Top 7 Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội

  1. Top 1 Swan Bridal de Fiancé
  2. Top 2 Áo cưới Ely
  3. Top 3 Yêu Media
  4. Top 4 Loura Bridal
  5. Top 5 Camile Bridal
  6. Top 6 Prommy Bridal
  7. Top 7 Dan Bridal

Top 7 Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Trần Minh Phương 466 0 Báo lỗi

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình thật xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày trọng đại. Vì thế, chọn váy cưới ở đâu, mẫu váy cưới nào phù hợp và thoải mái cho ngày trọng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Swan Bridal de Fiancé

    Gọi điện

    Swan Bridal là thương hiệu váy cưới thiết kế danh giá thuộc top 10 Hà Thành, được sáng lập bởi nhà thiết kế Chloe Vũ vào cuối năm 2015 với tên gọi ban đầu là Fiancé Bridal. Khởi nguồn tại địa điểm 43E Giảng Võ, Cát Linh, sau nhiều năm hoạt động và làm việc, Swan Bridal chính thức nâng tầm không gian tiếp đón các nàng dâu tại 83 An Trạch. Lý do là bởi nhà thiết kế Chloe Vũ muốn phục vụ các cô dâu của mình ở một nơi sang trọng hơn, rộng rãi hơn với đầy đủ tiện nghi và ánh sáng để các nàng có thể thỏa sức đắm chìm trong giấc mơ sở hữu chiếc áo cưới đẹp cho riêng mình.


    Các mẫu váy cưới tại Swan Bridal được thiết kế cao cấp độc quyền với số lượng váy cưới mới và nhiều mẫu mã được làm thủ công, tinh tế, cô dâu có thể thoả sức chọn lựa mẫu váy theo xu hướng, kiểu dáng mình yêu thích và phù hợp với vóc dáng của mình. Với phương châm "mỗi nàng dâu phải toát lên khí chất Nữ thần khi được khoác lên mình chiếc váy cưới Swan Bridal mơ ước", Swan Bridal xứng đáng là nơi để các nàng lựa chọn gửi gắm giấc mơ cổ tích trong ngày trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 An Trạch, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 200 793
    Email: swanbridal.fiance@gmail.com
    Website: https://theswanbridal.com/
    Fanpage: www.facebook.com/VayCuoiFianceBridal/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Swan Bridal
    Swan Bridal
    Swan Bridal
    Swan Bridal

  2. Top 2

    Áo cưới Ely

    Gọi điện

    Áo cưới Ely được mệnh danh là một trong những thiên đường các cô dâu nên đến tại quận Đống Đa, Hà Nội với 200 mẫu áo được nhập khẩu từ Hàn Quốc và yêu cầu khắt khe về thẩm mỹ và công nghệ may chắc chắn đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng khó tính nhất.


    Với kinh nghiệm của một studio ảnh cưới chuyên nghiệp, những ý tưởng, mẫu thiết kế được áo cưới Ely thực hiện và quảng bá đều là những xu hướng trang phục cưới chuyên nghiệp, đẳng cấp, sang trọng và đẹp mắt. Những mẫu váy đủ kiểu dáng, màu sắc, và chất liệu cho bạn lựa chọn sẽ được tỏa sáng lung linh trong bộ ảnh cưới hay tiệc cưới của bạn.


    Ngoài ra, áo cưới Ely cũng cho ra mắt các mẫu váy với nhiều kiểu dáng khác nhau mang phong cách truyền thống, cổ điển châu Âu, lãng mạn và trẻ trung Hàn Quốc đến phong cách hiện đại, phá cách phục vụ cho nhu cầu của từng khách hàng. Đến với áo cưới Ely bạn cũng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình và hiệu quả với tiêu chí đặt khách hàng là thượng đế, phục vụ hết mình vì lợi ích của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Đường Láng, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 772 889 & 0987 769 768 & 024 3564 2564
    Email: weddingely@gmail.com
    Website: https://ely.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AnhVienAoCuoiEly/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Áo cưới Ely
    Áo cưới Ely
    Áo cưới Ely
    Áo cưới Ely
  3. Top 3

    Yêu Media

    Gọi điện

    Yêu Media là một trong những thương hiệu váy cưới cực đình đám tại Đống Đa, Hà Nội với vô vàn mẫu váy cưới đẹp nức lòng các cô dâu. Yêu Media càng ngày càng khẳng định được vị trí của mình khi mang đến rất nhiều bộ váy cưới chất lượng, đa dạng phong cách đáp ứng nhu cầu của rất nhiều khách hàng.


    Yêu Media mang đến cho các bạn những khuôn hình đẹp nhất để có thể lưu lạ những cảm xúc tuyệt vời nhất trong cuộc đời và một trong những yếu tố để tạo sự thành công cho những bộ ảnh ấy không thể không kể đến các thiết kế váy cưới đầy ấn tượng cho cô dâu. Chính vì thế, Yêu Media chưa bao giờ thoát khỏi danh sách các địa chỉ cho thuê áo cưới, váy cưới đẹp nhất Hà Nội hiện nay.

    Trắng tinh khôi, nhẹ nhàng và kín đáo vừa đủ với các đường nét hoàn hảo tôn lên vẻ đẹp thuần khiết và thanh lịch của nàng là chủ đề xuyên suốt trong bộ sưu tập váy cưới của Yêu Media thời gian gần đây. Bạn thích váy trắng xòe bồng cổ điển kín đáo nhưng vẫn gợi cảm, váy sexy nhưng không kém phần thanh lịch hay váy ren đính đá lấp lánh, tất cả đều tụ hội tại Yêu Media để bạn thỏa sức lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 428 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0928 975 888
    Email: hotline@yeumedia.vn
    Website: https://yeumedia.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yeumediavn/
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Yêu Media
    Yêu Media
    Yêu Media
    Yêu Media
  4. Top 4

    Loura Bridal

    Gọi điện

    Ngày cưới là một ngày vô cùng trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Hiểu được điều này, Loura Bridal mang đến cho các bạn những khuôn hình đẹp nhất để có thể lưu lạ những cảm xúc tuyệt vời nhất trong cuộc đời. Một trong những yếu tố để tạo sự thành công cho những bộ ảnh ấy không thể không kể đến các thiết kế váy cưới đầy ấn tượng. Chính vì thế, Loura Bridal cũng được liệt kê vào danh sách các địa chỉ may và cho thuê váy cưới đẹp nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội.


    Để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, Loura Bridal luôn cập nhật nhanh những xu hướng váy cưới hiện đại, đa dạng phong cách, thiết kế kiểu dáng và chất liệu đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Đến với Loura Bridal bạn sẽ chìm ngập trong không gian váy cưới cùng hàng trăm bộ váy cưới lộng lẫy, sang trọng của bộ sưu tập được thiết kế theo xu hướng mới nhất của các mùa cưới.


    Đội ngũ nhân viên tại Loura Bridal cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ các cô dâu tìm kiếm một “người bạn” đồng hành phù hợp nhất khi chụp ảnh cưới và ngày lên xe hoa. Hãy đến với Loura Bridal để thực hiện ước mơ biến mình thành công chúa ngay trong ngày trọng đại của đời mình các nàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3683 7777
    Email: info@hanhlam.loustudio.vn
    Website: https://loustudio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/LouStudio.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Loura Bridal
    Loura Bridal
    Loura Bridal
    Loura Bridal
  5. Top 5

    Camile Bridal

    Gọi điện

    Luôn đi đầu trong xu hướng váy cưới của thế giới và Việt Nam, Camile Bridal cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ may và cho thuê váy cưới đẹp nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và đặc biệt chất liệu cao cấp.

    Đối với váy cưới thiết kế của Camile mỗi chiếc váy đều được chăm chút ngay từ khi mới chỉ là bản thiết kế ý tưởng. Mỗi cô gái lại có thân hình, thần thái khác nhau, và sẽ phù hợp với một chiếc váy khác nhau. Từ ý tưởng ban đầu của nàng dâu, cùng sự tư vấn của đội ngũ thiết kế, chiếc váy dần dần trở nên rõ ràng hơn.


    Bản thiết kế chi tiết chỉ được hoàn thiện sau khi hoàn tất khâu nhập khẩu nguyên liệu và chính thức được đội ngũ những người thợ lành nghề gia công vô cùng tỉ mỉ từng chi tiết và từng hạt pha lê. Chất liệu làm nên những chiếc váy cưới ở đây phần lớn được nhập từ Hàn Quốc. Vì vậy mà phom dáng, kiểu váy tại Camile Bridal cũng mang hơi hướng của đất nước có nền thời trang phát triển bậc nhất Châu Á này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Nguyễn Hy Quang, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 425 416
    Email: camilebridal@gmail.com
    Website: https://camile.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Camilebridal/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

      Gọi điện
      Camile Bridal
      Camile Bridal
      Camile Bridal
      Camile Bridal
    • Top 6

      Prommy Bridal

      Gọi điện

      Prommy Bridal là thương hiệu váy cưới đẹp, trẻ trung với phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế. Với sự đầu tư tỉ mỉ trong từng kiểu dáng thiết kế, chất liệu ren nhập khẩu cao cấp và các chi tiết đính kết cầu kì sang trọng giúp các cô dâu trở nên thật xinh đẹp và vô cùng lộng lẫy. Prommy luôn luôn cập nhật các kiểu dáng váy mới nhất, hiện đại, trẻ trung với mức giá thuê cực kì hấp dẫn.


      Prommy được thành lập bởi đội ngũ trẻ đầy nhiệt huyết với chất lượng và uy tín luôn đặt lên hàng đầu. Họ không ngừng tìm tòi sáng tạo các thiết kế từ đường nét đến chất liệu độc đáo, cao cấp. Cửa hàng xinh xắn, nhân viên rất nhiệt tình chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời dành cho các nàng dâu. Nếu bạn muốn đầu tư một hôn lễ đẳng cấp và thời thượng thì Prommy Bridal không phụ sự kỳ vọng của bạn.


      Các dịch vụ của Prommy Bridal:

      • May đo trực tiếp; bán và cho thuê váy cưới, áo dài cô dâu,...
      • Bán và cho thuê váy dạ hội.
      • Trang điểm cô dâu chuyên nghiệp.
      • Các gói chụp ảnh cưới, quay phóng sự giá chỉ từ 3 triệu đồng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 89 Ô Chợ Dừa, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0898 666 654
      Email: prommystylish54quansu@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/prommystylish
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

      Gọi điện
      Prommy Bridal
      Prommy Bridal
      Prommy Bridal
      Prommy Bridal
    • Top 7

      Dan Bridal

      Gọi điện

      Dan Bridal là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp ở Đống Đa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn ngày hôm nay. Đây là địa điểm phù hợp cho những cô nàng muốn thuê váy cưới đẹp nhưng giá cả không quá đắt tại Hà Nội. Dù có giá thành vô cùng phải chăng nhưng chất lượng váy cưới ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.


      Định hình váy cưới được thiết kế theo phong cách sang trọng và quý phái mà vẫn giữ được sự tự nhiên cho người mặc. Từ chất liệu cho đến phom dáng đều được đội ngũ nhân viên tại Dan Bridal xem xét kỹ lưỡng. Những thiết kế tinh tế ở đây đã được lòng rất nhiều cô dâu trong ngày cưới. Bạn chắc chắn sẽ rất hài lòng khi trở thành môt cô dâu xinh đẹp trong chiếc váy cưới được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế tại đây.


      Một khi đến với Dan Bridal, cô dâu sẽ cảm nhận được hài lòng không chỉ đến từ nhiều mẫu váy cưới đa dạng mà còn được đội ngũ stylist nhiệt tình giúp bạn tìm được chiếc váy cưới hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 25/279 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0962 956 566 & 0904 665 955
      Email: lthmoon87@yahoo.com
      Fanpage: www.facebook.com/DanBridalvaycuoicaocap/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Dan Bridal
        Dan Bridal
        Dan Bridal
        Dan Bridal




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy