Top 8 Dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự đẹp và uy tín nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Kiều Nguyễn 257 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống của mọi người, nhà ở luôn là một trong những đề tài được bàn luận rất nhiều và đồng thời là mối quan tâm hàng đầu của mọi tầng lớp người dân ... xem thêm...

  1. Với tuổi đời nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình nội thất, xây dựng dân dụng V-Home đã là thương hiệu lớn và uy tín trong ngành. Trong nhiều năm hoạt động, V-Home đã mang tới rất nhiều không gian ngoại, nội thất sáng tạo cùng với chất lượng thi công chuẩn mực. V-Home thiết lập được công thức làm việc dựa trên sự hài lòng và ủng hộ của khách đó là:

    • Tận tâm, tận lực phục vụ với tiêu chí mang cái tốt nhất, phù hợp nhất đến công trình và khách hàng.
    • Cẩn thận khoa học trong quy trình làm việc để sản phẩm đạt được chất lượng tốt, tiết kiệm và đạt tính thẩm mỹ với nhu cầu.
    • Lắng nghe, học hỏi cải tiến công nghệ mới để tạo nên cái tầm nhằm mang lại niềm tin khi phục vụ khách hàng. Các dịch vụ thiết kế và thi công của V-Home luôn có sự sáng tạo, chính xác và thiết thực.
    • Giữ được uy tín trong công việc, các sản phẩm của V-Home luôn được kiểm soát chặt chẽ chuẩn mực trong thiết kế, thi công.

    V-Home là đơn vị tiên phong dám cam kết với khách hàng làm việc với V-Home là không có chi phí phát sinh. Điều này thể hiện ở tính chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm đối với khách hàng và chúng được minh chứng trong những dự án lớn, nhỏ mà V-Home đã hoàn thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 26 ngõ 1 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2282 3666 & 0965 197 222

    Email: thietke@kientrucvhome.com

    Website: https://www.thietkevhome.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thietkevhome

    Gọi điện
    Thiết kế nội thất, ngoại thất V-Home
    Thiết kế nội thất, ngoại thất V-Home
    Thiết kế nội thất, ngoại thất V-Home
    Thiết kế nội thất, ngoại thất V-Home

  2. Công ty thiết kế nhà đẹp Phú Cường với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm đã mang đến những mẫu thiết kế đẹp, hài hào và phù hợp. Là nơi quy tụ đội ngũ kiến trúc sư có tài năng và vô cùng tài ba, các kỹ sư giàu kinh nghiệm, công ty hoàn toàn có đủ khả năng để mang đến cho khách hàng không gian sống lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu của các nhóm khách hàng khác nhau. "Đẹp - Chất lượng - Tính riêng biệt độc đáo" đó chính là 3 tiêu chí mà Phú Cường cam kết mang đến thành công cho công trình của bạn.

    Các lĩnh vực thiết kế kiến trúc của công ty thiết kế nhà đẹp Phú Cường:

    • Nhà biệt thự, nhà ống, nhà phố, nhà vườn,...
    • Khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng,...
    • Nhà văn phòng, chung cư mini, quán bar Cafe,...

    Công ty thiết kế nhà đẹp Phú Cường thực hiện dịch vụ thiết kế với bộ bản vẽ đầy đủ: 3D, kiến trúc, kết cấu, điện nước, dự toán,... Công ty còn mang đến sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tinh thần trách nhiệm cao, lắng nghe ý kiến khách hàng nhằm đưa ra những bản thiết kế đẹp và phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: P304 chung cư A14A1, số 116 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 288 666

    Emaiil: kientrucphucuong@gmail.com

    Website: http://kientrucphucuong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thietkenhadepgiaretaihanoi/

    Gọi điện
    Công ty thiết kế nhà đẹp Phú Cường
    Công ty thiết kế nhà đẹp Phú Cường
    Công ty thiết kế nhà đẹp Phú Cường
    Công ty thiết kế nhà đẹp Phú Cường
  3. Là một công ty chuyên kinh doanh các lĩnh vực: tư vấn, thiết kế nội thất, kiến trúc xây dựng, giám sát và thi công các công trình nhà ở, biệt thự, chung cư, cao ốc, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,… Mộc Xinh Designs đang dần khẳng định được tên tuổi của mình qua những công trình tại Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận.


    Với phương châm “luôn luôn sáng tạo để có những công trình mang bản sắc riêng”, Mộc Xinh Designs luôn thể hiện tư duy sáng tạo cao về mặt kiến trúc trong từng công trình thi công dù lớn hay nhỏ. Mặt khác, việc sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư giỏi, luôn sáng tạo không ngừng đã giúp Mộc Xinh Designs có được những bước đi vững chắc và tạo được sự tin cậy của khách hàng.


    Mặt khác, các thiết kế của Mộc Xinh Designs còn hội tụ những tinh hoa sáng tạo, tôn trọng và am hiểu sâu sắc các nhu cầu khách hàng, am hiểu phong thuỷ khoa học và đề cao tinh thần hợp tác để cùng phát triển, mang đến một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và sáng tạo giàu tính nhân văn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 Hoàng Ngân Plaza, 125 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0939 992 866
    Email: info@mocxinh.vn
    Website: http://thietkemocxinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mocxinhdesigns/

    Gọi điện
    Mộc Xinh Designs
    Mộc Xinh Designs
    Mộc Xinh Designs
    Mộc Xinh Designs
  4. Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế xây dựng nhà đẹp, thiết kế biệt thự, Newhome cam kết về chất lượng cũng như nét thẩm mỹ cho một môi trường sống bền vững và hoàn thiện nhất, để tạo nên những không gian “Sống” thật sự, bằng các giải pháp thiết kế thông minh.


    Newhome luôn xem việc tư vấn và thấu hiểu gia chủ là một trong những khâu quan trọng nhất để đưa ra những thiết kế phù hợp, cá tính và đặc trưng mà không đâu có được. Luôn hoạt động theo phương châm: ''Chữ tín là hàng đầu, chất lượng là trên hết, mang lại sự tin tưởng, hài lòng và niềm vui cho khách hàng'', Newhome mang đến cho bạn những ý tưởng thẩm mỹ tốt nhất dựa trên sự kết hợp giữa bạn và kiến trúc sư, đem lại sự an toàn, tin tưởng cao cho công trình biệt thự hay nhà ở của bạn.


    Newhome đã hoàn thành rất nhiều các công trình chất lượng cao mang tầm vóc Quốc gia, đem đến những sản phẩm sáng tạo về thiết kế thi công đẳng cấp và khác biệt nhất cho căn biệt thự, căn nhà của bạn, đáp ứng một cách hoàn hảo mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 khu TT A15 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 049 666
    Email: newhomet2@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/123newhome
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Newhome
    Newhome
    Newhome
    Newhome
  5. Với nhiều năm kinh nghiệm, kiến trúc và nội thất - Doorway tin rằng sẽ tạo ra những tác phẩm khiến bạn hài lòng. Doorway chuyên tư vấn thiết kế kiến trúc, thiết kế và thi công nội thất và cung cấp các sản phẩm nội thất dân dụng. Doorway luôn cố gắng hết sức để bắt kịp xu thế về nội thất, giúp các gia chủ kể về câu chuyện của mình trên chính các thiết kế kiến trúc và nội thất.


    Kiến trúc và nội thất - Doorway
    với những ưu điểm nổi bật như:
    • Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, tinh tế, tỉ mỉ, tận tâm và tư vấn thiết kế theo ý tưởng của khách hàng.
    • Mẫu thiết kế là duy nhất, không trùng lặp.
    • 100% khách hàng hài lòng về chất lượng và dịch vụ.
    • Thiết kế đúng với cá tính/ phong cách và nguyện vọng của gia chủ.

    Kiến trúc và nội thất - Doorway tối ưu hóa không gian bằng phương pháp thiết kế nhằm đáp ứng mong muốn của gia chủ về một không gian kiến trúc phù hợp với yêu cầu gia chủ, phong thủy và cả chi phí đầu tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 19 ngõ 75 tổ 22 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng 4, số 42 Trần Vĩ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6269 4069 & 0904 267 317 & 0932 559 119

    Email: kientrucdoorway@gmail.com

    Website: https://kientrucdoorway.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Kientrucdoorway/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Kiến trúc Doorway
    Kiến trúc Doorway
    Kiến trúc Doorway
    Kiến trúc Doorway
  6. Công ty CP kiến trúc Xuân Thành chuyên thiết kế và thi công các mẫu nhà đẹp, biệt thự cổ điển, biệt thự hiện đại, biệt thự Pháp, mẫu nhà ống đẹp, nhà cấp 4,... nội thất theo mẫu mới nhất.


    Công ty CP kiến trúc Xuân Thành cam kết:

    • Cung cấp dịch vụ chất lượng: Mỗi hồ sơ thiết kế đầy đủ 4 phần: kiến trúc, kết cấu, điện nước, dự toán.
    • Hỗ trợ chọn đời thiết kế: Đến khảo sát tận nơi trước khi thiết kế; giám sát làm sắt thép những lần đổ móng, đổ trần; luôn sẵn sàng tư vấn 24/7 trước và sau thiết kế.
    • Thiết kế nhà hợp phong thủy, bố trí cửa, cầu thang, bếp,… phù hợp tuổi chủ nhà, giúp gia chủ may mắn, phát tài.
    • Chi phí thiết kế rẻ hơn bao giờ hết, ngoài ra bản thiết kế sẽ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa các chi phí phát sinh không cần thiết trong quá trình xây dựng vì mọi chỉnh sửa đã được thực hiện trên bản vẽ trước khi đi vào thi công thực tế.

    Công ty CP kiến trúc Xuân Thành là đơn vị uy tín, chất lượng trong cung cấp dịch vụ thiết kế biệt thự, thiết kế nội thất. Xuân Thành có đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, tận tâm, giàu kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, đã thiết kế hàng trăm mẫu nhà đẹp, đem đến sự hài lòng cho từng gia chủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9 phố Duy Tân, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 828 468

    Email: kt.xthanh@gmail.com

    Website: https://kientrucxuanthanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/CtyKientrucXuanThanh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty CP kiến trúc Xuân Thành
    Công ty CP kiến trúc Xuân Thành
    Công ty CP kiến trúc Xuân Thành
    Công ty CP kiến trúc Xuân Thành
  7. Top 7

    Kiến trúc A88

    Gọi điện

    Kiến trúc A88 là đơn vị tiên phong hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công công trình nhà ở, văn phòng, khách sạn... Với phương châm “thiết kế đẳng cấp, thi công chuyên nghiệp” công ty sẽ mang đến cho khách hàng những ngôi nhà đẳng cấp, sang trọng và bền vững.


    Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm về thiết kế, thi công, hiểu rõ vê nguyên lý thiết kế công năng, bố cục màu sắc hài hoà cho công trình. Nắm bắt được những ý tưởng, yêu cầu, mong muốn của khách hàng, đưa ra những giải pháp toàn diện cho những công trình kiến trúc,nội thất với chi phí hợp lí nhất.


    Với chất lượng, dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp, các công trình được kiến trúc sư A88 thiết kế luôn được khách hàng hài lòng, đánh giá cao. Với dịch vụ khảo sát, tư vấn trực tiếp tại gia đình chủ đầu tư, với sự sát sao công việc, tận tâm, nhiệt huyết, kiến trúc A88 luôn luôn sát cánh cùng chủ đầu tư để thực hiện ước mơ xây nên những ngôi nhà đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 180 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0379 545 888 - 0919 889 816

    Email: kientruca88@gmail.com

    Website: https://kientruca88.vn/

    Gọi điện
    Kiến trúc A88
    Kiến trúc A88
    Kiến trúc A88
    Kiến trúc A88
  8. Top 8

    HOMY

    Gọi điện

    HOMY là công ty chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, thi công, thiết kế và trang trí nội, ngoại thất. HOMY tư vấn kiến trúc và nội thất cho các công trình dân dụng, văn phòng. Với phong cách thể hiện riêng biệt, luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, HOMY tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng về không gian sống và làm việc vượt trội.


    Không bắt đầu bằng thiết kế đại trà, hạ thấp giá thành để hút khách, HOMY tập trung xây dựng hướng đi riêng với 3 giá trị cốt lõi: đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm; thiết kế nội thất bắt trend và đa dạng, thi công lấy chất lượng làm đầu. HOMY sẽ là điểm đến thích hợp cho chủ nhân có thẩm mỹ cao, tinh tế.


    Trải qua nhiều năm hoạt động, HOMY chinh phục các thị trường và dẫn đầu trong việc tư vấn, thiết kế, thi công hàng loạt công trình, dự án nhà ở trong cả nước. Bất cứ nơi đâu, chỉ cần bạn có nhu cầu HOMY sẽ cung ứng tận nơi, phục vụ tận tâm, đảm bảo bạn sẽ hài lòng, yên tâm về chất lượng, giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà 25T2 đường Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0917 266 996
    Email: info@homy.vn
    Website: https://homy.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/homy.page

    Gọi điện
    HOMY
    HOMY
    HOMY
    HOMY




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy