Top 9 Cửa hàng giày nữ đẹp tại quận Đống Đa, Hà Nội

Nguyễn Thu Hường 6027 0 Báo lỗi

Giày dép, quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện thời trang có lẽ luôn là những vấn đề được nhiều chị em đặc biệt quan tâm, nhất là vào dịp cuối năm. Việc lựa chọn cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Giày Juno

    Gọi điện

    Trải qua thời gian hình thành và phát triển Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Không dừng lại ở đó, dịch vụ của Juno luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thỏa mãn…


    Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, tỏa sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự êm ái, giá cả phải chăng, sản phẩm Juno luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước, thế giới... Juno cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng, êm ái, kiểu dáng đẹp, thời trang và giá cả hợp lý… để mọi phụ nữ Việt Nam đều hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Juno sẽ không ngừng đổi mới và phát triển, trở thành người bạn đồng hành thân thiết góp phần vào sự thành đạt, hạnh phúc và thịnh vượng của mọi phụ nữ Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 129 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 1612

    Email: cskh@juno.vn

    Website: https://juno.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/giayjuno/

    Gọi điện
    Giày Juno
    Giày Juno
    Giày Juno
    Giày Juno

  2. Top 2

    Elly Shop

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ kinh doanh giày nữ thời trang tại quận Đống Đa thì Elly Shop là một cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Elly là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp uy tín nhất Việt Nam do Công ty Cổ phần Thời trang Quốc tế Glamor độc quyền sáng tạo và sở hữu. Thiết kế của Elly kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang Pháp quyến rũ, quý phái, hiện đại và phong cách thời trang Á Đông nữ tính, duyên dáng và thanh lịch.


    Bàn tay của những người thợ lành nghề, từ thiết kế đến chất liệu, đường may,… cho ra đời nhiều loại phụ kiện thời trang cao cấp, từ giày, túi xách, giày, thắt lưng thời trang… Hàng ngàn sản phẩm được Elly ra mắt đã đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, từ phong cách công sở tinh tế đến phong cách dạ tiệc quyến rũ, từ phụ kiện đơn giản cho ngày thường đến những sản phẩm ấn tượng dành cho các sự kiện đặc biệt quan trọng. Những đôi giày xinh xắn với đủ mọi kiểu dáng, màu sắc nằm ngay ngắn đẹp mắt khiến bạn không thể rời mắt. Hãy đến và sắm ngay một đôi giày đi chinh phục thế giới thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 636 000 & 0966 353 000 & 0336 966 060
    Email: cskh@elly.vn
    Website: https://elly.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY/
    Shopee Mall: https://shopee.vn/elly.vn

    Gọi điện
    Elly Shop
    Elly Shop
    Elly Shop
    Elly Shop
  3. Hà Huyền Shoes là thương hiệu giày dẫn đầu xu hướng được thành lập từ 2010 và hiện rất được yêu thích tại Hà Nội. Tìm đến Hà Huyền Shoes, dù là ở bất cứ chi nhánh nào, chắc chắn rằng bạn cũng sẽ lựa chọn được đôi giày phù hợp với sở thích của bản thân bởi sự đa dạng về mẫu mã, liên tục được cập nhật và tất cả đều là giày nhập khẩu cao cấp. Bên cạnh đó, chất lượng và cơ chế chăm sóc khách hàng sẽ là hai điểm khiến bạn ấn tượng khi mua sắm tại đây.


    Thời gian vừa qua, Hà Huyền Shoes vẫn thường xuyên đưa ra thị trường các mẫu giày tinh tế, thanh lịch, đa dạng, thời trang hiện đại kết hợp với chất liệu tốt phù hợp mọi đối tượng, nhiều mục đích sử dụng, giá cả hợp lý nhất như: giày cao gót (đế nhọn, vuông, xuồng, hở mũi), giày búp bê (mũi nhọn, mũi tròn, hở mũi, họa tiết), giày sandal (đế xẹp, đế xuồng, cao gót), sneakers/giày mọi, dép nữ… Đặc biệt, sự chăm sóc chu đáo và nhiệt tình của nhân viên tại shop sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc và tìm ra được đôi giày phù hợp với cá tính và phong cách của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 99 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0338 409 191
    • 107B6 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội - 0856 021 717

    Hotline: 0346 896 363 & 0964 210 051

    Email: contact@hahuyenshoes.vn
    Website: https://hahuyenshoes.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hahuyenshoes.vn
    Shopee Mall: https://shopee.vn/hahuyenshoes.vn

    Gọi điện
    Hà Huyền Shoes
    Hà Huyền Shoes
    Hà Huyền Shoes
    Hà Huyền Shoes
  4. Top 4

    Giày nữ Gobe

    Gọi điện

    Giày nữ Gobe chuyên cung cấp cho các nàng những đôi giày, dép xinh nhất, đáng yêu nhất. Gobe nổi tiếng là nơi cung cấp giày dép đạt chất lượng tốt, đi kịp với xu thế của thị trường với nhiều mẫu mã đẹp mắt: giày búp bê, giày gót nhọn, giày mọi nữ, giày Oxford, Sandal nữ, giày thể thao nữ, boot nữ, Slipon nữ... với đa dạng mẫu mã để các nàng lựa chọn. Shop luôn cập nhật những mẫu giày mới nhất để các chị em có thể thỏa sức mua sắm và lên đồ theo mọi phong cách.


    Gobe không phải là thiên đường của những đôi cao gót quyến rũ hay những chiếc búp bê dễ thương, đáng yêu mà là thế giới của của sự năng động, phá cách theo kiểu ''chất đến đỉnh điểm''. Những chiếc boot da khóa kéo, sandal đế thấp cùng vô số các mẫu giày thể thao trẻ trung, với hoa văn, họa tiết đầy mới lại chính là các sản phẩm chủ yếu tại shop. Thật dễ dàng và đơn giản để chọn cho mình những đôi giày hay đôi sandal hợp gu làm dáng đi thêm uyển chuyển. Sự biến đổi diệu kỳ trong thoáng chốc khơi dậy mạnh mẽ niềm kiêu hãnh, tự tin và sự quyến rũ của người phụ nữ. Chắc chắn bạn sẽ không bị thất vọng khi ghé qua Gobe để rinh về một đôi ưng ý, phù hợp với mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 113, Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 205 176

    Email: gobefashion@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/giaynugobe/

    Shopee: https://shopee.vn/giaynugobe

    Gọi điện
    Giày nữ Gobe
    Giày nữ Gobe
    Giày nữ Gobe
    Giày nữ Gobe
  5. My My Shoes được biết đến với những sản phẩm giầy dép nữ hợp gu thời trang, đa dạng mẫu mã sản phẩm giầy búp bê, giầy cao gót, giầy bánh mỳ, giầy bệt, , sandal, giầy vải... giầy mũi nhọn, đính kim loại, giầy đế bánh mì…Thật dễ dàng và đơn giản để chọn cho mình những đôi giầy hay đôi sandal hợp gu làm dáng đi thêm uyển chuyển. Sự biến đổi diệu kỳ trong thoáng chốc khơi dậy mạnh mẽ niềm kiêu hãnh, tự tin và sự quyến rũ của người phụ nữ. Đặc biệt những giày cực điệu đà quả là món đồ không thể bỏ qua cho team sành thời trang.


    Tại My My Shoes bạn tha hồ chọn nhiều kiểu giày khác nhau như: giày búp bê, giày đế xuồng,... với thiết kế đa dạng và thay đổi liên tục. Đặc biệt những items giày cực điệu đà quả là món đồ không thể bỏ qua cho team sành thời trang. Đồng thời nơi đây cũng luôn lấy sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu phấn đấu để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ. Vì thế My My Shoes đang dần trở thành một cái tên quen thuộc với tất cả các bạn trẻ với những phong cách thời trang hoàn toàn mới lạ, khẳng định cá tính của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 102C2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội - 0971 878 366
    • 179 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội - 0963 169 665

    Email: mymygiay@gmail.com

    Website: mymyshoes.vn

    Fanpage: www.facebook.com/mymyshoess/

    Shopee: https://shopee.vn/mymyshoes.officialstore

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    My My Shoes
    My My Shoes
    My My Shoes
    My My Shoes
  6. Top 6

    Cat Export Shoes

    Gọi điện

    Cat Export Shoes sẽ mang đến cho các tín đồ mê giày VNXK những items trẻ trung, thời thượng với thiết kế độc đáo không bao giờ đụng hàng. Theo đánh giá của nhiều khách hàng gắn bó với shop, nơi đây lúc nào cũng ngập tràn những đôi giày mới mẻ không chịu sự lặp lại nhàm chán, phục vụ đủ size có size nhỏ dành cho những cô nàng "bé hạt tiêu", size lớn hơn dành cho các cô nàng "ngoại cỡ". Bạn có thể thoải mái tìm kiếm những mẫu giày cao gót, giày sandal, giày búp bê, slip-on,... với thiết kế dáng chuẩn đậm chất hiện đại đến từ Cat Export Shoes.


    Những khung hình chụp cận sản phẩm của Cat Export Shoes đã thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến bộ sưu tập phong phú của shop. Đa phần các sản phẩm của shop thuộc phong cách nữ tính, đơn giản mà năng động. Những set giày thời trang của shop gồm các màu cơ bản với những họa tiết không quá cầu kì đã tạo nên những dấu ấn rất riêng trong lòng khách hàng. Với nhiều năm hoạt động và buôn bán trong lĩnh vực giày VNXK xịn, Cat Export Shoes là một trong những store giày lớn nhất Việt Nam, với mẫu mã phong phú lên đến hàng nghìn mẫu tại store và chất lượng chuẩn auth với giá chỉ bằng 20-50% giá chính hãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 89 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3882 8866 & 0984 060 003 & 0936 381 538

    Email: tramiu1990@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/CatExportShoes/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cat Export Shoes
    Cat Export Shoes
    Cat Export Shoes
    Cat Export Shoes
  7. Top 7

    Wetrip - Giày Xuất Khẩu

    Gọi điện

    Wetrip được thành lập từ cuối năm 2014, trải qua nhiều năm phát triển, giờ đây, Wetrip có thể tự hào là một trong những hệ thống cung cấp giày xuất xịn lớn nhất Hà Nội. Với phương châm: We go together, Wetrip đặt giá trị của khách hàng lên hàng đầu và mong muốn những sản phẩm mình bán ra mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Wetrip - Giày Xuất Khẩu là thế giới của những mẫu giày thời trang đẹp mắt, chất liệu tốt được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đến đây bạn tha hồ lựa chọn những phong cách giày khác nhau: Đơn giản, thanh lịch, điệu đà, sang trọng,...đều có đủ. Và dĩ nhiên những ai theo đuổi giày VNXK đa phong cách thì sản phẩm của nhà Wetrip - Giày Xuất Khẩu đảm bảo làm bạn hài lòng.


    Với tiêu chí tạo cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, được lựa chọn kỹ càng, Wetrip - Giày Xuất Khẩu shop sẽ đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người đội mà vẫn đảm bảo tính high fashion. Giày ở Wetrip - Giày Xuất Khẩu shop đều được sự tín nhiệm của rất nhiều bạn trẻ yêu thời trang. Tuy vậy, mức giá giày nói riêng và items phụ kiện nói chung tại shop vẫn cực ổn định và phù hợp với túi tiền của phần đông giới học sinh, sinh viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 424 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 948 228

    Email: wetrip.cskh.01@gmail.com

    Website: https://wetrip.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/giayhieuxuatdu/

    Shopee: https://shopee.vn/wetrip_gxk

    Gọi điện
    Wetrip
    Wetrip
    Wetrip
    Wetrip
  8. Giày Nupa’s House là đầu mối chuyên bỏ sỉ cho các cửa hàng, các chợ đầu mối nhỏ lẻ trên các tỉnh. Chị em mua sắm thường tại shop thường bảo nhau: “Đến cả Lọ Lem cũng không thể từ chối những mẫu giày ở đây” bởi lẽ sản phẩm tại Nupa’s House đảm bảo sẽ làm hài lòng cả người khó tính nhất. Đến với Nupa's House bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Từ mẫu giày bệt, giày cao gót đến giày thể thao, bất cứ loại giày nào cũng đều có những mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú chiều lòng khách hàng.


    Tại Nupa’s House, không những màu sắc và thiết kế vô cùng đẹp mắt với các nàng sành điệu, mà giá cả giày dép còn rất vừa túi tiền nữa. Những mẫu bốt thời trang hot trend nhất hay sang chảnh nhất đều đã về đến đây và có mặt Nupa’s House rồi đấy. Các nàng hãy nhanh chóng đến đây lựa chọn nhé, từ slip-on đến giày cao gót, loại nào thì Nupa’s House cũng đều có. Không những thế, hiện nay các mặt hàng của Nupa's House đã xuất hiện trên Shopee - kênh thương mại điện tử mà mọi tín đồ mua sắm đều biết đến. Hãy nhanh chân đến Nupa's House để lựa cho mình đôi giày ưng ý nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 ngõ 157 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 048 407
    Email: nhungtran2205@hotmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NupaShoes/

    Shopee: https://shopee.vn/nupahouse

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nupa's House
    Nupa's House
    Nupa's House
    Nupa's House
  9. Lạ Sneakers là thiên đường mua sắm giày dép của phái đẹp với các dòng sản phẩm giày nữ xuất khẩu chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Shop có hơn 500 mẫu với các kiểu dáng thu hút, bắt mắt và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

    Khi được sở hữu những đôi giày này chắc chắn sẽ giúp phái đẹp thêm phần tự tin và thoải mái và năng động hơn dù ở bất cứ nơi đâu. Đây chắc chắn là một địa chỉ bán giày nữ đẹp tại quận Đống Đa, Hà Nội.


    Tới với Lạ Sneakers khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những đôi giày được các công ty, thương hiệu nổi tiếng tại nước ngoài đặt gia công tại Việt Nam có chất lượng vô cùng tuyệt vời. Với nhiều năm kinh nghiệm, Lạ Sneakers luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cho nam, nữ và trẻ em. Danh mục sản phẩm của Lạ Sneakers rất đa dạng, nhiều loại mới và được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng. Bên cạnh đó, những kiểu dáng, mẫu mã luôn được Lạ cập nhật liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 66C ngõ 87 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 574 992

    Email: giaylahn@gmail.com

    Website: https://giayla.com

    Fanpage: www.facebook.com/giayxuatduhn

    Shopee: https://shopee.vn/ngoducthang14091992

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Shop giày dép nữ Lạ Sneakers
    Shop giày dép nữ Lạ Sneakers
    Lạ Sneakers
    Lạ Sneakers




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy