Top 5 Dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự đẹp và uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM

  1. Top 1 Neohouse
  2. Top 2 Song Phát Construction - Thiết kế nhà đẹp
  3. Top 3 Kiến Thiết Việt - Kiến tạo không gian sống
  4. Top 4 Việt Quang Group
  5. Top 5 THIET THACH Group

Top 5 Dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự đẹp và uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM

Kim Tien Le 141 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống của chúng ta, nhà ở luôn là một trong những đề tài được bàn luận rất nhiều và đồng thời là mối quan tâm hàng đầu của mọi tầng lớp người dân ... xem thêm...

  1. Top 1

    Neohouse

    Gọi điện

    Được thành lập với mong muốn mang đến những căn nhà hiện đại, tinh tế và giàu chất kiến trúc nhất cho quý khách hàng, Neohouse đã và đang mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế và thi công mới nhất phù hợp với xu hướng kiến trúc hiện đại và không gian sử dụng thực tế nhất. Yếu tố truyền thống của người Việt ta trong xây dựng nhà như phong thủy luôn được chú trọng để tạo ra các kiến trúc hài hòa và ấn tượng nhất đến cho người ở. Mỗi căn nhà là cả một công trình kiến trúc với phối cảnh độc đáo, cách thiết kế nội thất trí hợp lý và thực dụng tối đa đi cùng kỹ năng thi công đáng tin cậy. Rất nhiều yếu tố đòi hỏi kỹ năng chuyên sâu và sự đầu tư nghiêm túc về thời gian, trí tuệ. Vì thế, Neohouse luôn tự tin đồng hành cùng bạn trên con đường này.


    Nhà đẹp mới là câu cửa miệng của tất cả khách hàng khi có nhu cầu xây dựng tổ ấm cho gia đình và đó là chuyện lớn của đời người vì thế Neohouse luôn tâm huyết mang đến những sản phẩm công trình có chất lượng và tính thẩm mỹ cao, đội ngũ kiến trúc sư trẻ không ngừng lao động, sáng tạo để cho ra những ý tưởng kiến trúc mới, độc đáo và phù hợp với mong muốn của khách hàng. Thế mạnh tạo nên thương hiệu Neohouse chính là sự chuyên môn hóa giữa cổ điển và hiện đại, hài hòa chúng với nhau để cho ra mỗi dự án một phong cách kiến trúc, không gian sống riêng cho từng ngôi nhà.


    Neohouse có thiết kế các căn biệt thự với phong cách bán cổ điển, cổ điển, hiện đại, vườn - mái hay những căn nhà phố hiện đại, bán cổ điển,... Ngoài ra các bộ phận nội thất, bộ phận thiết kế kiến trúc và xây dựng của Neohouse luôn trao đổi kinh nghiệm và chia sẻ những sáng kiến để xây dựng nên nhà đẹp mới trong từng dự án. Với phương châm hợp tác tạo nhà đẹp, cùng nhau xây nhà đẹp và định hướng thành công phát triển, Neohouse luôn nỗ lực về sức lực và nhân lực để xây dựng uy tín thương hiệu và niềm tin với khách hàng đến từng dự án mà đơn vị cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    8B Bàu Cát 8, Phường 11, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0937 100 202

    Email: tuvan@neohouse.vn

    Website: neohouse.vn

    Facebook: facebook.com/neohouse.vn

    Gọi điện
    Neohouse
    Neohouse
    Neohouse
    Neohouse

  2. Song Phát Construction - Thiết kế nhà đẹp hoạt động từ năm 2008, với tôn chỉ "Xây Dựng Sự Trường Tồn” trong mối quan hệ với mọi đối tác, khách hàng, toàn thể cán bộ nhân viên với chất lượng sản phẩm, dịch vụ và các công trình xây dựng. Song Phát Construction luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng, đối tác, nhân viên để cùng nhau phát triển và đạt được được những giá trị riêng. Tiền thân của Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Song Phát là đội xây dựng Song Phát. Trong suốt 12 năm hình thành và phát triển Song Phát đã thiết kế và thi công rất nhiều công trình nhà ở, đặc biệt là nhà phố. Mang trong mình sự nhiệt huyết truyền thống và được quán triệt tôn chỉ phục vụ là luôn quan tâm và tri ân khách hàng, Song Phát luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Đó là lời cam kết của Song Phát Construction.

    Với kinh nghiệm tư vấn, thiết kế và thi công thực tế nhiều dự án công trình nhà ở, biệt thự, Song Phát Construction đã và đang mang đến một dịch vụ trọn gói hoàn hảo, đồng thời là một đối tác tin cậy của tất cả các khách hàng. Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu nguyện vọng và niềm mong muốn sở hữu một không gian sống thực sự hoàn hảo cùng với đó là một đội ngũ kiến trúc sư luôn cập nhật xu hướng, vật liệu mới, công nghệ mới, Song Phát Construction luôn cố gắng hết sức mình để tạo ra một không gian sống đầy đủ công năng và thẩm mỹ, tạo giá trị bền vững cho mỗi dự án thiết kế và thi công, để từ đó hướng tới mục tiêu xa hơn là tạo một không gian sống hoàn hảo cho cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36/1 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0901 839 898 & 0901 859 898

    Email: songphat@xaynhasaigon.vn

    Website: xaynhasaigon.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/SongPhatConstruction/

    Gọi điện
    Song Phát Construction - Thiết kế nhà đẹp
    Song Phát Construction - Thiết kế nhà đẹp
    Song Phát Construction - Thiết kế nhà đẹp
    Song Phát Construction - Thiết kế nhà đẹp
  3. Kiến Thiết Việt - Kiến tạo không gian sống mang đến dịch vụ xây nhà trọn gói với các thiết kế nhà vô cùng đa dạng. Dịch vụ xây nhà trọn gói còn được gọi là chìa khóa trao tay, nghĩa là các vấn đề về tư vấn thiết kế, xin phép xây dựng, thi công xây dựng (nhân công và vật tư),giám sát thi công, hoàn công… toàn bộ sẽ do nhà thầu đảm trách, chủ nhà chỉ việc giám sát quá trình xây, sau khi hoàn thành theo đúng thời gian thi công trong hợp đồng quý khách chỉ việc chọn ngày đẹp vào nhà sinh sống.


    Lý do bạn nên lựa chọn Dịch vụ " Xây nhà trọn gói " tại Kiến Thiết Việt:

    • Đội ngũ Kiến trúc sư, Kỹ sư, Giám sát công trình tận tâm, giàu kinh nghiệm và thân thiện: Được dẫn dắt và định hướng bởi Kiến Trúc Sư Huỳnh Xuân Hải có nhiều năm công tác cùng với chuyên môn cao trong ngành cũng như có uy tín rất lớn và quen thuộc với công chúng qua những chia sẻ trên những chương trình Không Gian Xanh - VTV3, Nhà Đẹp - HTV7, Báo VnExpress... Tại Kiến Thiết Việt gồm đội ngũ Kiến trúc sư, Kỹ sư tốt nghiệp chính quy từ các trường ĐH chuyên ngành về Thiết kế & Xây dựng như Đại Học Kiến trúc, Đại học xây dựng, Đại học Văn Lang, Hồng Lạc... Đội ngũ thầu phụ, Giám sát tận lực, siêng năng có trách nhiệm cao, tuân thủ mọi yêu cầu cũng như an toàn công trình;
    • Các công trình thiết kế tại Kiến Thiết Việt luôn mang đậm dấu ấn và phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng: Tại Kiến Thiết Việt các công trình được thi công rất đa dạng như: Nhà phố, nhà phố liên kế, biệt thự vườn, biệt thự đơn lập, văn phòng công ty, nội thất chung cư, nội thất văn phòng... đáp ứng đầy đủ và trọn vẹn tất cả các nhu cầu của khách hàng;
    • Cam kết chất lượng xây dựng từ Kiến Thiết Việt: luôn cam kết sử dụng vật liệu xây dựng chính hãng và đúng thỏa thuận hợp đồng, đảm bảo thi công theo đúng quy định, tiêu chuẩn xây dựng; kiểm tra nghiệm thu chi tiết từng hạng mục trước khi thực hiện công tác tiếp theo, bảo dưỡng công trình xuyên suốt quá trình thi công.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 587 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0968 492 577

      Email: lienhe@kienthietviet.com

      Website: kienthietviet.com/

      Facebook: facebook.com/ctykienthietviet/

      Gọi điện
      Kiến Thiết Việt - Kiến tạo không gian sống
      Kiến Thiết Việt - Kiến tạo không gian sống
      Kiến Thiết Việt - Kiến tạo không gian sống
      Kiến Thiết Việt - Kiến tạo không gian sống
    • Công ty cổ phần Việt Quang Group được thành lập từ năm 2013, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng sửa chữa nhà, nâng cấp, thiết kế, thi công nội – ngoại thất các công trình dân dụng và công nghiệp. Việt Quang Group với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trẻ, năng động, sáng tạo kết hợp với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ cán bộ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, có năng lực tư vấn nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của quý khách hàng.

      Trong bối cảnh chung của xã hội, một đất nước phồn vinh không thể thiếu những đường phố đẹp, những công trình đẹp để góp phần tô điểm thêm diện mạo của thành phố. Mỗi công trình kiến trúc đẹp phải chứa đựng bên trong nhiều ý tưởng độc đáo và sáng tạo của đội ngũ thiết kế và thi công, không chỉ mang một ý nghĩa thực tế là nhà ở mà còn là một tác phẩm nghệ thuật. Với Việt Quang Group, mỗi một công trình đều tạo được những dấu ấn từ không gian kiến trúc, tính bền vững cho đến hiệu quả về đầu tư và đặt biệt là phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm từ khâu ý tưởng cho đến lúc hoàn thành.


      Với nỗ lực lao động không mệt mỏi, sự đam mê nghề nghiệp của từng thành viên trong công ty, Việt Quang Group đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, đột phá với tiêu chí tạo ra không gian sống tiện nghi, sang trọng, cát lợi đối với gia chủ. Việt Quang Group đã quan tâm xác định phương châm họat động cho mình đó là: “chuyên nghiệp - tận tâm - hiệu quả” để đem lại sự tín nhiệm của khách hàng ngày càng mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, Việt Quang Group luôn lắng nghe, tiếp thu những ý kiến đóng góp qua từng công trình để ngày càng hoàn thiện hơn, để đem lại những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất tới quý khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      622/6B Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0909 857 629

      Email: kientrucvietquang2006@gmail.com

      Website: kientrucvietquang.net/

      Facebook: https://www.facebook.com/KTVIETQUANG/


      Gọi điện
      Việt Quang Group
      Việt Quang Group
      Việt Quang Group
      Việt Quang Group
    • Top 5

      THIET THACH Group

      Gọi điện

      Được đánh giá cao về thái độ và tinh thần làm việc, THIET THACH Group được nhiều khách hàng dành nhiều lời khen có cánh như “Nhân viên nhiệt tình, hòa đồng", "Đội thi công làm việc có trách nhiệm, nhiệt tình”,... Với sự cầu thị và tinh thần làm nghề nghiêm túc, THIET THACH Group đã luôn lắng nghe phản hồi, nhanh chóng khắc phục và hướng đến những công trình hoàn mỹ.


      Với đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm, tài năng cùng sự nhiệt tình, THIET THACH Group đã gây ấn tượng cho khách hàng bởi dự án thi công chỉnh chu, những bản thiết kế đay sang trọng và đẹp mắt. Đi cùng với đó là sự minh bạch, rõ ràng về giá cả và chất lượng của vật liệu xây dựng. Đội ngũ công ty còn thiết kế và phát hành ứng dụng "THIET THACH - Tiện Ích Cho Người Lần Đầu Xây Nhà" nhằm cải thiện trải nghiệm khách hàng, tư vấn và giúp khách hàng có tiếp cận với nhiều mẫu thiết kế hơn.


      Bên cạnh công tác xây dựng, THIET THACH Group còn rất chú trọng đén việc nghiệm thu công trình. Đây là một trong những bước quan trọng và là công tác thường xuyên thực hiện bởi THIET THACH và Đội Thi Công ngay sau từng giai đoạn cụ thể của công trình, để kiểm soát sát sao và nhanh chóng điều chỉnh các phát sinh. Điều này cảng làm rõ sự tận tâm của doanh nghiệp với khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 123 Bàu Cát, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0938 434 666 & 0907 690 795

      Website: http://thietthach.vn/

      Gọi điện
      THIET THACH Group
      THIET THACH Group
      THIET THACH Group
      THIET THACH Group




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy