Top 5 Địa chỉ mua kính mắt đẹp, chất lượng nhất tại Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

  1. Top 1 Đồng hồ mắt kính Thiên Quang
  2. Top 2 Mắt Kính Tuấn Anh
  3. Top 3 Mắt Kính Nguyễn Xuân
  4. Top 4 Mắt Kính Sài Gòn Ninh Thuận
  5. Top 5 Đồng Hồ Mắt Kính Lệ Thanh

Top 5 Địa chỉ mua kính mắt đẹp, chất lượng nhất tại Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Hà Nguyễn 2196 0 Báo lỗi

Ai cũng cần có những cặp mắt kính để bảo vệ đôi mắt của mình, tránh khỏi bụi bặm, nắng, gió. Ngoài ra, mắt kính còn chức năng làm đẹp, tăng cường thị lực cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồng hồ mắt kính Thiên Quang

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 363 Thống Nhất, phường Thanh Sơn, thành phố Phan Rang-Tháp Chàm, với hơn 25 năm kinh nghiệm Đồng hồ mắt kính Thiên Quang luôn là điểm đến đáng tin cậy của nhiều bạn trẻ, nhân viên văn phòng, người lớn tuổi có các tật khúc xạ về mắt.

    Nói về ưu điểm, có thể nói Đồng hồ mắt kính Thiên Quang là một trong những cửa hàng rất chịu khó cập nhật mẫu mới thường xuyên và liên tục, hội tụ đầy đủ các loại kính cận, kính thời trang nam, nữ, trẻ em hot nhất thuộc nhiều thương hiệu kính mắt từ bình dân đến cao cấp mà giá cả hết sức hợp lý.


    Đồng thời, nơi đây còn cung cấp nhiều loại tròng kính khác nhau với nhiều chức năng như tròng kính chống ánh sáng xanh, tròng kính kỹ thuật số, hai tròng, đa tròng, tròng kính cận râm, tròng kính cận đổi màu,… Chính vì thế, dù bạn là đối tượng khách hàng nào thì khi đến với Đồng hồ mắt kính Thiên Quang cũng đều sẽ có được sự lựa chọn phù hợp.

    Vì sao bạn nên lựa chọn Đồng hồ mắt kính Thiên Quang?

    • Nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm đều nhập khẩu chính hãng 100%
    • Giá thành cạnh tranh so với thị trường
    • Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu mắt kính của bạn bạn mua về gặp sự cố
    • Bảo dưỡng dài hạn

    Hơn thế nữa với một không gian hoàn hảo cùng đội ngũ nhân viên vừa được đào tạo về truyền thông vừa được đào tạo về kinh doanh hiệu quả và các kỹ năng chăm sóc khách hàng, Đồng hồ mắt kính Thiên Quang cam kết sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm mua sắm trên cả tuyệt vời, giúp bạn tìm mua được những sản phẩm như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 363 Thống Nhất, phường Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Hotline hỗ trợ: 0938 982 277

    Fanpage: https://www.facebook.com/Donghokinhmatthienquangninhthuan

    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

    Gọi điện
    Đồng hồ mắt kính Thiên Quang
    Đồng hồ mắt kính Thiên Quang
    Đồng hồ mắt kính Thiên Quang
    Đồng hồ mắt kính Thiên Quang
  2. Nếu bạn đang tìm một cửa hàng mắt kính uy tín tại Phan Rang, Tháp Chàm thì không thể bỏ qua cái tên Mắt Kính Tuấn Anh được. Một cửa hàng hoạt động với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kính mắt. Bằng kinh nghiệm lâu năm của mình, Mắt Kính Tuấn Anh tự tin khiến khách hàng hài lòng.


    Tại Mắt Kính Tuấn Anh chuyên cung cấp tròng kính, gọng kính, kính model, thời trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tất cả sản phẩm đều có kiểu dáng đẹp, tinh tế và sành điệu và mang liệu hiệu quả cho người sử dụng. Cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật nhiều kinh nghiệm. Có thể giúp bạn tìm được loại kính mắt phù hợp với mình nhất.


    Các sản phẩm tại Mắt Kính Tuấn Anh:

    • Gọng kim loại siêu chắc chắn
    • Lớp xi mạ siêu bền
    • Tròng chống 100% tia UV400
    • Cập nhập những mẫu hot nhất qua các năm
    • Được bảo hành trọn đời

    Những ưu điểm của một chiếc mắt kính được hội tụ đầy đủ trong những sản phẩm của Mắt Kính Tuấn Anh: Hạn chế chói, phản quang, lóa sáng; chống trầy xước; chống bám nước; chống bám bụi; chống tia UV; kiểu dáng đẹp, hợp thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Đường 21 tháng 8, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0939 444 949
    Email: phamxep2023@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Mắt-Kính-Tuấn-Anh-1085350871562038/

    Gọi điện
    Mắt Kính Tuấn Anh
    Mắt Kính Tuấn Anh
    Mắt Kính Tuấn Anh
    Mắt Kính Tuấn Anh
  3. Mắt Kính Nguyễn Xuân là thương hiệu vô cùng quen thuộc đối với những người dân thành phố Phan Rang - Tháp Chàm. Với họ Mắt Kính Nguyễn Xuân là cái tên không thể không nhắc đến khi người thân hay bạn bè của mình hỏi về địa chỉ bán mắt kính đẹp và uy tín. Tự hào là một trong những cửa hàng mắt kính ở Phan Rang, Tháp Chàm uy tín, chất lượng hiện nay, Mắt Kính Nguyễn Xuân ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng. Ở Mắt Kính Nguyễn Xuân chuyên cung cấp các loại mắt kính chính hãng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng, với giá thành hợp lí, cạnh tranh.


    Tất cả các mẫu kính mắt ở Mắt Kính Nguyễn Xuân đều được kiểm định, có tem chống hàng giả và có chế độ bảo hành chính hãng tốt. Thậm chí khách hàng mua kính từ cửa hàng khác đem đến thay tròng kính cửa hàng vẫn sẳn sàng đáp ứng tốt. Ngoài dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, ở Mắt Kính Nguyễn Xuân này còn thường xuyên cập nhật xu hướng phong cách thời trang mắt kính nhanh nhất, chất lượng nhất. Cửa hàng cũng tích cực tổ chức nhiều chương trình sale với giá cực sốc nhằm tri ân khách hàng. Không chỉ thế, dù là một cửa hàng mắt kính có tiếng tại thành phố Phan rang - Tháp Chàm nhưng giá cả mà Mắt Kính Nguyễn Xuân đưa ra là hoàn toàn hợp lý, có thể nói là được giá so với một số nơi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232 Lê Duẩn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0366 455 222
    Email: nguyenthithanhxuan290495@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mknguyenxuan

    Gọi điện
    Mắt Kính Nguyễn Xuân
    Mắt Kính Nguyễn Xuân
    Mắt Kính Nguyễn Xuân
    Mắt Kính Nguyễn Xuân
  4. Hiện nay, trên địa bàn ở tại Thành Phố Phan Rang - Tháp Chàm có rất nhiều cửa hàng kính mắt cao cấp giá rẻ, tuy nhiên để tìm được địa chỉ bán kính mắt uy tín tốt nhất không phải là dễ. Với đa dạng về mẫu mã các loại, Mắt Kính Sài Gòn Ninh Thuận có đầy đủ các màu sắc xanh đỏ tím vàng hồng trắng phấn...... với các thương hiệu kính mắt chính hãng uy tín tốt nhất tới từ nhiều quốc gia nổi tiếng như Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Malyasia, Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Nga, Mỹ, Pháp, Đức, Italy...


    Đội ngũ nhân viên giao dịch trẻ trung, năng động, am hiểu về các loại sản phẩm cũng như nhu cầu tìm hiểu của các đối tượng khác nhau sẽ tư vấn và tìm chọn giúp bạn những loại kính cận hợp thời trang, phù hợp nhất đối với bạn, giúp bạn cảm thấy hoàn toàn tự tin và thoải mái trong công việc và những lúc vui chơi giải trí. Tất cả các loại kính mắt tại đây đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành, với dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu kính mắt không đúng hàng đúng chất lượng. Mắt Kính Sài Gòn Ninh Thuận cam kết mang đến giá trị tốt nhất cho quý khách: chuyên môn nghiệp vụ tốt nhất, uy tín chất lượng tốt nhất, giá tốt nhất. Vậy nếu bạn muốn tìm mua cho mình một chiếc kính phù hợp thì Mắt Kính Sài Gòn Ninh Thuận chắc hẳn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0982 989 446
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064107365348

    Gọi điện
    Mắt Kính Sài Gòn Ninh Thuận
    Mắt Kính Sài Gòn Ninh Thuận
    Mắt Kính Sài Gòn Ninh Thuận
    Mắt Kính Sài Gòn Ninh Thuận
  5. Với nhiều năm thành lập, Đồng hồ - Kính mắt Lệ Thanh đã nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng trong thời gian qua. Chúng tôi luôn nỗ lực cung ứng những sản phẩm đồng hồ - kính mắt chất lượng tốt nhất, cam kết hàng chính hãng và không ngừng cập nhật xu hướng , đổi mới phong cách nhất hiện nay. Đồng Hồ - Kính mắt Lệ Thanh là đã được cấp phép là Đại lý được Ủy quyền bán lẻ các sản phẩm chính hãng Chartman Z, Chartman Blue, Chartman, Lineart, Elle, Tom Ford,... Diện tích cửa hàng không quá lớn nhưng mọi thứ được bày trí khiến người ta hài lòng, thích mắt. Những chiếc tủ được lấp đầy bởi những chiếc kính xinh xinh, đủ các hình dạng. Ngoài ra, cung cấp đồng hồ cũng là một dịch vụ song song bên cạnh. Do đó dễ thấy tại Đồng Hồ Mắt Kính Lệ Thanh cũng có nhiều mẫu đồng hồ khác nhau, phong phú các loại để khách hàng dễ dàng chọn lựa.


    Đến với Đồng Hồ - Kính mắt Lệ Thanh bạn sẽ được cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phong phú, đa dạng cùng giá cả cạnh tranh nhất. Đồng Hồ - Kính mắt Lệ Thanh luôn cố gắng để phục vụ quý khách hàng một chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất không chỉ tại Phan Rang, Ninh Thuận mà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 295 - 297 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0913 832 579
    Email: truongphuochao88@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DongHoMatKinhLeThanh/

    Gọi điện
    Đồng Hồ Mắt Kính Lệ Thanh
    Đồng Hồ Mắt Kính Lệ Thanh
    Đồng Hồ Mắt Kính Lệ Thanh
    Đồng Hồ Mắt Kính Lệ Thanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy