Top 9 Quán trà sữa ngon đẹp nhất ở TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Linh Chu 6249 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ ẩm thực uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách ... xem thêm...

  1. Top o

    Doriotin Milk Tea

    Gọi điện

    Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ uống, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, trà sữa vẫn luôn là thức uống được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Việt. Nắm bắt được nhu cầu thưởng thức trà sữa của giới trẻ, vô số thương hiệu đã được ra đời và cái nào cũng hot xình xịch. Cùng xem thử đâu là cái tên đầu tiên đã và đang khiến hội những người không thể sống thiếu trà sữa phải đứng ngồi không yên ở Phan Rang, Ninh Thuận nhé. Không ngoa khi nói rằng Doriotin Milk Tea là một trong các quán trà sữa ngon đẹp có tiếng trên địa bàn Phan Rang hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ uống nơi đây. Hàng nghìn lượt followers (người theo dõi) trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Doriotin Milk Tea trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập.


    Bạn có thể gọi điện, inbox nhắn tin nếu muốn được giao hàng tận nơi, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được nhân viên giới thiệu, tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình sẽ lựa chọn được những món đồ uống ngon tuyệt trong một không gian rộng rãi và thoáng mát. Nếu bạn là một tín đồ mê check in và selfie thì nên không có bỏ qua Doriotin Milk Tea. Một trong những quán trà sữa có không gian đẹp nhất tại khu vực, được thiết kế với phong cách trẻ trung, đơn giản mà hợp thị hiếu, mang một không gian lãng mạn, với những thiết kế một cách tỉ mỉ, xinh xắn ở từng góc độ. Quán nằm ngay ở đường Ngô Gia Tự, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ trà sữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Ngô Gia Tự, Phường Thanh Son, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0913 969 356
    Fanpage: https://www.facebook.com/doriotincoffetea/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
      Gọi điện
      Doriotin Milk Tea
      Doriotin Milk Tea
      Doriotin Milk Tea
      Doriotin Milk Tea

    • Top o

      CoCo Cha Taiwan Tea & Coffee

      CoCo Cha Taiwan Tea & Coffee là một trong những quán trà sữa được xây dựng với không gian hai tầng rộng rãi, thoáng mát. Quán được thiết kế cả chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời, thực sự khiến khách hàng choáng ngợp bởi không gian đó. Tối đến, những ánh đèn điện lung linh tỏa sáng lấp lánh khiến chỉ nhìn từ xa, các bạn đã có thể nhận ra cửa tiệm CoCo Cha Taiwan Tea & Coffee quen thuộc. Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác.


      CoCo Cha Taiwan Tea & Coffee chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị đồ uống thơm ngon đậm đà, có ngọt cũng không quá gắt, đặc biệt dễ chịu. Trà Oolong Nhài Sữa CoCoCha - Vị trà sữa đậm đà kết hợp với một bạn topping “dễ thương” đang gây nghiện suốt mùa Halloween này. Với một hy vọng cầu mong cho mọi khách hàng CoCoCha gặt nhiều “lúa gạo” để có một cái Tết ấm no và tràn đầy phú quý nhất. Vì thế, CoCoCha cho ra mắt một bạn trà sữa có thể nói là trọn vẹn nhất từ hương vị cho tới hình thức để chào đón mùa xuân này. Vị trà gạo thơm “nức mũi” đi kèm với pudding phô mai béo nhẹ, tan ngay trong miệng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 100B Lê Lợi, Phường Kinh Dinh, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
      • Đường Trần Nhân Tông, Khu K1, PhườngThanh Sơn, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận

      Điện thoại: 090 829 10 39

      Fanpage: https://www.facebook.com/cococha2910/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        CoCo Cha Taiwan Tea & Coffee
        CoCo Cha Taiwan Tea & Coffee
        CoCo Cha Taiwan Tea & Coffee
        CoCo Cha Taiwan Tea & Coffee
      • Trà Sữa Phúc Tea Phan Rang là điển hình cho địa chỉ ẩm thực đáp ứng đủ ba tiêu chí: "ngon, sạch, đẹp" đang được cộng đồng Ninh Thuận đánh giá rất cao thời gian qua. Hiện tại, Trà Sữa Phúc Tea Phan Rang đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn thành phố. Không gian trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các dụng cụ chế biến cũng như li chén, bàn ghế đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi đến nhâm nhi đồ ăn tại đây. luôn lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng làm mối quan tâm hàng đầu.


        Thực đơn đa dạng, phong phú, được update liên tục hằng ngày nên mới mẻ vô cùng, cảm giác hương vị ngọt ngào, thơm ngon còn mãi không thôi. Vậy, hành trình từ những nguyên liệu sạch để đi đến những ly Trà Sữa Phúc Tea an toàn và ngon đúng điệu có điểm gì riêng biệt? Thứ nhất về trà, loại trà hảo hạng của Trà Sữa Phúc Tea Phan Rang được chế biến từ những búp trà non tinh sạch. Đặc biệt, trà của Trà Sữa Phúc Tea Phan Rang chỉ có thời gian sử dụng và chế biến nhất định, tuyệt đối không để lâu. Điều đó giúp cho những ly trà sữa của Trà Sữa Phúc Tea Phan Rang luôn thơm đậm khi quyện cùng kem sữa gây ghiền.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 117 Trần Quang Diệu, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
        Điện thoại: 0899 179 388
        Email: phuctea@phuctea.com.vn
        Website: https://phuctea.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/PhucteaNinhThuan/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
          Gọi điện
          Trà Sữa Phúc Tea Phan Rang
          Trà Sữa Phúc Tea Phan Rang
          Trà Sữa Phúc Tea Phan Rang
          Trà Sữa Phúc Tea Phan Rang
        • Top o

          JUNO of TEA

          Một quán trà sữa thơm ngon, hút khách tại Phan Rang, Ninh Thuận nữa mà toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này đó chính là JUNO of TEA, một quán trà sữa ngon, view sống ảo cực chất được các bạn trẻ xem như là địa chỉ ruột mỗi khi có nhu cầu họp hành bạn bè. Trà sữa ở đây được đánh giá thơm ngon bởi nguyên liệu của quán được lựa chọn kĩ lưỡng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, luôn đảm bảo đủ tiêu chí tươi sạch đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Đội ngũ bartender cực phẩm với những bí quyết riêng, tạo ra những ly trà sữa có hương vị cực đậm đà, thơm ngon. Bạn đừng quên chọn cho mình một ly bọt trà sữa trân châu đường đen có một không hai.


          Sự kết hợp trên cả tuyệt vời giữa Sữa Tươi - Trân Châu Đường Đen - Sủi Bọt, đủ vị ngon, ngọt và béo. Đừng ngại ngần thử Trà gạo nâu đẹp dáng, sáng da, thỏa cơn thèm trà sữa. Trà sữa ở đây với 7 loại topping thạch tự làm bao gồm: Củ năng, Pudding (socola,dưa lưới,khoai môn,trứng), Sương sáo, Bánh plan, Trân châu sợi, Phô mai tươi, Thạch bi trái cây rất hấp dẫn. Không gian nhỏ xinh, được trang trí vô cùng ấn tượng. Bạn và nhóm cạ cứng tha hồ check in, chụp choẹt. Đội ngũ nhân viên JUNO of TEA đông đảo, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, tận tâm sẽ làm hài lòng bất kì khách hàng khó tính nào.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 40 Nguyễn Công Trứ, Phường Mỹ Hải, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
          Điện thoại: 0259 3517 770
          Fanpage: https://www.facebook.com/junooftea/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
            JUNO of TEA
            JUNO of TEA
            JUNO of TEA
            JUNO of TEA
          • Top o

            TRÀ SỮA MOON

            Gọi điện

            TRÀ SỮA MOON là quán trà sữa mới được khai trương không lâu nhưng đã thu hút được sự quan tâm của giới trẻ Phan Rang, Ninh Thuận. Điểm thu hút giới trẻ khi đến với nơi đây bởi tại đây có những 5 phong cách đồ uống, với hơn 50 món và 15 loại topping, khiến những tín đồ trà sữa đến đây thao hồ lựa chọn, thật hấp dẫn phải không nào? TRÀ SỮA MOON mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng bao gồm các vị khác nhau như: Trà sữa Moon Tea, Trà sữa matcha đậu đỏ, Trà sữa chocolate, trà sữa khoai môn, trà sữa xoài dầm, trà sữa thái xanh,...Topping trà sữa cũng đa dạng không kém có thể kể đến các topping như: Kem Macchiato, trân châu (đen, trắng, hoàng kim), pudding( trứng, khoai môn, dâu, dưa lưới, choco), thạch phô mai, thạch củ năng, sương sáo... rất hấp dẫn.


            Hầu hết các khách hàng đã thưởng thức trà sữa của TRÀ SỮA MOON đều đánh giá chất lượng giống với trà sữa Đài Loan nhất, hương vị tự nhiên, cửa hàng cam kết không dùng hương liệu nhân tạo, phẩm màu, luôn đặt vấn đề an toàn thực phẩm lên đầu. Ngoài chất lượng, TRÀ SỮA MOON mong muốn làm hài lòng khách hàng tốt nhất với tác phong phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, luôn lắng nghe những đóng góp của khách hàng. Đội ngũ nhân viên bán hàng sẽ làm bạn hài lòng. Hội tụ nhiều điểm hấp dẫn như vậy nên quán lúc nào cũng đông đúc khách hàng nhưng giá cả thì lại rất phải chăng, phù hợp với các bạn sinh viên và các bạn vừa mới đi làm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 263/22A Ngô Gia Tự, Phường Tấn Tài, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
            Điện thoại: 0926 093 848
            Email: foricenter@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/trasuamoonphanrang/
            Giờ mở cửa: 13:30 - 21:45
              Gọi điện
              TRÀ SỮA MOON
              TRÀ SỮA MOON
              TRÀ SỮA MOON
              TRÀ SỮA MOON
            • Với sứ mệnh mang đến ly trà sữa ngon - sạch - tươi cho cộng đồng yêu thích trà sữa. JL Milktea Phan Rang luôn có những tiêu chuẩn khắc khe cho bản thân. Vì JL Milktea tin rằng mỗi ly trà sữa mang đi là một niềm tin được trao gửi. Thực đơn trà sữa JL Milktea Phan Rang đa dạng và phong phú đánh thức mọi vị giác của bạn ngay cả khách hàng khó tính nhất: trà sữa Mocha, trà xoài, trà đào, Matcha xoài Latte, coffee, các loại nước ngọt,... cùng nhiều loại topping hấp dẫn cho bạn lựa chọn: trân châu trắng, trân châu socola, thạch trái cây, hạt thủy tinh,.... Quán còn có các món bánh tráng để nhâm nhi cùng với ly trà sữa thơm ngon: bánh tráng xì ke, bánh tráng vị bò chua, bánh tráng bò tép,...


              Không chỉ có menu đa dạng, chất lượng trà sữa của JL Milktea Phan Rang cũng khiến các fan mê mẩn bởi sự hoà quyện hoàn hảo, đậm vị trà, thơm vị sữa, một sự lôi cuốn đến kỳ lạ. Giá cả ở đây cũng hết sức hợp lý, phù hợp với đối tượng học sinh, nhất là để tụ tập bạn bè cùng trò chuyện nhóm. Không gian của quán rộng rãi, thoáng mát, được bày trí vô cùng đẹp mắt, là địa điểm thư giãn tuyệt vời cho mọi tín đồ mê trà sữa. Đến với quán bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, sự phục vụ nhiệt tình và đồ uống vô cùng chất lượng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 56/18 Võ Trứ, Phường Mỹ Bình, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
              Điện thoại: 0768 998 338
              Fanpage: https://www.facebook.com/JLmilkteaPhanRang
              Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
              Gọi điện
              JL Milktea Phan Rang
              JL Milktea Phan Rang
              JL Milktea Phan Rang
              JL Milktea Phan Rang
            • Tous Les Temps - Phan Rang là một cái tên không hề xa lạ với các bạn học sinh, sinh viên, giới trẻ. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy phía trước cửa hàng luôn chật chỗ để xe và đông người ghé đến, điều gì lại khiến Tous Les Temps - Phan Rang thu hút khách đến vậy? Điều gì khiến những vị khách này sẵn sàng chờ đợi? Câu trả lời ấy chỉ có khi bạn đến với Tous Les Temps - Phan Rang. Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào Tous Les Temps - Phan Rang chính là không gian lung linh trong ánh đèn, rộng rãi, nhiều vị trí ngồi khác nhau như nệm ngồi, sofa hay ghế gỗ, tất cả được bài trí khoa học xinh xắn, ngập tràn sắc hoa và cây xanh, cửa kính thoáng đãng dễ dàng ngắm đường phố nhộn nhịp.


              Chắc chắn bạn sẽ không thể ngừng chụp choẹt vì có nhiều góc chụp thần thánh. Đây là nơi rất thích hợp cho các buổi hẹn hò lãng mạn, tổ chức sinh nhật hay khi bạn đi cùng gia đình mình nữa. Quán luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được quan tâm hàng đầu. Tous Les Temps - Phan Rang mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với nhiều vị trà khác nhau như: trà sữa Trân châu Việt Quất, Trà sữa hạt dẻ, trà sữa Socola ngọc trai đen, trà sữa dâu tây, trà ô long sữa,…với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng, thiết kế độc đáo riêng biệt của tiệm. Hơn nữa, Chủ quán và nhân viên ở đây cũng cực kì dễ thương, thân thiện khiến bạn có cảm giác vui vẻ, ấm áp và thật thư giãn tại nơi này.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: L1-05 TTTM Vincom, Phường Mỹ Hải, TP. Phan Rang- Tháp Chàm, Ninh Thuận
              Điện thoại: 0898 080 239
              Fanpage: https://www.facebook.com/TLTPhanRang/
              Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
              Gọi điện
              Tous Les Temps - Phan Rang
              Tous Les Temps - Phan Rang
              Tous Les Temps - Phan Rang
              Tous Les Temps - Phan Rang
            • Top o

              Bee's Family

              Gọi điện

              Bee's Family là cái tên mà chúng ta không thể bỏ qua trong danh sách này, tuy mới được mở cửa vài năm gần đây nhưng lại dành được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của người dân địa phương, đặc biệt là học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Thực đơn của cửa hàng khá phong phú ngoài sự đa dạng của các vị trà sữa quán còn có cả một thiên đường ăn vặt, nhiều món siêu ngon, hấp dẫn như: cánh gà chiên, kimbap, tobokki, nem lụi, khô gà, khô heo cháy tỏi, chân gà 6 món, pizza, khoai tây chiên lắc phomai,...Cùng người thân, người yêu hay hội cạ cứng vừa thưởng thức trà sữa vừa ăn vặt chém gió, tâm tình tại đây thì còn gì tuyệt vời hơn.


              Bee's Family chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi vị Trà sữa ngọt ngào cùng trân châu dai dai lạnh lạnh mang đến cảm giác thật tuyệt vời...Nếu sợ ho, cảm lạnh, hãy nhắc phục vụ cho mình các loại trà ít đá nhé, vừa được thỏa cơn thèm, vừa giữ được sức khỏe. Những vị khách hàng trẻ tuổi đã ghé Bee's Family đã không ngần ngại để lại những lời nhận xét như: “Tất cả mọi thứ tuyệt vời cả đồ ăn thức uống, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo ship đồ nhanh nhiệt tình”. Những đánh giá từ khách hàng chính là những gì chân thực nhất, dù có nói hoa lá cành thì cũng không bằng lời nói chân thành của người đã trải nghiệm.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 18 Nguyễn Trãi, Phường Kinh Dinh, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
              Điện thoại: 0947 088 388
              Email: vysocola0908@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/bee.fml
              Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
              Gọi điện
              Bee's Family
              Bee's Family
              Bee's Family
              Bee's Family
            • Top o

              711 Tea & Coffee

              Gọi điện

              711 Tea & Coffee không chỉ là điểm hẹn lý tưởng dành cho các cặp đôi, cafe một mình mà quán còn được biết tới như chốn thiên đường của những bạn yêu cây, yêu màu xanh của thiên nhiên, thỏa sức ngắm nghía những đàn cá tung tăng bơi lội. 711 Tea & Coffee vừa mang phong cách hiện đại, sang trọng, lại vừa mang đến sự gần gũi và ấm cúng cho mỗi vị khách. Ở 711 Tea & Coffee đủ loại đồ uống, từ cà phê đá đen dành cho bạn nam, đến những đồ uống ngọt thơm dành cho các bạn nữ thích hợp là điểm hẹn lý tưởng dành nhiều đối tượng.


              Nếu bạn đang cần một không gian yên tĩnh để “trải lòng” với bạn bè hay ngồi một mình làm việc thì 711 Tea & Coffee chính là một sự lựa chọn chuẩn không cần chỉnh. Sắc xanh ở 711 Tea & Coffee đặt ngay giữa lối đi, bên cạnh ghế ngồi, xung quanh bể cá … tất cả khiến cho khách đến quán như được ngồi giữa một khu vườn, giúp họ bỏ xa những bộn bề, lo toan của cuộc sống để có những phút giây thư thái cho tâm hồn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 03 Tô Hiệu, Phường Kinh Dinh, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
              Điện thoại: 0342 045 416
              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063524493841
              Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
              Gọi điện
              711 Tea & Coffee
              711 Tea & Coffee
              711 Tea & Coffee
              711 Tea & Coffee




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy