Top 9 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất TP. Từ Sơn, Bắc Ninh

Mưa Lạnh 1155 0 Báo lỗi

Để lập một danh sách liệt kê những gì cô dâu tương lai cần chuẩn bị cho lễ cưới thực sự có thể kéo dài hàng trang giấy, và đặc biệt không thể thiếu trong số đó ... xem thêm...

  1. Top o

    Hà Nguyễn Studio

    Gọi điện

    Hiện nay dịch vụ cho thuê váy cưới đã và đang rất thịnh hành với nhiều gói dịch vụ đa dạng cho bạn chọn lựa. Thuê váy cưới không chỉ tiết kiệm thời gian và chi phí, mà còn rất thuận tiện cho cô dâu.Chiếc váy cưới phù hợp nhất với bạn cần phải mang lại cho bạn sự thoải mái, tiện dụng, tự tin, có thể che đi khuyết điểm cơ thể đồng thời tôn vinh những ưu điểm trên cơ thể bạn. Vậy bạn đã biết địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp và uy tín tại Từ Sơn - Bắc Ninh chưa? Hay đến với Hà Nguyễn Studio nhé, chắc chăn bạn sẽ lựa chọn được những chiếc váy cưới ưng ý.


    Sứ mệnh của Hà Nguyễn Studio chính là mang đến những chiếc váy cưới đẹp cho cô dâu và biến các cô gái trở nên xinh đẹp hơn, rạng rỡ và lộng lẫy hơn cho ngày trọng đại của mình. Chính vì thế, Hà Nguyễn Studio gửi gắm toàn bộ tâm huyết của mình vào từng mẫu váy cưới được thiết kế. Điểm nổi bật của những bộ váy ở Hà Nguyễn Studio luôn là sự tinh tươm với chất liệu cao cấp.


    Trên hết thiết kế ở đây phù hợp nhất cho người mặc là những cô dâu người Việt và vô cùng thoải mái dễ chịu khi khoác lên mình. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy hở vai vừa sang trọng, nhẹ nhành, tôn lên hết vẻ đẹp của các cô dâu. Những chiếc váy tại Hà Nguyễn Studio được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp nên dù thiết kế với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy.


    Ngày cưới là lúc cô dâu được đặc quyền trở thành công chúa, thành nữ hoàng trong mắt chú rể và trước mặt bao người. Vì thế, hãy để cho giấc mơ công chúa trở thành hiện thực. Chẳng còn lý do nào ngăn trở nàng tỏa sáng trong ngày vui trọng đại và hãy để Hà Nguyễn Studio giúp bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 14 Minh Khai, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0962 515 488

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Facebook: www.facebook.com/Hà-Nguyễn-Studio-156115988173380/

    Email: congbacninh83@gmail.com

      Gọi điện
      Hà Nguyễn Studio
      Hà Nguyễn Studio
      Hà Nguyễn Studio
      Hà Nguyễn Studio

    • Top o

      Luna Wedding Studio

      Gọi điện

      Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp tại Từ Sơn - Bắc Ninh mà Toplist muốn giới thiệu tiếp theo là Luna Weddingg Studio. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và chất lượng cao cấp.


      Đối với váy cưới thiết kế của Luna Weddingg Studio, mỗi chiếc váy đều được chăm chút ngay từ khi mới chỉ là bản thiết kế ý tưởng! Mỗi cô gái lại có thân hình, thần thái khác nhau, và sẽ phù hợp với một chiếc váy khác nhau. Từ ý tưởng ban đầu của nàng dâu, cùng sự tư vấn của đội ngũ thiết kế, chiếc váy như lộng lẫy, kiêu sa hơn rất nhiều. Tuy cho thuê với giá cả hợp lý nhưng không vì thế mà chất lượng váy đi xuống. Sau mỗi cô dâu mặc, váy cưới ở ảnh viện đều được giặt tỷ mỷ, cân thận, cũng nhờ vậy cùng đường thêu, hạt đá được chau chuốt. Váy lúc nào cũng sáng đẹp như mới.


      Đến Luna Weddingg Studio bạn sẽ có là những chùm ảnh đẳng cấp, lãng mạn và chân thật như câu chuyện tình yêu của hai người, được vẽ lên bởi bộ trang phục lung linh nhất, chất lượng tốt nhất, giá thành tiết kiệm nhất. bạn sẽ có là những chùm ảnh đẳng cấp, lãng mạn và chân thật như câu chuyện tình yêu của hai người, được vẽ lên bởi bộ trang phục lung linh nhất, chất lượng tốt nhất, giá thành tiết kiệm nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 482 Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh

      Điện thoại: 0922 912 688

      Facebook: https://www.facebook.com/Lunaweddingg/?ref=page_internal

      Email: lunaweddingbn@gmail.com

        Gọi điện
        Ảnh Luna Wedding Studio
        Ảnh Luna Wedding Studio
        Ảnh Luna Wedding Studio
        Ảnh Luna Wedding Studio
      • Top o

        KEVIN Wedding

        Gọi điện

        Các cô dâu khi chuẩn bị đám cưới sẽ có rất nhiều việc cần phải làm và chọn váy cưới là một trong những việc quan trọng cần ưu tiên trước. Có khá nhiều nơi cho thuê váy cưới đẹp Bắc Ninh cũng như các tỉnh thành khác, nhưng bạn lại băn khoăn không biết những lời quảng cáo có đáng tin hay không, chất lượng của nó có đẹp giống như trong hình, đây có phải là nơi cho thuê với giá tốt nhất chưa… Muôn vàn câu hỏi cùng thắc mắc hiện lên trong đầu bạn, bạn chưa biết nên lựa chọn nơi nào. Vậy hãy tham khảo ngay địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn, đó chính là Studio Kevin Wedding.


        Kevin Wedding có các mẫu váy mà tưởng chừng như cực kỳ đơn giản này lại khiến các nàng dâu trông tinh tế và gợi cảm hơn bao giờ hết, bởi vẻ đẹp nằm trong kỹ thuật cắt may cho form dáng thật chuẩn, tạo được vòng 2 eo thon, nhỏ nhắn nhất có thể. Thêm vào đó studio luôn cập nhật thêm những mẫu váy mới, độc đáo giúp cho các cô dâu tương lại có thêm nhiều lựa chọn cho ngày vui của mình.


        Nếu bạn là người tỉ mẩn cho bộ ảnh cưới cả đời, hãy xem hàng trăm feedback HÀI LÒNG của các cặp đôi nói về Kevin Wedding, từng mẫu váy tinh khôi, lộng lẫy hoặc đơn giản, và từng bộ ảnh với chất liệu album sắc nét đầy tâm huyết của nhiếp ảnh gia Kevin Wedding để minh chứng cho sự lựa chọn tuyệt vời của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 305, Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh

        Điện thoại: 0822 829 888

        Facebook: https://www.facebook.com/KEVIN-Wedding-373349136605101/

        Email: Kevinwedding@gmail.com

          Gọi điện
          Kevin Wedding
          Kevin Wedding
          Kevin Wedding
          Kevin Wedding
        • Đám cưới là ngày trọng đại và hạnh phúc của bất kỳ ai trên thế gian này, tuy nhiên đây cũng chính là lúc mà bạn sẽ phải ‘nhăn mũi, cau mày’’ rất nhiều vì phải đối mặt với việc tính toán, dự trù những khoản kinh phí cần lo liệu cho ngày vui ấy. Bên cạnh chi phí địa điểm, sính lễ, thực đơn,..thì chi phí cho việc thuê trang phục cho cô dâu chú rể cũng là điều mà bất kỳ ai cũng quan tâm và có nhiều thắc mắc. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ thuê váy cưới đẹp và chất lượng tại Từ Sơn - Bắc Ninh thì Áo Cưới Thanh Vân là một địa chỉ lý tưởng cho bạn.


          Thiết kế váy cưới của Áo Cưới Thanh Vân rất tinh tế, lãng mạn, sang trọng, đặc trưng chuẩn mực các cô dâu cần cho ngày trọng đại.. Với việc sử dụng chất liệu tốt nhất như tulle, lụa, ren và được điểm tô bởi kỹ thuật thêu ren thủ công cầu kỳ chắc chắn sẽ làm hài lòng và tôn lên vẻ đẹp của các nàng dâu trong ngày cưới.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 141 Minh Khai, Từ Sơn, Bắc ninh

          Điện thoại: 0984 494 742

          Facebook: https://www.facebook.com/studiothanhvan

            Gọi điện
            Áo Cưới Thanh Vân
            Áo Cưới Thanh Vân
            Áo Cưới Thanh Vân
            Áo Cưới Thanh Vân
          • Top o

            Studio Love Hoaivu

            Gọi điện

            Bạn biết đấy, "Váy Cưới " là chiếc váy ĐẸP nhất trong cuộc đời của người con gái và nó chỉ ĐẸP thật sự khi thời gian trôi đi mà vẫn giữ được nguyên giá trị, sự sang trọng và tinh tế, nét lộng lẫy của người con gái trong ngày trọng đại ấy. Luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất, Studio Love Hoaivu lựa chọn cho sự tinh tế này ở chất liệu cao cấp, phom dáng được căn chỉnh tỉ mỉ bởi những người thợ giỏi nhất, bởi sự thấu hiểu để những chiếc váy đơn giản này đẹp lộng lẫy như vậy, không dễ dàng...

            Bạn nghĩ sao, khi được khoắc lên mình những thiết kế váy khiến vạn người mê, bởi sự nhẹ nhàng như một đóa hoa ngọt ngào trong sắc trắng hồng mê hoặc, cho đến vẻ đẹp thuần khiết, quý phái, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng của những chiếc váy cưới trắng tinh khôi,...? Chắc chắn rồi, đó luôn là niềm mơ ước mà các cô gái trong ngày vui trọng đại. Và một khi tìm đến Studio Love Hoaivu, bạn sẽ thực hiện được niềm mơ ước đó.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Lô 121, Phố Phủ Từ, P. Đông Ngàn, TP Từ Sơn, Bắc Ninh.

            Điện thoại: 0934 561 265 & 0934 208 055 & 0983 455 975

            Facebook: https://www.facebook.com/lovehoaivustudio/

            Website: http://hoaivustudio.com/

            Email: info@hoaivustudio.com

              Gọi điện
              Studio Love Hoaivu
              Studio Love Hoaivu
              Studio Love Hoaivu
              Studio Love Hoaivu
            • Top o

              Ảnh Viện Gia Huy

              Gọi điện

              Ảnh Viện Gia Huy là một thương hiệu cưới tích hợp đầy đủ yếu tố Váy - Makeup - Photo với sự đầu tư nghiêm túc về chất xám, cùng đội ngũ làm việc trẻ và nhiệt huyết chắc chắn sẽ là một địa chỉ tin cậy của các cô dâu chú rể tương lai.

              Đón chào nàng đến vương quốc váy cưới, Ảnh Viện Gia Huy sẽ hiện thực hóa giấc mộng nàng thơ, giúp nàng sỡ hữu chiếc váy cưới trong mơ với đa dạng kiểu dáng lên đến hàng trăm mẫu. Điểm nhấn tạo nên sự lung linh cho mỗi thiết kế đến từ phụ kiện đính đá, họa tiết thiết kế được chế tác thủ công, tinh xảo, để mỗi nàng dâu thật sự tỏa sáng rạng rỡ trong ngày trọng đại. Hơn hết, Ảnh Viện Gia Huy luôn cập nhật thật nhiều ưu đãi để giúp các cặp đôi có được bộ ảnh cưới trọn vẹn hoàn hảo nhất mà còn là tiết kiệm tối đa chi phí thay cho lời chúc trăm năm hạnh phúc.

              Chẳng có dịp nào quan trọng hơn đám cưới để các nàng có thể diện những chiếc váy kiêu sa lộng lẫy đến thế. Vì vậy, hãy đến với Ảnh Viện Gia Huy để được trải nghiệm thực tế và trở thành cô dâu xinh đẹp, tự tin nhất trong ngày trọng đại của mình.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Phố mới Tiêu Sơn, Tương Giang, Từ Sơn, Bắc Ninh (Gần cổng KCN Tiên Sơn)

              Điện thoại: 0375 214 114 & 0915 100 725

              Facebook: https://www.facebook.com/Ahop.photography

              Gọi điện
              Ảnh Viện Gia Huy
              Ảnh Viện Gia Huy
              Ảnh Viện Gia Huy
              Ảnh Viện Gia Huy
            • Top o

              Hạ Wedding

              Gọi điện

              Bạn đã tìm được chiếc váy cưới sinh ra dành cho mình chưa? Chiếc váy bạn đã lựa chọn liệu có phải chiếc váy mơ ước của đời bạn không? Khám phá ngay BST váy cưới với vô số các thiết kế có thể gọi là: "đẹp đẳng cấp" tại Hạ Wedding, để tìm ra sự lựa chọn ưng ý nhất bạn nhé!

              Tại Hạ Wedding, các thiết kế không bao giờ bị giới hạn bởi một khuôn khổ nào, team luôn đi tìm kiếm xu hướng và chắt lọc ra những mẫu thiết kế phù hợp nhất không chỉ ở phong cách mà còn ở cá tính của nàng. Trong đó, các các thiết kế mới nhất mẫu mã sang trọng, các chi tiết tối giản, các đường cắt may tôn trọn dáng người cô dâu ưu tiên làm nổi bật hình dáng luôn được Hạ Wedding ưu tiên lựa chọn.

              Mang đậm dấu ấn về sự nữ tính, phóng khoáng và hiện đại, BST váy cưới nhà Hạ Wedding chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để cùng các nàng dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại.

              Mùa cưới năm nay chính thức bắt đầu, Hạ Wedding vẫn sẽ tiếp tục cập nhật xu hướng hot nhất, đẹp và lạ nhất về mẫu mã và kiểu dáng, sẵn sàng để chào đón các nàng dâu xinh đẹp đến tham khảo và chọn ngay cho mình chiếc váy đẹp nhất cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 164 Minh Khai, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh (gần Siêu Thị Từ Sơn)

              Điện thoại: 0942 696 288

              Giờ mở cửa: 8:00 – 20:30

              Fanpage: https://www.facebook.com/haweddingbn/

              Gọi điện
              Hạ Wedding
              Hạ Wedding
              Hạ Wedding
              Hạ Wedding
            • Top o

              Tiệm Váy Cưới Dương Ngân

              Gọi điện

              Nếu nàng còn lăn tăn chưa biết tìm chiếc váy cưới đẹp cho ngày trọng đại ở đâu tại Từ Sơn, Bắc Ninh thì hãy để Tiệm Váy Cưới Dương Ngân giúp nàng thong dong tận hưởng ngày đặc biệt này nhé. Nơi đây cung cấp rất nhiều mẫu váy cưới đẹp, váy cưới thiết kế mang xu hướng hiện đại nhất.


              Tiệm Váy Cưới Dương Ngân chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê váy cưới cao cấp với nhiều thiết kế ấn tượng, độc đáo mà chi phí lại rất hợp lý:

              • Đa dạng mẫu mã
              • Thử váy thoải mái không lo về giá
              • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp
              • Chính sách bảo quản trang phục trước khi giao đến cho khách hàng
              • Không gian phòng váy sang Trọng, đẳng cấp, đảm bảo sự riêng tư

              Xuất sắc từ đính kết đến form dáng, mọi chi tiết đính kết đều được thủ công bằng tay. Team Dương Ngân sẽ tư vấn và giúp các dâu có thể tìm cho mình những mẫu váy đẹp nhất, phù hợp và hoàn hảo nhất trong ngày lễ trọng đại của dâu.


              Nhiều mẫu váy cưới hàng thiết kế sang chảnh, cực hot đang "đổ bộ" về tiệm. Hàng mới liên tục hàng tuần, mẫu mã phong phú đa dạng. Hãy đến Dương Ngân để chọn cho mình chiếc váy cưới ưng ý phù hợp nhất cho ngày trọng đại của mình các nàng nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Dãy Cường Thịnh, An Giải, Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh

              Điện thoại: 0936 363 666

              Fanpage: https://www.facebook.com/duongnganmakeupartist

              Gọi điện
              Tiệm Váy Cưới Dương Ngân
              Tiệm Váy Cưới Dương Ngân
              Tiệm Váy Cưới Dương Ngân
              Tiệm Váy Cưới Dương Ngân
            • Top o

              Minh Chau Bridal

              Gọi điện

              Mỗi cô gái đều có mưu cầu về một mẫu váy cưới đúng ý điều kiện tiên quyết là phải vừa dáng, tôn dáng của nàng, tiếp theo tới là đúng sở thích và phong cách của cô dâu. Có thể đó sẽ là một mẫu váy rất lộng lẫy và cầu kỳ, cũng có thể đó sẽ là một mẫu váy đơn giản, nhẹ nhàng.


              Nhưng quan trọng vẫn là khi nàng diện lên mình nàng cảm thấy hạnh phúc và đúng ý, nghe có vẻ rất đơn giản nhưng giữa hàng nghìn lựa chọn ngoài kia rất khó để nàng có thể một mình tìm kiếm được mẫu thiết kế đúng ý. Đừng lo lắng, Minh Chau Bridal được ra đời để thực hiện xứ mệnh giúp nàng "chinh phục" chiếc váy cho ngày hạnh phúc của mình.


              BST váy cưới tại Minh Chau Bridal vẫn thiên về dáng cổ điển, tinh tế cùng với tông màu trắng tinh khiết sẽ khiến cho những con mắt khó tính nhất cũng phải siêu lòng. Hơn hết, Minh Chau Bridal vẫn liên tục cập nhật những mẫu váy mới nhất, hot nhất để khách hàng tại Từ Sơn luôn có được những mẫu váy mới, hiện đại và đúng xu hướng nhất, hoàn toàn không phải chịu thiệt thòi thua kém bất cứ ai tại bất cứ thành phố lớn nào.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 64 Trần Phú, Thành Phố Từ Sơn, Bắc Ninh

              Điện thoại: 0947 954 102

              Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063571450257

              Gọi điện
              Minh Chau Bridal
              Minh Chau Bridal
              Minh Chau Bridal
              Minh Chau Bridal




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy