Top 10 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Hà Võ 1712 0 Báo lỗi

Một mái tóc đẹp không chỉ làm tăng lên sự duyên dáng cho người phụ nữ mà còn giúp nàng tự tin hơn. Không chỉ vậy, nó còn khiến bạn ghi điểm và tạo sự ấn tượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện Tóc - New Hair Stylist

    Viện Tóc - New Hair Stylist sẽ là điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về những salon cắt tóc ngắn đẹp và uy tín nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm. Salon cung cấp các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp kết hợp với mái tóc ngắn như uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu, phục hồi tóc hư tổn cho bạn tha hồ tạo dáng với các kiểu mốt nhất hiện nay.


    Khi đến với Viện Tóc - New Hair Stylist, trước tiên các bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình về kiểu tóc ngắn ra sao, như thế nào mới thật phù hợp nhằm giúp che đi những khuyết điểm và tôn lên những đường nét nổi bật của gương mặt, để từ đó có thể thay đổi với một phong cách thời trang mới và cá tính hơn bao giờ hết.


    Với kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, nhiệt tình, bạn hoàn toàn có thể trở thành một cô nàng dịu dàng thùy mị với mái tóc duỗi cúp, hay cũng có thể trở thành cô nàng cá tính hiện đại với mái tóc xoăn nhuộm màu nổi bật. Hoặc giả như bạn muốn sở hữu một mái tóc tomboy trông cực ngầu thì Viện Tóc - New Hair Stylist cũng có thể đáp ứng. Bên cạnh đó, bằng việc sử dụng những loại thuốc cùng những sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cho các gói dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm, salon bảo đảm tóc bạn sẽ không bị hư tổn mà rất khỏe mạnh, bóng mượt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Trần Phú, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0778 062 095
    Email: thanhtruc123000@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemtoctranxuanhau/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

    Viện Tóc - New Hair Stylist
    Viện Tóc - New Hair Stylist
    Viện Tóc - New Hair Stylist
    Viện Tóc - New Hair Stylist

  2. Top 2

    KỲ QUÂN Hair Salon

    Được đánh giá là một trong những salon có dịch vụ cắt tóc ngắn hàng đầu tại Ninh Thuận, KỲ QUÂN Hair Salon luôn là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các khách hàng. Đây là nơi tụ hội của rất nhiều các tay kéo chuyên nghiệp, đầy đam mê và lòng nhiệt huyết, trong đó không thể không kể tới Kỳ Quân đầy tài năng. Tên tuổi của anh dần được biết đến khi anh tham gia cuộc thi “Người đẹp tóc mây” và giành giải đặc biệt. Đồng thời, anh cũng là người đã đặt nền móng cho sự phát triển của KỲ QUÂN Hair Salon như ngày hôm nay.

    Trong suốt thời gian qua, bên cạnh việc đầu tư về hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, nâng cao tay nghề cho đội ngũ thợ làm tóc, salon cũng luôn cập nhật các kỹ thuật làm tóc tiên tiến cũng như xu hướng mới nhất. Từ đó có thể tư vấn các kiểu tóc ngắn sành điệu, phù hợp với gương mặt, sở thích của từng khách hàng. Vì vậy bạn không cần phải lo ngại về chuyện mẫu tóc ngắn bị lỗi mốt hay không hợp thời một khi đã lựa chọn KỲ QUÂN Hair Salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Quang Trung, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0944 411 122
    Email: salonkyquan1007@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KỲ-QUÂN-Hair-Salon-100915012266291/

    KỲ QUÂN Hair Salon
    KỲ QUÂN Hair Salon
    KỲ QUÂN Hair Salon
    KỲ QUÂN Hair Salon
  3. Top 3

    T&A Hair Salon

    T&A HAIR SALON là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với không gian rộng lớn, hiện đại, sang trọng T&A HAIR SALON chắc chắn sẽ mang tới khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo, từ thợ chính cho tới thợ phụ đều được đào tạo bài bản, tay nghề chắc, cẩn thận tới từng lọn tóc của bạn. Salon nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ.

    Là nơi nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thời trang tóc mới nhất và đang được yêu thích trong giới trẻ, T&A HAIR SALON luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt dành cho bạn. Một mái tóc ngắn cá tính, sáng tạo mà lại cho bạn cảm giác của sự năng động trẻ trung. Dù bạn lựa chọn style nào đi chăng nữa, thì các chuyên gia về tóc của T&A HAIR SALON cũng sẽ mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất.


    T&A HAIR SALON có thế mạnh về kĩ thuật cắt tóc ngắn. Tùy theo từng khuôn mặt, thợ cắt sẽ tư vấn để bạn chọn được kiểu tóc phù hợp nhất. Từ tóc tém, tóc xoăn cho tới xoăn hay sóng đều được tiến hành tỉ mỉ, đảm bảo mang đến bạn mái tóc hoàn hảo. Nếu đang phân vân chưa biết cắt tóc ngắn ở đâu thì đừng bỏ qua salon này bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 47 TTTM Thanh Hà, phường Phủ Hà, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0792 333 792
    Email: ngocanhn373@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068760274509
    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

    T&A HAIR SALON
    T&A HAIR SALON
    T&A HAIR SALON
    T&A HAIR SALON
  4. Top 4

    Hoa Viet Hair Beauty Salon K1

    Nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp ở Ninh Thuận mà bỏ qua Hoa Viet Hair Beauty Salon K1 thì thực sự vô cùng thiếu sót. Tiệm nổi tiếng với đường kéo dứt khoát, tạo mẫu tóc đẹp khiến phái nữ mê mẩn. Đến với tiệm Hoa Viet Hair Beauty Salon K1 bạn có thể thoải mái yêu cầu thực hiện kiểu tóc theo sở thích của mình cũng như nhờ thợ chính tư vấn lựa chọn mẫu tóc sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt. Tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ nhiệt tình khiến cho tiệm ngày càng đông khách.


    Hoa Viet Hair Beauty Salon K1 có thể mạnh đối với tóc ngắn, từ uốn, ép, cắt tạo kiểu cho tới làm sóng đều được thực hiện tỉ mỉ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Tóc ngắn là kiểu được rất nhiều nàng lựa chọn, vì thế salon liên tục cập nhật những kiểu tóc ngắn mới nhất để phục vụ các nàng. Rất nhiều khách hàng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm tại đây đưa ra không ít đánh giá tích cực, đó chính là động lực để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển. Hoa Viet Hair Beauty Salon K1 cực kỳ đông khách vào các dịp lễ tết, hoặc những ngày cuối tuần. Vì vậy bạn nên đặt lịch trước khi đến để không phải chờ lâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 đường Thế Lữ, Đông Bắc K1 - Khu phố 7, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0918 616 091
    Email: lamsuchuongnt1978@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HoavietK1/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Hoa Viet Hair Beauty Salon K1
    Hoa Viet Hair Beauty Salon K1
    Hoa Viet Hair Beauty Salon K1
    Hoa Viet Hair Beauty Salon K1
  5. Top 5

    Hùng Art Hair

    Nếu đang băn khoăn không biết nên đến salon nào để cắt tóc ngắn thì đừng bỏ qua Hùng Art Hair bạn nhé. Sở hữu số lượng nhân viên đông đảo, tay nghề cao được đào tạo bài bản, Hùng Art Hair nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã trực tiếp tới đây trải nghiệm. Không gian salon to rộng, trang thiết bị hiện đại, ánh sáng đảm bảo, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp cho các nàng.

    Bất kì yêu cầu nào của bạn từ tạo kiểu, cho tới nhuộm tóc đều nhanh chóng được Hùng Art Hair đáp ứng. Nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn để bạn có thể chọn được cho mình kiểu tóc phù hợp nhất. Nhiều người quyết định cắt phăng đi mái tóc dài óng ả truyền thống bấy lâu và thay bằng mái tóc ngắn cá tính năng động. Hoặc salon cũng có thể giúp bạn thay đổi diện mạo với những dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm đầy cá tính.


    Thợ chuyên nghiệp nhà Hùng Art Hair tỉ mỉ và chăm chút đến từng lọn tóc của khách hàng, tóc ngắn cắt xong nhưng không bị vểnh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ai đang kiếm tìm salon tóc uy tín tại Phan Rang Tháp Chàm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 324/2 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0989 775 875
    Fanpage: www.facebook.com/hung.arthair

    Hùng Art Hair
    Hùng Art Hair
    Hùng Art Hair
    Hùng Art Hair
  6. Top 6

    Hair Salon Tóc Diễm Phan Rang

    Thêm một địa chỉ làm tóc lý tưởng nữa để các nàng lựa chọn đó là Hair Salon Tóc Diễm Phan Rang. Từ cắt, phục hồi, uốn, hay nhuộm đều được tiến hành vô cùng kĩ lưỡng, đảm bảo tóc sẽ suôn mềm mượt dù cho hiện trạng có bị xơ rối đến cỡ nào. Với nhiều năm hoạt động trong nghề cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình, tiệm nhận được vô số những đánh giá 5 sao từ phía khách hàng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm.


    Hair Salon Tóc Diễm Phan Rang thường xuyên học hỏi nâng cao tay nghề cũng như cập nhật những mẫu tóc mới nhất hot nhất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em. Thêm nữa, các sản phẩm mà salon sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không sử dụng sản phẩm kém chất lượng và ảnh hưởng tới sức khỏe.


    Ở Ninh Thuận, không khó để tìm được địa chỉ làm tóc nhưng thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình, chất lượng tóc đảm bảo như nhà Hair Salon Tóc Diễm Phan Rang thì thực sự hiếm có tiệm nào có được. Nếu bạn muốn cắt tóc để thay đổi phong cách thì đừng ngần ngại mà hãy ghé ngay salon này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30E Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0967 187 328
    Fanpage: www.facebook.com/sjfjmb/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

    Hair Salon Tóc Diễm Phan Rang
    Hair Salon Tóc Diễm Phan Rang
    Hair Salon Tóc Diễm Phan Rang
    Hair Salon Tóc Diễm Phan Rang
  7. Top 7

    Diễm Lam Hair Salon

    Nhắc đến những địa chỉ salon làm tóc đẹp tại Phan Rang - Tháp Chàm mà bỏ qua Diễm Lam Hair Salon thì thực sự thiếu sót vô cùng. Với kỹ năng chuyên nghiệp, cùng thái độ tận tâm với từng mái tóc, đội ngũ nhân viên nhà Salon Tony Phạm nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Chính vì vậy lượng khách tới salon rất đông, đặc biệt vào các ngày lễ tết.

    Khách hàng sẽ được kiểm tra tình trạng tóc, xem xét và tư vấn lựa chọn kiểu tóc, sản phẩm thuốc phù hợp. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi dù tạo kiểu tóc nào, nhuộm màu nào thì chắc chắn với những kinh nghiệm đã tích lũy từ trước, Diễm Lam Hair Salon sẽ khiến bạn hài lòng. Những dịch vụ hiện có tại salon có thể kể đến như:

    • Uốn - duỗi - nhuộm
    • Cắt tóc
    • Nối tóc (lông vũ, nối chỉ)
    • Make up tiệc
    • Nhuộm/tẩy màu thời trang
    • Phuc hồi tóc nén Keratin
    • Hấp dầu
    • Các dịch vụ lẻ: làm móng-sơn gel, tẩy da chết face, cạo mặt, lột mụn v.v...

    Được nhiều người lựa chọn khi đến Diễm Lam Hair Salon đó là kiểu tóc ngắn. Một mái tóc ngắn khỏe mạnh, năng động cá tính sẽ giúp bạn thêm tự tin hơn. Một điểm cộng nữa tại đây đó là giá thành cực kỳ phải chăng, so với chất lượng thì mức giá này được xem là rẻ. Chính vì vậy khách hàng ghé tiệm đã đông nay lại càng đông hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Quang Trung, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0933 846 039
    Fanpage: www.facebook.com/diemlam.lethuy

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:30

    Salon Diễm Lam
    Salon Diễm Lam
    Salon Diễm Lam
    Salon Diễm Lam
  8. Top 8

    Hair Salon Thư

    Gọi điện

    Hair Salon Thư là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ về tóc được đông đảo mọi người biết đến tại khu vực Phan Rang Tháp Chàm. Salon này tạo ấn tượng cho khách hàng không chỉ bởi sự phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo mà còn là không gian salon vô cùng lung linh vừa có tính thẩm mỹ vừa có tính thư giãn mà bạn có thể lựa chọn.


    Kiểu tóc cắt ngắn chính là một trong những phong cách được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn khi ghé đến Hair Salon Thư. Bởi vì salon có đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn giúp khách hàng có được những mẫu tóc ngắn thật thời thượng, sang trọng nhưng cũng không kém phần năng động, cá tính. Salon cam kết tóc sau khi cắt ngắn sẽ không bị khô, xơ, chẻ ngọn, vểnh,...


    Salon Thư hứa hẹn là điểm đến của chất lượng với nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp lâu năm luôn đi đầu trong xu hướng các mẫu tóc đẹp, hiện đại hiện nay. Bạn có thể yên tâm bởi chi phí làm tóc tại đây khá hợp lý. Bên cạnh salon còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bạn hãy luôn theo dõi fanpage của salon để biết thông tin chi tiết nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Ngô Gia Tự, Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0912 169 028
    Fanpage: https://www.facebook.com/minhthu.truong.5243
    Gọi điện
    Hair Salon Thư
    Hair Salon Thư
    Hair Salon Thư
    Hair Salon Thư
  9. Top 9

    Hair Salon Sunny

    Hair Salon Sunny chắc hẳn là cái tên quá đỗi quen thuộc với các nàng tại Phan Rang - Tháp Chàm. Tại đây, tất cả các dịch vụ từ đơn giản như cắt gội cho tới phức tạo như uốn, nhuộm đều được tư vấn và tiến hành một cách tỉ mỉ. Bạn có thể thoải mái lựa chọn style tóc hay màu nhuộm tùy ý. Dịch vụ cắt tóc được nhiều người đánh giá tích cực, tóc không bị vểnh hay xơ sau khi cắt. Đặc biệt kiểu tóc được nhiều người lựa chọn nhất khi tới salon đó là tóc ngắn. Tùy theo khuôn mặt và sở thích của bạn, thợ cắt tóc sẽ tạo kiểu sao cho bạn có được mái tóc ngắn hoàn hảo nhất từ tóc tém, tóc xoăn hay tóc ép....


    Sở dĩ có được kĩ thuật chuyên nghiệp như vậy bởi toàn bộ đội ngũ nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản, không ngừng học hỏi nâng cao tay nghề, nhằm mục đích mang tới khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Những kiểu tóc, mẫu tóc mới luôn được salon cập nhật nhằm mang đến một diện mạo thật sang trọng và nữ tính cho quý khách hàng. Tại tiệm cung cấp đầy đủ các dịch vụ về làm tóc như cắt, uốn, duỗi nhuộm, nối,... Nhiều người chia sẻ rằng, nếu đã tới Hair Salon Sunny một vài lần chắc chắn bạn sẽ hết sức hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ. Ghé ngay Hair Salon Sunny làm đẹp thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Vũ Trọng Phụng, K1 (khu A), TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0906 895 197
    Fanpage: www.facebook.com/hairsalonsunny1/

    Salon Chương Hồ
    Salon Chương Hồ
    Salon Chương Hồ
    Salon Chương Hồ
  10. Top 10

    Salon Lâm Ân

    Một địa chỉ làm tóc hết sức quen thuộc được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn tại Phan Rang đó là salon Lâm Ân. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, không ngừng tìm tòi học hỏi tiếp thu những kĩ thuật mới, salon Lâm Ân nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng trong và ngoài khu vực. Bên cạnh những thao tác làm tóc thông thường như gội, nhuộm, ép thì cắt tóc là thế mạnh của salon Lâm Ân được nhiều người lựa chọn.

    Khách hàng thoải mái lựa chọn cho mình kiểu tóc theo sở thích cũng như tính chất công việc. Sau đó chuyên gia sẽ thực hiện tạo kiểu cho bạn. Đặc biệt với những ai ghiền tóc ngắn thì nhất định sẽ hài lòng khi đến với Lâm Ân. Bạn sẽ thấy mình thực sự thay đổi và khác biệt sau khi hoàn thành kiểu tóc ngắn. Thêm nữa, salon Lâm Ân còn có chế độ bảo hành cho khách hàng. Thời gian tùy thuộc vào dịch vụ mà bạn lựa chọn. Còn chần chờ gì nữa, ghé ngay salon Lâm Ân làm đẹp thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Yết Kiêu, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0933 773 315
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054660810763

    Salon Lâm Ân
    Salon Lâm Ân
    Salon Lâm Ân
    Salon Lâm Ân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy