Top 10 Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất quận 6, TP. HCM

Trần Minh Phương 1183 0 Báo lỗi

Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời người con gái và bất kì cô dâu nào cũng muốn mình trở nên thật xinh đẹp. Điểm nhấn tô đậm và góp phần quan ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo Cưới Salem

    Gọi điện

    Chắc hẳn được khoác trên mình chiếc váy cưới tinh khôi và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình là mơ ước của biết bao cô gái. Những chiếc váy cưới luôn mang tới sức hút rất lớn cho các cô dâu và chọn váy cưới luôn là một quyết định cực kì quan trọng. Bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi nên thuê váy cưới ở đâu tại quận 6 chưa? Nếu chưa thì hãy thử ghé qua Áo Cưới Salem - lời gợi ý đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Gout chọn váy thể hiện cá tính: có bao nhiêu cá tính là bấy nhiêu mẫu váy được ra đời. Nhưng chỉ có những mẫu váy cưới xuất sắc nhất mới "đốn tim" được nhiều nàng dâu dù ở bất cứ thời điểm nào. Bạn đã tìm được chiếc váy sinh ra dành cho mình chưa? Chiếc váy bạn đã lựa chọn liệu có phải chiếc váy mơ ước của đời bạn không? Hãy cùng Toplist khám phá BST váy cưới khổng lồ với vô số các thiết kế có thể gọi là: "đẹp đẳng cấp" tại Áo Cưới Salem, để tìm ra sự lựa chọn ưng ý nhất bạn nhé!


    Tinh khôi, thuần khiết, tao nhã, thanh lịch… dường như có rất nhiều mỹ từ như vậy để miêu tả những mẫu váy cưới tuyệt đẹp hiện có tại Áo Cưới Salem. Từ các thiết kế cổ V xẻ táo bạo hay khoe lưng trần gợi cảm, đặc biệt thích hợp với những nàng yêu thích nét cổ điển nhưng vẫn muốn khoe trọn những đường cong “chết người” trên cơ thể, váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai- đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại Áo Cưới Salem cho bạn tha hồ khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    299 Bình Tiên, P. 8, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 863 457 & 0908 803 457
    Email:
    aocuoisalem@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/aocuoisalem.vn
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 21:30

      Gọi điện
      Áo Cưới Salem
      Áo Cưới Salem
      Áo Cưới Salem
      Áo Cưới Salem

    • Top 2

      ĐẸP Bridal & Studio

      Gọi điện

      Ai cũng có những ước mơ của riêng mình, dù là nhỏ nhoi nhất. Và có lẽ nếu là phái đẹp, ai cũng có chung ước mơ đó là được hoá thân thành những nàng công chúa như trong những câu chuyện cổ tích, được khoác lên mình những bộ váy lộng lẫy đầy mê hoặc. Hiểu được những khát khao tìm đến những giá trị về cái đẹp, ĐẸP Bridal & Studio đã gửi đến chị em những mẫu trang phục lộng lẫy nhất và đây cũng sẽ là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


      ĐẸP Bridal & Studio là thương hiệu váy cưới cao cấp, một trong những studio cưới rất được yêu thích tại quận 6, TP HCM hiện nay. Với thiết kế tinh tế đơn giản nhưng luôn khiến các nàng lung linh đẹp nhất trong cuộc hành trình hạnh phúc của bạn. ĐẸP Bridal & Studio luôn là thương hiệu đứng đầu cho các mẫu váy cưới đẹp và đa kiểu dáng. BST váy cưới sang trọng và hiện đại của cửa hàng được tạo nên trên nền chất liệu vải cao cấp, lấp lánh những hoạ tiết tinh xảo, hoàn hảo trong từng đường kim mũi chỉ, đảm bảo sẽ thu hút mọi ánh nhìn.


      Mùa cưới chính thức bắt đầu, ĐẸP Bridal & Studio vẫn tiếp tục cập nhật xu hướng hot nhất, đẹp và lạ nhất về mẫu mã và kiểu dáng, sẵn sàng để chào đón các nàng dâu xinh đẹp đến tham khảo và chọn ngay cho mình chiếc váy đẹp nhất cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 698 - 700 Hậu Giang, P. 12, Quận 6, TP. HCM

      Điện thoại: 090 262 3115 & 0283 751 9559 & 0902 698 088

      Email: studiodep.vn@gmail.com

      Website: https://studiodep.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Depbridalandstudio/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        ĐẸP Bridal & Studio
        ĐẸP Bridal & Studio
        ĐẸP Bridal & Studio
        ĐẸP Bridal & Studio
      • Top 3

        Ngọc Oanh Bridal

        Gọi điện

        Áo cưới là một món quà vô giá của những cô dâu trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Vì vậy, Ngọc Oanh Bridal muốn mang đến những món quà tuyệt vời nhất được tạo nên từ tâm huyết giúp cho các cô dâu trở nên lộng lẫy nhất và hạnh phúc nhất. Ngọc Oanh Bridal được sáng lập bởi những con người tâm huyết với mong muốn mang đến những sản phẩm tinh tế nhất, lộng lẫy nhất đến các cô dâu trong ngày trọng đại của mình.


        Ngọc Oanh Bridal luôn mang đến những sản phẩm áo cưới chất lượng cao nhất với phong cách sang trọng, tinh tế, quyến rũ nhưng vẫn thanh lịch, tinh tế. Những mẫu váy cưới mang phong cách thanh lịch và sang trọng, những mẫu thiết kế váy cưới đều được sử dụng chất liệu mềm mại như voan, lưới, organza, chiffon, thêm thắt họa tiết ren cầu kỳ, độc đáo để mang đến sự thanh lịch tuyệt đối giúp các nàng dâu toát lên vẻ nữ tính, cuốn hút trong ngày trọng đại. Khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng giá trị với số tiền mà mình bỏ ra để tôn thêm vẻ lộng lẫy trong ngày vui trăm năm.


        Bên cạnh chiếc váy cưới lộng lẫy, chắc chắn không thể thiếu phụ kiện voan cài tóc, đặc biệt với mỗi mẫu thiết kế váy cưới Ngọc Oanh Bridal sẽ tư vấn & design chiếc voan phù hợp và giúp các nàng dâu toát lên vẻ nữ tính, cuốn hút trong ngày trọng đại hơn, chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành cô dâu tuyệt vời nhất!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 802 Hậu Giang, P. 12, Quận 6, TP. HCM

        Điện thoại: 0907 587 567

        Email: Nguyenoanhdesign@yahoo.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/Ngọc-Oanh-Bridal-392887470889828/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Ngọc Oanh Bridal
        Ngọc Oanh Bridal
        Ngọc Oanh Bridal
        Ngọc Oanh Bridal
      • Top 4

        Thiên Đường Hạnh Phúc

        Gọi điện

        Ngày cưới là một ngày vô cùng trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Hiểu được điều này, Thiên Đường Hạnh Phúc mang đến cho các bạn những khuôn hình đẹp nhất để có thể lưu lại những cảm xúc tuyệt vời nhất trong cuộc đời và một trong những yếu tố để tạo sự thành công cho những bộ ảnh ấy không thể không kể đến các thiết kế váy cưới đầy ấn tượng. Chính vì thế, Studio Thiên Đường Hạnh Phúc cũng được liệt kê vào danh sách các địa chỉ may và cho thuê váy cưới đẹp nhất tại quận quận 6, TP HCM.

        Để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, Thiên Đường Hạnh Phúc luôn cập nhật nhanh những xu hướng váy cưới hiện đại, đa dạng phong cách, thiết kế kiểu dáng và chất liệu đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Đến với Thiên Đường Hạnh Phúc, bạn sẽ chìm ngập trong không gian váy cưới cùng hàng trăm bộ váy cưới lộng lẫy, sang trọng của bộ sưu tập được thiết kế theo xu hướng mới nhất của các mùa cưới. Cập nhật trào lưu mới nhất của từng mùa, từng năm, áo cưới tại cửa hàng là những mẫu thiết kế sang trọng, lộng lẫy, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhưng vẫn chú trọng đến độ thoải mái tối đa cho người mặc.

        Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ các cô dâu tìm kiếm một “người bạn” đồng hành phù hợp nhất khi chụp ảnh cưới và ngày lên xe hoa. Hãy đến với Studio Thiên Đường Hạnh Phúc để thực hiện ước mơ biến mình thành công chúa ngay trong ngày trọng đại của đời mình các nàng nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 185 Bà Hom, P. 13, Quận 6, TP. HCM

        Điện thoại: 0938 502 223 & 0938 720 091

        Fanpage: www.facebook.com/HappyParadise258/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Thiên Đường Hạnh Phúc
        Thiên Đường Hạnh Phúc
        Thiên Đường Hạnh Phúc
        Thiên Đường Hạnh Phúc
      • Top 5

        Áo cưới Cherry

        Gọi điện

        Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cưới, là một trong những thương hiệu luôn dẫn đầu dịch vụ cưới trọn gói và Album ảnh cưới, Áo cưới Cherry luôn cố gắng mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, với giá cả hợp lý nhất.

        Tại Áo cưới Cherry, các cô dâu tương lai sẽ có dịp chiêm ngưỡng và lựa chọn đặt thuê hoặc mua cho mình một chiếc áo cưới lộng lẫy, hợp thời trang, quyến rũ nhất trong ngày hạnh phúc, đồng thời có cơ hội sở hữu những album hình cưới chất lượng cao, lưu giữ được khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt vời của đôi lứa. Đa dạng của những mẫu mã áo cưới, cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự nhiệt tình với khách hàng, cửa hàng Áo cưới Cherry nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc của giới kinh doanh áo cưới nói chung và khách hàng tại quận 6 nói riêng.

        Với phương châm "Chất lượng cho vẻ đẹp hoàn mỹ", từ khi bắt đầu hoạt động đến nay Áo cưới Cherry luôn nỗ lực đầu tư trang thiết bị, chọn mua những sản phẩm cao cấp, ngoại nhập và không ngừng nâng cao tay nghề, cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín vững chắc, ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 265 Bà Hom, P. 13, Quận 6, TP. HCM

        Điện thoại: 0933 939 997

        Fanpage: www.facebook.com/aocuoicherrytphcm/

        Gọi điện
        Áo cưới Cherry
        Áo cưới Cherry
        Áo cưới Cherry
        Áo cưới Cherry
      • Mỗi cô gái đều nuôi mộng mơ về việc trở thành nàng công chúa trong cuộc đời của mình, và Studio Đỗ Tuấn hiểu rõ điều đó. Tại đây, cửa hàng chuyên cung cấp những bộ váy cưới lộng lẫy, đẹp như trong truyện cổ tích và luôn luôn tạo điều kiện cho mỗi cô dâu tỏa sáng nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

        Studio Đỗ Tuấn hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng và đáng tin cậu để chọn lựa trang phục cưới cho cả chú rể và cô dâu. Tất cả các mẫu áo cưới và vest cưới tại đây đều được thiết kế với sự tinh tế và sang trọng, mỗi chiếc đều là một tác phẩm nghệ thuật may mặc, kết hợp hài hòa giữa chất liệu cao cấp và ý tưởng sáng tạo.

        Khi mùa cưới đang đến gần, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tìm kiếm váy cưới ở đâu để đảm bảo uy tín và chất lượng, hãy đến ngay Studio Đỗ Tuấn. Cửa hàng liên tục cập nhật các mẫu cưới ngày nay và cam kết mang đến những chiếc áo cưới theo xu hướng mới nhất, để mỗi cô dâu và chú rễ có thể lựa chọn cho mình một trang phục cưới hoàn hảo nhất, tạo nên một ngày cưới trọn vẹn nhất trong cuộc đời.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 18A Bà Hom, P. 13 Quận 6, TP. HCM
        Điện thoại: 0909 948 530
        Email: dotuan67@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063454788463
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
        Gọi điện
        Studio Đỗ Tuấn
        Studio Đỗ Tuấn
        Studio Đỗ Tuấn
        Studio Đỗ Tuấn
      • Top 7

        Áo cưới Lucky Anh & Em

        Gọi điện
        Để đáp ứng mọi mong đợi, Áo cưới Lucky Anh & Em không ngừng cập nhật xu hướng váy cưới mới nhất từ những thương hiệu hàng đầu. Với sự sáng tạo và tâm huyết, cửa hàng mang đến cho cô dâu những bộ váy lộng lẫy và tinh tế. Hiện tại, tiệm có hơn 300+ mẫu váy cưới mới cao cấp được cập nhật theo xu hướng và nhiều kích cỡ để đáp ứng dáng người phù hợp với cô dâu.

        Nếu bạn đang tìm kiếm sự hoàn hảo cho ngày cưới, hãy đến với Áo cưới Lucky Anh & Em. Cửa hàng cung cấp những bộ váy cưới và nhiều dịch vụ như: chụp ảnh cưới ngoại cảnh, chụp ảnh cưới studio và chụp ảnh cưới phóng sự... Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về thị trường cưới tại đây sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn chọn lựa chiếc váy cưới hoàn hảo nhất, giúp bạn trở nên thật sự rạng ngời và quyến rũ trong ngày trọng đại của mình.

        Áo cưới Lucky Anh & Em
        hứa hẹn sẽ là địa chỉ tin cậy của nhiều cặp đôi trong việc lựa chọn trang phục và dịch vụ cưới. Hãy để cửa hàng góp phần tạo nên một ngày cưới hoàn hảo và đáng nhớ nhất cho bạn và người thương của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 690 Hậu Giang, P. 12, Quận 6, TP. HCM
        Điện thoại: 0975 859 079 & 0932 038 884
        Email: luckyanhvaem@gmail.com
        Website: https://luckyanhvaem.com/
        Fanpage: www.facebook.com/aocuoiluckyanhvaem
        Giờ mở cửa: 08:00 - 09:30
        Gọi điện
        Áo cưới Lucky Anh & Em
        Áo cưới Lucky Anh & Em
        Áo cưới Lucky Anh & Em
        Áo cưới Lucky Anh & Em
      • Top 8

        DIVA Wedding

        Gọi điện
        DIVA Wedding là điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi đang tìm kiếm những trang phục cưới chất lượng cao và giá cả phải chăng để chuẩn bị cho ngày cưới của mình. Với cam kết đầu tư và cập nhật liên tục các mẫu áo dài cưới và váy cưới theo xu hướng mới nhất, cửa hàng đảm bảo rằng mỗi khách hàng sẽ tìm thấy điều mình mong muốn nhất.

        DIVA Wedding ngoài cung cấp dịch vụ cho thuê trang phục cưới ra, cửa hàng còn cung cấp thêm gói dịch vụ hoàn chỉnh với mức giá ưu đãi, bao gồm trang phục cho cả cô dâu, chú rể và đội hình bê tráp. Tại DIVA Wedding, bạn sẽ có tự do lựa chọn gói dịch vụ và kiểu mẫu váy phù hợp với phong cách cũng như ngân sách cá nhân của mình. DIVA Wedding luôn nhanh chóng cập nhật các mẫu váy và áo dài mới nhất, mang đến sự đa dạng về kiểu dáng và phong cách để phù hợp với sở thích của từng khách hàng. Bên cạnh đó, chất liệu và kỹ thuật thêu tinh tế được áp dụng vào từng chi tiết của trang phục, giúp tạo nên những bộ trang phục tuyệt vời, lộng lẫy.

        Ngoài ra tại đây có đội ngũ trang điểm chuyên nghiệp cam kết mang đến cho bạn một diện mạo hoàn hảo trong ngày trọng đại. Với kỹ năng và kinh nghiệm, họ sẽ giúp bức ảnh cưới của bạn trở nên tự nhiên và cuốn hút, để mãi mãi ghi lại khoảnh khắc đẹp đẽ của cuộc đời.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: số 114 Trần Văn Kiểu, P. 10, Quận 6, TP. HCM
        Điện thoại: 0979 247 877
        Email: divaweddingvn@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/divaweddingvn/
        Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
        Gọi điện
        DIVA Wedding
        DIVA Wedding
        DIVA Wedding
        DIVA Wedding
      • Top 9

        Áo Cưới Gia Huy

        Gọi điện
        Áo Cưới Gia Huy là một địa chỉ uy tín về trang phục cưới và là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi muốn tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những bộ áo dài cưới độc đáo, mới lạ và sang trọng nhất.

        Cửa hàng luôn luôn cập nhật những xu hướng áo cưới mới nhất, mang lại cho khách hàng trải nghiệm hài lòng và hành trình mua sắm trở nên nhiều sự lựa chọn hơn. Ngoài ra, Áo Cưới Gia Huy còn cung cấp dịch vụ cho thuê áo dài cưới hỏi, bê tráp, vest nam nữ với đa dạng mẫu mã và size, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Không chỉ dừng lại ở việc cho thuê, tiệm còn cung cấp dịch vụ đặt may áo dài theo số đo của khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình của Áo Cưới Gia Huy luôn sẵn sàng tư vấn, giúp bạn lựa chọn bộ trang phục phù hợp và đẹp nhất cho ngày cưới của mình.

        Với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng, Áo Cưới Gia Huy cam kết sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất, để bạn có thể tỏa sáng và ghi dấu ấn trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 944 Hậu Giang, P. 12, Quận 6, TP. HCM
        Điện thoại: 0868 783 532 & 0812 008 458
        Email: aocuoigiahuy862000@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/aocuoigiahuyHCM
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
        Gọi điện
        Áo Cưới Gia Huy
        Áo Cưới Gia Huy
        Áo Cưới Gia Huy
        Áo Cưới Gia Huy
      • Top 10

        Áo Cưới Tấn Ngọc

        Gọi điện
        Tọa lạc tại Quận 6, TP.HCM, Áo Cưới Tấn Ngọc tiếp tục là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi mong muốn tìm kiếm bộ trang phục cưới hoàn hảo với giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền. Trang phục áo cưới cô dâu tại đây, khách hàng có thể thuê theo combo để được giá ưu đãi hơn, tất cả các mẫu đều được thiết kết theo phong cách hiện đại. Với dịch vụ đa dạng và chất lượng, đội ngũ nhân viên tận tâm, tại đây hứa hẹn sẽ là nơi cho thuê áo dài cưới uy tín và tin cậy.

        Áo Cưới Tấn Ngọc hứa hẹn sẽ là nơi cho thuê áo dài cưới đẹp đến hoàn hảo, ngoài ra cửa hàng còn cung cấp các dịch vụ khác như: chụp album, trang điểm, quay phim, và trang trí. .Với sự đa dạng của các dịch vụ này, khách hàng sẽ không phải mất thêm thời gian và công sức để tìm kiếm các đối tác khác nhau cho từng phần của đám cưới. Tại Áo Cưới Tấn Ngọc, mọi thứ đều được tổ chức và chuẩn bị một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất, giúp cho ngày cưới của bạn trở nên hoàn hảo và đáng nhớ.

        Những mẫu áo dài cưới tại Áo Cưới Tấn Ngọc luôn được cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất. Bạn sẽ luôn cảm thấy tự tin và quyến rũ khi diện trên mình những bộ áo dài tại đây. Với sự sang trọng và quý phái trong từng đường nét của trang phục cưới, cửa hàng không ngừng nhận được sự ủng hộ và yêu mến từ phía khách hàng. Đến với Áo Cưới Tấn Ngọc, bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời và không gian mua sắm lý tưởng cho ngày trọng đại của mình.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 64A Bà Hom, P. 13, Quận 6, TP. HCM
        Điện thoại: 0909 383 288
        Fanpage: www.facebook.com/aocuoitanngoc/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        Áo Cưới Tấn Ngọc
        Áo Cưới Tấn Ngọc
        Áo Cưới Tấn Ngọc
        Áo Cưới Tấn Ngọc




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy