Top 10 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Quỳnh Trâm 1588 0 Báo lỗi

Cưới xin là sự kiện trọng đại của cả đời người. Vì thế ai cũng có xu hướng tìm kiếm những gì tốt đẹp nhất, phù hợp nhất sử dụng cho ngày này. Một trong những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Huynh Lee Studio

    Gọi điện

    Là một trong những studio váy cưới được các cô dâu tin tưởng nhất tại Phan Rang - Tháp Chàm, Huynh Lee Studio luôn phấn đấu và sáng tạo không ngừng để hoàn thành sứ mệnh biến các nàng thành công chúa trong ngày trọng đại của chính mình. Những mẫu váy cưới của Huynh Lee Studio luôn được thiết kế kỉ mỉ, từ họa tiết trang nhã, sang trọng đến cả những mẫu cầu kì, lộng lẫy đều được lựa chọn và xử lý một cách hết sức cẩn thận, chuyên nghiệp và kì công trước khi được đưa đến với các nàng thơ xinh đẹp.


    Đến với Huynh Lee Studio bạn sẽ trở nên nổi bật, rạng rỡ như một công chúa trong ngày cưới của mình! Không phải ngẫu nhiên mà các cô dâu đều nói với nhau điều này, chất lượng váy cưới tại đây thật sự xứng đáng với lời nói đó. Trắng tinh khôi, nhẹ nhàng và kín đáo vừa đủ với các đường nét hoàn hảo tôn lên vẻ đẹp thuần khiết và thanh lịch của nàng là chủ đề hot nhất trong BST váy cưới của Huynh Lee Studio.


    Cùng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ, một ưu điểm nữa ở Huynh Lee Studio luôn khiến các vị khách thích thú đó chính là các chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên với những ưu đãi cực hấp dẫn. Chính vì thế, nếu bạn đang có kế hoạch cho ngày vui trọng đại thì đừng ngần ngại ghé qua Huynh Lee Studio, hoặc truy cập fanpage của tiệm để có thể cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Quang Trung, Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0934 199 279
    Email: chautaigl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhcuoidepninhthuan/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Huynh Lee Studio
    Huynh Lee Studio
    Huynh Lee Studio
    Huynh Lee Studio

  2. Top 2

    Hoàng Tuấn Wedding

    Gọi điện

    Bạn thích váy trắng xòe bồng cổ điển kín đáo nhưng vẫn gợi cảm, váy sexy nhưng không kém phần thanh lịch hay váy ren đính đá lấp lánh, tất cả đều tụ hội tại Hoàng Tuấn Wedding để bạn thỏa sức lựa chọn. Không chỉ có vậy, Hoàng Tuấn Wedding cũng sở hữu rất nhiều mẫu váy cưới màu pastel xu hướng hiện nay, những mẫu váy cưới bồng bềnh, công chúa nhưng vẫn khiến các nàng toát lên vẻ dịu dàng, thanh lịch và sang trọng khi khoác lên


    Mặt khác, chất liệu làm nên chiếc váy cưới của Hoàng Tuấn Wedding được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng và được ứng dụng linh hoạt theo những xu hướng “hot” nhất trên thế giới hiện nay vào phom dáng của phụ nữ Châu Á, tạo nên sự hài hoà vừa đủ mà cũng không kém phần thời thượng. Một khi đến với Hoàng Tuấn Wedding, cô dâu sẽ cảm nhận được hài lòng không chỉ đến từ nhiều mẫu váy cưới đa dạng mà còn được đội ngũ stylist nhiệt tình giúp bạn tìm được chiếc váy cưới hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 - 191 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9350 3139 & 0972 621 414
    Email: hoangtuanpr@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhcuoiphanrangninhthuan
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Hoàng Tuấn Wedding
    Hoàng Tuấn Wedding
    Hoàng Tuấn Wedding
    Hoàng Tuấn Wedding
  3. Top 3

    Phong Studio

    Gọi điện

    Chắc hẳn được khoác trên mình chiếc váy cưới tinh khôi và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình là mơ ước của biết bao cô gái. Những chiếc váy cưới luôn mang tới sức hút rất lớn cho các cô dâu và chọn váy cưới luôn là một quyết định cực kì quan trọng. Bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi nên thuê váy cưới ở đâu tại Ninh Thuận chưa? Nếu chưa thì hãy thử ghé qua Phong Studio - lời gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Phong Studio cũng là một địa chỉ thuê váy cưới được nhiều cô dâu tại Phan Rang - Tháp Chàm lựa chọn. Nhận lấy vai trò của một người đồng hành đáng tin cậy trong những bước đầu chuẩn bị cho một ngày hạnh phúc, trên mỗi bộ váy cưới mà Phong Studio mang lại kể cả những chi tiết nhỏ đều chứa đựng sự thấu hiểu và tâm huyết của Phong Studio đối với từng cô dâu, chú rể.


    Nhờ phong cách thời trang khác biệt, chất lượng sản xuất nổi trội, Phong Studio đang từng bước khẳng định đẳng cấp của mình trên thị trường váy cưới. Giá đảm bảo phải chăng nhất, phù hợp với nhiều nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thế mạnh của Phong Studio là những bộ áo cưới cũng như váy dạ hội mang phong cách sang trọng, tinh tế đi cùng chất liệu vải cao cấp. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng nếu có cơ hội trực tiếp trải nghiệm dịch vụ váy cưới tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Dã Tượng, P. Tấn Tài, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9382 8099 & 0919 779 988
    Fanpage: www.facebook.com/phongstudio.chupngoaicanhdepninhthuan/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phong Studio
    Phong Studio
    Phong Studio
    Phong Studio
  4. Top 4

    BROSS Studio

    Gọi điện

    Luôn đi đầu trong xu hướng váy cưới của thế giới và Việt Nam, BROSS Studio cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Phan Rang - Tháp Chàm mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích, thời thượng, thiết kế tỉ mỉ, đính kết cầu kí và có chất liệu cao cấp.


    Mặc cho xu hướng váy cưới thay đổi từng mùa, váy cưới trắng xòe bồng cổ điển vẫn luôn giữ vững phong độ của mình và được nhiều cô dâu ưu ái lựa chọn. Chính vì thế, trong bộ sưu tập hiện nay của BROSS Studio, mẫu váy này luôn chiếm ưu thế. Không chỉ thế, khi đến với BROSS Studio, cô dâu sẽ hài lòng không chỉ từ nhiều mẫu váy cưới đa dạng mà còn được đội ngũ stylist chuyên nghiệp luôn nhiệt tình, tận tâm trong việc tư vấn giúp cô dâu có thể lựa chọn được một chiếc váy cưới phù hợp với sở thích, vóc dáng của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thuê váy cưới chất lượn thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 370 Ngô Gia Tự, Phường Tấn Tài, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0946 805 120
    Email: trungtran021191@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/brossstudiophanrang
    Gọi điện
    BROSS Studio
    BROSS Studio
    BROSS Studio
    BROSS Studio
  5. Top 5

    Vicky Lee Bridal

    Gọi điện

    Luôn đi đầu trong xu hướng váy cưới tại Phan Rang - Tháp Chàm, Vicky Lee Bridal cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Ninh Thuận mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và đặc biệt chất liệu cao cấp.


    Thay vì những thiết kế cầu kỳ, các nhà thiết kế đã nới lỏng sự linh hoạt và sáng tạo hơn với những mẫu váy đính kết, tối giản tinh tế hay phá cách với áo choàng cape, váy áo rời và thậm chí táo bạo với ý tưởng jumpsuit, romper năng động. Nói cách khác, những mẫu thiết kế ở đây đa dạng phong cách giúp các cô dâu sẽ được là chính mình thể hiện sở thích, cá tính riêng trong ngày cưới của mình.


    Nếu bạn là cô gái thích sự khác biệt, sang trọng và tinh tế, Vicky Lee Bridal là nơi bạn có thể đặt riêng cho mình những mẫu áo cưới yêu thích, phù hợp với số đo từ những thiết kế có sẵn tại studio hoặc đặt thiết kế riêng cho mình mẫu váy cưới bạn hằng mong ước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 354 Ngô Gia Tự, P. Tấn Tài, TP. Phan Rang Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0933 431 187 & 0799 791 187
    Fanpage: www.facebook.com/vickyleebridal/

    Gọi điện
    Vicky Lee Bridal
    Vicky Lee Bridal
    Vicky Lee Bridal
    Vicky Lee Bridal
  6. Top 6

    Hana Wedding Studio

    Gọi điện

    Hana Wedding Studio cũng là địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp bạn không nên bỏ qua trong ngày cưới của mình. Với mức giá “mềm” và chất lượng áo cưới hàng đầu, những mẫu váy cưới của cửa hàng đều toát lên thần thái sang trọng và quý phái để luôn đáp ứng được lòng tin và nhu cầu chính đáng của khách hàng: ngày càng đẹp hơn, thăng hoa hơn, chất lượng sống ngày một tốt hơn.


    Những mẫu váy cưới tại Hana Wedding Studio luôn được cập nhật mối ngày nên các cô dâu sẽ không cần phải lo đến việc váy cưới có bị lỗi mốt hay không. Đặc biệt hơn cả là bộ sưu tập của Hana Wedding Studio:

    • Những chiếc váy đuôi cá này sẽ tôn lên các đường cong gợi cảm cũng như sự kiêu sa của nàng.
    • Hay chiếc váy cưới cúp ngực sẽ tăng thêm sự quyến rũ cho bất kỳ cô dâu nào.
    • Váy cưới chữ A truyền thống nhẹ nhàng, thanh thoát là lựa chọn hoàn hảo cho không gian cưới trong nhà lẫn ngoài trời, bạn cũng không nên bỏ qua hãy thử nó một lần nhé!

    Một chút điệu đà, một chút nhẹ nhàng, một chút quyến rũ hay một chút cá tính, tất cả đều có trong những mẫu váy cưới khiến người nhìn không thể rời mắt. Còn chần chờ gì mà không lựa chọn Hana Wedding Studio, cho ngày cưới của mình đúng không các nàng?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100B Lê Lợi, Kinh Dinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0933 853 778
    Fanpage: www.facebook.com/hanaweddingmakeup

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hana Wedding Studio
    Hana Wedding Studio
    Hana Wedding Studio
    Hana Wedding Studio
  7. Sisters Wedding cũng được biết đến là một địa chỉ cho thuê váy cưới cô dâu khá nổi tiếng tại Phan Rang, Tháp Chàm với nhiều mẫu váy cưới độc đáo lạ mắt rất đa dạng. Luôn đặt hết tâm huyết vào từng sản phẩm, với các mẫu váy cưới đều được thiết kế trên chất liệu vải và các vật liệu may cao cấp, Sisters Wedding tự hào mang đến cho các nàng những mẫu váy cưới mới nhất, theo xu hướng thời trang cưới mới nhất mà vẫn phù hợp với dáng người của cô dâu Á Đông, giúp các nàng tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.


    Ưu điểm của những chiếc váy cưới tại Sisters Wedding chính là vẻ đẹp thanh lịch nhưng cũng đầy quyến rũ, tạo nên dáng vẻ nhẹ nhàng, uyển chuyển khi cô dâu bước đi. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mỉ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ, từng hạt cườm được đính lên. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp, tạo độ bồng bềnh mà vẫn giữ được nét thanh thoát của cô dâu.

    Khi đến thử váy tại Sisters Wedding, bạn sẽ nhận được những lời tư vấn nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp nhất từ đội ngũ nhân viên tại đây. Nếu bạn không biết phong cách, màu sắc, kiểu dáng nào phù hợp với mình Sisters Wedding chắc chắn sẽ trợ giúp bạn tận tình nhất có thể. Nếu bạn còn đang băn khoăn về địa chỉ thuê váy cưới cho ngày trọng đại của mình thì đừng bỏ qua studio Sisters Wedding nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Nguyễn Trãi, P. Kinh Dinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0918 681 286
    Email: thanhthuy.nguyen0912@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HongAnhNguyen.ChoThueAoCuoi.Makeup
    Gọi điện
    Sisters Wedding
    Sisters Wedding
    Sisters Wedding
    Sisters Wedding
  8. Top 8

    KUN Studio

    Gọi điện

    KUN Studio là một trong những studio tại Phan Rang Tháp Chàm được nhiều bạn trẻ yêu thích và ủng hộ, bởi vì studio luôn tràn đầy sự sáng tạo trong phong cách và nghệ thuật sáng tạo. Tại đây, các cặp đôi sẽ hiện thực hóa ý tưởng của mình một cách độc đáo và khéo léo. Đặc biệt, KUN Studio luôn luôn tìm kiếm sự đổi mới trong quy trình làm việc, máy móc thiết bị cũng như phong cách concept độc đáo và trang điểm cập nhật xu thế. Bên cạnh đó, các mẫu váy cưới không ngừng được cập nhật giúp cô dâu dễ dàng lựa chọn trang phục phù hợp nhất.


    Tại KUN Studio sở hữu xưởng váy cưới độc quyền cung cấp váy cưới cho tất cả các chi nhánh trong cả nước, đem đến các show váy cưới đỉnh cao… Mang trong mình sứ mệnh lưu giữ thanh xuân, KUN Studio luôn mong mỏi mỗi cô gái có thể giữ lại khoảnh khắc mình xinh đẹp và hạnh phúc nhất bởi các bức ảnh cưới lung linh cùng chiếc váy cưới chỉ dành riêng cho họ. Quả thật, những hình ảnh hay ngôn từ không đủ diễn tả được hết vẻ đẹp của các mẫu váy cưới tại KUN Studio. Vậy nên các bạn nhanh chân đến với KUN Studio để trực tiếp tham khảo và thử những thiết kế mới nhất này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5A Hùng Vương, P. Mỹ Hương, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0943 295 057
    Email: kunphoto1007@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KUNBridal
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    KUN Studio
    KUN Studio
    KUN Studio
    KUN Studio
  9. Địa chỉ cuối cùng mà Toplist muốn nhắc đến là Đăng Lý Wedding Studio Bridal. Nếu vô tình đi qua hoặc tò mò ghé lại studio áo cưới đẹp ở Ninh Thuận của Đăng Lý Wedding Studio Bridal bạn sẽ như lạc bước tới chốn thiên đường của áo cưới với hàng trăm mẫu váy cưới lộng lẫy. Với mẫu váy cổ điển nhưng không kém phần sang trọng tinh tế và đằm thắm, dịu dàng hay các mẫu váy cưới có thiết kế hiện đại, lộng lẫy tôn lên vóc dáng của người mặc một cách hoàn hảo luôn là món “đặc sản” được nhiều cô dâu yêu thích khi đến với Đăng Lý Wedding Studio Bridal. Bên cạnh đó, mức giá hợp lý và chất lượng cam kết hàng đầu cũng là điểm cộng của dịch vụ cho thuê áo cưới của Đăng Lý.


    Khi tới Đăng Lý Wedding Studio Bridal sẽ có nguyên combo cho các cặp đôi lựa chọn: Nhận lên áo cưới theo mẫu và yêu cầu của khách, nhận show makeup cô dâu, trọn gói ngày cưới. Với mục tiêu: "Luôn cập nhật xu hướng và luôn sáng tạo để cho ra những sản phẩm ưng ý nhất", hãy đến với Đăng Lý để được biến thành nàng công chúa và chàng hoàng tử như trong truyện cổ tích nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu K1, Trần Nhân Tông, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0778 755 552
    Email: makeupdangly181193@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Đăng-Lý-Wedding-Studio-Bridal-112647343509118

    Gọi điện
    Đăng Lý Wedding Studio Bridal
    Đăng Lý Wedding Studio Bridal
    Đăng Lý Wedding Studio Bridal
    Đăng Lý Wedding Studio Bridal
  10. Top 10

    HUY Wedding

    Gọi điện

    Luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất, HUY Wedding lựa chọn cho sự tinh tế này ở chất liệu cao cấp, phom dáng được căn chỉnh tỉ mỉ bởi những người thợ giỏi nhất, bởi sự thấu hiểu để những chiếc váy đơn giản này đẹp lộng lẫy như vậy, không dễ dàng...


    Tại HUY Wedding, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm ngực eo và có phần váy xòe bồng bềnh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Chính vì thế, HUY Wedding tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn. Thiết kế váy cưới của HUY Wedding rất tinh tế, lãng mạn, sang trọng, đặc trưng chuẩn mực các cô dâu cần cho ngày trọng đại.. Với việc sử dụng chất liệu tốt nhất như tulle, lụa, ren và được điểm tô bởi kỹ thuật thêu ren thủ công cầu kỳ chắc chắn sẽ làm hài lòng và tôn lên vẻ đẹp của các nàng dâu trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Nguyễn Văn Trôi, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0931 778 802 & 0362 244 154
    Email: huyweddingpr@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086095775902
    Gọi điện
    HUY Wedding
    HUY Wedding
    HUY Wedding
    HUY Wedding


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy