Top 10 Dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự đẹp và uy tín nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Kiều Vui Nguyễn 1755 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhiều đơn vị nắm bắt được nhu cầu sở hữu thiết kế nhà, biệt thự đẹp của nhiều khách hàng nên tập trung vào đội ngũ kiến trúc sư giỏi, luôn sáng tạo, ... xem thêm...

  1. Top 1

    KingHome

    Gọi điện

    KingHome là công ty tư vấn thiết kế với kinh nghiệm thiết kế hàng trăm dự án lớn nhỏ khắp cả nước trong 10 năm qua, đặc biệt công ty đã có chi nhánh tại tỉnh Bình Định. Đầu năm 2017 KingHome đem các kỹ thuật quản lý và tư vấn dự án mở thêm dịch vụ tư vấn thiết kế nhà ở bao gồm thiết kế nhà phố, thiết kế biệt thự, thiết kế nội thất nhà ở… Vì thế KingHome luôn là một đơn vị tư vấn đáng tin cậy về việc cung cấp dịch vụ và tư vấn kỹ thuật xây dựng cho khách hàng tư nhân và doanh nghiệp.


    Đến với KingHome, công ty luôn quan tâm đến mong muốn của khách hàng, ưu tiên trải nghiệm sống chất lượng của gia chủ với lối thiết kế đơn giản tiết kiệm, công năng sử dụng khoa học, bố trí nội thất thông minh, kết hợp kiến trúc vi khí hậu đề cao ánh sáng và thiên nhiên. Ngoài ra, KingHome luôn kết hợp ngôn ngữ thiết kế giữa truyền thống và hiện đại, giữa khoa học kỹ thuật và mỹ thuật. Tầm nhìn trong những năm sắp tới KingHome sẽ thành một đơn vị tư vấn thiết kế lớn có danh tiếng ở Việt Nam, công ty luôn tìm kiếm những thành viên có năng lực, đầy sáng tạo, nhiệt huyết, năng động và ứng dụng những công nghệ mới nhất để tiết kiệm chi phí và thời gian xây dựng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 971 đường Trần Hưng Đạo, P. Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0707 953 456
    Email: kientruckinghome@gmail.com
    Website: nhadepquynhon.vn
    Fanpage: www.facebook.com/kientruckinghome

    Gọi điện
    KingHome
    KingHome
    KingHome
    KingHome

  2. Top 2

    Kiến Trúc Mái Ấm Đẹp

    Gọi điện

    Kiến Trúc MÁI ẤM ĐẸP với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực thiết kế xây dựng nhà phố, biệt thự đẹp, công năng hợp lý luôn đem lại sự tin tưởng, tín nhiệm của nhiều khách hàng tại Quy Nhơn sáng tạo ra những ngôi nhà độc đáo có một không hai, chú trọng đến sự đơn giản, sang trọng, khỏe khoắn, thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên làm nổi bật chiều sâu của căn nhà, vừa tạo ra vẻ ngoài bắt mắt khiến người khác tò mò và mong muốn khám phá những điều thú vị bên trong khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng.

    Quy trình thiết kế nhà, biệt thự của Kiến Trúc MÁI ẤM ĐẸP gồm:

    • Tiếp nhận yêu cầu thiết kế từ phía khách hàng.
    • Tiến hành lên mặt bằng 2D.
    • Thống nhất mặt bằng 2D, phối cảnh 3D ngoại thất.
    • Trình bày 3D nội thất, hồ sơ triển khai bản vẽ.
    • Hoàn thiện hồ sơ bản vẽ giao cho khách hàng.
    • Khi công trình được thi công, kiến trúc sư vẫn tiếp tục giám sát tác giả, kiểm tra kết quả thi công cho thiết kế của mình, kết hợp với đội thi công để xử lý các phát sinh về thiết kế.

    Hãy nhanh chóng liên hệ với Kiến Trúc MÁI ẤM ĐẸP để được tư vấn một cách cụ thể nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 84 đường Tố Hữu, P. Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0797 778 777
    Email: maiamdep@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kientrucMaiAmDep

    Gọi điện
    Kiến Trúc MÁI ẤM ĐẸP
    Kiến Trúc MÁI ẤM ĐẸP
    Kiến Trúc MÁI ẤM ĐẸP
    Kiến Trúc MÁI ẤM ĐẸP
  3. Top 3

    Kiến Trúc Zena

    Kiến Trúc ZENA được ra đời với mong muốn trở thành nhà cung cấp dịch vụ xây dựng dân dụng giá trị gia tăng, hướng đến trở thành một mô hình chuẩn mực và tiên phong trong lĩnh vực xây dựng tại thị trường Việt Nam. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thi công và thiết kế nhà, biệt thự, Kiến Trúc ZENA hiện là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nhà và xây dựng tại Quy Nhơn.

    Với kinh nghiệm tư vấn, thiết kế và thi công thực tế nhiều dự án công trình nhà ở, biệt thự, Kiến Trúc ZENA đã và đang mang đến một dịch vụ trọn gói hoàn hảo mong muốn sở hữu một không gian sống thực sự hoàn hảo cùng với đó là một đội ngũ kiến trúc sư luôn cập nhật xu hướng, vật liệu mới, công nghệ mới cùng sự cố gắng hết sức mình để tạo ra một không gian sống đầy đủ công năng và thẩm mỹ, tạo giá trị bền vững cho mỗi dự án thiết kế và thi công, để từ đó hướng tới mục tiêu xa hơn là tạo một không gian sống hoàn hảo cho cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 29 Lâm Văn Thạnh, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0963 830 317
    Email: zena.architecture@gmail.com
    Website: zena.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057140454485

    Kiến Trúc ZENA
    Kiến Trúc ZENA
    Kiến Trúc ZENA
    Kiến Trúc ZENA
  4. Kiến Trúc Bình Định là một đơn vị thiết kế và thi công nhà ở, biệt thự được thành lập và phát triển dựa trên nguyên tắc tổ chức và vận hành chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, ra đời và phát triển với thế mạnh của một đơn vị chuyên tham gia thiết kế và cung cấp các sản phẩm nội thất cho các dự án trong lĩnh vực dân dụng, thương mại, cao ốc văn phòng và nghỉ dưỡng.

    Dựa trên sự cộng tác của nhóm kiến trúc sư được đào tạo quốc tế đến từ Châu Âu và Singapore cùng với kinh nghiệm của các Kiến Trúc sư và kỹ sư có kinh nghiệm trong nước, Kiến Trúc Bình Định từng bước hiện thực hóa mong muốn của khách hàng thông qua một quá trình hoàn chỉnh bao gồm tư vấn, sản xuất, lắp đặt và bảo hành. Sứ mệnh của Kiến Trúc Bình Định là thấu hiểu mong muốn khách hàng, phát triển ý tưởng không gian nội thất, đưa khách hàng từng bước trải nghiệm chất lượng thẩm mỹ của không gian và giá trị chiều sâu của nơi chốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 80 đường Nguyễn Chánh, P. Thị Nại, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 002 599 & 0978 679 099
    Email: kientrucsmarky@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/smarkygroup
    Kiến Trúc Bình Định
    Kiến Trúc Bình Định
    Kiến Trúc Bình Định
    Kiến Trúc Bình Định
  5. Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Xinh Xinh tự hào là một trong những thương hiệu uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn thiết kế Kiến trúc – Nội thất và xây dựng. Sau nhiều năm đi vào hoạt động và phát triển, nơi đây đã trở thành một công ty thiết kế kiến trúc đáng tin cậy trong việc tư vấn kiến trúc nhà, biệt thự – nội thất và thi công các công trình trọn gói trên địa bàn thành phố Quy Nhơn.


    Tại Nhà Xinh Xinh, có một đội ngũ kiến trúc sư – kỹ sư năng động, tâm huyết và đầy tài năng cùng làm việc trong môi trường chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế để tạo ra những công trình vượt qua mọi thách thức về thẩm mỹ, công năng và độ bền vững. Cùng sự am hiểu và nhiều năm trong nghề, Nhà Xinh Xinh đã tạo ra được những công trình đẳng cấp như thiết kế biệt thự sang trọng, nhà hàng quán bar, massage, các công trình nhà ở cao cấp, resort... Sự hài lòng của khách hàng là trách nhiệm, là sứ mệnh và là thước đo cho sự thành công của công ty. Ngoài ra, nhằm giúp bạn không còn lăn tăn về việc bị "đội" chi phí thi công, Nhà Xinh Xinh sẽ đồng hành cùng bạn từ khâu thiết kế bản vẽ, lên hồ sơ thi công cho tới khi hoàn thiện công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 27 đường Lê Lợi, P. Lê Lợi. TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0969 176 080
    Email: hh481986@gmail.com
    Website: nhaxinhxinh.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhaxinhxinhqn

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Xinh Xinh
    Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Xinh Xinh
    Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Xinh Xinh
    Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Xinh Xinh
  6. Nhà đẹp Bình Định- KV Architecture là một công ty thiết kế tổng thể về kiến trúc, nội thất và cảnh quan được thành lập vào năm 2017 tại thành phố Hồ Chí Minh bởi ông Võ Xuân Tiến làm kiến trúc sư chủ trì. Hiện tại, Nhà đẹp Bình Định sở hữu nguồn nhân lực nhân viên thường trực gồm kiến trúc sư, kiến trúc sư ngoại viên, nội thất và kỹ thuật viên và đã có mặt tại Bình Định. Không những thế, KV Architecture còn thường xuyên cộng tác với các cộng tác viên tự do như kỹ sư xây dựng, kỹ sư cơ khí, kỹ sư âm thanh - ánh sáng, đồ họa - thiết kế,... được chọn lọc cho từng dự án riêng biệt.

    Công ty chuyên về thiết kế khách sạn, khu nghỉ mát, spa tĩnh tâm, căn hộ và biệt thự, nhà phố và các công trình phụ. Nhà đẹp Bình Định tự hào khi đạt được sự hài lòng và tin tưởng hợp tác của khách hàng. Tập trung vào chất lượng cao với sự chú ý đến từng chi tiết trong việc thực hiện các dự án chuyên nghiệp, Nhà đẹp Bình Định- KV Architecture tiếp cận từng dự án theo một cách riêng biệt để phù hợp với những đặc thù riêng của dự án để phấn đấu đưa đến khách hàng một sản phẩm hoàn thiện nhưng không kém phần độc đáo. Công ty luôn đặt mục tiêu và luôn mang đến cho từng khách hàng là một không gian sống tiện nghi tương ứng với những gì mà khách hàng đã đầu tư và mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 161/37 Nguyễn Thái Học, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 544 770
    Email: info@archkv.vn
    Website: archkv.vn
    Fanpage: www.facebook.com/archkv
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Nhà đẹp Bình Định- KV Architecture
    Nhà đẹp Bình Định- KV Architecture
    Nhà đẹp Bình Định- KV Architecture
    Nhà đẹp Bình Định- KV Architecture
  7. Top 7

    Kiến trúc P.T.A Quy Nhơn

    Kiến trúc P.T.A Quy Nhơn là công ty chuyên về tư vấn thiết kế, thiết kế kiến trúc, xây dựng nhà ở, công trình công cộng... uy tín dành cho nhiều khách hàng có nhu cầu sở hữu không gian sinh hoạt tiện nghi và đảm bảo thẩm mỹ, yếu tố phong thủy và cá tính riêng trong mẫu thiết kế về mặt chất lượng lẫn thẩm mỹ góp phần thay đổi bộ mặt kiến trúc công trình mang đến cho khách hàng dịch vụ thiết kế hoàn thiện và chỉnh chu nhất.


    Đồng thời, Kiến trúc P.T.A Quy Nhơn có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trưởng năng động, sáng tạo, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, luôn cập nhật lối kiến trúc mới, hướng tới sự sáng tạo không ngừng và nâng cao trình độ, áp dụng những công nghệ mới vào quy trình thực hiện các bước đưa đến một bản thiết kế đầy đủ nhất cho từng khách hàng.


    Các công tình thiết kế được Kiến trúc P.T.A Quy Nhơn thực hiện gồm:

    • Thiết kế nhà phố
    • Thiết kế nhà ở
    • Thiết kế biệt thự
    • Thiết kế khách sạn...

    Hãy nhanh chóng liên hệ với Kiến trúc P.T.A Quy Nhơn để được tư vấn một cách cụ thể nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 77 Thanh Niên, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0977 059 179
    Email: kientrucptaquynhon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kientrucptaquynhon

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 17:00

    Kiến trúc P.T.A Quy Nhơn
    Kiến trúc P.T.A Quy Nhơn
    Kiến trúc P.T.A Quy Nhơn
    Kiến trúc P.T.A Quy Nhơn
  8. Thiết kế & thi công Gia Phú là đơn vị chuyên nhận tư vấn, thiết kế kiến trúc và xây dựng, resort, biệt thự, nhà phố, coffee... Những sản phẩm vượt trội về chất lượng, đáp ứng được đúng nhu cầu cũng như sự kì vọng của khách hàng. Bằng chính tình yêu nghề và không ngừng đổi mới, Gia Phú luôn phấn đấu để cải thiện, nâng cao trình độ chuyên môn tay nghề, tạo ra những sản phẩm cao cấp với phong cách thiết kế đặc trưng của riêng mình, nhằm phục vụ cho những khách hàng dù là khó tính nhất.


    Với Thiết kế & thi công Gia Phú, mỗi sản phẩm tạo ra thực sự là một tác phẩm nghệ thuật có thể lay động được cả trái tim, chạm đến đỉnh cao cảm xúc của người sở hữu. Mỗi đơn vị thiết kế như chúng tôi, không phải nghệ sĩ, mà là những con người mải mê kiếm tìm vẻ đẹp thực sự trong môn nghệ thuật đỉnh cao mà sang trọng này. Đặc biệt, Gia Phú đã không ngừng tuyển chọn, đào tạo những nhân viên vừng chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Khi khách hàng có nhu cầu, những kiến trúc sư sẽ tư vấn cụ thể về phương án thiết kế sao cho phù hợp với ngân sách và sở thích. Tại Gia Phú bạn sẽ được báo giá thiết kế nhà tại Quy Nhơn chi tiết trước khi tiến hành thực hiện công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 109 đường Trần Hưng Đạo, P. Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0365 174 595 & 0988 248 580
    Email: giaphugialai86@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GIAPHUBUILDING

    Gọi điện
    Thiết kế & thi công Gia Phú
    Thiết kế & thi công Gia Phú
    Thiết kế & thi công Gia Phú
    Thiết kế & thi công Gia Phú
  9. Top 9

    DECHomes

    DECHomes là doanh nghiệp đem lại những giải pháp cũng như dịch vụ xây dựng tốt nhất, phù hợp nhất cho khách hàng, đồng hành cùng khách hàng trong việc đạt được mục tiêu của họ. Tất cả dựa trên các yếu tố về chất lượng (với chuẩn mực Nhật Bản), tính an toàn, giá thành hợp lý và tiến độ phù hợp. Tiến độ thi công công trình đồng nghĩa với tiến độ rót vốn của chủ đầu tư.


    DECHomes cam kết vươn tới một cấp độ hoàn thiện cao nhất của thiết kế và thi công nội thất bằng “chìa khóa” là giá trị hoàn thiện của dịch vụ cung cấp. Bằng trách nhiệm và sự tận tâm với quá trình thực hiện nhiệm vụ, DECHomes luôn cố gắng hết mình và tin tưởng sẽ mang lại những giải pháp nội thất tối ưu nhất cho một không gian bền vững của khách hàng thông qua đội ngũ tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất sẽ giúp khách hàng yên tâm về chất lượng thẩm mỹ của không gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1149 đường Trần Hưng Đạo, P. Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0901 466 611
    Email: dechomes.net@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dechomes.net

    DECHomes
    DECHomes
    DECHomes
    DECHomes
  10. Thiết kế nhà Quy Nhơn là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ về thi công – thiết kế nhà với nhiều năm kinh nghiệm. Công ty sẽ sáng tạo ra những không gian trọn vẹn nhất để khách hàng có thể tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống không chỉ là thiết kế đẹp, công năng cao mà là kết hợp hài hòa với yếu tố phong thủy, thể hiện được cá tính và phong cách của khách hàng cùng chi phí hợp lý nhất.


    Thiết kế nhà Quy Nhơn cam kết:

    • 100% tư vấn miễn phí giai đoạn sơ bộ cho thiết kế;
    • Thiết kế đúng phong cách, nhu cầu và công năng khách hàng mong muốn;
    • Dự toán chặt chẽ, hạn chế chi phí phát sinh cho khách hàng;
    • Đảm bảo tiến độ theo thống nhất với khách hàng

    Cùng với đó, Thiết kế nhà Quy Nhơn sở hữu một đội ngũ thiết kế trẻ, chuyên nghiệp và sáng tạo, liên tục cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất để có thể đem đến cho khách hàng sự đa dạng về phong cách và thể hiện được cá tính qua từng không gian, đảm bảo tối ưu hóa chi phí thông qua việc tối ưu vật liệu và công năng sử dụng trong từng hạng mục thiết kế, luôn dự toán bám sát nhu cầu của khách hàng và kiểm soát chặt chẽ các chi phát sinh cùng cam kết bàn giao sản phẩm đúng tiến độ đã thỏa thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 36 Nguyễn Du, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0379 165 556
    Email: dthien.kts@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Thietkenhaquynhon

    Gọi điện
    Thiết kế nhà Quy Nhơn
    Thiết kế nhà Quy Nhơn
    Thiết kế nhà Quy Nhơn
    Thiết kế nhà Quy Nhơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy