Top 9 Khách sạn tốt nhất gần trung tâm Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Hồng Ngọc 342 0 Báo lỗi

Vùng đất đầy nắng và gió Ninh Thuận đã và đang trở thành một điểm du lịch rất hút khách. Đó là bởi vì khi đến đây du khách sẽ được đắm chìm trong không gian ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách sạn Hồng Anh

    Gọi điện

    Buổi sáng bạn có thể đón bình minh cùng với Khách sạn Hồng Anh trưa đến lại có thể đến Vịnh Vĩnh Hy ra nhà bè, tối lại thì đi chợ đêm ngắm chợ hoa và ăn cái viên chiên kèm theo đồ xoài chua ngâm siêu siêu ngon, thật lý tưởng phải không nào. Nếu các bạn đặt phòng số lượng nhiều và nhiều đêm sẽ được giá tốt hơn nữa cơ. Tại đây có các loại phòng để bạn lựa chọn như:


    • Phòng 1 giường đôi
    • Phòng 2 giường đôi
    • Phòng 1 giường đôi + 1 giường đơn
    • Phòng tập thể

    Khách sạn Hồng Anh với địa điểm lí tưởng: Cách biển 200m (đi bộ mất chỉ chưa đến 5 phút đâu nhé); Cách trung tâm thành phố 1.5km; Xung quanh có tất cả các món ăn ngon bổ rẻ và đặc sản Ninh Thuận; Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như tủ lạnh, TV màn hình phẳng, máy điều hòa nhiệt độ, máy sấy tóc và đồ dùng nhà tắm miễn phí. Đặc biệt với giá phòng phù hợp nhất, dịch vụ tốt nhất, thái độ phục vụ vui vẻ, tận tình nhất. Không gian thoáng mát, phòng sạch sẽ, gọn gàng và tiện nghi sẽ khiến bạn hài lòng. Khách sạn Hồng Anh là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi đến tham quan Ninh Thuận với giá cả phải chăng và dịch vụ chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 130A Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9650 2468
    Website:
    https://khachsanhonganh.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/khachsanphanrangdep/

    Gọi điện
    Khách sạn Hồng Anh
    Khách sạn Hồng Anh
    Khách sạn Hồng Anh
    Khách sạn Hồng Anh

  2. Thêm một gợi ý cho du khách về khách sạn tại trung tâm Ninh Thuận đó là Sunny Hotel.Khách sạn được xây dựng với lối kiến trúc hiện đại lại được tô điểm thêm những nét kiến trúc Champa độc đáo rất dễ dàng thu hút được sự chú ý của các du khách. Khách sạn có quy mô 5 tầng với 40 phòng nghỉ được lắp đặt các trang thiết bị đầy đủ luôn sẵn sàng đem đến cho du khách không gian nghỉ ngơi riêng tư, thoải mái.


    Để tạo cho du khách khoảng thời gian tuyệt vời khi lưu trú, khách sạn đã không ngừng đổi mới và phát triển nhiều loại hình dịch vụ như phòng họp có sức chứa 100 người với đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng; nhà hàng với thực đơn đa dạng được chế biến từ các đầu bếp có tay nghề cao; 20 phòng Spa - Massage cao cấp;…Hành trình khám phá vùng đất Ninh Thuận của du khách sẽ càng thêm thuận lợi và vui vẻ vì có Sunny Hotel là người bạn đồng hành.


    Đến với Khách sạn Sunny du khách sẽ thưởng thức và tận hưởng các dịch vụ nghỉ dưỡng, thư giãn thoải mái, dịch vụ cao cấp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lành nghề, tác phong phục vụ tận tình chu đáo sẽ làm hài lòng Quý khách sau một ngày làm việc mệt mỏi hoặc có chuyến tàu xe dài ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Nguyễn Văn Trỗi, Thanh Son, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9368 6868

    Email: sunnyhotelpr@gmail.com

    Website: http://khachsansunny.com/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064169401360

    Gọi điện
    Khách sạn Sunny
    Khách sạn Sunny
    Khách sạn Sunny
    Khách sạn Sunny
  3. Top 3

    Khách sạn Xuân Mai

    Gọi điện

    Khách sạn Xuân Mai cách trung tâm thành phố khoảng 2km, vị trí hết sức thuận lợi để du khách có thể tham quan các địa điểm du lịch tại Ninh Thuận. Từ khách sạn du khách sẽ chỉ mất khoảng 20 phút để đi tới ga Tháp Chàm hay chỉ khoảng 15 phút để đến vui chơi tại bãi biển Ninh Chữ nổi tiếng.


    Khách sạn Xuân Mai gồm 19 phòng nghỉ hiện đại. Thiết kế phòng ngủ đơn giản nhưng hài hòa, ấm cúng là ấn tượng đầu tiên khi bạn được bước chân vào phòng. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị những trang thiết bị như máy lạnh, tivi, internet, mini- bar,…Không những tiện nghi, tiện lợi như vậy mà giá phòng tại khách sạn cũng vô cùng vừa túi. Du khách chỉ cần mất khoảng chi phí trung bình cho một ngày ngày là đã có một chỗ ở vừa đẹp vừa có chất lượng tốt.


    Đến với khách sạn này du khách sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tận tình phục vụ du khách một cách chu đáo nhất. Với vị trí đắc địa, các tiện nghi hiện đại và dịch vụ tốt, khách sạn Xuân Mai là lựa chọn lý tưởng cho du khách khi ghé thăm Ninh Thuận.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Mười Sáu Tháng 4, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9382 8737

    Email: xuanmaihotel.pr@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/PhanRang.XuanMaiHotel

    Gọi điện
    Khách sạn Xuân Mai
    Khách sạn Xuân Mai
    Khách sạn Xuân Mai
    Khách sạn Xuân Mai
  4. Top 4

    Khách sạn Thu Thảo

    Gọi điện

    Nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang chỉ 1,1km khách sạn Thu Thảo được xem như một lựa chọn tuyệt vời cho các khách du lịch. Chỉ với 200.000đ du khách đã có được một căn phòng rộng rãi với đầy đủ tiện nghi như tivi màn hình phẳng, điều hòa mát rượi, internet tốc độ cao, phòng tắm sạch đẹp có chuẩn bị đồ vệ sinh cá nhân.


    Khách sạn Thu Thảo cũng có dịch vụ cho thuê xe máy để du khách có thể vi vu vào thành phố ngắm nhìn cảnh vật và văn hóa sinh hoạt của người dân tại nơi đây. Nhân cơ hội đó du khách có thể thưởng thức luôn những món ngon nổi tiếng Ninh Thuận như bánh canh chả cá, gỏi cá mai Ninh Chữ, bánh căn, bánh xèo,…và đặc biệt là phải ăn nho Ninh Thuận- thức quả nổi tiếng gần xa.


    Bạn cũng có thể mua về một ít đặc sản mang về làm quà cho người thân, bạn bè của mình. Chắc chắn đó sẽ là một trải nghiệm rất lý thú trong quãng hành trình đến Ninh Thuận. Khách sạn phục vụ ăn uống, đặt đồ lễ, đưa đón tại sân bay và phục vụ khách tới các điểm đi lễ, thăm quan du lịch


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25A Lương Ngọc Quyến, Phủ Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0962 071 212

    Email: hotelthuthao@gmail.com

    Website: http://hotelthuthao.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/hotelthuthao/

    Gọi điện
    Khách sạn Thu Thảo
    Khách sạn Thu Thảo
    Khách sạn Thu Thảo
    Khách sạn Thu Thảo
  5. Khách sạn Phú Quỳnh là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều du khách khi tới Ninh Thuận du lịch. Khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố Phan Rang và chỉ cách biển Ninh Chữ khoảng 4km rất thuận tiện cho việc đi vui chơi, khám phá. Nghỉ ngơi tại khách sạn Phú Quý du khách sẽ được hưởng những dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao.


    Nếu đến đây bạn sẽ không còn phải lo lắng vì việc vệ sinh phòng không được tốt, phòng chật hẹp và nóng bức hay phòng tắm không có nước nóng như ở nhiều khách sạn khác. Mọi phòng nghỉ ở đây đều có lối thiết kế trang nhã, lịch sự, không gian sạch sẽ, thoáng mát. Mỗi phòng đều được lắp đặt trang thiết bị đồng bộ hiện đại đem đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi thư thái nhất.


    Điều đặc biệt làm du khách luôn chọn khách sạn Phú Quỳnh làm điểm dừng chân đó là giá phòng, bạn sẽ chỉ mất 120.000đ cho trọn vẹn một ngày được nghỉ ngơi thoải mái và được tận hưởng nhiều dịch vụ tiện ích chất lượng cao.Ngoài ra khách sạn Phú Quỳnh còn có dịch vụ cho thuê xe máy giá rẻ tại Phan Rang cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất với thủ tục nhanh gọn, giá cả phải chăng ,chất lượng xe đảm bảo, giúp các bạn an toàn trên hành trình của chính mình. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành trình của quý khách chỉ cho thuê các dòng xe của Nhật như: wave alpha, wave RSX, hayate, nouvo, sirius...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 184 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0965 158 159

    Email: phuquynh2020@gmail.com

    Website: http://phuquynhhotel.com/

    Gọi điện
    Khách sạn Phú Quỳnh
    Khách sạn Phú Quỳnh
    Khách sạn Phú Quỳnh
    Khách sạn Phú Quỳnh
  6. Top 6

    Khách Sạn Đông Nam

    Gọi điện

    Khách Sạn Đông Nam được hình thành vào những ngày cuối cùng của năm 2016 – một thời khắc của những nỗ lực ấn tượng cho một thương hiệu tương lai – của những thông điệp thân thiện, tinh tế, vững bền và các dịch vụ chất lượng nhất có thể. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Phan Rang nhưng Khách sạn Đông Nam lại nằm trong một khuôn đất với sự yên tĩnh lý tưởng – nơi của “sự thư giãn sang trọng”

    Khách Sạn Đông Nam luôn đón tiếp nồng hậu, nhiệt thành mọi khách hàng với bộ phận Lễ tân hòa nhã, thân thiện với bến đỗ xe an toàn, miễn phí, dành cho tất cả các loại xe từ hai chỗ đến 45 chỗ. Đó là hệ thống 47 phòng ngủ của 150 người được thiết kế chuẩn hai sao với không gian nồng ấm, sang trọng và đầy đủ sự tiện nghi. Đó là hệ thống thang máy và điều hòa hiệu Mitsubishi, wifi phủ sóng, là nội thất gỗ hài hòa trên nền đá hoa cương độc đáo cùng với mini bar phục vụ các món điểm tâm và các món đặc sản của quê hương Phan Rang.

    Ngoài ra, từ Khách sạn Đông Nam nếu đi về phía Đông chừng 500 mét, Qúy khách sẽ được tận hưởng hương gió mát lành và vị mặn nhẹ nhàng của biển Phan Rang; và nếu đi về phía Tây chừng 1 km, Qúy khách lại khám phá những điểm tham quan sinh động và đặc sắc của thành phố Phan Rang – Tháp Chàm. Bên cạnh đó, nếu du khách di chuyển bằng tàu hỏa thì chỉ mất 20 phút sẽ đến khách sạn hay chỉ mất 40 km là khoảng cách tính từ sân bay quốc tế Cam Ranh đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô H1, H2, H3 Võ Giới Sơn, Mỹ Bình, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0909 008 398

    Website: http://hoteldongnam.vn/

    Gọi điện
    Khách Sạn Đông Nam
    Khách Sạn Đông Nam
    Khách Sạn Đông Nam
    Khách Sạn Đông Nam
  7. Mới đi vào hoạt động năm 2016 nhưng khách sạn Ngọc Sương đã giành được nhiều sự yêu quý của khách du lịch và đang dần khẳng định được vị thế của mình. Không quá chú tâm về thiết kế phòng cầu kỳ, tráng lệ, khách sạn rất xem trọng sự thoải mái và hài lòng của mỗi một du khách khi nghỉ tại đây. Khách sạn cung cấp các dịch vụ lưu trú chất lượng cao và tiện nghi đầy đủ cho khách du lịch và doanh nhân.


    Phòng ốc của khách sạn trang trí hết sức nhẹ nhàng, đơn giản nhưng có không gian thoáng mát, sạch sẽ cùng với đó là sự tiện nghi đến từ các vật dụng hiện đại được lắp đặt đầy đủ. Nằm tại trung tâm thành phố Phan Rang ồn ào, náo nhiệt, từ khách sạn du khách dễ dàng nhìn ngắm được vẻ đẹp của thành phố, đặc biệt là khi đêm xuống sức sống của thành phố biển mới hiện lên rõ nét. Bên cạnh đó mức giá bình dân cũng là điều mà khiến nhiều du khách quan tâm đến khách sạn nhiều hơn. Với vị trí thuận lợi và các tiện nghi tuyệt vời, Khách sạn Ngọc Sương là một lựa chọn lý tưởng cho các du khách muốn tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi trong khi khám phá Ninh Thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29A Lương Ngọc Quyến, Phủ Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0941 690 567

    Gọi điện
    Khách sạn Ngọc Sương
    Khách sạn Ngọc Sương
    Khách sạn Ngọc Sương
    Khách sạn Ngọc Sương
  8. Khách sạn Xuân Quang là một trong những khách sạn có vị trí rất thuận lợi thu hút được sự chú ý của nhiều khách du lịch. Từ khách sạn du khách có thể dễ dàng ngắm được những vẻ đẹp sống động của thành phố biển Phan Rang và cũng rất dễ dàng để đi tới những địa điểm du lịch như bảo tàng Ninh Thuận, chợ Thanh Sơn hay biển Ninh Chữ.


    Đến với khách sạn Xuân Quang du khách sẽ được tiếp đón nồng nhiệt bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, có trình độ chuyên môn cao.Đó cũng là những người sẽ đồng hành cùng với bạn trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn, luôn giải đáp những thắc mắc và luôn có mặt mỗi khi bạn cần. Khách sạn gồm 27 phòng nghỉ được trang bị hàng loạt tiện nghi cho du khách một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời. Bên cạnh đó khách còn được sử dụng rất nhiều tiện ích khác như bãi đỗ xe, dịch vụ giặt là, quầy bar, cửa hàng lưu niệm,…


    Có rất nhiều điểm tham quan lân cận như Binh Son Sea Park ở khoảng cách 3,48 km, và Đồi cát Nam Cương ở khoảng cách 4,45 km. Xuan Quang Hotel là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một phòng nghỉ thoải mái với giá thành hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9626 8016

    Gọi điện
    Khách sạn Xuân Quang
    Khách sạn Xuân Quang
    Khách sạn Xuân Quang
    Khách sạn Xuân Quang
  9. Khi kể tới những khách sạn Phan Rang, Ninh Thuận gần trung tâm một cái tên không thể không nhắc đến đó là khách sạn Ninh Thuận. Khách sạn được lòng nhiều du khách bởi những căn phòng có nội thất sang trọng đạt chất lượng 2 sao, có tầm nhìn ra công viên thoáng mát và được lắp đặt hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại.


    Nhà hàng của khách sạn Ninh Thuận luôn sẵn sàng để phục vụ cho du khách món ngon Á- Âu cho du khách tận hưởng niềm vui khám phá ăm thực. Bên cạnh đó là một loạt những dịch vụ tiện ích như khu đỗ xe, phòng karaoke, quầy lưu niệm, dịch vụ thuê xe vào thành phố, dịch vụ đưa đón sân bay hay thu đổi ngoại tệ. Tất cả phòng nghỉ sang trọng, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại bao gồm điều hòa không khí, tivi màn hình phẳng, phòng ban công đều có tầm nhìn ra thành phố hoặc biển.


    Khách sạn sẽ luôn là nơi cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất để bạn có đầy đủ tinh thần, sức khỏe tiếp tục cho chuyến du lịch khám phá vùng đất và con người Ninh Thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Hai Mươi Mốt Tháng Tám, Mỹ Hương, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9382 7100

    Email: ksnt218ntc@yahoo.com.vn

    Gọi điện
    Khách sạn Ninh Thuận
    Khách sạn Ninh Thuận
    Khách sạn Ninh Thuận
    Khách sạn Ninh Thuận




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy