Top 9 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tỉnh Kon Tum

Phương Trinh 2019 0 Báo lỗi

Hiện nay, để tổ chức một đám cưới với rất nhiều những khoản chi tiêu lớn, thì việc lựa chọn thuê váy cưới là một phương án kinh tế rất thông minh của các cô ... xem thêm...

  1. Top 1

    ROM Wedding - Kon Tum

    Gọi điện

    Những chiếc váy cưới luôn mang tới sức hút rất lớn cho các cô dâu và chọn váy cưới luôn là một quyết định cực kì quan trọng. Bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi nên thuê váy cưới ở đâu tại Kon Tum chưa? nếu chưa thì hãy thử ghé qua ROM Wedding - Kon Tum - lời gợi ý đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Những ai đã từng khoác lên mình chiếc váy cưới của ROM Wedding - Kon Tum đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang. Váy cưới thiết kế của ROM Wedding - Kon Tum đáp ứng đầy đủ các tiêu chí Đẹp - Độc - Lạ - Sang Trọng - Đẳng Cấp, để các cô dâu không những sẽ cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn từ vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể, với đủ các sự lựa chọn như: váy bồng, váy đuôi cá, váy cúp ngực, váy trắng, váy màu,... Luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất, ROM Wedding - Kon Tum lựa chọn cho sự tinh tế này ở chất liệu nhập ngoại cao cấp, phom dáng được căn chỉnh tỉ mỉ bởi sự thấu hiểu để những chiếc váy đơn giản này đẹp lộng lẫy như vậy, không dễ dàng...


    Dù bạn có như thế nào đi chăng nữa thì cũng phải trở thành cô dâu đẹp nhất, và Ảnh viện áo cưới ROM Wedding - Kon Tum sẽ giúp bạn trở thành cô dâu lộng lẫy nhất, sang trọng nhất, khác biệt nhất, và đương nhiên là đẹp nhất để toả sáng trong ngày cưới của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 564 Nguyễn Huệ, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0372 195 679
    Website: aocuoiromwedding-weddingservice.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/dichvucuoi564nguyenhuekontum

    Gọi điện
    ROM Wedding - Kon Tum
    ROM Wedding - Kon Tum
    ROM Wedding - Kon Tum
    ROM Wedding - Kon Tum

  2. Top 2

    Lephong Wedding Studio

    Gọi điện

    Chỉ cần tìm đến một địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Kon Tum, là nơi có những mẫu thiết kế hàng đầu, là nơi có những con người tâm huyết, giàu kinh nghiệm có thể giúp bạn tư vấn lựa chọn một cánh phù hợp nhất cả về vóc dáng lẫn tài chính của bản thân thì mọi vấn đề đều được giải quyết. Cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Lephong Wedding Studio chính xác là điểm đến mà bạn hằng tìm kiếm.


    Ưu điểm của những chiếc váy cưới được Lephong Wedding Studio tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những phom dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mĩ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy. Chính vì thế, có vị khách đùa rằng: Lephong Wedding Studio chính là một bà tiên hóa phép giúp các cô dâu trở thành những nàng công chúa bước ra từ lâu đài cổ tích, với vẻ đẹp đài các, kiêu sa, sang trọng nhưng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế.


    Không chỉ khoe vóc dáng, đường cong cơ thể, những mẫu áo cưới đẹp của Lephong Wedding Studio còn rất chú trọng vào việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của từng cô dâu. Và nếu được khoác lên mình chiếc váy cưới độc đáo, đậm phong cách riêng thì các cô dâu không những xinh đẹp, lộng lẫy mà còn rạng rỡ và rất có thần thái. Tất nhiên rồi, điều này sẽ giúp bạn nhận được sự thu hút tuyệt đối trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Phan Chu Trinh, Trần Phú, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0932 727 127

    Email: lephongsdi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LephongWeddingStudio/

      Gọi điện
      Lephong Wedding Studio
      Lephong Wedding Studio
      Lephong Wedding Studio
      Lephong Wedding Studio
    • Top 3

      Cemoli Studio

      Gọi điện

      Ngày cưới là một ngày vô cùng trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Đây là mốc đánh dấu cuộc đời chúng ta đã mở sang một trang mới, là ngày hội tụ của những cảm xúc thăng hoa, ngày mà bạn cùng một nửa yêu thương của mình tay trong tay bước đến cánh cửa hạnh phúc. Hiểu được điều này, Cemoli Studio mang đến cho các bạn những khuôn hình đẹp nhất để có thể lưu lạ những cảm xúc tuyệt vời nhất trong cuộc đời và một trong những yếu tố để tạo sự thành công cho những bộ ảnh ấy không thể không kể đến các thiết kế váy cưới đầy ấn tượng. Chính vì thế, Cemoli Studio chưa bao giờ thoát khỏi danh sách các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Hà Nội hiện nay.


      Đến với Cemoli Studio bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về việc làm sao chọn cho mình một bộ váy cưới phù hợp và tôn lên được vóc dáng cũng như cá tính của bản thân, vì ở Cemoli Studio có rất nhiều mẫu váy cưới đa dạng, rất nhiều kiểu dáng cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Mặc cho xu hướng váy cưới thay đổi từng mùa, váy cưới trắng xòe bồng cổ điển vẫn luôn giữ vững độ "hot" của mình một cách bền bỉ và là lựa chọn hàng đầu của các nàng dâu trong ngày hạnh phúc. Chính vì thế, trong BST hiện có của Cemoli Studio thì mẫu váy này luôn chiếm ưu thế. Không chỉ khoe vóc dáng, đường cong cơ thể, các thiết kế còn rất chú trọng vào việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của từng cô dâu. Và nếu được khoác lên mình chiếc váy cưới độc đáo, đậm phong cách riêng thì các cô dâu không những xinh đẹp, lộng lẫy mà còn rạng rỡ và rất có thần thái. Tất nhiên rồi, điều này sẽ giúp bạn nhận được sự thu hút tuyệt đối trong ngày cưới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 111 Ngô Quyền, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0935 506 175 & 0905 995 419
      Email: cemolivn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Cemoli.Studio

      Gọi điện
      Cemoli Studio
      Cemoli Studio
      Cemoli Studio
      Cemoli Studio
    • Top 4

      Hà Lê Wedding

      Gọi điện

      Đừng quá lo lắng nếu vẫn chưa tìm được chiếc váy cưới ưng ý cho ngày trọng đại của mình vì Hà Lê Wedding - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Kon Tum, sẽ giúp bạn giải quyết tất cả, đánh bay nỗi lo lắng ấy.


      Tại Hà Lê Wedding, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Chính vì thế, Hà Lê Wedding tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn. Váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai - đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại Hà Lê Wedding cho bạn tha hồ khám phá!


      Phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế, không ngừng tìm tòi sáng tạo từ đường nét đến chất liệu độc đáo, Hà Lê Wedding luôn cập nhật những xu hướng váy cưới thịnh hành trên thế giới. Hà Lê Wedding tự hào mang tới Quý khách hàng một dịch vụ cưới chất lượng đỉnh cao mang thương hiệu Hà Lê Wedding. Hãy đến với Hà Lê Wedding để cảm nhận tất cả sự nhiệt tình, chuyên nghiệp và độc đáo nhất!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 30 Bà Triệu, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0966 826 106
      Fanpage: www.facebook.com/HaLeMakeup
      Gọi điện
      Hà Lê Wedding
      Hà Lê Wedding
      Hà Lê Wedding
      Hà Lê Wedding
    • Hiểu mình muốn gì và biết kiểu dáng váy nào phù hợp với mình là hai điều giúp bạn giải quyết bài toán khó khi chọn váy cưới. Vậy bạn đã tìm ra lời giải cho bài toán đó, nếu chưa thì hãy để Áo Cưới Thuận Hana - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Kon Tum, đồng thời cũng là gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này, giúp bạn.


      Hòa cùng dòng chảy chung của thời trang, váy cưới ngày nay cũng có nhiều biến tấu khác nhau từ những dáng váy cơ bản. Tuy nhiên, có ba kiểu váy luôn chiếm được cảm tình của phần lớn cô dâu là: váy cưới đuôi cá, váy cưới dáng chữ A, váy cưới bồng bềnh công chúa, và đó cũng là những mẫu váy nổi bật hiện có tại Áo Cưới Thuận Hana.


      Váy cưới bồng xòe công chúa: Vì hầu như cô gái nào cũng có một giấc mơ được trở thành công chúa từ thuở nhỏ nên luôn không thể bỏ qua kiểu váy này trong ngày cưới. Dáng xòe phồng to làm tôn lên vòng eo nhỏ nhắn của nàng dâu. Các chi tiết đính váy cầu kì và lấp lánh khiến các nàng dâu mêm mẩn từ cái nhìn đầu tiên.

      Váy cưới chữ A: Không quá khó để lý giải vì sao kiểu dáng váy này luôn nằm trong danh sách best seller của các nhà mốt bởi tính ứng dụng cao. Với thiết kế ôm sát phần thân áo, xòe nhẹ từ eo trở xuống, váy cưới chữ A phù hợp với mọi cô dâu, đặc biệt là các cô dâu mũm mĩm vì nó có thể che được khuyết điểm vòng 2, vòng 3 và kéo dài thân một cách tự nhiên.

      Váy cưới đuôi cá: Mẫu váy có sức hấp dẫn đặc biệt với hầu hết các nàng dâu vì vẻ 'sang chảnh', kiêu sa, nhưng không phải ai cũng mặc được nó. Thiết kế váy ôm sát từ phần ngực cho đến đầu gối nên thường chỉ hợp với những cô dâu có vòng hai phẳng, số đo các vòng cân đối.

      Bạn biết đấy, nếu không có bộ cánh lộng lẫy thì Lọ Lem mãi mãi chỉ là cô gái mồ côi đáng thương và cô nàng cũng sẽ chẳng bao giờ lọt vào mắt xanh của chàng hoàng tử. Chính vì thế, hãy thử trải nghiệm các sản phẩm hiện có tại Áo Cưới Thuận Hana và cảm nhận niềm vui, niềm hạnh phúc khi được khoác lên mình bộ váy mơ ước như trong truyện cổ tích, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của đời mình bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 326 Bà Triệu,TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0369 727 399

      Email: thuanhana0808@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/aocuoitaikontum/

        Gọi điện
        Áo Cưới Thuận Hana
        Áo Cưới Thuận Hana
        Áo Cưới Thuận Hana
        Áo Cưới Thuận Hana
      • Top 6

        Việt Nguyễn Wedding House

        Gọi điện

        Ngày còn bé, chúng ta thường mơ mộng một ngày nào đó mình sẽ trở thành nàng công chúa xinh đẹp như trong câu chuyện cổ tích. Khi trưởng thành rồi, các cô gái biết thế nào là tình yêu, biết thế nào là khát khao và mơ ước được khoác lên mình chiếc váy trắng cô dâu tinh khôi cùng người yêu thương sánh bước trên lễ đường hạnh phúc. Một khi tìm đến Việt Nguyễn Wedding House - nơi biến giấc mơ của bạn thành sự thật, các nàng sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác được hóa thân thành những "cô dâu kiêu sa", được khoác lên mình những bộ váy cưới lộng lẫy.


        Không ngừng đổi mới, trau dồi kiến thức và kỹ năng, cùng sự hợp tác với những Make-up Artist chuyên nghiệp, những nhà thiết kế váy cưới hàng đầu Việt Nam và đội ngũ Wedding Planner trẻ trung, năng động, sáng tạo… Phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế, không ngừng tìm tòi sáng tạo từ đường nét đến chất liệu độc đáo, Áo Cưới Huy Anh luôn cập nhật những xu hướng váy cưới thịnh hành trên thế giới. Áo Cưới Việt Nguyễn tự hào mang tới Quý khách hàng một dịch vụ cưới chất lượng đỉnh cao mang thương hiệu Việt Nguyễn Wedding House. Hãy đến với Việt Nguyễn Wedding House để cảm nhận tất cả sự nhiệt tình, chuyên nghiệp và độc đáo nhất!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 812 Hùng Vương, H. Ngọc Hồi, TP. Kon Tum, Kon Tum
        Điện thoại: 0359 999 971
        Email: vietnguyenweddinghouse@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/anhcuoidepkontum

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Việt Nguyễn Wedding House
        Việt Nguyễn Wedding House
        Việt Nguyễn Wedding House
        Việt Nguyễn Wedding House
      • Top 7

        KEN ANH STUDIO

        Gọi điện

        Việc chọn được chiếc váy cưới đẹp, phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ, nổi bật, rạng rỡ, để rồi trở thành nữ hoàng sắc đẹp khiến ai ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Với mức giá trọn gói phù hợp cho nhu cầu của mỗi khách hàng, chất lượng dịch vụ của áo cưới ảnh viện KEN ANH STUDIO sẽ mang lại cảm giác thân thiện và yên tâm khi bạn “chọn mặt gửi vàng”.


        Không ngừng đổi mới, trau dồi kiến thức và kỹ năng, cùng sự hợp tác với những make up artist chuyên nghiệp, những nhà thiết kế váy cưới hàng đầu và đội ngũ wedding planner trẻ trung, năng động, sáng tạo… Phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế, không ngừng tìm tòi sáng tạo từ đường nét đến chất liệu độc đáo, ảnh viện áo cưới KEN ANH STUDIO luôn cập nhật những xu hướng váy cưới thịnh hành trên thế giới. Ảnh viện áo cưới KEN ANH STUDIO tự hào mang tới khách hàng một dịch vụ cưới chất lượng đỉnh cao mang thương hiệu ảnh viện áo cưới KEN ANH STUDIO.


        KEN ANH STUDIO tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn. Váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai - đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại áo cưới KEN ANH STUDIO cho bạn tha hồ khám phá!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 85A Lê Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
        Điện thoại: 0353 832 111 & 0337 311 137
        Email: kenanhwedding@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/kenanh.weddingstudio
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
        Gọi điện
        KEN ANH STUDIO
        KEN ANH STUDIO
        KEN ANH STUDIO
        KEN ANH STUDIO
      • Top 8

        ICI Wedding

        Gọi điện

        Các cô dâu hay nói vui với nhau rằng: chỉ cần bước vào showroom của ICI Wedding giống như được bước vào một khu vườn địa đàng thơ mộng và lãng mạn. Còn khi khoác lên mình chiếc váy cưới của ICI thì bạn sẽ hóa thành một nàng công chúa lộng lẫy và kiêu sa vô cùng. Thật đúng vậy, ICI Wedding được biết đến như một trong những địa chỉ sở hữu những mẫu váy cưới đẹp nức lòng các chị em.


        Sứ mệnh của ICI chính là mang đến những chiếc váy cưới đẹp cho cô dâu và biến các cô gái trở nên xinh đẹp hơn, rạng rỡ và lộng lẫy hơn cho ngày trọng đại của mình. Chính vì thế, ICI Wedding gửi gắm toàn bộ tâm huyết của mình vào từng mẫu váy cưới được thiết kế. Điểm nổi bật của những bộ váy luôn là sự tinh tươm với chất liệu cao cấp ngoại nhập. Trên hết thiết kế ở đây phù hợp nhất cho người mặc là những cô dâu người Việt và vô cùng thoải mái dễ chịu khi khoác lên mình. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy.


        Vẫn giữ vững tiêu chí chỉn chu từ chất liệu đến từng đường kim mũi chỉ trong kĩ thuật may đo, váy cưới của ICI Wedding chưa từng làm các cô dâu thất vọng và nếu bạn cũng đã trót yêu ICI rồi thì đừng chần chờ gì nữa mà không tới ngay showroom của ICI nhé .Dù bạn là ai, bạn đều có thể trở thành một nữ hoàng khi tới ICI Wedding.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 470 Nguyễn Huệ, TP. Kon Tum, Kon Tum
        • TT. Măng Đen, H. KonPlông, Kon Tum

        Điện thoại: 0862 502 579 & 0962 278 783
        Email: phanhoanphotography@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/iciwedding/

        Gọi điện
        ICI Wedding
        ICI Wedding
        ICI Wedding
        ICI Wedding
      • Top 9

        MyLun Weddings

        Gọi điện

        MyLun Weddings cũng là một trong những địa chỉ thuê váy cưới tại TP. Kon Tum được nhiều cô dâu lựa chọn. Mỗi bộ váy cưới mà MyLun Weddings mang lại đều chứa đựng tâm huyết và sự thấu hiểu đối với từng cô dâu, chú rể. Liên tục cập nhật những mẫu váy cưới được thiết kế ấn tượng và cực tôn dáng, áo cưới MyLun Weddings sở hữu rất nhiều mẫu váy cưới từ trang nhã, nhẹ nhàng đến sang trọng và siêu sang phục vụ mọi nhu cầu váy cưới theo sở thích của cô dâu.


        Những ai đã được mặc thử chiếc váy cưới của MyLun Weddings đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang. Váy cưới của MyLun Weddings đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để các cô dâu không những sẽ cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn từ vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể, với đủ các sự lựa chọn như: Váy bồng, váy đuôi cá, váy cúp ngực, váy trắng, váy màu,...

        Dù chẳng sử dụng bất kì chiêu trò quảng cáo nào, MyLun Weddings vẫn cực kỳ đông khách. Đó chính là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy chất lượng dịch vụ cũng như sự hấp dẫn của những mẫu váy cưới tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 230 Phan Chu Trinh, TP. Kon Tum, Kon Tum
        Điện thoại: 0334 666 732
        Email: nguyentrankieumymakeup@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063808142653
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
        Gọi điện
        MyLun Weddings
        MyLun Weddings
        MyLun Weddings
        MyLun Weddings




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy