Top 6 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất TP. Hội An, Quảng Nam

  1. Top 1 Rustic Wedding
  2. Top 2 Wow Studio
  3. Top 3 Nin Nguyễn Studio Wedding
  4. Top 4 Hà Vy Wedding
  5. Top 5 Bi Wedding Hội An
  6. Top 6 Co Wedding

Top 6 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất TP. Hội An, Quảng Nam

Thu Huynh 241 0 Báo lỗi

Để có thể trở nên xinh đẹp nhất, lộng lẫy nhất nhất trong đám cưới thì nàng dâu cần phải thật chăm chút và tỉ mỉ trong khâu chọn lựa cho mình một bộ váy cưới ... xem thêm...

  1. Là cô dâu thì bạn phải là người lộng lẫy nhất trong ngày quan trọng nhất cuộc đời này, và một chiếc váy cưới thật đẹp, thật lộng lẫy sẽ khiến cô dâu trông như một nàng công chúa rực rỡ. Rustic Wedding là một studio cưới, vừa chụp ảnh cưới cũng vừa cho thuê váy cưới vào hôn lễ. Rustic Wedding này đã hoạt động hơn 5 năm rồi, và suốt những tháng năm ấy cửa hàng đã mang đến biết bao nhiêu bộ váy cưới lộng lẫy cho các nàng dâu. Với vị thế là một tay lão luyện trong lĩnh vực váy cưới, Rustic Wedding luôn biết cách để chọn lựa và tạo nên vẻ đẹp rạng ngời và đầy nổi bật cho các cô nàng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình. Tại đây, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo cưới phù hợp với phong cách mình yêu thích như dễ thương, đáng yêu hay quý phái sang trọng hoặc trẻ trung đằm thắm,... hoặc là sự kết hợp giữa một số đặc điểm trên tạo ra một nét đột phá trong nghệ thuật thiết kế váy cưới.


    Đến với Rustic Wedding, các nàng dâu sẽ được dạo thăm một vòng những mẫu thiết kế áo cưới sang chảnh, chất lượng tại cửa hàng cũng như ướm thử những bộ cánh ấy lên mình để chọn ra được chiếc váy hợp nhất. Những bộ váy tại đây đều được thiết kế và may bởi những người thợ lành nghề, điêu luyện và chuyên nghiệp. Đặc biệt, tại đây ngoài váy cưới công chúa trắng còn có những chiếc áo dài cưới truyền thống kèm theo mấn đồng bộ được cắt may khéo léo từ chính tay thợ may nhà Rustic Wedding. Nét dịu dàng, thướt tha được thể hiện cho người mặc qua 2 lớp tà áo được may tỉ mỉ. Ngoài ra, áo còn được đính hoa lụa tạo điểm nhấn độc đáo và tinh tế tại ngực áo, phần eo, và mấn đội đầu… Giúp tôn lên vẻ đẹp và vóc dáng cho cô dâu một cách hoàn hảo. Chính vì thế, dù nàng dâu có yêu thích phong cách truyền thống hay hiện đại, sang trọng hay bình dị thì đều có tại Rustic Wedding. Tại đây cũng có dịch vụ chụp ảnh cưới nữa, nên nếu có nhu cầu thì nàng dâu và chú rể có thể đặt ngay một gói ảnh cưới tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 67 Phan Đình Phùng, Tân An, TP. Hội An, Quảng Nam
    • 55 Phan Đình Phùng, Tân An, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 584 226 & 0989 855 852
    Email: rusticwedding.studio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100044226589434
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Rustic Wedding
    Rustic Wedding
    Rustic Wedding
    Rustic Wedding

  2. Top 2

    Wow Studio

    Gọi điện

    Khi ngày cưới đang gần đến thì không có cô dâu nào lại không quan tâm tới làm đẹp để làm sao có thể nổi bật nhất, và trong đó thì một bộ váy cưới lộng lẫy là việc quan trọng hơn hết bởi nó chính là dấu hiệu cho biết bạn chính là nhân vật trung tâm. Ngày nay thì các cửa hàng áo cưới mọc lên rất nhiều và nó khiến cho cô dâu khó lòng quyết định cửa hàng đáng tin nhất. Hiểu được sự lo lắng đó, Wow Studio ra đời với dịch vụ áo cưới, chụp ảnh cưới chất lượng và xây dựng hình ảnh studio thân thiện và gần gũi với các cặp đôi. Các bộ váy cưới tại đây cực kì đa dạng ở phong cách, thiết kế và chất liệu. Có những bộ được thiết kế cực kì hiện đại, họa tiết đơn giản, áo đầm nhỏ gọn nhưng lại tôn lên được cái "chất" dịu dàng, hiền thục không kém phần mạnh mẽ của cô dâu, trong khi đó cũng có những bộ váy kiểu dòng luxury với thiết kế lộng lẫy, chuyên nghiệp khiến cô dâu trông như một nàng công chúa trong chuyện cổ tích. Ngoài ra, Wow studio cũng cho thuê các bộ áo dài cưới truyền thống của nàng dâu Việt Nam dành cho những cặp đôi tổ chức lễ cưới truyền thống.


    Chưa dừng lại ở đó, Wow Studio là một nơi chuyên tung ra các chương trình ưu đãi cực kì hấp dẫn cho các nàng khi đến đây thuê váy cưới, make up hay chụp một bộ ảnh cưới lộng lẫy. Nhất là các dòng luxury thường có ưu đãi thú vị vào dịp lễ như giảm 10% khi thuê váy luxury, còn đối với các dịch vụ khác thì đều được giảm theo chiết khấu. Wow còn rất nổi tiếng về dịch vụ chụp ảnh cưới và đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang muốn lưu lại những khoảnh khắc yêu thương đầy ngọt ngào giữa người ấy. Đến với Wow studio, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về vấn đề thời tiết hay thời gian, địa điểm vì họ sẽ hỗ trợ tất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Nguyễn Tri Phương, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0769 269 252
    Email: wowstudiohoian@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/studiohoian/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Wow Studio
      Wow Studio
      Wow Studio
      Wow Studio
    • Top 3

      Nin Nguyễn Studio Wedding

      Gọi điện

      Khi nhắc đến những tiệm váy cưới Hội An nổi tiếng chất lượng với mẫu váy đa dạng thì không thể không nhắc đến Nin Nguyễn Studio Wedding. Trong những năm qua, Nin Nguyễn Studio Wedding luôn không ngừng cho ra đời nhiều bộ sưu tập váy cưới đẹp chất lượng với kiểu dáng với thiết kế trang nhã, độc đáo và hiện đại. Có thể nói mỗi chiếc váy cưới là cả một quá trình sáng tạo, chăm chút từ khâu chọn vải cho đến sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ đến quá trình đính từng hạt cườm, pha lê hay từng mảnh ren với mong muốn mang lại sự sang trọng, lộng lẫy nhất cho các cô dâu trong ngày vui trọng đại nhất đời mình. Ngoài ra, đối với các mẫu váy cưới ôm người để tôn lên thân hình mảnh mai của cô dâu, các nhà thiết kế đều thiết kế tỉ mỉ những đường cong uốn lượn và dùng chất vải mềm, mịn màng nhất có thể.

      Để có thể thu hút và tạo ấn tượng tốt của hành hàng đối với thương hiệu, Nin Nguyễn Studio Wedding hay tung ra các gói dịch vụ ưu đãi cho các cặp đôi. Ngoài ra, Nin Nguyễn còn có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm về thời trang, đặc biệt là thời trang dành cho nàng dâu. Vì thế, bạn sẽ được tư vấn tốt nhất khi đến đây cho đến lúc tìm ra được chiếc váy cưới ưng ý và hợp thời trang nhất, sự phù hợp sẽ làm bạn đẹp hơn trong ngày quan trọng đời mình. Nin Nguyễn cũng nổi tiếng là một studio ảnh cưới độc đáo, vì thế nếu cặp đôi muốn sở hữu một bộ album cưới hiện đại, chất trong các trang phục cưới tại đây thì đừng ngần ngại mà đặt một gói trọn dịch vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 702 Hai Bà Trưng, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0905 612 022 & 0935 072 800
      Fanpage: www.facebook.com/Ninnguyenstudiowedding/

        Gọi điện
        Nin Nguyễn Studio Wedding
        Nin Nguyễn Studio Wedding
        Nin Nguyễn Studio Wedding
        Nin Nguyễn Studio Wedding
      • Top 4

        Hà Vy Wedding

        Gọi điện

        Nhắc đến váy cưới đẹp ở Hội An thì không thể không nhắc tới Hà Vy Wedding bởi nơi đây có danh tiếng được nhiều nàng dâu Hội An tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm váy cưới tại Hà Vy Wedding đều được thiết kế trên chất liệu vải và các vật liệu may cao cấp để từ đó có thể đảm bảo được độ lấp lánh, lộng lẫy cho các cô dâu trong ngày cưới. Các mẫu thiết kế váy cưới thì rất độc đáo và nhiều phong cách thú vị dành cho mọi cô gái với cá tính mạnh nhẹ khác nhau. Ngoài ra, vì kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ nên Hà Vy khá quan tâm đến chăm sóc khách hàng bằng cách đào tạo một đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết với nhiều kinh nghiệm trong việc nhìn dáng người và tư vấn váy cưới hợp nhất cho nàng dâu. Dù có là váy cưới hiện đại hay áo dài cưới truyền thống thì bọn họ đều rất thông thạo và sẵn sàng chia sẻ với khách.


        Hà Vy Wedding đầu tư hai cửa hàng khắp Hội An để mở rộng kinh doanh, tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng gần xa. Cùng với phương châm tập trung thu hút khách hàng nên giá cả cho việc thuê một bộ váy cưới tại Hà Vy Wedding đều cực kì hợp lý và đáng đồng tiền, vì thế điều lưu ý là khi đến Hà Vy Wedding, chắc chắn sẽ không có giá thấp nhất thị trường nhưng chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng váy cưới. Hà Vy cũng hay đưa lên fanpage cửa hàng nhiều mẫu đồ cưới theo cặp nàng dâu - chàng rể mới nhất và đẹp nhất, vì thế, các cặp đôi nếu muốn cập nhật qua mọi mẫu váy cưới và vest cưới tại Hà Vy thì hãy lên fanpage dạo một vòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 29 Bà Triệu, TP. Hội An, Quảng Nam
        Điện thoại: 0935 863 190 & 0905 117 793
        Email: havyweddinghoian@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/HaVyWedding/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Hà Vy Wedding
        Hà Vy Wedding
        Hà Vy Wedding
        Hà Vy Wedding
      • Top 5

        Bi Wedding Hội An

        Gọi điện

        Bi Wedding Hội An là một cửa hàng cưới cực kì đáng tin cậy đối với những cô dâu nào muốn thuê váy cưới chất lượng nhất. Điều khiến nàng dâu yêu thích Bi Wedding là vì những mẫu váy cưới ở đây được bắt kịp theo xu hướng thời trang hiện đại bên cạnh những bộ áo dài cưới truyền thống độc đáo nên bạn cứ yên tâm về mẫu mã. Nói về chất lượng của váy cưới ở Bi Wedding thì không cần phải bàn cãi nhiều nữa vì nơi đây từ khi mới hoạt động đã chú tâm đến từng đường kim, từng thước vải và chi tiết thiết kế của áo và cửa hàng cũng đã được nhiều cô dâu tin cậy đánh giá cao và còn giới thiệu cho bạn bè. Ngoài ra, giá cả thuê váy ở đây còn phải chăng đến bất ngờ.


        Đến với Bi Wedding Hội An, bạn sẽ được phục vụ bởi các bạn nhân viên tư vấn thì nhiệt tình, thân thiện và đặc biệt họ có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn áo cưới phù hợp. Chính vì thế, nàng dâu cứ yên tâm khi đến tới đây và cùng nhân viên chọn ra một bộ áo cưới ưng ý và phù hợp nhất. Tại Bi Wedding Hội An còn có dịch vụ chụp ảnh cưới độc đáo và trang điểm cô dâu rất xinh. Bạn có thể thoải lựa chọn rất nhiều các kiểu phong cách trang điểm khác nhau tùy theo phong cách chiếc váy cưới bạn chọn, từ kiêu sa quý phái, cá tính trẻ trung, ngọt ngào đáng yêu, mỹ lệ kiều diễm, hiền hòa truyền thống,... tất cả đều được thực hiện dưới bàn tay trang điểm điêu luyện của thợ make up tại Bi Wedding.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 98/27 Nguyễn Trường Tộ, TP. Hội An, Quảng Nam
        Điện thoại: 0905 159 893
        Email: biweddinghoian@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/hoianmakeup.bridal/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        Bi Wedding Hội An
        Bi Wedding Hội An
        Bi Wedding Hội An
        Bi Wedding Hội An
      • Top 6

        Co Wedding

        Gọi điện

        Áo cưới là một món quà vô giá của những cô dâu trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Vì vậy, Co Wedding muốn mang đến những món quà tuyệt vời nhất được tạo nên từ tâm huyết giúp cho các cô dâu trở nên lộng lẫy nhất và hạnh phúc nhất. Co Wedding được sáng lập bởi những con người tâm huyết với mong muốn mang đến những sản phẩm tinh tế nhất, lộng lẫy nhất đến các cô dâu trong ngày trọng đại của mình.


        Ngoài những bộ áo cưới được đặt may theo thiết kế riêng, khi đến thuê áo cưới tại Co Wedding các cô dâu sẽ lựa chọn được những mẫu mã theo xu hướng thời trang cưới hiện tại với những mức giá phải chăng, phù hợp túi tiền cho mọi đối tượng khách hàng. Cùng với đó, sở hữu một bàn tay khéo léo, mềm mại trong cách trang điểm và lòng đam mê đem đến cái đẹp cho mọi người, chuyên gia trang điểm Co Wedding sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày hạnh phúc của mình.


        Hãy đến với Co Wedding để thực hiện ước mơ biến mình thành công chúa ngay trong ngày trọng đại của đời mình các nàng nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 79 Đường 28/03, TP. Hội An, Quảng Nam
        Điện thoại: 0905 767 063
        Email: cowedding01@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/chuphinhdepdananghoian
        Gọi điện
        Co Wedding
        Co Wedding
        Co Wedding
        Co Wedding




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy