Top 8 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Vi Huyền 341 0 Báo lỗi

Beefsteak không còn là một món ăn xa lạ với người dân Việt. Từ một món ăn châu Âu đã được du nhập và trở nên quen thuộc, được mọi người yêu thích. Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Le Monde Steak

    Gọi điện

    Le Monde Steak là một nhà hàng chuyên phục vụ các loại bít tết bò cùng các món ăn kiểu Pháp với mức giá tầm trung, cùng không gian đậm chất Pháp trẻ trung, hiện đại, Le Monde Steak từ lâu đã trở thành điểm dừng quen thuộc của nhiều dân công sở, hộ gia đình tại Hà Thành. Mở ra một thế giới đồ Âu phong phú từ các món khai vị, món chính, tráng miệng dành cho thực khách Hà Thành, thực đơn tại Le Monde Steak hội tụ đủ những món ăn ngon từ steak thịt bò, thịt cừu đến cá áp chảo và vô vàn món hầm kiểu Pháp với mức giá 150.000 đến 250.000 đồng/người. Dân sành ăn Hà Thành khi đến với nơi đây, thường chọn cho mình những món salad giòn giòn thanh mát để “khai màn” cho bữa tiệc, sau đó mới cân bằng vị giác bằng các loại thịt bò, cá, cừu với đủ nét biến tấu, sáng tạo và sau cùng, sẽ kết thúc bằng các món khai vị đầy hấp dẫn.

    Mang dáng dấp của một tòa lâu đài cổ mang phong cách Pháp đặc trưng từ hình dáng bên ngoài cho đến lối thiết kế nội thất bên trong, chuỗi nhà hàng Le Monde Steak sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm ấn tượng khó phai. Nhà hàng chuyên phục vụ các loại bít tết bò cùng các món ăn kiểu Pháp với mức giá tầm trung, nhưng chất lượng thì không thua kém những nhà hàng khác đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • L5-07 Vincom Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 25 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 633 640
    Email: lemonde.steak@sbo.com.vn
    Website: http://lemondesteak.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lemonde.steak/?ref=page_internal

    Gọi điện
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak

  2. Top 2

    Gent Steak

    Gọi điện

    Là một nhà hàng chuyên Steak theo phong cách Anh quốc, Gent Steak - 79 Hoàng Cầu mang đến cho thực khách cơ hội thưởng thức nhiều món bít tết truyền thống với độ ngon nguyên bản như tại nước Anh: Top Blade Steak (bít tết lõi vai bò Mỹ), T-Bone Steak (bít tết T-Bone bò Mỹ), Fuji Steak (bít tết thăn bò Fuji Nhật), Lamp Steak (bít tết đùi cừu)... Đặc biệt, các món ăn đều được tạo nên từ nguồn thực phẩm tươi ngon, thuần khiết, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp trẻ nhiệt huyết, tài năng, luôn đặt hết tâm trí vào từng công đoạn để từng món khi đến với thực khách đều trọn vẹn nhất có thể. Ngoài steak, nhà hàng còn phục vụ nhiều món Âu khác như soup, salad, mỳ Ý, tráng miệng kết hợp cùng đồ uống là các loại rượu vang, mojito, nước ép...

    Nằm trên con phố Hoàng Cầu tấp nập, không gian 3 tầng của Gent Steak tựa như một quý ông trầm lắng. Chẳng hào nhoáng, phô trương, Gent Steak chọn cho mình một bầu không khí đậm chất Âu cổ điển, ấm cúng với những chiếc đèn cổ xưa, bức tường gạch cũ nhưng dường như lại khiến thực khách cảm thấy nhẹ nhàng, thư giãn sau một ngày dài vất vả. Với sức chứa khoảng 80 khách, gồm cả phòng riêng 10 khách, Gent Steak thực sự là nơi lý tưởng mỗi dịp hẹn hò bạn bè, người thân hay tổ chức những buổi tiệc thân mật...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 541 298 & 0976 295 159
    Email: gentsteak@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/gentsteak
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gent Steak
    Gent Steak
    Gent Steak
    Gent Steak
  3. Nằm tại 148 Trung Liệt, Quận Đống Đa, La Grupa Steak House là sự lựa chọn thú vị cho những buổi hẹn hò lãng mạn, sum vầy bên gia đình hay hàn huyên với hội bạn thân. La Grupa Steak có sức chứa 120 khách được thiết kế với không gian trendy, kiến trúc minimalist ấn tượng và nội thất gỗ sang trọng, thực khách sẽ có cơ hội thoả thích đắm chìm trong thế giới “sống ảo” cùng những bức hình lung linh.

    Không chỉ vậy, La Grupa Steak House còn đem đến cho bạn bản hoà ca ẩm thực Âu độc đáo. Nơi sẽ đánh thức vị giác bạn bằng những món khai vị nhẹ nhàng như Bánh mì nướng kèm cá hồi xông khói sốt kem chua, oliu nghiền kiểu Ý, xa-lát rau củ theo mùa sốt nhà làm, xa-lát ức gà kiểu La Grupa... Bạn sẽ được tận hưởng hương vị thơm ngon của những món chính thịnh soạn như: Đùi cừu nướng, Thăn bò Mỹ nướng, Cá hồi bỏ lò ăn kèm rau củ, Sò điệp áp chảo sốt kem bơ kiểu Pháp… và nhâm nhi những ly rượu vang hảo hạng khiến cho bữa tiệc càng thêm thăng hoa và trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 224 7879
    Email: lagrupasteakhouse@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lagrupasteak/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 l 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    La Grupa Steak House
    La Grupa Steak House
    La Grupa Steak House
    La Grupa Steak House
  4. Steak Me Restaurant nằm trong ngõ, nhỏ nhỏ yêu yêu với hai tầng ấm cúng. Một phần bít tết ở đây gồm một miếng thịt bò kèm bánh mì và khoai tây, hợp lý so với mức giá, vừa đủ với một người ăn cỡ trung bình. Món beef-steak rất mềm, thịt tươi, chín vừa tới ăn rất ngọt. Giá cả rẻ và phù hợp với tất cả mọi thành phần: gia đình, thanh niên, sinh viên... có chỗ đỗ xe máy an toàn, thậm chí đi ô tô cũng có chỗ đỗ. Thái độ phục vụ thân thiện, vui tươi.

    Các món ăn Tây đã chiếm được ưu thế trong lòng người dân Hà Nội bởi hương vị mới lạ, thơm ngon của chúng đem lại. bít tết của Steak Me Restaurant với hương thơm dịu nhẹ, ngọt mềm trong từng thớ thịt bò khiến cho rất nhiều người cảm thấy thích thú bởi nó cũng không quá dai và cũng không quá bở. Cùng với các nguyên liệu tươi ngon dưới sự chế biến của các đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm chính là một trong những bí quyết để món bít tết của cửa hàng trở thành sựa lựa chọn đầu tiên của mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 275 590
    Email: steakme.restaurant@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/steakmenguyenchithanh/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 l 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Steak Me Restaurant
    Steak Me Restaurant
    Steak Me Restaurant
    Steak Me Restaurant
  5. Top 5

    Cube Beefsteak

    Gọi điện

    Một nhà hàng chuyên món Âu ra đời từ những năm 2015, nổi bật với các món steak (bít tết) chế biến theo phong cách Pháp, kết hợp cùng các món ăn nhanh, ăn kèm thú vị. Một không gian nhỏ nhắn, trẻ trung và hiện đại - nơi bạn có thể ghé qua mỗi ngày để gặp gỡ, trò chuyện và thưởng thức món ăn. Đó chính là nhà hàng Cube Beefsteak - Số 20, Ngõ 211 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa.

    Tại Cube Beefsteak, bạn được thưởng thức những món steak hấp dẫn với một mức giá rất phải chăng. Từ nguyên liệu chính là thịt bò, thịt cừu hay cá hồi, các món ăn độc đáo được tạo nên như: Bò lúc lắc, Bò sốt BBQ, Bò sốt tiêu xanh, Cừu sốt phomai, Cá hồi sốt chanh leo, Salad cá ngừ, Salad dâu tằm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hết sức thú vị. Ngoài ra, nhà hàng cũng phục vụ thêm các loại Mì ý hay Salad tươi ngon để bữa ăn của thực khách trở nên hài hòa và đa dạng. Cube Beefsteak & Drinks là nơi bạn tìm thấy những họa tiết gạch bông đậm chất Đông Dương, rất phù hợp với những dịp gặp gỡ bạn bè, họp nhóm, gia đình hay những buổi hẹn hò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Ngõ 211 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0838 609 986
    Fanpage: https://www.facebook.com/cubebeef
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:15

    Gọi điện
    Cube Beefsteak
    Cube Beefsteak
    Cube Beefsteak
    Cube Beefsteak
  6. Nhẹ nhàng như một vần thơ trong bài thơ đầy lãng mạn, xao xuyến như một nốt nhạc trầm trong bản hòa tấu cổ điển du dương, mỗi lần đặt chân đến GRILL66 Steakhouse Hào Nam ta lại như được trở về với khoảng lặng của chính mình. Trên con phố Hào Nam mới nhộn nhịp, tấp nập xe qua lại và âm thanh ồn ào của phố thị đang trở mình ngày đêm, Grille6 Steakhouse nằm tĩnh lặng yên bình trên con phố Hào Nam, quận Đống Đa thật khác biệt so với dòng chảy vội vã của cuộc sống nơi đây. Mặt tiền ấn tượng với sắc hồng mộng mơ, tô điểm thêm những chậu cây cảnh xanh tươi đáng yêu, GRILL66 Steakhouse như mời gọi Bạn vào một cuộc hẹn hò lãng mạn và lý thú trong không gian Đông Âu cổ điển, nhỏ xinh. Thưởng thức bữa tiệc Âu sang trọng trong không gian ấm cúng thực khách ngỡ tưởng mình như đang ở một căn phòng của một đất nước xa xôi tại châu Âu. Từng chi tiết trong GRILL66 Steakhouse đều được trang trí mang hơi thở cổ điển Đông Âu vô cùng độc đáo.


    Đến với Grille6 Steakhouse Hào Nam, thực khách không chỉ được hòa mình trong không gian Đông Âu lạng mạn mà còn được thưởng thức bữa tiệc Âu đặc sắc, với nhiều món ăn độc đáo đến từ các nước khác nhau trên thế giới. Nếu chưa thử món bít tết thì coi như vị giác của Bạn chưa đến với ẩm thực châu Âu. Hãy để GRILL66 Steakhouse Hào Nam đưa vị giác của Bạn đến ẩm thực châu Âu bằng món bít tết mềm vừa phải, nước sốt ngấm đều, thơm mùi lửa và mùi thịt quyện hòa. Để có một món bít tết ngon chuẩn vị châu Âu đòi hỏi sự tỉ mỉ, công phu trong chế biến và tẩm ướp của người đầu bếp của Nhà hàng. Đặc biệt nước sốt của món bít tết phải được pha chế theo công thức đặc biệt từ những nguyên liệu hảo hạng đến từ châu Âu thì món ăn mới luôn giữ được hương vị đặc trưng vốn có. GRILL66 Steakhouse sẽ đưa bạn về cùng sự tươi mát, thanh tao của những món salad rau trộn non xanh mơn mởn; sự mềm mại, tươi tắn của những lát thịt bò, thịt cừu nhập khẩu; để bạn dạo bước qua những miếng bánh ngọt mềm, bùi bùi béo béo say đắm lòng người, những đĩa thức ăn phảng phất hương thơm quyến rũ của gia vị, nước sốt quyện hòa…Trải nghiệm thú vị cùng GRILL66 Steakhouse lần đầu tiên, Bạn sẽ không khỏi bỡ ngỡ để rồi nhấn chìm trong sự say đắm, quyến luyến với ý nghĩ sẽ hơn một lần tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 184 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0246 290 1717

    Fanpage: https://www.facebook.com/grille6.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Grille6 Steakhouse
    Grille6 Steakhouse
    Grille6 Steakhouse
    Grille6 Steakhouse
  7. Top 7

    Al Fresco's

    Gọi điện

    Tự hào là một trong những nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội cung cấp các món Ý như Steak, Spaghetty, Gà rán,... tuyệt ngon dành cho mọi lứa tuổi, Al Fresco's đã và đang là một địa chỉ steak được yêu thích bởi rất nhiều thực khách ở khu vực Đống Đa. Nhà hàng đem đến rất nhiều sự lựa chọn về độ chín cũng như các loại sốt cho thực khách thỏa sức trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau.


    Chuỗi nhà hàng Al Fresco's chuyên phục vụ các món ăn nổi tiếng của nền ẩm thực Ý. Steak chính là thế mạnh của Al Fresco's với những ưu đãi dài hạn khi dùng bữa tại nhà hàng hoặc mua mang về hay chương trình mua 1 tặng 1 Steak luôn được nhiều người yêu thích nhất. Cùng với đó, nhân viên tại Al Fresco's còn vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn vui vẻ, là một điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng. Nếu có dịp muốn thưởng thức Steak hãy ghé qua Al Fresco's bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0246 269 0633

    Website: https://alfrescos.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
  8. Với lối thiết kế phong cách Tây u kết hợp các gam màu đơn giản, không gian của gia đình BB Giảng Võ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thanh lịch và yên bình. Bàn ghế đều được làm từ loại gỗ tự nhiên với màu nâu trầm nên rất lịch sự và sạch sẽ. Đèn chùm ánh sáng vàng cũng là một điểm nhấn đặc biệt của nhà hàng. Gia đình BB Giảng Võ có diện tích rộng nên nhìn tổng thể không gian khá thoáng đãng và gọn gàng, phù hợp cho những buổi tụ tập bạn bè hay những bữa cơm gia đình thân mật.


    hực đơn của nhà hàng Gia đình BB Giảng Võ rất phong phú với nhiều món ngon độc đáo. Từ các món Âu cho đên món ngon thuần Việt đều được các đầu bếp chế biến tỉ mỉ, ngon miệng và đẹp mắt. Một vài món ăn nổi bật phải kể đến như salad cá hồi, đùi gà nhồi nấm bơ tỏi, cá lăng cuốn, beefsteak sốt vang đỏ, chè khúc bạch hoa quả,... và nhiều món ăn hấp dẫn khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 K1 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 718 868
    Email: giadinhbb103gv@gmail.com
    Giờ mở cửa: 10:30 – 14:30 | 17:30 – 22:00
    Gọi điện
    Gia đình BB Giảng Võ
    Gia đình BB Giảng Võ
    Gia đình BB Giảng Võ
    Gia đình BB Giảng Võ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy