Top 5 Dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự đẹp và uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội

  1. Top 1 Nội thất Đương Đại
  2. Top 2 Thiết kế nhà đẹp 365
  3. Top 3 Nội thất Sao Việt
  4. Top 4 TH HOME
  5. Top 5 Công ty CP kiến trúc xây dựng và đầu tư Vicohome

Top 5 Dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự đẹp và uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Kiều Nguyễn 175 0 Báo lỗi

Với mục đích để chủ nhà, chủ đầu tư sở hữu một bản thiết kế đẹp nhất cho ngôi nhà hay những căn biệt thự Toplist giới thiệu đến bạn đọc những dịch vụ thiết kế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội thất Đương Đại

    Gọi điện

    Nội thất Đương Đại sau nhiều năm hoạt động, công ty đã hoàn thành hàng trăm dự án thiết kế nội thất trọn gói trên toàn quốc. Nội thất Đương Đại hoàn thiện tốt mọi công trình chính là nhờ sự cống hiến của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chuyên nghiệp, chuyên môn tốt và luôn luôn hành nghề bằng cái tâm của mình.


    Nội thất Đương Đại không chỉ thiết kế và thi công căn hộ của bạn, mà còn tư vấn miễn phí cho bạn những kiến thức chuyên môn để ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp. Với đội ngũ kiến trúc sư trẻ năng động, đầy đam mê và sáng tạo, kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề, Đương Đại đã hoàn thiện hàng trăm công trình kiến trúc từ biệt thự, nhà cao tầng, chung cư, nhà phố, khách sạn…


    Nắm bắt được tâm lý khách hàng, nội thất Đương Đại luôn đưa ra những mức giá hợp lý và cạnh tranh để phù hợp với ví tiền của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty còn có thể giúp bạn xử lý các tác động của môi trường nơi bạn ở với thiết kế không gian, cấu trúc bài trí tiết kiệm năng lượng hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 7 toà Khâm Thiên Building, 195 đường Khâm Thiên, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội (Văn Phòng)

    Điện thoại: 0913 416 128 & 024 3992 1205

    Email: sale@noithatduongdai.vn

    Website: noithatduongdai.vn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nội thất Đương Đại
    Nội thất Đương Đại
    Nội thất Đương Đại
    Nội thất Đương Đại

  2. Top 2

    Thiết kế nhà đẹp 365

    Gọi điện

    Thiết kế nhà đẹp 365 chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công các công trình kiến trúc và nội thất. Hiện nay, nhà đẹp 365 cung cấp những dịch vụ như:

    • Thiết kế kiến trúc và thiết kế nội thất.
    • Thi công xây dựng và thi công nội thất.
    • Cung cấp lắp đặt thiết bị trang trí nội, ngoại thất văn phòng, showroom, khách sạn, nhà hàng, các gian hàng triển lãm.

    Thiết kế nhà đẹp 365 với đội ngũ thiết kế, kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, đam mê nghề nghiệp luôn tìm tòi nghiên cứu để mỗi sản phẩm của nhà đẹp 365 là một tác phẩm nghệ thuật mang đậm phong cách và dấu ấn riêng. Những sản phẩm thiết kế của nhà đẹp 365 luôn luôn hiện đại với một diện mạo mới đơn giản mà tinh tế. Sử dụng tối đa công năng tạo sự tiện nghi, sang trọng, thoải mái mà không thiếu đi nét thẩm mỹ.


      Bên cạnh đó, thiết kế nhà đẹp 365 sở hữu mô hình quản lý chặt chẽ hiệu quả và đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao trong ngành thi công, thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất với bản lĩnh nghề nghiệp, lòng say mê và sự tận tâm với công việc. Thiết kế nhà đẹp 365 đã không ngừng lớn mạnh, mang lại cho khách hàng những sản phẩm chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất, luôn sát cánh cùng sự phát triển của khách khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 17 ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0973 566 396
      Email: nhadep365.vn@gmail.com
      Website: nhadep365.vn
      Fanpage: www.facebook.com/nhadep365.vn/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

      Gọi điện
      Thiết kế nhà đẹp 365
      Thiết kế nhà đẹp 365
      Thiết kế nhà đẹp 365
      Thiết kế nhà đẹp 365
    • Top 3

      Nội thất Sao Việt

      Gọi điện

      "Luôn đem đến giá trị đích thực cho ngôi nhà của bạn" là phương châm hoạt động của nội thất Sao Việt. Đến với nội thất Sao Việt, bạn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng khi được phục vụ bởi đội ngũ kiến trúc sư, họa sĩ xuất sắc giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc và nội thất.


      Nội thất Sao Việt luôn xem việc tư vấn và thấu hiểu gia chủ là một trong những khâu quan trọng nhất để đưa ra những thiết kế phù hợp, cá tính và đặc trưng mà không đâu có được. Luôn hoạt động theo phương châm: ''Chữ tín là hàng đầu, chất lượng là trên hết, mang lại sự tin tưởng, hài lòng và niềm vui cho khách hàng'', nội thất Sao Việt mang đến cho bạn những ý tưởng thẩm mỹ tốt nhất dựa trên sự kết hợp giữa bạn và kiến trúc sư, đem lại sự an toàn, tin tưởng cao cho công trình biệt thự hay nhà ở của bạn.

      Nội thất Sao Việt
      đã hoàn thành rất nhiều các công trình chất lượng cao mang tầm vóc Quốc gia, đem đến những sản phẩm sáng tạo về thiết kế thi công đẳng cấp và khác biệt nhất cho căn biệt thự, căn nhà của bạn, đáp ứng một cách hoàn hảo mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 22 An Trạch, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0904 258 747
      Email: saovietaic@gmail.com
      Website: saovietaic.vn
      Fanpage: www.facebook.com/saovietaic.vn/

      Gọi điện
       Nội thất Sao Việt
       Nội thất Sao Việt
       Nội thất Sao Việt
       Nội thất Sao Việt
    • Top 4

      TH HOME

      Gọi điện

      Với tuổi đời nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình nội thất, xây dựng dân dụng TH HOME đã là thương hiệu lớn và uy tín trong ngành. Trong nhiều năm hoạt động, TH HOME đã mang tới rất nhiều không gian ngoại, nội thất sáng tạo cùng với chất lượng thi công chuẩn mực.


      TH HOME thiết lập được công thức làm việc dựa trên sự hài lòng và ủng hộ của khách đó là:

      • Tận tâm, tận lực phục vụ với tiêu chí mang cái tốt nhất, phù hợp nhất đến công trình và khách hàng.
      • Cẩn thận khoa học trong quy trình làm việc để sản phẩm đạt được chất lượng tốt, tiết kiệm và đạt tính thẩm mỹ với nhu cầu.
      • Lắng nghe, học hỏi cải tiến công nghệ mới để tạo nên cái tầm nhằm mang lại niềm tin khi phục vụ khách hàng. Các dịch vụ thiết kế và thi công của TH HOME luôn có sự sáng tạo, chính xác và thiết thực.
      • Giữ được uy tín trong công việc, các sản phẩm của TH HOME luôn được kiểm soát chặt chẽ chuẩn mực trong thiết kế, thi công.

      TH HOME là đơn vị tiên phong dám cam kết với khách hàng làm việc với TH HOME là không có chi phí phát sinh. Điều này thể hiện ở tính chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm đối với khách hàng và chúng được minh chứng trong những dự án lớn, nhỏ mà TH HOME đã hoàn thành.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 19C Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội (Showroom)
      Điện thoại: 0962 511 511 & 024 6251 1511
      Email: info@thhome.vn
      Website: hthomedecor.com
      Fanpage: www.facebook.com/thhome.vn/

      Gọi điện
      TH HOME
      TH HOME
      TH HOME
      TH HOME
    • Công ty CP kiến trúc xây dựng và đầu tư Vicohome với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kiến trúc và xây dựng. Vicohome mở rộng quy mô hoạt động của công ty chuyên về mảng thiết kế và xây dựng nhà ở, công trình dân dụng.


      Vicohome có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giám sát, kỹ sư kinh tế xây dựng có bề dày kinh nghiệm và sáng tạo mang đến cho khách hàng những công trình: đẹp về thẩm mỹ, vững chắc theo thời gian và tối ưu nhất về chi phí.


      Đến với Vicohome, các bạn sẽ được tư vấn miễn phí về thiết kế, thi công xây dựng các công trình: nhà ở, quán bar, nhà hàng, khách sạn, showroom, văn phòng,… Mọi thắc mắc của khách hàng khi đến với công ty sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn thiết kế giải đáp tận tình, hiệu quả.


      Bằng kinh nghiệm, niềm đam mê và khả năng sáng tạo Vicohome tự tin khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực xây dựng nhà ở dân dụng tại Việt Nam. Vicohome sẽ đưa đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu, mang lại hiệu quả thiết thực nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 200 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0866 477 617
      Email: vicohome.arc@gmail.com
      Website: xaydungnhauytin.com

      Gọi điện
      Vicohome
      Vicohome
      Vicohome
      Vicohome




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy