Top 3 Quán cơm gà ngon nhất tại TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

  1. Top 1 Cơm Gà Chú Ngộ
  2. Top 2 Cơm gà Khánh Kỳ
  3. Top 3 Cơm gà Tân Lộc Ký

Top 3 Quán cơm gà ngon nhất tại TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Yến Nhi 5644 1 Báo lỗi

Cơm gà Ninh Thuận đã trở thành một đặc sản nổi tiếng, ai từng một lần du lịch Ninh Thuận mà không thưởng thức một dĩa cơm gà là một thiếu sót vô cùng lớn. Nếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Gà Chú Ngộ

    Gọi điện

    Ăn trưa không phải ăn gì cho no, mà phải ăn gì cho khỏe. Năm ngày làm việc mà cứ xem nhẹ bữa trưa thì sức khỏe sẽ không được bảo đảm đâu cả nhà ơi! Với các lựa chọn món trưa do các đầu bếp Cơm Gà Chú Ngộ tỉ mỉ chăm chút, các món ăn sẽ dễ dàng đáp ứng được khẩu vị đa dạng của cả nhóm, đồng thời đảm bảo được chế độ dinh dưỡng cân bằng, cung cấp đủ năng lượng tiếp sức chiến đấu cho cả ngày dài.

    Gà là nguyên liệu chính tạo nên ẩm thực phong phú của nhiều nước Châu Á. Đặc biệt với người Việt Nam, gà là "quốc phẩm" nhất định phải có trong mâm cỗ kể cả ngày thường lẫn vào các dịp lễ. Giản dị mà chất chứa bao ký ức ngày thơ, những món ăn dân dã từ gà nhắc mỗi người con xa quê luôn hướng tâm về nguồn cội. Được ưu ái nhất nhì thực đơn Cơm Gà Chú Ngộ, mẹt gà lên mâm được chia làm đôi, một nửa xé phay bóp thấu, một nửa để nguyên miếng chấm tương ớt nhai cho đã. Còn lòng gà trứng non đem xào mướp hương thơm lừng, ăn kèm xôi cháy dẻo dẻo giòn giòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu K1Lê Anh Xuân, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0944 899 068
    Email: comgachungo@gmail.com
    Website: http://www.comgachungo.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ComGaChuNgo/

    Gọi điện
    Cơm Gà Chú Ngộ
    Cơm Gà Chú Ngộ
    Cơm Gà Chú Ngộ
    Cơm Gà Chú Ngộ
    Ba Hồng 2022-02-25 21:18:05
    Quán cơm gà Phan Rang nổi tiếng ở Ninh Thuận này ngon lắm nè. Đặc biệt gà Mẹt. Quán phục vụ chuyên nghiệp, đậu xe rộng rãi.

  2. Cơm gà Khánh Kỳ cũng là 1 quán cơm gà hay được người địa phương nhắc tới khi nói về cơm gà. Loại gà mà Khánh Kỳ chọn là gà mái thả vườn. Những con gà này được nuôi thả trong các trang trại chăn nuôi trên vùng đất đồi núi nên thịt rất săn và chắc. Chọn được gà ngon, đúng lứa, đó là kinh nghiệm "bí truyền" của Khánh Kỳ và khi đã chọn được con gà vừa ý, Khánh Kỳ chấp nhận mua với giá đắt hơn nhiều lần so với các loại gà khác. Cơm gà xé khiến người ta trầm trồ khen ngợi vì hạt cơm dẻo thơm, vàng ruộm, ăn cùng thịt gà ta với trứng gà non. Và món cơm gà này sẽ mất đi độ thơm ngon nếu quên một chút cay cay của tương ớt.


    Khánh Kỳ thường chế biến sẵn 3 loại thức chấm đặc biệt: nước hèm rượu pha với nước mắm, nước mắm pha đường nấu sền sệt với ớt giã nhuyễn và muối ớt hành. Và cuối cùng là đơm cơm ra đĩa, trang trí ít ngò, cà chua, dưa leo cho đẹp mắt và cùng với một đĩa thịt gà được chặt miếng, đảm bảo Quý khách sẽ không kìm lòng được trước vẻ bắt mắt và mùi thơm quyến rũ của Cơm gà Khánh Kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 61 Trần Quang Diệu, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • KP2, phường Mỹ Hải, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9383 8886 & 0937 393 515

    Website: http://comgakhanhky.com.vn/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Top 3

    Cơm gà Tân Lộc Ký

    Không được nhiều người biết đến như các quán cơm gà Phan Rang nổi tiếng nằm trên tuyến phố đông đúc. Tuy nhiên, với chất lượng tuyệt vời và giá cả phải chăng, Cơm gà Tân Lộc Ký vẫn là sự lựa chọn tin yêu của nhiều du khách khi ghé thăm Phan Rang.


    Khác với nhiều quán cơm gà Phan Rang, Cơm gà Tân Lộc Ký bán vào cả ngày nên nếu du khách muốn thưởng thức thì hãy dạo chơi một vòng thành phố và khi chân đã thấm mỏi, bụng đã đói thì ghé quán bạn mới cảm nhận được hết vị ngon của cơm gà nơi đây. Gạo để nấu cơm tại quán là loại gạo ngon. Sau khi vo sạch, gạo nấu với nước luộc gà và lá dứa bằng bếp củi để hạt mềm, thơm. Gà là loại gà tơ, thả vườn mang lại cảm giác chắc thịt chứ không bở, da mềm vàng óng. Gà luộc xong được xé phay bóp với hành tây, hành phi, muối và rau răm. Nước dùng được thêm nghệ và gấc để tạo màu khiến đĩa cơm càng thêm hấp dẫn. Ăn kèm đu đủ ngâm dấm, tất cả tạo nên món ăn đặc sản Ninh Thuận mê đắm lòng người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 42 Nguyễn Du, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 297 Đường 21/8, Phước Mỹ, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0967 182 048
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054361368587
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Cơm gà Tân Lộc Ký
    Cơm gà Tân Lộc Ký
    Cơm gà Tân Lộc Ký
    Cơm gà Tân Lộc Ký




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy