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trưởng năng động sáng tạo có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công các công trình, không ngừng để tạo ra những sản phẩm với chất lượng cao nhất phục vụ khách hàng mang đến cho bạn những ý tưởng thẩm mỹ tốt nhất dựa trên sự kết hợp giữa bạn và kiến trúc sư, đem lại sự an toàn, tin tưởng cao cho công trình biệt thự hay nhà ở của bạn. Bên cạnh đó, Kiến Tạo Architecture Design không ngừng đào tạo và nâng cao chất lượng tay nghề đội ngũ kỹ sư đảm bảo mọi thiết kế và thi công đều đẹp hoàn hảo và duy nhất theo đúng phong cách riêng của mỗi gia đình, thể hiện được cá tính riêng biệt cùng giá thành tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 38 Phạm Hồng Thái, Phường 7, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0934 935 858

    Email: kientao.construction@gmail.com

    Website: https://xaydungkientao.com

    Fanpage: www.facebook.com/XayDungKienTao/

    Gọi điện
    Kiến Tạo Architecture Design
    Kiến Tạo Architecture Design
    Kiến Tạo Architecture Design
    Kiến Tạo Architecture Design
  5. Top 5

    Kiến trúc Tre Nghệ

    Gọi điện

    Kiến trúc Tre Nghệ chuyên cung cấp các giải pháp thiết kế nhà, biệt thự đảm bảo tiêu chuẩn cao tại Vũng Tàu khi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư trẻ, nhiều kinh nghiệm sáng tạo, không ngừng tiếp thu công nghệ mới, luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng để sáng tạo ra những mẫu thiết kế nhà, biệt thự độc đáo và tinh tế đã mang lại sự hài lòng cho khách hàng từ chất lượng sản phẩm đến độ thẩm mỹ cao với phương châm “Mang đến giá trị & sự khác biệt”.


    Kiến trúc Tre Nghệ cung cấp dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự với cam kết:

    • Đảm bảo sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ, cá tính của chủ sở hữu và công năng sử dụng.
    • Cam kết chịu 100% trách nhiệm về tính đúng yêu cầu của bản thiết kế chốt trao tay khách hàng.
    • Cam kết luôn lắng nghe và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầ với đội ngũ hơn 10 kiến trúc sư chuyên nghiệp, luôn đổi mới và sáng tạo.
    • Đưa ra phương án thiết kế và dự toán chi tiết.
    • Đáp ứng tiêu chuẩn kết cấu xây dựng.

    Kiến trúc Tre Nghệ sẽ đưa đến cho khách hàng bản thiết kế hoàn thiện đảm bảo đầy đủ về bố trí các kết cấu, kiến trúc, hệ thống cấp điện chiếu sáng, cấp thoát nước và điều hòa thông gió… để tạo nên một nơi sinh sống chất lượng, tiện ích với đầy đủ công năng sống thuận tiện, thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9G2 Trung Tâm Thương Mại, Nguyễn Oanh, Phường 7, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0942 587 272

    Email: hotro@trenghe.vn

    Website: https://trenghe.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kientructrenghe

    Gọi điện
    Kiến trúc Tre Nghệ
    Kiến trúc Tre Nghệ
    Kiến trúc Tre Nghệ
    Kiến trúc Tre Nghệ
  6. Top 6

    Kiến trúc Khang Vinh

    Gọi điện

    Kiến Trúc Khang Vinh là một công ty chuyên thiết kế, thi công xây dựng trọn gói phân khúc nhà phố, biệt thự. Công ty là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực này tại TP.HCM và Vũng Tàu. Kiến Trúc Khang Vinh luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra những tư vấn thiết kế, thi công xây dựng phù hợp nhất. Đội ngũ nhân viên của công ty luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhiệt tình và chu đáo.


    Hiện nay, công ty nhận thiết kế nhà phố và biệt thự:

    • Nhà phố hiện đại: Kiến Trúc Khang Vinh đã thực hiện thành công nhiều dự án thiết kế, thi công xây dựng nhà phố hiện đại cho khách hàng tại TP.HCM. Các công trình nhà phố hiện đại của công ty luôn mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động và tiện nghi.
    • Biệt thự cổ điển: Là một đơn vị thiết kế, thi công xây dựng biệt thự cổ điển uy tín tại TP.HCM. Các công trình biệt thự cổ điển của công ty luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái và đậm chất nghệ thuật.
    • Biệt thự tân cổ điển: Đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công xây dựng biệt thự tân cổ điển. Các công trình biệt thự tân cổ điển của công ty mang đến sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp hiện đại và cổ điển.
    Kiến Trúc Khang Vinh coi trọng cảm giác của khách hàng khi gắn bó hằng ngày với mái ấm cùng với gia đình. Do đó trên tất cả, Kiến Trúc Khang Vinh không ngừng nổ lực theo đuổi những thiết kế, được hình thành tốt nhất từ mối liên kết giữa không gian và ánh sáng. Dựa trên lối sống và phong cách của khách hàng, đơn vị thiết kế những không gian sống nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống trong chính căn nhà của Gia chủ.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Lê Hồng Phong, Phường 8, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0909 465 579
    Email: kientruckhangvinh@gmail.com
    Website: https://www.kientruckhangvinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Khangvinhgroup
    Gọi điện
    Kiến trúc Khang Vinh
    Kiến trúc Khang Vinh
    Kiến trúc Khang Vinh
    Kiến trúc Khang Vinh
  7. Top 7

    TK Design

    Gọi điện

    TK Design là đơn vị uy tín tại Vũng Tàu được nhiều khách hàng tin tưởng gửi gắm để sở hữu cho mình mẫu nhà, biệt thự thiết kế đẹp, công năng hợp lý thông qua dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự. Với kinh nghiệm trên 10 năm trong nghề cùng đội ngủ trẻ đầy nhiệt huyết mang đến những ý tưởng thiết kế độc đáo, hiện đại làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất bằng những sản phẩm mang đậm giá trị - chất lượng và dấu ấn riêng biệt nhất.


    Lợi ích dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự tại TK Design gồm:

    • Hoàn trả 200% giá trị hợp đồng khi phát hiện sản phẩm không đúng chủng loại cam kết.
    • Miễn phí tư vấn, khảo sát thực tế.
    • Liên tục cập nhật xu hướng, mẫu mã và chủng loại mới nhất.
    • Chi phí thiết kế thấp nhất.

    Thành phần của hồ sơ thiết kế của TK Design bao gồm:

    • Phối cảnh 3D ngoại thất
    • Hồ sơ thiết kế kiến trúc
    • Hồ sơ thiết kế kết cấu
    • Hồ sơ thiết kế điện, điện thoại, truyền hình cab, internet ADSL/WIFI, mạng LAN, camera quan sát
    • Hồ sơ thiết kế cấp thoát nước

    TK Design là địa chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công kiến trúc nhà ở được khách hàng đánh giá cao hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 15 Nguyễn Hới, P. Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0984 776 869

    Email: tkdesign2016@gmail.com

    Website: https://tkdesign.vn/

    Gọi điện
    TK Design
    TK Design
    TK Design
    TK Design
  8. Top 8

    Kiến trúc Kiến Hoa

    Gọi điện

    Kiến trúc Kiến Hoa là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế, xây dựng công trình chất lượng tại Vũng Tàu với kỹ năng chuyên môn cao của các kĩ sư cam kết hoàn thành các dự án với thời hạn ngắn nhất, giúp tiết kiệm chi phí - thời gian cho khách hàng, đảm bảo chất lượng công việc cao nhất trong từng chi tiết nhỏ nhất của những dự án thực hiện để cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn thiện, có phong cách đa dạng, kiến trúc thẩm mỹ cao đáp ứng một cách tốt nhất các nhu cầu ngày càng phong phú của khách hàng.


    Không những thế, Kiến trúc Kiến Hoa luôn đem đến cho khách hàng bản thiết kế nhà, biệt thự đạt tiêu chuẩn yêu cầu, phù hợp với sở thích, phong cách cá nhân của mỗi khách hàng, luôn đưa yếu tố sự sáng tạo cùng với ứng dụng công nghệ cao vào thiết kế, cam kết bản vẽ đầy đủ chi tiết, hồ sơ kết cấu điện nước, thiết kế theo phong thủy, phân chia bố trí công năng hợp lý, phương án lấy sáng giao thông đi lại khoa học nhất mang lại cho khách hàng gói dịch vụ thiết kế hoàn thiện và đảm bảo quy trình hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 454 Bình Giã, P. Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0933 883 798

    Email: info@kientruckienhoa.com

    Fanpage: www.facebook.com/KIENHOAARCH

    Gọi điện
    Kiến trúc Kiến Hoa
    Kiến trúc Kiến Hoa
    Kiến trúc Kiến Hoa
    Kiến trúc Kiến Hoa
  9. Top 9

    Kiến trúc Thabico

    Gọi điện

    Kiến trúc Thabico sở hữu đội ngũ kiến trúc sư - chăm sóc khách hàng chuyên môn góp phần mang đến dịch vụ thiết kế nhà ở, biệt thự uy tín, thẩm mỹ cao dành cho nhiều khách hàng tại Vũng Tàu. Khi luôn đảm bảo tính phối hợp cao giữa mỹ thuật độc đáo và kỹ thuật giúp khẳng định dấu ấn riêng, đáp ứng tối đa công năng sử dụng cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa bằng các sản phẩm chất lượng cao, đúng tiến độ với giá thành hợp lý nhất.


    Bên cạnh đó, Kiến trúc Thabico đưa đến khách hàng gói thiết kế nhà, biệt thự với đảm bảo về:

    • Giải pháp đồng bộ từ khâu thiết kế tới thi công theo định mức chi phí khách hàng yêu cầu.
    • Sáng tạo trong thiết kế.
    • Đảm bảo tính hiện thực hóa cao từ bản vẽ thiết kế trong thi công.
    • Hợp lý trong giá thành.
    • Hoàn lại 100% phí thiết kế nếu thi công trọn gói.

    Kiến trúc Thabico quy tụ đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nhà. Các kiến trúc sư của công ty luôn cập nhật những xu hướng thiết kế nhà mới nhất, đảm bảo mang đến cho khách hàng những thiết kế nhà đẹp, ấn tượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 458B Đường 2/9, P. Nguyễn An Ninh, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0906 346 203

    Email: tienln@thabicojsc.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thabicovungtau/

    Gọi điện
    Kiến trúc Thabico
    Kiến trúc Thabico
    Kiến trúc Thabico
    Kiến trúc Thabico
  10. Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Golden Home với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế các công trình nhà ở, biệt thự... thông qua đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư, nhân viên tốt nghiệp các trường chuyên ngành chất lượng cao, nhiệt tình, trách nhiệm, có tác phong làm việc chuyên nghiệp, tâm huyết, có khả năng tư vấn cho khách hàng một cách tận tình nhất để luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất, hoàn mỹ nhất.


    Lý do khách hàng nên chọn trải nghiệm dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự tại Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Golden Home?

    • Golden Home với nhiều năm thành công rực rỡ trong các hạng mục của hơn 900 công trình các loại.
    • Cam kết về chất lượng dịch vụ và tiến độ, thực hiện đúng với cam kết
    • Cam kết không bán thầu.
    • Giá trị minh bạch của Golden Home không chỉ thể hiện ở sự trong sạch và trung thực trong quản lý tài chính, hoạt động kinh doanh mà còn thể rõ ở việc cung ứng vật tư đúng theo chất lượng tốt nhất.
    • Đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu thông quá việc thực hiện đúng theo tiêu chuẩn kỹ thuật thiết kế.
    • Miễn giảm 100% phí thiết kế khi khách hàng lựa chọn gói chìa khóa trao tay.
    • Cam kết hoàn trả 100% chi phí nếu sai về chất lượng sản phẩm.
    • Tiến độ công việc đạt chuẩn 100% theo hợp đồng với khách hàng.

    Đến với Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Golden Home khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình giải pháp kiến trúc sáng tạo, tinh tế, hợp gu kết hợp với phong thủy hài hòa. Golden Home luôn tiếp thu những yêu cầu, mong muốn và ý kiến đóng góp của khách hàng hỗ trợ tốt nhất việc hoàn thiện những sản phẩm thiết kế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 48 Phạm Văn Dinh, P. Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu
    • 77 Nguyễn Thái Học, P7, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0901 630 796

    Email: goldenhomevt@gmail.com

    Website: http://goldenhomevn.com

    Fanpage: www.facebook.com/NoiThatGoldenHomeVT/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Golden Home
    Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Golden Home
    Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Golden Home
    Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Golden Home




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy