Top 7 Địa chỉ ăn hải sản ngon nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Khánh Ly Nguyễn 5944 0 Báo lỗi

Hải sản là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức hải sản vừa ngon, vừa chất lượng mà giá thành lại hợp lí ... xem thêm...

  1. Một trong những điểm đến không thể bỏ qua tại Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận đó là Thủy Kim Garden - Hải Sản Phan Rang. Với không gian rộng rãi, hiện đại, Thủy Kim Garden - Hải Sản Phan Rang luôn khiến thực khách thoải mái nhất khi thưởng thức món ăn tại đây. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon và trải nghiệm không gian tự do, thoải mái ở Phan Rang - Tháp Chàm.


    Thủy Kim Garden - Hải Sản Phan Rang luôn nhập mới hải sản mỗi ngày, đảm bảo mang đến cho khách hàng những loại hải sản chất lượng nhất. Mỗi ngày Thủy Kim Garden - Hải Sản Phan Rang phải cầm một danh sách dài hoa mắt, chóng mặt đi chợ rồi về nhà sơ chế và nấu nướng… để sẵn sàng chào đón và phục vụ những thực khách thân yêu của nhà hàng. Đến với Thủy Kim Garden - Hải Sản Phan Rang, bạn có thể ngay lập tức đặt ngay một bàn view đẹp, chọn một vài món ngon chiêu đãi cả ngày, gọi thêm một vài cốc bia thì bữa tiệc chỉ có thêm vui và thêm kéo dài thôi, vừa vui vừa được phục vụ chu đáo. Tại Thủy Kim Garden - Hải Sản Phan Rang đội ngũ đầu bếp siêu xịn sò lúc nào cũng sẵn sàng chế biến theo mọi yêu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 78 - 80 Trần Nhân Tông, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Khu K1 - Đường Văn Cao, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0987 158 225
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuykimquan.haisanphanrang
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Thủy Kim Garden - Hải Sản Phan Rang
    Thủy Kim Garden - Hải Sản Phan Rang
    Thủy Kim Garden - Hải Sản Phan Rang
    Thủy Kim Garden - Hải Sản Phan Rang

  2. Cầu Nghiêng Quán là quán ăn gia đình, nơi giải trí, chuyên mục phục ăn uống, tổ chức sinh nhật, sự kiện hội nghị, liên hoan. Là một trong những địa điểm ăn uống mới, độc đáo, được thiết kế với kiến trúc rộng rãi, lịch sự, gần gũi với thiên nhiên. Với thực đơn đa dạng và bắt mắt, nhiều người đã chọn Cầu Nghiêng Quán là nơi để gặp gỡ, hội họp vào những ngày cuối tuần hay sau những giờ làm việc căng thẳng. Trong quá trình hoạt động của mình, Cầu Nghiêng Quán đã không ngừng cách tân và sáng tạo trong chế biến và trình bày để mang tới cho thực khách nhiều lựa chọn phong phú và thú vị nhất nhưng vẫn lưu giữ nét tinh tế qua món ngon đặc sắc của ba miền.


    Nếu bạn là người thích ăn hải sản, đặc biệt là tôm, mực, ốc… thì đừng bỏ qua những món nướng dưới đây. Vừa đậm đà, thơm thơm, ăn không ngán, phù hợp trong các bữa tiệc cuối tuần. Hải sản nướng là món ngon không thể thiếu trong các bữa tiệc, tuy nhiên một món nướng như thế nào cho ngon thì đó là đặc điểm nổi bật của Cầu Nghiêng Quán, đến với quán bạn sẽ được cảm nhận những món nướng ngon với cách ướp gia vị sao cho thấm, không bị mặn và tanh. Dù những món ăn chẳng hề khó tìm trên đất Phan Rang nhưng dưới bàn tay tài hoa, chuyên nghiệp của người đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm, món ăn của Cầu Nghiêng Quán luôn khiến thực khách phải ngẩn ngơ say đắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thành Hải, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0908 767 613
    Fanpage: https://www.facebook.com/caunghiengquan.phanrang
    Gọi điện
    Cầu Nghiêng Quán
    Cầu Nghiêng Quán
    Cầu Nghiêng Quán
    Cầu Nghiêng Quán
  3. Nhắc đến hương vị hải sản tươi sống, cao cấp ở Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận thì không thể bỏ qua Eat & Meet Restaurant. Eat & Meet Restaurant hội tụ nhiều món ăn đa dạng độc đáo cả Âu lẫn Á cùng hàng trăm loại nước uống khác nhau nên nhà hàng đã chinh phục những vị khách khó tính nhất tại Ninh Thuận.


    Thực đơn của Eat & Meet Restaurant bao gồm nhiều loại hải sản khác nhau đảm bảo giúp mọi khách hàng như lạc vào thủy cung, tất cả đều tươi sống, chất lượng, được tuyển chọn kỹ càng, hoàn toàn nhập mới: cá hồi, tôm hùm, hàu, cua huỳnh đế, ốc hương,... Vì vậy menu đồ ăn vô cùng phong phú, được tẩm ướp kĩ càng theo công thức riêng, dù bạn có khó tính thế nào cũng không thể cưỡng được sự hấp dẫn của món ăn. Không những thế, không gian rất sang trọng, ấm cúng và gần gũi cho gia đình bên nhau. Nhà hàng đầu tư rất kỹ lưỡng và tinh tế, phóng khoáng từ màu sắc đến các vật dụng phục vụ cho việc thưởng thức. Đến Eat & Meet Restaurant thưởng thức hải sản chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu K1, Trần Nhân Tông, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0353 450 606
    Email: Eat&meet0353450606@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/EatAndMeetRestaurantK1
    Giờ mở cửa: 14:00 - 01:00
    Gọi điện
    Eat & Meet Restaurant
    Eat & Meet Restaurant
    Eat & Meet Restaurant
    Eat & Meet Restaurant
  4. Nếu bạn đang đi du lịch tới TP. Phan Rang - Tháp Chàm và muốn thưởng thức những món hải sản tươi ngon, Bốn Mùa - Fourseasons Restaurant là một địa điểm không thể bỏ qua. Bốn Mùa - Fourseasons Restaurant mang đến cho khách hàng không chỉ những món ăn hải sản ngon miệng mà còn với không gian sang trọng và ấm cúng. Với kiến trúc cổ điển, các chi tiết trang trí độc đáo và chất liệu tự nhiên như gỗ và đá, Bốn Mùa - Fourseasons Restaurant mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tĩnh. Các món hải sản tại đây được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon nhất.

    Mỗi món đều có hương vị và cách chế biến riêng, đảm bảo cho khách hàng một bữa ăn hải sản đầy đủ dinh dưỡng và thơm ngon. Ngoài ra, Bốn Mùa - Fourseasons Restaurant còn có các món ăn truyền thống của miền Trung. Tất cả đều được chế biến với nguyên liệu tươi ngon và được trình bày rất đẹp mắt. Hãy ghé qua Bốn Mùa - Fourseasons Restaurant để thưởng thức những món ăn tuyệt vời và tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch của bạn nhé. Mỗi loại hải sản tươi sống đều có hương vị và độ đậm đà riêng, cùng với đó là một loạt các loại rượu vang phù hợp để kết hợp trọn vẹn với hương vị đặc trưng của từng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu A, KĐT Du Lịch Biển Bình Sơn, Đường 16/4, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0393 802 868
    Email: info@fourseasonsphanrang.vn
    Website: fourseasonsphanrang.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/fourseasonsphanrang79/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bốn Mùa - Fourseasons Restaurant
    Bốn Mùa - Fourseasons Restaurant
    Bốn Mùa - Fourseasons Restaurant
    Bốn Mùa - Fourseasons Restaurant
  5. Top 5

    Quán Đá Đen

    Gọi điện
    Thêm một địa điểm thưởng thức hải sản thỏa thích tại TP. Phan Rang - Tháp Chàm nữa chính là Quán Đá Đen. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các món hải sản ngon. Quán Đá Đen chính là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc tùng, họp mặt bạn bè, gia đình. Điểm đặc biệt tại đây chính là bạn sẽ được quán hỗ trợ tổ chức tiệc sinh nhật, events,... với món ăn đa dạng và chất lượng.

    Quán Đá Đen
    với các món ăn ở đây luôn an tòan, tươi ngon nhất. Ngoài món tôm chủ đạo, còn có các loại lẩu tôm, lẩu cá mú, lẩu gà tre,... Bên cạnh đó là các món khai vị, thì quán có thực đơn ở đây rất phong phú gồm gỏi cá mai, mực sốt Thái, nghêu, ốc hương,... Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức ở đây hàu, điệp nướng mỡ hành và các loại mì, cơm chiên hải sản. Không gian quán vô cùng rộng và thoáng mát, đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi tới đây. Đến Quán Đá Đen thưởng thức hải sản chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng của quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 - 18 Chu Văn An, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0919 658 898
    Email: trandinhcamlan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauTomKhongLo
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Đá Đen
    Quán Đá Đen
    Quán Đá Đen
    Quán Đá Đen
  6. Nhà Hàng Xứ Phan là nhà hàng được nhiều thực khách địa phương lẫn du khách yêu thích khi muốn thưởng thức các món ăn truyền thống cũng như hải sản tươi sống ở TP. Phan Rang - Tháp Chàm. Thực đơn tại nhà hàng đa dạng các loại món ăn để bạn tha hồ lựa chọn. Từ những món dân dã quen thuộc đến những món hải sản tươi ngon. Các món ăn được chế biến cẩn thận, nêm nếm vừa miệng. Những món ăn tưởng chừng như đơn giản và quen thuộc nhưng đến với Nhà Hàng Xứ Phan, bạn sẽ được thưởng thức một cách trọn vẹn nhất.

    Không chỉ dừng lại ở đó, cách bài trí các món ăn theo phong cách dân giã cũng chính là điểm nhấn của ẩm thực nơi đây. Hơn nữa, giá cả món ăn hợp lý và đội ngũ phục vụ nhanh nhẹn chu đáo đã góp phần thu hút khách đến nhà hàng. Bạn không có kế hoạch nào thực sự đặc sắc, thì Nhà Hàng Xứ Phan là 1 điểm đến có thể thưởng thức các món ăn tươi ngon chất lượng đấy. Đến Nhà Hàng Xứ Phan ngay bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu K1, Nguyễn Tri Phương, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0914 464 423 & 0909 081 670
    Email: nhahangxuphan.pr@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/XuPhanPhanRang/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Xứ Phan
    Nhà Hàng Xứ Phan
    Nhà Hàng Xứ Phan
    Nhà Hàng Xứ Phan
  7. Nếu là tín đồ của hải sản và đang có ý định tìm địa chỉ quán hải sản ngon ở Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận thì Nhà Hàng Xuân Hương Gia Khang - được mệnh danh “ Đẹp “ Lãng Mạng “ và “ Sang Trọng “ nhất Khu K1 hiện nay là một lựa chọn lý tưởng. Nhà Hàng Xuân Hương có 8 phòng VIP và 1 VIP Tiệc chứa tối đa 40 khách. Ngoài ra Nhà Hàng còn là nơi tổ chức các Event, hội nghị, sinh nhật,...


    Với không gian Châu Âu quý phái nhưng không kém phần tinh tế cùng những món ăn ngon Nhà Hàng Xuân Hương Gia Khang đã chinh phục nhiều thực khách đến đây. Menu đa dạng với nhiều món ăn ngon như: Súp bào ngư, Vi cá,... được chế biến với phong cách riêng biệt, tạo thành những món ăn nổi tiếng gây nghiện giới ẩm thực. Đặc biệt nguồn hải sản tại đây được chọn lựa và kiểm tra kĩ càng nghiêm ngặt từ nhiều vùng biển tại Việt Nam đảm bảo luôn tươi ngon. Nhà Hàng Xuân Hương Gia Khang đã chinh phục khách hàng bằng chính bàn tay của người đầu bếp và trái tim của người phục vụ. Với một không gian Châu Âu Sang trọng, ngập tràn nến và hoa. Một buổi tối theo phong cách Hoàng gia cùng những món ăn được chuẩn bị vô cùng tỉ mỉ và tinh tế sẽ là một kỉ niệm đẹp của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu K1, Ngã 4 Hoàng Diệu - Đinh Đức Thiện, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0936 747 409 & 0978 576 592 & 0336 116 431
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046353012329
    Gọi điện
    Nhà Hàng Xuân Hương Gia Khang
    Nhà Hàng Xuân Hương Gia Khang
    Nhà Hàng Xuân Hương Gia Khang
    Nhà Hàng Xuân Hương Gia Khang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy