Top 4 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Kỳ Anh, Hà Tĩnh

  1. Top 1 Áo Cưới Phương Nguyên
  2. Top 2 Áo Cưới Phan Anh
  3. Top 3 Trung Mỹ Studio
  4. Top 4 Thanh Bình Studio

Top 4 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Trần Minh Phương 230 0 Báo lỗi

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình thật xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày trọng đại. Vì thế, chọn váy cưới ở đâu, mẫu váy cưới nào phù hợp và thoải mái cho ngày trọng ... xem thêm...

  1. Luôn đi đầu trong xu hướng Váy cưới ở Kỳ Anh nói riêng và Hà Tĩnh nói chung, Áo Cưới Phương Nguyên là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại huyện Kỳ Anh mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và đặc biệt chất liệu cao cấp.

    Một khi đến với nơi này, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi Áo Cưới Phương Nguyên nếu như chưa thuê được một bộ váy cưới nào ở đây. Những ai đã từng khoác lên mình chiếc váy cưới tại đây đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang. Váy cưới thiết kế của Thảo Nguyên đáp ứng đầy đủ các tiêu chí Đẹp - Độc - Lạ - Sang Trọng - Đẳng Cấp, để các cô dâu không những sẽ cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn từ vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể.


    Một khi đến với Áo Cưới Phương Nguyên, cô dâu sẽ cảm nhận được hài lòng không chỉ đến từ nhiều mẫu váy cưới đa dạng mà còn được đội ngũ stylist nhiệt tình giúp bạn tìm được chiếc váy cưới hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 3 Bích Châu, Thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0966 284 678 - 0977 284 678

    Facebook: www.facebook.com/Tel0966284678/

    Email: mrsyphuong@gmail.com

    Gọi điện
    Áo Cưới Phương Nguyên
    Áo Cưới Phương Nguyên
    Áo Cưới Phương Nguyên
    Áo Cưới Phương Nguyên

  2. Với niềm mong ước được nhìn ngắm những cô gái có thể trở nên đẹp nhất, hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời, Áo Cưới Phan Anh không chỉ giới hạn dịch vụ ở "một chiếc váy cưới", điều mà địa chỉ dành nhiều tâm tư gửi gắm qua từng bộ sưu tập chính là khái niệm về phong cách và xu hướng thời trang phù hợp cho từng cô dâu một.


    Cái đẹp không phải chỉ xuất hiện ở những điều lộng lẫy hay cầu kỳ phức tạp, mà cái đẹp thực sự còn đang tồn tại ở sự tỉ mỉ và tinh tế để đạt đến sự đơn giản. Một chiếc váy đẹp là chiếc váy biết nâng niu từng đường nét của cơ thể, nhẹ nhàng phô diễn điểm ưu, tinh tế che đi điểm khuyết và mang lại cho chính bản thân người mặc cá tính của riêng họ. Bồng bềnh trong bộ váy xòe rộng lộng lẫy, cô dâu nào cũng thực sự trở thành công chúa dù xuất hiện trong album cưới hoặc giữa tiệc cưới của chính mình. Hiểu rõ được điều này Áo Cưới Phan Anh, luôn cố gắng cải thiện và cập nhật những xu hướng váy cưới hiện đại nhất.

    Khi đến với dịch vụ của Phan Anh, bạn sẽ được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và chủ tiệm vô cùng thân thiện, cởi mở và nhiệt tình, có chuyên môn cao, kỹ năng tốt, được đào tạo bài bản. Ekip thực hiện tư vấn trang phục cưới của Áo Cưới Phan Anh cũng là một trong những e-kip có chất lượng tốt nhất tại Kỳ Anh từ chuyên viên trang điểm, thợ phụ, trang phục, stylist,…đến các nhân viên hỗ trợ khác đều được đào tạo kĩ lưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ Dân phố 3, Phường Sông Trí, Thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh (đối diện ngân hàng VietcomBank)

    Điện thoại: 0986 862 089

    Facebook: www.facebook.com/aocuoiphananh/

    Gọi điện
    Áo Cưới Phan Anh
    Áo Cưới Phan Anh
    Áo Cưới Phan Anh
    Áo Cưới Phan Anh
  3. Ngày cưới là một ngày vô cùng trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Đây là mốc đánh dấu cuộc đời chúng ta đã mở sang một trang mới, là ngày hội tụ của những cảm xúc thăng hoa, ngày mà bạn cùng một nửa yêu thương của mình tay trong tay bước đến cánh cửa hạnh phúc. Hiểu được điều này, Trung Mỹ Studio mang đến cho các bạn những khuôn hình đẹp nhất để có thể lưu lạ những cảm xúc tuyệt vời nhất trong cuộc đời và một trong những yếu tố để tạo sự thành công cho những bộ ảnh ấy không thể không kể đến các thiết kế váy cưới đầy ấn tượng. Chính vì thế, Trung Mỹ Studio chưa bao giờ thoát khỏi danh sách các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Kỳ Anh, Hà Tĩnh hiện nay.


    Đến với địa chỉ này, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về việc làm sao chọn cho mình một bộ váy cưới phù hợp và tôn lên được vóc dáng cũng như cá tính của bản thân, vì ở Trung Mỹ Studio có rất nhiều mẫu váy cưới đa dạng, rất nhiều kiều dáng cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Mặc cho xu hướng váy cưới thay đổi từng mùa, váy cưới trắng xòe bồng cổ điển vẫn luôn giữ vững độ "hot" của mình một cách bền bỉ và là lựa chọn hàng đầu của các nàng dâu trong ngày hạnh phúc.


    Chính vì thế, trong BST hiện có của Trung Mỹ Studio thì mẫu váy này luôn chiếm ưu thế. Không chỉ khoe vóc dáng, đường cong cơ thể, các thiết kế còn rất chú trọng vào việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của từng cô dâu. Và nếu được khoác lên mình chiếc váy cưới độc đáo, đậm phong cách riêng thì các cô dâu không những xinh đẹp, lộng lẫy mà còn rạng rỡ và rất có thần thái. Tất nhiên rồi, điều này sẽ giúp bạn nhận được sự thu hút tuyệt đối trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm 6, Kỳ Thư, Thị Xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0988 357 748 - 0974 467 575

    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100007195213660

    Gọi điện
    Trung Mỹ Studio
    Trung Mỹ Studio
    Trung Mỹ Studio
    Trung Mỹ Studio
  4. Nếu như bạn là một cô dâu thích sự đa dạng và phong phú về các mẫu váy cưới thì chắc chắn không thể làm ngơ trước thiết kế này của Thanh Bình Studio. Lựa chọn lối make up phù hợp nữa thì chắc chắc không ai có thể rời mắt trước vẻ đẹp lộng lẫy kiêu sa mà vẫn giữ được nét tinh khôi nhẹ nhàng của nàng dâu mới.


    Tại Thanh Bình Studio, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Thiết kế mới mang màu sắc thanh lịch làm chủ đạo với những họa tiết nhỏ xinh được đắp cầu kỳ tập trung ở phần thân trên nhưng vẫn đủ tinh tế để tạo nên một nét đẹp mỏng manh, nữ tính nhưng có phần kiêu sa, đài các. Chính vì thế, Thanh Bình Studio tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn.


    Một khi tìm đến thiên đường váy cưới của Thanh Bình, bạn sẽ được khám phá BST khổng lồ về các mẫu váy cưới trắng tinh khôi khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trường tồn với thời gian. Chắc chắn rồi, đó luôn là niềm mơ ước mà các cô gái trong ngày vui trọng đại. Và một khi tìm đến Thanh Bình Studio, bạn sẽ thực hiện được niềm mơ ước đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Châu Long, Kỳ Châu, Thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh (đối diện nhà thờ giáo xứ Kỳ Anh)

    Điện thoại: 0977 835 883 - 0918 835 883

    Facebook: www.facebook.com/THANH.BINH.STUDIO.2013/

    Email: binhtiennguyen1983@gmail.com

    Gọi điện
    Thanh Bình Studio
    Thanh Bình Studio
    Thanh Bình Studio
    Thanh Bình Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy