Top 4 Shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

  1. Top 1 Gumac Store
  2. Top 2 O'ne Shop
  3. Top 3 Hoa Nắng Shop
  4. Top 4 Váy Maxi Đi Biển Ninh Thuận

Top 4 Shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Vũ Hồng Ngọc 1246 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một người yêu thích thời trang và muốn tìm kiếm những chiếc váy đầm độc đáo, phong cách và thu hút ánh nhìn, thì đây chính là nơi dành cho bạn. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gumac Store

    Gọi điện

    Phụ nữ đẹp nhất là khi biết tự làm đẹp cho chính mình. Vậy làm thế nào để có thể trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Hãy cùng GUMAC khai thác tối đa điểm mạnh của cơ thể bạn. Đó là một trong những cách mặc đẹp cơ bản nhất với bất kì cô nàng nào. Hiểu rõ được điểm mạnh, điểm yếu trên cơ thể của mình chúng ta mới có thể chọn được những món đồ phù hợp. Nếu bạn yêu thích và tự tin với một phần cơ thể nào đó của mình, hãy tận dụng và khoe nó ra tùy vào từng hoàn cảnh cụ thể. Những thiết kế váy họa tiết của GUMAC là một trong những trang phục giúp cô nàng che đi nhiều khuyết điểm nhất mà vẫn duyên dáng, đằm thắm quyến rũ vô cùng, đồng thời màu sắc hoa văn trên trang phục cũng “đánh lừa” thị giác tuyệt vời, giúp bạn trông thanh mảnh hơn.


    Gumac Store không chỉ là một thương hiệu quần áo đẹp về chất liệu và phom dáng, mà còn là ngôi nhà của những cách phối đồ phong cách và phù hợp. Điều đặc biệt về cửa hàng này chính là sự tập trung vào thiết kế các bộ váy đầm dạ hội và thời trang công sở đẹp xuất sắc, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

    GUMAC
    thể hiện sự hiện đại và trẻ trung trong từng thiết kế của mình. Bạn sẽ tìm thấy nhiều mẫu thiết kế đang thịnh hành, được cập nhật liên tục, mang đến cho bạn sự đa dạng và sự lựa chọn phù hợp với phong cách của riêng bạn. Đặc biệt, giá cả tại GUMAC thật hợp lý, và cửa hàng thường có nhiều chương trình khuyến mại giảm giá lớn, đặc biệt vào các dịp lễ lớn trong năm. Điều này giúp bạn có cơ hội mua những trang phục đẹp với mức giá hấp dẫn.

    Hãy đến với GUMAC và khám phá thế giới thời trang đầy sáng tạo và phong cách. Bạn sẽ không chỉ tìm thấy những bộ váy đầm dạ hội và trang phục công sở tuyệt đẹp, mà còn trải nghiệm được sự chăm sóc và dịch vụ tận tâm từ đội ngũ nhân viên. Hãy tận hưởng mỗi khoảnh khắc thời trang và tự tin thể hiện phong cách riêng của bạn với GUMAC.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 233 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0972 164 355

    Website: http://gumac.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/gumacphanrang/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

      Gọi điện
      GUMAC
      GUMAC
      GUMAC
      GUMAC

    • Top 2

      O'ne Shop

      Gọi điện

      Với sự nhạy bén trong việc cập nhật xu hướng thời trang mới, O'ne Shop cũng là địa chỉ đáng tham khảo dành cho những tín đồ yêu thích váy đầm họa tiết. Sự kết hợp nhiều chất liệu, đan xen kiểu dáng, màu sắc, họa tiết đặc sắc cùng nhau trong set đồ, là xu hướng mix thường thấy trong bộ sưu tập thời trang của O'ne Shop, tạo ra những item phá cách, có tính độc đáo cao cho tổng thể.


      Bằng tất cả tâm huyết, sự say mê sáng tạo trong từng mẫu thiết kế, O'ne Shop thấu hiểu suy tư và mong muốn của khách hàng, luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao, hiện đại, thanh lịch, thời thượng. Mà đáng phải kể đến những thiết kế đầm suông, đầm xòe hay chân váy họa tiết của O'ne Shop sẽ dễ dàng đốn tim những tín đồ cuồng váy, yêu thời trang lắm nhé! Với những thiết kế đầm tràn họa tiết bạn sẽ dễ dàng che được khuyết điểm của cơ thể mà vẫn tạo được điểm nhấn, khiến các cô nàng trở nên nhỏ nhắn, gọn gàng hơn.

      Đặc biệt, O'ne Shop còn có nhiều chương trình tri ân, giảm giá tới khách hàng, giúp cho các bạn vừa có món đồ đẳng cấp với giá cả “đẹp centimet”. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với O'ne Shop thôi nào!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 168 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

      Điện thoại: 0587 788 088

      Fanpage: www.facebook.com/one.shop.info/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

        Gọi điện
        O'ne Shop
        O'ne Shop
        O'ne Shop
        O'ne Shop
      • Top 3

        Hoa Nắng Shop

        Gọi điện

        Hoa Nắng Shop là địa chỉ thời trang phong cách nữ tính và dịu dàng rất đáng để bạn tham khảo khi quyết định mua sắm tại Phan Rang - Tháp Chàm. Bộ sưu tập của shop chủ yếu thiên về các set váy đầm dạo phố và công sở có thiết kế trẻ trung, nhẹ nhàng dành cho các cô nàng điệu đà yêu phong cách tiểu thư nhưng không kém phần sexy, điệu đà.


        Với những chiếc váy yêu kiều đủ các kiểu dáng họa tiết, Hoa Nắng Shop là địa chỉ mua sắm thời trang được đánh giá là hàng đẹp, chất vải tốt và giá hữu nghị đón nhận được sự yêu mến của phái đẹp tại Ninh Thuận. Ngoài ra, các sản phẩm thời trang luôn được Hoa Nắng Shop cập nhật mới nhất theo xu hướng hiện tại về mẫu mã và màu sắc, kết hợp hài hòa với những họa tiết hoa lá, chấm bi, hay hình động vật… làm toát lên nét cao quý thanh lịch, nhẹ nhàng cho người mặc chúng. Bên cạnh những chiếc váy đầm có thiết kế thanh lịch, đơn sắc nổi bật thì Hoa Nắng Shop còn hấp dẫn khách hàng bởi các set váy với màu sắc nhã nhặn phối màu hòa quyện, điểm thêm chút hoa lá mềm mại để nàng sải bước đi chơi hay hẹn hò cùng chàng!


        Điểm thu hút đặc biệt khiến nơi đây được nhiều khách hàng ghé đến là Hoa Nắng Shop có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình cho bạn giúp bạn lựa chọn những trang phục đẹp và phù hợp nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 406 Ngô Gia Tự Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
        Điện thoại: 0784 089 408
        Email: hoanangshop0@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/shophoanangpr/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          Gọi điện
          Hoa Nắng Shop
          Hoa Nắng Shop
          Hoa Nắng Shop
          Hoa Nắng Shop
        • Váy Maxi Đi Biển Ninh Thuận là shop cực xinh mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Không gian nhỏ xinh được trang trí bắt mắt, từng kệ quần áo sắp đặt theo thứ tự, nhờ vậy khách hàng khi vào shop không gặp quá nhiều khó khăn để chọn đồ. Cửa kính thoáng đãng từ ngoài đã có thể nhìn vào được bên trong. Gương và đèn được trang bị sẵn, bạn có thể thỏa thích thử đồ và ngắm nghía.


          Váy Maxi Đi Biển Ninh Thuận hiện được đánh giá là địa chỉ mua sắm các item váy đầm họa tiết cực chất vừa nhìn là "mê ngay" - đặc biệt là các mẫu váy maxi họa tiết hoa nhí cực hot đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn trẻ, đặc biệt là các teen girl đấy nhé. Chẳng những không sợ mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán mà bộ sưu tập của Váy Maxi Đi Biển Ninh Thuận còn tạo ra điểm nhấn nổi bật cá tính giúp bạn trông chất đến phát ngất như một fashionista chính hiệu. Hãy tới đây sắm ngay những chiếc váy xinh xẻo để đi biển trong mùa hè này thôi chứ còn chần chờ gì nữa bạn ơi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Thống Nhất, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
          Điện thoại: 0981 184 880
          Email: stepup0302@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/VayMaxiDiBienNinhThuan/

          Gọi điện
          Váy Maxi Đi Biển Ninh Thuận
          Váy Maxi Đi Biển Ninh Thuận
          Váy Maxi Đi Biển Ninh Thuận
          Váy Maxi Đi Biển Ninh Thuận




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy