Top 6 Tiệm trà chanh ngon và đẹp nhất tại TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

  1. Top 1 Trà Chanh 3T
  2. Top 2 Phúc Tea
  3. Top 3 Chanh Cỏ
  4. Top 4 TiTi
  5. Top 5 Cò Trà Chanh
  6. Top 6 Trà Chanh Chú Tú

Top 6 Tiệm trà chanh ngon và đẹp nhất tại TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Yến Nhi 270 0 Báo lỗi

Trà chanh chém gió đã trở thành một trào lưu mới của giới trẻ hiện nay. Lượn một vòng Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận ta cũng bắt gặp những quán trà chanh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà Chanh 3T

    Gọi điện

    Trà Chanh 3T hiện nay đang được nhiều người biết đến, được nhiều du khách biết đến mỗi khi ghé thăm tại Phan Rang. Nằm ở vị trí thuận lợi nên du khách có nhiều cơ hội để thưởng thức ly trà chanh ngon tại nơi này. Đầu tiên khi đến với Tiệm trà chanh 3T bạn sẽ cảm thấy ấn tượng bởi màu vàng ươm mà quán đem lại cùng với đó là cách bài trí cây, lá khiến Tiệm trà chanh 3T trông vintage hơn rất thích hợp cho những bạn có đam mê chụp ảnh.


    Bên cạnh đó, không gian quán cũng rất rộng rãi, thoáng mát. đảm bảo những ai đến với quán. Tiệm trà chanh 3T sẽ cảm thấy hài lòng. Trà Chanh 3T có menu đồ uống cực đa dạng: Trà chanh đào nhiệt đới, Trà quất nha đam, Trà đào thạch hồng, Trà dưa hấu,… và rất nhiều các món ăn vặt ngon miệng. Giá cả lại phù hợp với học sinh, sinh viên và những người đang đi làm, quán cũng là nơi tụ tập, giao lưu của các bạn trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 30 Trần Bình Trọng, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 2 Trần Nhân Tông, Khu K1, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Khu K1, Đối diện Hacomland, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 525C Đường 21/8, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0708 801 801 - 0901 615 567
    Fanpage: www.facebook.com/trachanh3T/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Chanh 3T
    Trà Chanh 3T
    Trà Chanh 3T
    Trà Chanh 3T

  2. Top 2

    Phúc Tea

    Gọi điện

    Các tiệm trà chanh xuất hiện thời gian gần đây với mô hình vỉa hè kèm dịch vụ chuyên nghiệp đã và đang là sự lựa chọn ưu tiên của tất cả mọi người. Phúc Tea cái tên nghe không còn xa lạ với giới trẻ TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận. Quán có không gian rộng rãi, thoải mái cùng với vỉa hè thoáng và rộng, bạn có thể ngồi bên ngoài ngắm nhìn phố phường tấp nập hoặc chém gió với bạn mà không cần quá cầu kỳ hay giữ ý như trong các hàng, quán sang trọng. Trà chanh - thức uống chủ đạo ở quán chỉ được đánh giá khá ngon nhờ sự kết hợp của trà và chanh tươi.


    Trà chanh độc đáo nhờ sự kết hợp xuất sắc giữa trà chanh cùng thạch. Không chỉ có hương vị trà chanh truyền thống, mà trà chanh còn có nhiều vị khác mang tới cho khách hàng những trải nghiệm riêng. Ngoài ra, Phúc Tea còn có nhiều loại thức uống đặc biệt khác mà bạn nên thử. Bên cạnh đó, tiệm còn bán đồ ăn vặt như: mẹt chiên, kem plan, xúc xích đức, phô mai que... Bạn sẽ mê ngay từ lần đầu tiên đấy. Hãy đến với Phúc Tea và khám phá ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Trần Quang Diệu, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0933 800 585
    Email: phuctea@phuctea.com.vn
    Website: https://phuctea.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TrasuaPhucTeaVietNam/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phúc Tea
    Phúc Tea
    Phúc Tea
    Phúc Tea
  3. Top 3

    Chanh Cỏ

    Gọi điện

    Ngay tại TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận, không khó để bạn tìm đến quán Chanh Cỏ. Chanh Cỏ được xem là một trong những tiệm trà chanh ngon nhất. Với thiết kế theo phong cách trà chanh Ninh Thuận rất dễ thương, độc đáo, gần gũi. Chế biến từ lá chè non tươi nguyên được vun trồng ở vùng đất cao nguyên Lâm Đồng cùng với phương pháp ủ và pha trà đúng chuẩn vị Đài Loan. Nên trà chanh ở đây lưu giữ hương vị truyền thống: vị chát đượm, hậu ngọt sâu - sắc nước trong xanh. Thật thú vị đúng không nào.


    Chanh Cỏ phục vụ đa dạng thức uống không chỉ trà chanh mà còn có cả trà sữa, trà đào cam sả,… Đồ uống được đựng trong cốc thủy tinh, cùng với màu sắc rực rỡ của trà chanh nên bắt mắt vô cùng. Không gian thì rộng rãi, thoáng mát, có cả không gian ngoài trời để các bạn trẻ ngồi lê la, chuyện trò, bạn cũng có thể mang laptop ra đây ngồi để làm việc... Khách hàng có thể lựa chọn chỗ ngồi trong tiệm hoặc bên ngoài. Tiệm luôn quan tâm đến đến khách hàng của mình, sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của nhân viên, đáp ứng được mọi nhu cầu của các vị khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mỹ Hải, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0353 843 067
    Email: trip91s.pr@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trip91s
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chanh Cỏ
    Chanh Cỏ
    Chanh Cỏ
    Chanh Cỏ
  4. Top 4

    TiTi

    Gọi điện

    Đối với giới trẻ hiện nay, “trà chanh” chắc hẳn không còn xa lạ. Cách pha chế đơn giản nhưng trà chanh lại có sức hút rất cao với hương thơm dịu. TiTi nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ hiện nay, cũng như tất cả mọi người. Với không gian cực chất, trẻ trung, TiTi mong muốn đưa đến cho các bạn một địa điểm vui chơi lành mạnh với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất có thể.


    Nếu như ai đã một lần ngồi thưởng thức đồ uống tại TiTi chắc chắn sẽ không thể nào quên được vị trà chanh thơm thơm, mát lạnh, hoà quyện vị trà truyền thống, chua chua của chanh, ngọt lành của đường. View ngắm cảnh chuẩn, nhân viên nhiệt tình, thân thiện, TiTi có đa dạng các loại đồ uống từ trà chanh, cafe,...và menu đồ uống đa dạng thường xuyên được cập nhật theo xu hướng hot nhất️ để làm hài lòng các bạn trẻ. Một chiều thảnh thơi hay một buổi tối mát mẻ hãy ghé TiTi để thưởng thức hương vị trà chanh đậm đà, nhâm nhi vài món đồ vặt và tám chuyện cùng bạn bè sau những ngày làm việc vất vẻ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Nhân Tông Khu K1, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0783 699 273
    Email: tuyetem2391996@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trachanhtrasuatiti/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30
    Gọi điện
    TiTi
    TiTi
    TiTi
    TiTi
  5. Top 5

    Cò Trà Chanh

    Cò Trà Chanh điểm hẹn của mọi nhà, Cò Trà Chanh nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ cũng như tất cả mọi người. Với không gian cực chất, trẻ trung và thân thiện, Cò Trà Chanh mong muốn đưa đến cho các bạn một địa điểm vui chơi lành mạnh với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất. Cò Trà Chanh kết hợp nét đẹp độc đáo của trà chanh đường phố với biến tấu trong thiết kế để phục vụ đối tượng khách hàng là người trẻ phóng khoáng. Với mong muốn mang lại những điểm quán trẻ trung, hiện đại cùng đồ uống và dịch vụ chất lượng, Cò Trà Chanh đã nghiên cứu và cho ra đời những công thức trà hoa quả thơm ngon nhất.

    Với Cò Trà Chanh, không đơn giản chỉ là trà và chanh. Thứ trà để pha ra một ly trà chanh đúng chất phải là trà mạn ngon được chọn lọc kỹ để khi pha trà vẫn giữ nguyên được mùi thơm đặc trưng thoang thoảng. Chanh cũng phải là loại chanh tươi. Tỷ lệ giữa trà, chanh, đường, đá phải chuẩn để cho ra một ly trà ngon. Menu của Cò Trà Chanh rất đa dạng cả trong đồ uống lẫn đồ ăn, hôm nào muốn “đổi gió” thì làm cốc trà đào, trà mận, chanh leo khói, cà phê cốt dừa hay sữa gạo đậu đỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Trần Anh Tông, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0963 735 038
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063237818251
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Cò Trà Chanh
    Cò Trà Chanh
    Cò Trà Chanh
    Cò Trà Chanh
  6. Top 6

    Trà Chanh Chú Tú

    Trà Chanh Chú Tú mang đến cho bạn không chỉ là những cốc đồ uống ngon-bổ rẻ, mà còn là điểm đến lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi là chốn thu giãn bình yên giữa phố phường tấp nập. Không gian của Trà Chanh Chú Tú được trang trí theo phong cách phố cổ, quý khách sẽ cảm nhận như đang bước một một góc thành phố thu nhỏ khi bước chân vào Trà Chanh Chú Tú.

    Trà Chanh Chú Tú có menu đa dạng từ các loại trà: trà đào cam sả, trà ô long thạch hồng, ocean macchiato, layla violet tới bạt ngàn các món ăn vặt: gà xiên que, nem chua rán, khoai lắc đủ để team mình buôn chuyện cả ngày không nhạt mồm nhạt miệng. Trà Chanh Chú Tú có nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo mọi cốc trà được làm ra đều tươi ngon, khiến bạn “uống là nghiền”. Trà Chanh Chú Tú cũng ghi dấu ấn với những menu đồ uống độc đáo mang hương vị riêng chẳng lẫn đi đâu được. Trà Chanh Chú Tú cũng phục vụ đồ ăn vặt như hướng dương, xúc xích, bánh mì bơ mật ong, nem rán hay khoai tây chiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 337 Lê Duẩn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0947 401 302

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Trà Chanh Chú Tú
    Trà Chanh Chú Tú
    Trà Chanh Chú Tú
    Trà Chanh Chú Tú




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy