Top 5 Địa chỉ uốn mi đẹp nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Vũ Hồng Ngọc 1020 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ càng ngày càng tăng, song song với đó là các dịch vụ làm đẹp chi tiết cho các chị em cũng rất được quan tâm. Lông mi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Alinh Spa Beauty

    Gọi điện

    Sở hữu đôi mắt có hàng mi cong vút mơ màng, tự nhiên, quyến rũ luôn là ao ước của biết bao chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được cho mình một hàng mi như thế. Thấu hiểu điều này, có rất nhiều địa chỉ nối mi ra đời và Alinh Spa Beauty luôn tự hào là địa chỉ uốn mi đẹp, uy tín hàng đầu tại Ninh Thuận mà các chị em có thể tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là những chị em nào yêu thích vẻ đẹp tự nhiên.


    Theo phản hồi của các khách đã sử dụng dịch vụ uốn mi của Alinh Spa Beauty thì mi được uốn đẹp, tự nhiên và nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu và sau khi nối giữ được khá lâu, tầm 1 – 2 tháng, đây là điều mà không phải bất cứ cơ sở nào cũng có thể làm được.

    Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng trong vòng 40 - 60 phút, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của Alinh Spa Beauty luôn được các khách hàng đánh giá cao. Với phương châm “Đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho đôi mắt” và đã được rất nhiều tín đồ bình chọn là một địa chỉ nối uốn đẹp ở TP Phan Rang, Tháp Chàm, Ninh Thuận, Alinh Spa Beauty hứa hẹn sẽ là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy cho chị em phụ nữ, đặc biệt là trong dịp cuối năm này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Võ Thị Sáu, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0977 421 425
    Email: Alinh1984@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ALinhSpa/
    Gọi điện
    Alinh Spa Beauty
    Alinh Spa Beauty
    Alinh Spa Beauty
    Alinh Spa Beauty

  2. Hồng Đặng Beauty là địa chỉ uốn mi đạt chuẩn và chất lượng tại Ninh Thuận. Hồng Đặng Beauty hiểu rằng một đôi mắt to tròn mi cong dài sẽ đẹp hơn rất nhiều so với một đôi mắt có mây ngắn mập riêng không đều mi thưa vậy nên dịch vụ vụ nối mi của Hồng sẽ giúp khách hàng cải thiện khuyết điểm của mình một cách an toàn nhất. Hồng Đặng Beauty cam kết nguyên liệu sử dụng để uốn cho khách hàng là sản phẩm chất lượng, đồng thời là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ uốn mi chuyên nghiệp.

    Với sự năng động, khéo léo của mình, đặc biệt với “đôi bàn tay vàng” và sự cầu thị, trau dồi nghề nghiệp, cái tên Hồng Đặng Beauty như ngày một vươn xa hơn và càng khẳng định sự uy tín, thành công của thương hiệu Hồng Đặng Beauty mà chị đã sáng lập là điều không thể phủ nhận. Các dịch vụ uốn mi tại đây có thể kể đến: Uốn mi Colagen 3D; Uốn mi Colagen phủ đen; uốn mi dưới,...

    Điểm đặc biệt của spa là sở hữu kỹ thuật uốn mi chuyên nghiệp vì vậy khi uốn mi rất êm, không gây kích ứng, rụng mi thật hay nặng mắt hoặc gây ra các tác dụng phụ tiêu cực trong quá trình uốn mi gây ra. Hồng Đặng Beauty cam kết nối mi nhẹ nhàng, nhanh, hiệu quả và không bị đau để khách hàng có thể trải nghiệm một cách thoải mái nhất. Hồng Đặng Beauty là địa chỉ tin cậy để các cô gái có thể tìm đến cải thiện cho hàng mi của mình. Tất cả cô các cô gái đều có quyền làm đẹp cho chính mình và chúng ta cũng có quyền lựa chọn địa chỉ uốn mi an toàn cho đôi mắt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124/1B Ngô Gia Tự, phường Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0393 480 364
    Fanpage: www.facebook.com/hongeyelash

    Gọi điện
    Hồng Eyelash
    Hồng Eyelash
    Hồng Eyelash
    Hồng Eyelash
  3. Bao giờ cũng vậy, một đôi mắt to tròn, trong veo cùng hàng mi cong rợp bóng luôn là hình ảnh mà mọi cô gái đều mong muốn có được. Tuy nhiên không phải cô nàng nào cũng may mắn có được một làn mi xinh như mong ước. Nắm bắt được điều đó, Thẩm mỹ Huyền Trân đã cho ra đời dịch vụ dịch vụ uốn mi uy tín và chất lượng nhất.


    Vốn nổi tiếng với tay nghề nối và uốn mi chuyên nghiệp, không gian sạch sẽ gọn gàng, Thẩm mỹ Huyền Trân luôn mang sự hài lòng trọn vẹn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mặt khác, cũng chính bởi sự tỉ mỉ, cẩn trọng cùng trình độ chuyên môn cao đã giúp chị trở thành cái tên nhận được nhiều sự tín nhiệm không chỉ ở lĩnh vực uốn mi mà còn ở rất nhiều các dịch vụ làm đẹp khác.


    Thẩm mỹ Huyền Trân luôn đảm bảo cho khách hàng khi uốn mi không bị cay, không khó chịu, không đau, không nặng mắt, đặc biệt trông cực tự nhiên, không bị quá đậm. Chính những tiêu chí trên, Thẩm mỹ Huyền Trân đã giữ chân rất nhiều khách quen, đến đây uốn mi một lần là chẳng muốn kiếm tìm ở đâu nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33A Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0945 878 518
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100010428489112

    Gọi điện
    Huyền Trần SpaE’va
    Huyền Trần SpaE’va
    Huyền Trần SpaE’va
    Huyền Trần SpaE’va
  4. Uốn mi sẽ giúp các cô nàng có hàng lông mi cong vút tự nhiên chỉ sau 45 – 60 phút thực hiện của người thợ. Sau khoảng 2-3 tháng, lông mi sẽ bớt cong và trở về hình dáng ban đầu. Có thể nói, uốn lông mi chính là lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng muốn “đẹp mọi lúc mọi nơi” mà lại không tốn kém thời gian, tiền bạc. Siren Spa & Clinic Phan Rang hiểu rõ điều này nên luôn đem lại sự hoàn hảo trong dịch vụ cho mọi khách hàng.


    Tuy uốn mi là kĩ thuật đơn giản nhưng đòi hỏi người thợ phải có sự tỉ mỉ, cẩn thận. Bởi để có hàng mi cong đẹp tự nhiên thì bạn phải sử dụng đúng liều lượng, đúng thời gian của thuốc, tránh trường hợp mi gãy gập, hoặc trơ ra do chưa ăn thuốc. Cũng giống như khi bạn đi uốn tóc, thì uốn mi theo thời gian các sợi mi cũng sẽ duỗi dần ra và trở về trạng tháng thẳng như ban đầu. Siren Spa & Clinic Phan Rang có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và khéo léo, vô cùng thành thao trong dịch vụ này khiến mọi khách hàng yên tâm và hài lòng khi lựa chọn mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đ. Lê Anh Xuân, Khu K1, Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0919 834 353
    Fanpage: www.facebook.com/SirenSpaClinicPhanRang/
    Gọi điện
    Siren Spa & Clinic Phan Rang
    Siren Spa & Clinic Phan Rang
    Siren Spa & Clinic Phan Rang
    Siren Spa & Clinic Phan Rang
  5. Nối mi Phan Rang-Ninh Thuận là một trong những địa chỉ uốn mi, nối mi chuyên nghiệp, chất lượng mà giá cả rất phải chăng tại Phan Rang - Tháp Chàm hiện nay. Tại đây mi nối, mi uốn đạt chuẩn quốc tế: không cay, không đau, không cộm, bền mi và đều đẹp. Tại đây khách nối mi, uốn mi đều được bảo hành và đáp ứng tất cả trên 30 mẫu mi và dáng mi hiện đại.

    Nối mi Phan Rang-Ninh Thuận thường hay dặn khách hàng nên kiêng nước 24h đầu để keo khô ổn định, sau 24h thì không kiêng nước nữa mà vệ sinh mi - rửa mặt bình thường. Không xông hơi nóng, không dùng những sản phẩm dưỡng có thành phần dầu, thường xuyên dùng cây chải mi để định hình form mi không bị xô lệch. Ngủ không nằm úp mặt vào gối. Khách ngứa mi thì dùng chổi chải, không bứt mi.


    Nhân viên tại đây phục vụ cực kì có tâm và cẩn thận, tỉ mỉ để giúp khách hàng có diện mạo đẹp nhất. Hãy ghé ngay địa chỉ này để chăm chút, làm đẹp cho đôi mi của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 9 Lương Ngọc Quyến 9/13, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0354 003 314
    Email: Zzuuiizzee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063582128732

      Gọi điện
      Ngan Kim Nguyen Nối Mi-Makeup-Nail
      Ngan Kim Nguyen Nối Mi-Makeup-Nail
      Ngan Kim Nguyen Nối Mi-Makeup-Nail
      Ngan Kim Nguyen Nối Mi-Makeup-Nail




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy