Top 10 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Kim Tien Le 635 0 Báo lỗi

Đám cưới vốn là cột mốc trọng đại của cả đời người. Trong những ngày này, chúng ta luôn có xu hướng sắm cho mình những gì mới nhất, tốt nhất để có được khởi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo Cưới Sài Gòn By Trung Nguyễn

    Các cô dâu khi chuẩn bị đám cưới sẽ có rất nhiều việc cần phải làm và chọn váy cưới là một trong những việc quan trọng cần ưu tiên trước. Có khá nhiều nơi cho thuê váy cưới đẹp ở Tam Kỳ, Quảng Nam cũng như các tỉnh thành khác, nhưng bạn lại băn khoăn không biết những lời quảng cáo có đáng tin hay không, chất lượng của nó có đẹp giống như trong hình, đây có phải là nơi cho thuê với giá tốt nhất chưa… Muôn vàn câu hỏi cùng thắc mắc hiện lên trong đầu bạn, bạn chưa biết nên lựa chọn nơi nào. Vậy hãy tham khảo ngay địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn, đó chính là Áo Cưới Sài Gòn By Trung Nguyễn.


    Áo Cưới Sài Gòn By Trung Nguyễn mang đến các mẫu váy mà tưởng chừng như cực kỳ đơn giản này lại khiến các nàng dâu trông tinh tế và gợi cảm hơn bao giờ hết, bởi vẻ đẹp nằm trong kỹ thuật cắt may cho form dáng thật chuẩn, tạo được vòng 2 eo thon, nhỏ nhắn nhất có thể. Thêm vào đó studio luôn cập nhật thêm những mẫu váy mới, độc đáo giúp cho các cô dâu tương lại có thêm nhiều lựa chọn cho ngày vui của mình.


    Nếu bạn là người tỉ mẩn cho bộ ảnh cưới cả đời, hãy xem hàng trăm feedback hài lòng của các cặp đôi nói về Áo Cưới Sài Gòn By Trung Nguyễn, từng mẫu váy tinh khôi, lộng lẫy hoặc đơn giản, và từng bộ ảnh với chất liệu album sắc nét đầy tâm huyết của nhiếp ảnh gia Áo Cưới Sài Gòn By Trung Nguyễn để minh chứng cho sự lựa chọn tuyệt vời của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121-123-124-126-128 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 200 057
    Email: aocuoisaigontk@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoisaigontk/

    Áo Cưới Sài Gòn By Trung Nguyễn
    Áo Cưới Sài Gòn By Trung Nguyễn
    Áo Cưới Sài Gòn By Trung Nguyễn
    Áo Cưới Sài Gòn By Trung Nguyễn

  2. Top 2

    Bly Hạnh Wedding

    Gọi điện

    Có mặt tại 196 Trần Cao Vân, Tam Kỳ, Bly Hạnh Wedding với những thiết kế váy cưới xinh đẹp, lộng lẫy nhất để các nàng diện trong ngày trọng đại. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Thấu hiểu những bộn bề mà các cô dâu phải trải qua mỗi khi chuẩn bị cho một ngày trọng đại, Bly Hạnh Wedding đã dành trọn tâm huyết để phát triển những chiếc váy cưới lộng lẫy, mang phong cách cổ điển sang trọng, gọn gàng nhưng vẫn nổi bật, lộng lẫy với những chất liệu cao cấp nhất. Nét dịu dàng pha lẫn chút cá tính cũng là một điểm khác biệt đặc trưng mà các cô gái khó tìm thấy được ở thương hiệu nào khác ngoài Bly Hạnh Wedding.


    Không quá chú trọng vào những chi tiết rườm rà, phô trương, mỗi tác phẩm của Bly Hạnh Wedding đều được chăm chút rất cẩn thận, vừa tiết chế vừa bay bổng khiến cho các đường nét có được sự mượt mà, tinh tế. Ôm trọn những đường cong mỹ miều hay khéo léo che đi đôi nét khuyết điểm để cùng với chủ nhân tạo nên một vẻ đẹp viên mãn, hoàn hảo nhất là những điều mà chỉ khi đến với Bly Hạnh Wedding, bạn mới có thể cảm nhận được trọn vẹn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 252 Trần Cao Vân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0989 490 185
    Email: nguyenthimyhanh37k@gmail.com
    Website: https://blyhanhweing.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/blyhanh/

    Gọi điện
    Bly Hạnh Wedding
    Bly Hạnh Wedding
    Bly Hạnh Wedding
    Bly Hạnh Wedding
  3. Top 3

    Sương Wedding

    Gọi điện

    Các cô dâu hay nói vui với nhau rằng: chỉ cần bước vào showroom của Sương Wedding giống như được bước vào một khu vườn địa đàng thơ mộng và lãng mạn. Còn khi khoác lên mình chiếc váy cưới của Sương Wedding thì bạn sẽ hoá thành một nàng công chúa lộng lẫy và kiêu sa vô cùng. Thật đúng vậy, Sương Wedding được biết đến như một trong những địa chỉ sở hữu những mẫu váy cưới đẹp nức lòng các chị em.


    Đến với Sương Wedding, bạn sẽ được phục vụ bởi một team thiết kế trẻ cực tài năng và không bao giờ thiếu sự sáng tạo. Ở đó, họ sẽ “hô biến” các xu hướng váy áo mới nhất sao cho phù hợp với làn da, vóc dáng lẫn số đo 3 vòng “riêng biệt” để bạn “vẫn là bạn” nhưng lại tươi mới và quyến rũ hơn trong hôn lễ nên thơ của mình.


    Vẫn giữ vững tiêu chí chỉn chu từ chất liệu đến từng đường kim mũi chỉ trong kĩ thuật may đo, váy cưới của Sương Wedding chưa từng làm các cô dâu thất vọng và nếu bạn cũng đã trót yêu Sương Wedding rồi thì đừng chần chờ gì nữa mà không tới ngay showroom Sương nhé. Dù bạn là ai, bạn đều có thể trở thành một nữ hoàng khi tới Sương Wedding.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 033 5999 8753 & 0899 330 079
    Email: lesan.ict@gmail.com
    Website: https://suongwedding.blogspot.com/
    Fanpage: www.facebook.com/suongwedding

    Gọi điện
    Sương Wedding
    Sương Wedding
    Sương Wedding
    Sương Wedding
  4. Trong rất nhiều khâu phải chuẩn bị cho ngày trọng đại có lẽ việc chọn váy cưới là lúc mà các cô dâu đắn đo nhất để có thể chọn cho mình một chiếc váy cưới đẹp thật lộng lẫy, sang trọng. Để chọn được một chiếc váy cưới vừa ý thì cô dâu cần được tư vấn kỹ từ những chuyên viên có kinh nghiệm, nắm bắt được xu hướng tư vấn những mẫu váy phù hợp với vóc dáng thân hình, cân nặng chiều cao của cô dâu. Vậy cửa hàng cho thuê váy cưới nào hiện nay đáng để mọi người một lần phải ghé qua tham khảo? Nếu bạn đang ở Tam Kỳ, Quảng Nam thì hãy tới ngay Áo cưới Quỳnh Trần để có thể lựa chọn cho mình những chiếc váy cưới ưng ý nhé.

    Ưu điểm của những chiếc váy cưới được Áo cưới Quỳnh Trần tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những phom dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mỉ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu.


    Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy. Chính vì thế, có vị khách đùa rằng: Áo cưới Quỳnh Trần chính là một bà tiên hóa phép giúp các cô dâu trở thành những nàng công chúa bước ra từ lâu đài cổ tích, với vẻ đẹp đài các, kiêu sa, sang trọng nhưng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 525 Phan Bội Châu,TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0987 793 743
    Email: tranthibaoquynh12@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AoCuoiQuynhTran/

    Gọi điện
    Áo cưới Quỳnh Trần
    Áo cưới Quỳnh Trần
    Áo cưới Quỳnh Trần
    Áo cưới Quỳnh Trần
  5. Top 5

    Vĩnh Võ Wedding

    Gọi điện

    Nên thuê váy cưới ở đâu đẹp mà phù hợp với điều kiện kinh tế luôn là câu hỏi khó cho những cặp đôi chuẩn bị cưới bởi giữa muôn vàn studio cũng như tiệm váy cưới thì lựa chọn một nơi uy tín không phải là điều dễ dàng. Trong danh sách những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp tại Tam Kỳ, Quảng Nam này, Toplist xin giới thiệu một địa chỉ uy tín để các bạn tham khảo, đó là Vĩnh Võ Wedding.


    Phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế, không ngừng tìm tòi sáng tạo từ đường nét đến chất liệu độc đáo, luôn cập nhật những xu hướng váy cưới thịnh hành trên thế giới đã đưa Vĩnh Võ Wedding từ một thương hiệu trở thành một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới hàng đầu Tam Kỳ, Quảng Nam. Các mẫu váy cưới của Vĩnh Võ Wedding đều sử dụng những chất liệu vải ren cao cấp được nhập khẩu với phom dáng váy đa dạng, tôn nên những đường cong quyến rũ của các nàng.


    Bạn nên đặt lịch hẹn trước với Studio để có thể được sắp xếp nhân viên tư vấn tốt và tận tình cho bạn. Giữa rất nhiều những mẫu váy cưới tuyệt đẹp với các phong cách khác nhau, các nhân viên có con mắt chuyên nghiệp giúp bạn lựa chọn được mẫu váy cưới đẹp và phù hợp với mình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Dương Thưởng, Phường An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0866 722 779 & 0384 651 499
    Email: vinhvophoto@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vinhvowedding.vn/

    Gọi điện
    Vĩnh Võ Wedding
    Vĩnh Võ Wedding
    Vĩnh Võ Wedding
    Vĩnh Võ Wedding
  6. Top 6

    Mee Wedding

    Gọi điện

    Chắc hẳn được khoác trên mình chiếc váy cưới tinh khôi và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình là mơ ước của biết bao cô gái. Những chiếc váy cưới luôn mang tới sức hút rất lớn cho các cô dâu và chọn váy cưới luôn là một quyết định cực kì quan trọng. Bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi nên thuê váy cưới ở đâu tại quận 6 chưa? Nếu chưa thì hãy thử ghé qua Mee Wedding - lời gợi ý đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Gout chọn váy thể hiện cá tính: có bao nhiêu cá tính là bấy nhiêu mẫu váy được ra đời. Nhưng chỉ có những mẫu váy cưới xuất sắc nhất mới "đốn tim" được nhiều nàng dâu dù ở bất cứ thời điểm nào. Bạn đã tìm được chiếc váy sinh ra dành cho mình chưa? Chiếc váy bạn đã lựa chọn liệu có phải chiếc váy mơ ước của đời bạn không? Hãy cùng Toplist khám phá BST váy cưới khổng lồ với vô số các thiết kế có thể gọi là: "đẹp đẳng cấp" tại Mee Wedding, để tìm ra sự lựa chọn ưng ý nhất bạn nhé!


    Tinh khôi, thuần khiết, tao nhã, thanh lịch… dường như có rất nhiều mỹ từ như vậy để miêu tả những mẫu váy cưới tuyệt đẹp hiện có tại Mee Wedding. Từ các thiết kế cổ V xẻ táo bạo hay khoe lưng trần gợi cảm, đặc biệt thích hợp với những nàng yêu thích nét cổ điển nhưng vẫn muốn khoe trọn những đường cong “chết người” trên cơ thể, váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai- đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại Mee Wedding cho bạn tha hồ khám phá!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 279 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0394 048 656
    Email: thanhphi0394048656@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MeeWedding.Bridal

    Gọi điện
    Mee Wedding
    Mee Wedding
    Mee Wedding
    Mee Wedding
  7. Áo cưới là một món quà vô giá của những cô dâu trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Vì vậy, Trang Đỗ Wedding muốn mang đến những món quà tuyệt vời nhất được tạo nên từ tâm huyết giúp cho các cô dâu trở nên lộng lẫy nhất và hạnh phúc nhất. Trang Đỗ Wedding được sáng lập bởi những con người tâm huyết với mong muốn mang đến những sản phẩm tinh tế nhất, lộng lẫy nhất đến các cô dâu trong ngày trọng đại của mình.


    Trang Đỗ Wedding luôn mang đến những sản phẩm áo cưới chất lượng cao nhất với phong cách sang trọng, tinh tế, quyến rũ nhưng vẫn thanh lịch, tinh tế. Những mẫu váy cưới mang phong cách thanh lịch và sang trọng, những mẫu thiết kế váy cưới đều được sử dụng chất liệu mềm mại như voan, lưới, organza, chiffon, thêm thắt họa tiết ren cầu kỳ, độc đáo để mang đến sự thanh lịch tuyệt đối giúp các nàng dâu toát lên vẻ nữ tính, cuốn hút trong ngày trọng đại. Khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng giá trị với số tiền mà mình bỏ ra để tôn thêm vẻ lộng lẫy trong ngày vui trăm năm.


    Bên cạnh chiếc váy cưới lộng lẫy, chắc chắn không thể thiếu phụ kiện voan cài tóc, đặc biệt với mỗi mẫu thiết kế váy cưới Trang Đỗ Wedding sẽ tư vấn & design chiếc voan phù hợp và giúp các nàng dâu toát lên vẻ nữ tính, cuốn hút trong ngày trọng đại hơn, chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành cô dâu tuyệt vời nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Nguyễn Tất Thành, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 921 096
    Email: dotrang251092@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AoCuoiTrangDo

    Gọi điện
    Trang Đỗ Wedding
    Trang Đỗ Wedding
    Trang Đỗ Wedding
    Trang Đỗ Wedding
  8. Đến với Lilly Wedding, bạn sẽ tìm ra rất nhiều bộ sưu tập áo cưới có những đường nét thiết kế độc đáo. Mỗi mẫu áo cưới là cả một quá trình sáng tạo, chăm chút từ khâu chọn vải cho đến từng đường kim mũi chỉ, đính những hạt cườm, pha lê với mong muốn đem đến sự sang trọng, lộng lẫy nhất cho các cô dâu trong ngày trọng đại nhất đời mình.


    Ngoài những bộ áo cưới được đặt may theo thiết kế riêng, khi đến thuê áo cưới tại Lilly Wedding các cô dâu sẽ lựa chọn được những mẫu mã theo xu hướng thời trang cưới hiện tại với những mức giá phải chăng, phù hợp túi tiền cho mọi đối tượng khách hàng. Cùng với đó, sở hữu một bàn tay khéo léo, mềm mại trong cách trang điểm và lòng đam mê đem đến cái đẹp cho mọi người, chuyên gia trang điểm Lilly Wedding sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày hạnh phúc của mình.


    Lilly Wedding sở hữu một đội ngũ nhiếp ảnh gia nhiều kinh nghiệm, năng động và luôn có những sáng tạo mới cho các album ảnh cưới. Dịch vụ chụp ảnh cưới tại Lilly Wedding luôn đem lại cho các tân lang tân nương sự hài lòng về một album ảnh cưới ấn tượng, các bạn sẽ không thấy sự rập khuôn từ địa điểm chụp ảnh cho đến các góc chụp. Từ những cảm xúc yêu thương, câu chuyện tình yêu thực sự, Lilly Wedding sẽ cho ra đời những album ảnh cưới vừa lòng khách hàng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Nguyễn Du, An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 264 275
    Email: hothanhtinhphoto@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LillyWeddingProStudio

    Gọi điện
    Lilly Wedding
    Lilly Wedding
    Lilly Wedding
    Lilly Wedding
  9. LunaLUNA Wedding cũng là một địa chỉ cho thuê váy cưới khá nổi tiếng tại Tam Kỳ, Quảng Ngãi với nhiều mẫu váy cưới lạ mắt, độc đáo rất đa dạng. Các mẫu váy cưới tại đây đều được thiết kế trên chất liệu vải và vật liệu may cao cấp được nhập khẩu như satin, ren, vải tuyn,... vô cùng mềm mại, nhẹ nhàng, đảm bảo độ lộng lẫy tuyệt đối cho các cô dâu.


    Luna Wedding chắc chắn sẽ mang đến sự dịu dàng và lãng mạn cho các cô dâu trong ngày cưới với những mẫu váy cưới mang phong cách từ vintage cổ điển đến những mẫu váy hiện đại, quyến rũ.


    Không ai có thể phủ nhận sức mạnh diệu kì đến từ màu trắng của chiếc váy. Giây phút mà người con gái khoác lên mình chiếc áo cưới trắng tinh khôi luôn được cho là đẹp nhất trong cuộc đời của họ. Bởi trong muôn màu sắc, váy cưới trắng là biểu tượng cho sự trong trắng của cô dâu, sự tinh khiết, thể hiện trái tim còn nguyên vẹn chỉ hướng về 1 người duy nhất. Và hãy tìm đến ngay LUNA Wedding để trở thành những nàng công chúa kiêu xa, xinh đẹp trong ngày hạnh phúc của mình nhé.


    Bên cạnh đó tại Luna Wedding các cặp đôi có thể lựa chọn rất nhiều dịch vụ trọn gói cho ngày cưới của bạn như: Chụp hình cưới, quay phim ngày cưới, trang điểm cô dâu,... giúp các bạn có thể yên tâm và tiết kiệm thời gian hơn khi ngày cưới đang tới gần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1a Phú Khê, Tam Xuân 2, Núi Thành, Quảng Nam
    Điện thoại: 0987 366 090
    Fanpage: www.facebook.com/LUNA-Wedding-106510797596711

    Gọi điện
    Luna Wedding
    Luna Wedding
    Luna Wedding
    Luna Wedding
  10. Chắc hẳn được khoác trên mình chiếc váy cưới tinh khôi và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình là mơ ước của biết bao cô gái. Những chiếc váy cưới luôn mang tới sức hút rất lớn cho các cô dâu và chọn váy cưới luôn là một quyết định cực kì quan trọng. Bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi nên thuê váy cưới ở đâu tại Tam Kỳ, Quảng Nam chưa? Nếu chưa thì hãy thử ghé qua Loan Wedding - lời gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Ưu điểm của những chiếc váy cưới được Loan Wedding tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những form dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mỉ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu.


    Cùng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ, một ưu điểm nữa ở Loan Wedding luôn khiến các vị khách thích thú đó chính là các chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên với những ưu đãi cực hấp dẫn. Chính vì thế, nếu bạn đang có kế hoạch cho ngày vui trọng đại thì đừng ngần ngại ghé qua Loan Wedding, hoặc truy cập fanpage của tiệm để có thể cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 248 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0368 848 130
    Email: huynhkieuloan27081995@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LoanWedding

    Gọi điện
    Loan Wedding
    Loan Wedding
    Loan Wedding
    Loan Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy