Top 9 Shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Vũ Hồng Ngọc 6893 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người nhất là với phụ nữ. Bạn mặc đẹp mỗi ngày là bạn đang yêu thương, trân trọng bản ... xem thêm...

  1. Top 1

    VM Style Phan Thiết

    Gọi điện

    VM Style Phan Thiết là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang kiếm tìm địa chỉ mua đầm họa tiết đẹp ở Bình Thuận. Cửa hàng có số lượng sản phẩm cực kỳ lớn, mẫu mã đa dạng được cập nhật thường xuyên. Có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm của chị em. Chất lượng là yếu tố được shop quan tâm chú trọng hàng đầu. Tất cả các sản phẩm đều được lựa chọn kĩ lưỡng trước khi mang về cửa hàng, đảm bảo chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ.


    Để các nàng tự tin tỏa sáng mọi nơi, kể cả khi đi chơi hay trong công sở thì các mẫu váy có họa tiết hoa lớn, hoa nhí hay hoa lá đan xen sẽ là những sự lựa chọn hoàn hảo. Không những toát lên sự nữ tính, điệu đà mà thiết kế này còn giúp các nàng ghi điểm trong mắt người đối diện, dù chỉ nhìn lướt qua. Mà VM Style Phan Thiết luôn sẵn sàng phục vụ bạn rất nhiều các mẫu váy hoa đang được ưa chuộng nhất.


    Những mẫu váy đầm VM Style Phan Thiết được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ với những chất liệu cao cấp và mang đến nhiều phong cách khác nhau. Từ những mẫu đầm dự tiệc dịu dàng, nữ tính ngọt ngào cho đến những bộ cánh gợi cảm, quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp mà làm chết mê chết mệt bao chàng trai. Đặc biệt tại shop các mẫu váy, đầm mới luôn được cập nhật liên tục, theo trend, theo mùa hoặc theo yêu cầu để mỗi khách hàng luôn có những sự lựa chọn mới cho mình. Tại shop còn nhận ship cod mọi miền nên các bạn ở đâu cũng có thể mua hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 177-179 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0768 010 721

    Email: vm177tranhungdao@gmail.com

    Website: https://vmstyle.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vmstylephanthiet

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

      Gọi điện
      VM Style
      VM Style
      VM Style
      VM Style

    • Top 2

      Apollo Shop

      Gọi điện

      Quá nhàm chán với phong cách cũ? Nàng cần một cái gì đó mới mẻ hơn? Nàng cần sự độc đáo trong những trang phục thường ngày? Hãy đến với Apollo Shop để thưởng thức những mẫu váy đầm mới mẻ, hoàn toàn khác biệt, sang trọng hơn, đặc biệt hơn tinh tế, tỉ mỉ từ những đường cắt, đến chất liệu hay những họa tiết phối cùng.


      Phụ nữ đẹp nhất là khi biết tự làm đẹp cho chính mình. Vậy làm thế nào để có thể trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Hãy cùng Apollo Shop khai thác tối đa điểm mạnh của cơ thể bạn. Đó là một trong những cách mặc đẹp cơ bản nhất với bất kì cô nàng nào. Hiểu rõ được điểm mạnh, điểm yếu trên cơ thể của mình chúng ta mới có thể chọn được những món đồ phù hợp. Nếu bạn yêu thích và tự tin với một phần cơ thể nào đó của mình, hãy tận dụng và khoe nó ra tùy vào từng hoàn cảnh cụ thể. Những thiết kế váy họa tiết của Apollo Shop là một trong những trang phục giúp cô nàng che đi nhiều khuyết điểm nhất mà vẫn duyên dáng, đằm thắm quyến rũ vô cùng, đồng thời màu sắc hoa văn trên trang phục cũng “đánh lừa” thị giác tuyệt vời, giúp bạn trông thanh mảnh hơn.


      Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, năng nổ, sáng tạo cùng con mắt thẩm mỹ tinh tường Apollo Shop chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được bộ đồ, váy áo phù hợp với hình thể, tôn nên vóc dáng với 3 vòng gợi cảm của bạn nhưng không hề làm lộ khuyết điểm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 29 Lê Hồng Phong, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

      Điện thoại: 0909 659 602

      Fanpage: www.facebook.com/Apolloshop123

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

        Gọi điện
        Apollo Shop
        Apollo Shop
        Apollo Shop
        Apollo Shop
      • Top 3

        BB Store

        “Mọi sự so sánh đều là khập khiễng” ở đây chúng ta không cần so sánh, ví von mà chỉ cần biết rằng khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn đúng bộ trang phục hay một chiếc váy phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. BB Store tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến đây.


        Đặc biệt sự kết hợp của các chi tiết tròn, vuông, tam giác... trên một bộ trang phục tạo ra ấn tượng thị giác ảo, khiến các chị em trở nên nhỏ nhắn hơn hẳn, đó là lý do họa tiết hình học được yêu thích. Với những hình khối cơ bản, trên nền các chất liệu thô, lụa, họa tiết hình học ghi điểm tuyệt đối trong lòng giới mộ điệu. Một thế giới vô vàn váy áo như bày ra trước mắt với muôn hình muôn vẻ sẽ thực sự kích thích quý cô đến với BB Store.


        Chất liệu "thần thánh" được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau, có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi sang trọng, mong manh "chết người". Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những họa tiết mềm mại vừa có tác dụng giúp người mặc che được những khuyết điểm cơ thể: vòng một khiêm tốn, vòng hai không được thon gọn, bắp tay to,... vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại, tinh tế. Diện chiếc đầm lên người bạn sẽ biến thành một nàng công chúa không hề thua kém bất kỳ ai. Một chiếc đầm có thể diện trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế? Đến ngay với BB Store nào!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 178 Tuyên Quang, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

        Điện thoại: 0186 4405 994

        Fanpage: www.facebook.com/BBStore2101

          BB Store
          BB Store
          BB Store
          BB Store
        • Quý cô muốn mua váy đầm họa tiết thì Mắt Một Mí Shop thực sự là địa chỉ chính xác với bữa tiệc thời trang đầy phong phú và phá cách nhất rồi! Ngoài những thiết kế kiểu chấm bi đen trắng phổ biến, họa tiết chấm bi còn được ứng dụng trên các gam màu nổi bật hơn như vàng, đỏ còn có cả họa tiết da động vật như da báo, da trăn.... hay Họa tiết hoa lá mang lại cảm giác tươi mát và thời thượng, xuất sắc như Họa tiết kẻ sọc giúp các quý cô đầy sang trọng và khí chất khi diện chúng lên người.


          Với những chiếc váy yêu kiều đủ các kiểu dáng họa tiết, Mắt Một Mí Shop là địa chỉ mua sắm thời trang được đánh giá là hàng đẹp, chất vải tốt và giá hữu nghị đón nhận được sự yêu mến của phái đẹp tại Phan Thiết. Bộ sưu tập váy đầm của shop hầu hết những thiết kế có sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc, kết hợp hài hòa với những họa tiết hoa lá, chấm bi…làm toát nên nét cao quý thanh lịch, nhẹ nhàng cho người mặc chúng.


          Khi đến Mắt Một Mí Shop các tín đồ yêu thời trang có thể tha hồ săn lùng các set váy dạo phố, đi chơi năng động và thời thượng với những mẫu mã được shop cập nhật theo xu hướng mới nhất, nổi bật nhất hiện nay

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 73 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

          Điện thoại: 0909 841 466

          Fanpage: www.facebook.com/mat1mipt

          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

            Gọi điện
            Mắt Một Mí Shop
            Mắt Một Mí Shop
            Mắt Một Mí Shop
            Mắt Một Mí Shop
          • Các bạn nữ ở Phan Thiết, Bình Thuận chắc cũng chẳng còn xa lạ gì với Mía Fashion nữa. Luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới, tìm hiểu nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, Mía Fashion dành cả thanh xuân của mình để tìm kiếm cho chị em những mẫu thời trang mới nhất, đa dạng nhất.


            Với những sản phẩm độc đáo, chất lượng và phong cách. Ở đây bạn dễ dàng tìm được mẫu váy họa tiết, công sở và dạo phố cho phái đẹp trong độ tuổi từ 25 - 45 tuổi, nổi bật với những thiết kế nữ tính và hợp mốt, toát lên sự sang trọng, thanh lịch phù hợp với môi trường làm việc, đối tượng tiếp xúc của các quý cô.

            Không những thế Mía Fashion còn luôn luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp từ các khách hàng với mục tiêu đẩy mạnh dịch vụ, làm hài lòng những khách hàng đến với cửa hàng. Không ngừng nỗ lực vươn lên mạnh mẽ nhằm hướng đến nơi đây sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng tại Bình Thuận.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 185 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

            Điện thoại: 0365 727 727 & 0941 202 976

            Email: phuongthao119@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/miafashionshop

            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

              Gọi điện
              Mía Fashion
              Mía Fashion
              Mía Fashion
              Mía Fashion
            • Quỳnh Boutique PT với sự nhạy bén trong việc cập nhật xu hướng thời trang mới, nơi đây cũng là địa chỉ đáng tham khảo dành cho những tín đồ yêu thích váy đầm họa tiết. Hiện nay, nhiều chị em yêu thích mua trang phục ở Quỳnh Boutique PT bởi cửa hàng này không những đẹp về chất liệu, chuẩn phom dáng, quan trọng hơn hết nhân viên ở đây sẽ nhiệt tình giúp bạn biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện thêm phần duyên dáng, bắt mắt.

              Cửa hàng quần áo, váy đầm Quỳnh Boutique PT thấu hiểu suy tư và mong muốn của khách hàng, luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao, hiện đại, thanh lịch, thời thượng. Những thiết kế đầm suông, đầm xòe hay chân váy họa tiết của Quỳnh Boutique PT sẽ dễ dàng đốn tim những tín đồ cuồng váy, yêu thời trang lắm nhé! Với những thiết kế đầm tràn họa tiết bạn sẽ dễ dàng che được khuyết điểm của cơ thể mà vẫn tạo được điểm nhấn, khiến các cô nàng trở nên nhỏ nhắn, gọn gàng hơn.

              Các mẫu đầm hoạ tiết ở cửa hàng Quỳnh Boutique PT đều rất trẻ trung được update liên tục hàng ngày để bạn tha hồ lựa chọn và mix và match. Nếu bạn đặt hàng về thì bạn yên tâm vì shop gói hàng và ship cực cẩn thận, bao bọc rất kỹ và gọn đẹp.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 76B Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
              Điện thoại: 0898 080 345
              Email: nhuquynh19912017@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/Quỳnh-Boutique-PT-100861118485274

              Gọi điện
              Quỳnh Boutique PT
              Quỳnh Boutique PT
              Quỳnh Boutique PT
              Quỳnh Boutique PT
            • Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc váy họa tiết điệu đà nữ tính đảm bảo sự trẻ trung và thiết kế hiện đại thì Gu Điệu sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Gu Điệu có bộ sưu tập váy đầm đa dạng với nhiều phong cách khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn, lúc thì biến hóa thành nàng tiểu thư điệu đà với set đầm voan hoa nhí đính nơ dịu dàng, lúc thì trở thành cô gái “ mộng mơ” phóng khoáng với set đầm họa tiết màu hồng thơ ngây.


              Gu Điệu có rất nhiều những mẫu váy họa tiết với nhiều kiểu dáng khác nhau làm tôn nên sự quyến rũ của các đường cong trên cơ thể bạn. Người xưa có câu “ người đẹp vì lụa” quả không sai, khi mặc trên mình những chiếc đầm yêu kiều, gợi cảm người phụ nữ như tô điểm thêm vẻ đẹp đằm thắm cho xã hội và cho “một nửa thế giới” ngắm nhìn nữa!


              Các sản phẩm của shop đa số là những mẫu váy đầm thời trang, họa tiết trang nhã được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng, giá cả hợp lý và shop cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi đặc biệt mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi cực hấp dẫn. Cho nên bạn còn chờ đợi gì mà không đến Gu Điệu để rinh ngay những món đồ yêu thích, tự tin khoe cá tính của mình nhỉ?

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 173B Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

              Điện thoại: 0932 431 533

              Email: hoanghongliem@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/hoanghongliem83

              Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

                Gọi điện
                Gu Điệu
                Gu Điệu
                Gu Điệu
                Gu Điệu
              • Hoàng Hảo Shop là một nơi được xây dựng bằng cảm hứng, sự nhiệt huyết, đam mê và luôn hết mình vì cái đẹp cho một nửa của thế giới. Những thiết kế đầm của Hoàng Hảo Shop luôn chú trọng đến kiểu dáng nhằm tôn lên sự nữ tính dịu dàng nhưng không kém phần hiện đại, thanh lịch và đặc biệt mang tính ứng dụng cao. Với mục tiêu ngày càng phát triển, đội ngũ nhân viên luôn nỗ lực không ngừng để có thể cho ra đời những mẫu sản phẩm chất lượng, mang lại cho phái nữ xu hướng thời trang thanh nhã nhất, quyến rũ nhất, hợp thời nhất.


                Thời gian gần đây, Hoàng Hảo Shop chú trọng hơn hẳn trong mảng thay đổi nhiều phong cách sản phẩm khác nhau, đa dạng cho các bạn lựa chọn. Phần lớn các sản phẩm mang phong cách nữ tính, quyến rũ, khoe khéo đường cong đáng mơ ước của con gái. Mặt hàng tương đối đa dạng: áo, chân váy, đầm họa tiết và jumsuit gói gọn trong tone màu cơ bản: đen, trắng, đỏ, nude và hồng nude. Ngoài ra bạn cũng có thể làm cho bản thân tươi sáng hơn với những chiếc đầm màu vàng nổi bật tại shop.


                Mỗi sản phẩm chứa đựng sự tâm huyết và dụng công của biết bao người. Bạn sẽ thấy sự tỉ mỉ và chăm chút đến từng chi tiết, từng đường may luôn nhé. Với sự cập nhật thường xuyên các mẫu váy đầm đa dạng độc lạ. Luôn bắt kịp với cơn sốt thời trang hot nhất, Hoàng Hảo Shop hứa hẹn là địa điểm đáng cân nhắc mà các cô nàng không thể bỏ qua.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 402/5 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

                Điện thoại: 0908 417 378

                Fanpage: www.facebook.com/hoanghaoshopchuyensilequanaogiare

                Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

                  Gọi điện
                  Hoàng Hảo Shop
                  Hoàng Hảo Shop
                  Hoàng Hảo Shop
                  Hoàng Hảo Shop
                • Top 9

                  Xuân Hằng Shop

                  Gọi điện

                  Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này chính là Xuân Hằng Shop. Nếu bạn vô tình ghé thăm cửa hàng vào những ngày này, bạn chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ trước "thực đơn" ngon lành của shop, một bộ sưu tập váy đầm phong phú với đủ những kiểu dáng, màu sắc, họa tiết, chất liệu khác nhau, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích, phong cách của từng đối tượng khách hàng. Đây là một trong những shop thời trang thiết kế được rất nhiều bạn trẻ săn đón tại Bình Thuận.


                  Xuân Hằng Shop hiện được đánh giá là địa chỉ mua sắm các item váy đầm họa tiết cực chất vừa nhìn là "mê ngay" đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn trẻ, đặc biệt là các teen girl đấy nhé. Chẳng những không sợ mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán mà bộ sưu tập của Xuân Hằng Shop còn tạo ra điểm nhấn nổi bật cá tính giúp bạn trông chất đến phát ngất như một fashionista chính hiệu.


                  Với tất cả những điều này, nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết mặc gì để tự tin đón hè thì hãy đến ngay Xuân Hằng Shop để chọn một bộ cánh xinh tươi nhất nhé.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 61 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

                  Điện thoại: 0935 988 968

                    Gọi điện
                    Xuân Hằng Shop
                    Xuân Hằng Shop
                    Xuân Hằng Shop
                    Xuân Hằng Shop




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy