Top 10 Shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở Hà Tĩnh

Nguyễn Hạnh 828 0 Báo lỗi

Cứ mỗi mùa Xuân Hè, váy họa tiết lại trở thành xu hướng trang phục được ưa chuộng nhất với các cô nàng. Họa tiết trên váy độc đáo và trang nhã xua tan đi cảm ... xem thêm...

  1. Top 1

    IVY moda - Hà Tĩnh

    Gọi điện

    IVY moda vốn xuất thân từ lĩnh vực thời trang công sở cao cấp. Nhưng theo xu hướng phát triển thời trang ngày càng đa dạng, IVY moda nhanh chóng bắt kịp sự thay đổi đó chiếm lấy thị phần thị trường thời trang nội địa và trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam. Tính đến năm 2023, IVY moda đã có hơn 85 cửa hàng trên toàn quốc trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam. Thương hiệu còn hợp tác cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Hoàng Thùy Linh, hoa hậu Tiểu Vy...


    Xét về mảng thời trang nữ, váy họa tiết IVY moda thu hút được ánh nhìn của nhiều chị em nhất. Váy họa tiết IVY moda hợp với những cô nàng có dáng người cao và thanh mảnh. Đặc biệt là những chiếc váy có tông màu sáng in họa tiết lớn để làm nổi bật vóc dáng, gây ấn tượng với người đối diện. Họa tiết hoa trẻ trung, thanh lịch thích hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau giúp bạn trở nên vô cùng nổi bật và cuốn hút ở bất cứ đâu.


    Mẫu họa tiết đặc biệt ở IVY moda gồm:

    • Họa tiết Gingham (kẻ caro): đại diện cho phong cách retro, hoài cổ
    • Họa tiết thêu: mang nét cách tân, sự trân quý
    • Họa tiết hoa nhí: tôn nét vintage ngọt ngào, nhẹ nhàng, thanh lịch
    • Họa tiết floral-print: những màu sắc tươi mát kết hợp với họa tiết hoa lá mang đến vẻ tươi tắn, rạng rỡ
    • Họa tiết hình học (đường thẳng, zikzak, chữ thập...): kiểu dáng đơn giản nhưng gây hiệu ứng thị giác mạnh mẽ
    • Họa tiết da động vật: tôn lên sự quý phái, trang trọng, quyến rũ và sang chảnh

    Khi đến IVY moda Hà Tĩnh những tín đồ yêu thời trang có thể tha hồ săn lùng các set váy dạo phố, đi chơi năng động và thời thượng với những mẫu mã được shop cập nhật theo xu hướng mới nhất, nổi bật nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Phan Đình Phùng, P. Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại:
    023 9626 5888
    Website:
    ivymoda.com
    Fanpage
    : facebook.com/IVYmoda.inHaTinh/
    Giờ mở cửa: 08:00-22:00

    Gọi điện
    Mẫu họa tiết ở IVY moda
    Mẫu họa tiết ở IVY moda
    Mẫu họa tiết IVY moda
    Mẫu họa tiết IVY moda

  2. Thương hiệu thời trang Odessa xuất hiện vào năm 2012 gắn liền với phong cách thời trang công sở. Nhưng sau 10 năm hoạt động với nhiều sự cải tiến và sáng tạo để bắt kịp xu hướng mới, Odessa đã để lại dấu ấn riêng và nổi bật trong lòng các cô nàng yêu thời trang. Danh mục các sản phẩm thời trang rất đa dạng như: váy đầm, mangto, vest, sơ mi, juyp, quần áo và set bộ. Trong đó, váy họa tiết của Odessa được thiết kế độc đáo, đảm bảo không đụng hàng với các shop thời trang lớn nhỏ khác.


    Bộ sưu tập váy họa tiết của shop chủ yếu thiên về các set váy đầm công sở và dự tiệc mang phần trang trọng, thanh lịch, quyến rũ và váy dạo phố, du lịch lại có thiết kế trẻ trung, nhẹ nhàng dành cho các cô nàng điệu đà, trang nhã. Odessa có rất nhiều những mẫu váy họa tiết với nhiều kiểu dáng khác nhau làm tôn nên nét đẹp trên cơ thể bạn. Người xưa có câu “ người đẹp vì lụa” quả không sai, khi mặc trên mình những chiếc đầm yêu kiều, gợi cảm người phụ nữ như tô điểm thêm vẻ đẹp đằm thắm cho xã hội và cho “một nửa thế giới” ngắm nhìn nữa!


    Khi đến mua sắm tại Odessa Hà Tĩnh các bạn không chỉ sở hữu thật nhiều món đồ đẹp ngây ngất mà còn hài lòng về giá cả nữa đấy. Dường như, Odessa rất được các bạn nơi đây yêu thích nên có đến tận năm cửa hàng thời trang thuộc hệ thống thương hiệu Odessa đã có mặt tại Hà Tĩnh. Bên cạnh đó Odessa còn phát triển hình thức kinh doanh online để các bạn không có thời gian đến trực tiếp có thể từ đó mà chọn được những món đồ ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 47 Phan Đình Phùng, TP. thành phố Hà Tĩnh, Hà Tĩnh - 02392 466 136
    • Ngã 4, thị trấn Quán Hành, huyện Nghi Lộc, tỉnh Hà Tĩnh - 0238 667 6665
    • 140 Yên Trung, Tổ dân Phố 8, thị trấn Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh - 0239 633 9555
    • 28 Thiên Cầm, thị trấn Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh - 0984779394 & 02392466136
    • 75 Trần phú, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh - 02396 571 555 & 0936133956

    Email: odessafashionvn@gmail.com

    Website: odessa.vn

    Fanpage: facebook.com/odessa.vn
    Giờ mở cửa
    : 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Váy họa tiết thương hiệu thời trang Odessa
    Váy họa tiết thương hiệu thời trang Odessa
    Váy họa tiết thương hiệu thời trang Odessa
    Váy họa tiết thương hiệu thời trang Odessa
  3. Top 3

    NEM shop

    Gọi điện

    Váy họa tiết không thể thiếu vắng trong tủ đồ của chị em phái đẹp. Trong xu hướng tưng bừng của mùa mốt mới, các nhà thiết kế của NEM đã quyết định lấy ý tưởng từ những hình họa bắt mắt cùng cách kết hợp độc đáo với màu sắc, chất liệu và thiết kế vào bộ sưu tập mới nhất. Họa tiết vốn chẳng còn gì xa lạ nhưng NEM đã biến tấu để các không đụng hàng với các thương hiệu khác. Cùng Toplist khám phá các họa tiết đang đáng được NEM sử dụng.

    • Họa tiết hoa lá tươi mới: Lấy cảm hứng từ "vườn hoa nhiệt đới" và sự xuất hiện của những loài hoa trừu tượng khiến bộ váy trông độc đáo, bắt mắt và cuốn hút hơn rất nhiều. Họa tiết hoa nhí thường thiên về tính mềm mại nay trở nên năng động, tươi sáng và đầy cá tính. Các trang phục in hoa lớn với những bông hoa đầy màu sắc tạo ra items nổi bật, rực rỡ, hợp với bầu không khí vui tươi, sôi nổi mà còn mang tới cảm giác tươi mát và dễ chịu vô cùng.
    • Họa tiết kẻ thời thượng: Khi bạn đã quá quen với các họa tiết hoa lá thì họa tiết kẻ là pha cứu cánh hàng đầu cho các cô nàng.Thường họa tiết kẻ ứng dụng nhiều trong môi trường công sở, dịp trang trọng nhưng NEM đem lại luồng gió mới cho phong cách vốn dĩ gắn liền với sự an toàn và có phần cứng nhắc. Đơn giản mà tinh tế là hai điểm họa tiết này đem lại.
    • Họa tiết kẻ có vô cùng nhiều nhiều kiểu dáng: kẻ sọc dọc vertical stripes, kẻ sọc ngang, kẻ ô gingham,... Đơn giản mà tinh tế là hai điểm họa tiết này đem lại.
    • Họa tiết chấm bi: Mang hơi hướng cổ điển, họa tiết chấm bi luôn mang đến sự cuốn hút mỗi khi xuất hiện. Họa tiết chấm bi là kiểu họa tiết đi cùng với thời gian và tính ứng dụng linh hoạt cho người mặc.
    • Họa tiết da báo: Một điểm thú vị về họa tiết da báo là tính nổi bật, hút mắt của nó. Không cần cố gắng tạo kiểu mà vẫn bật lên nét quyến rũ khó cưỡng. Nếu đã quá chán với nét đơn sắc thì hãy một lần làm mới bản thân với họa tiết da báo....

    Ngoài váy họa tiết ra, NEM còn có váy, áo sơ mi, áo kiểu, áo vest, áo phao, áo khoác kiểu, áo dài, quần dài - jeans - short, chân váy, set bộ, jumpsuit, mangto, phụ kiện, giày, túi xách. Nằm Trên con đường Trần Phú sầm uất, cửa hàng thời trang NEM rất rộng với nhiều sản phẩm tha hồ chị em lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : Số 117 - 119, đường Trần Phú, KP6, phường Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại:
    023 9363 8288
    Website:
    nemshop.vn
    Fanpage
    : facebook.com/NemHaTinhfashion
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Váy họa tiết NEM
    Váy họa tiết NEM
    Váy họa tiết NEM
    Váy họa tiết NEM
  4. Top 4

    Eva de Eva

    Gọi điện

    Eva de Eva là một thương hiệu thời trang được ra mắt rất sớm từ những năm 2007. Trải qua hơn 15 năm phát triển, giờ đây thương hiệu đã đi sâu vào đời sống thường nhật của phái đẹp. Các sản phẩm đến từ Eva de Eva đa dạng gồm: áo, váy, chân váy, quần & jumpsuit, T-Shirt, áo khoác, set công sở. Điểm nhận diện của thương hiệu là nét thanh nhã, quý phái mang chút mộng mơ, lãng mạn. Từ những chất liệu tốt nhất, kiểu dáng sáng tạo Eva de Eva mang nhiều nét biến tấu để phù hợp mọi hoàn cảnh trong cuộc sống hằng ngày.


    Vào những ngày nắng nóng và không biết mặc gì, một bộ váy họa tiết luôn là chân ái với các quý cô. Eva de Eva chỉn chu từng chi tiết, thiết kế kiểu dáng tôn phom giúp nàng thoải mái hoạt động. Với dòng váy họa tiết thì bạn không được bỏ qua váy hoa nhí. Đây là dòng váy quốc dân mà cô nàng nào cũng phải có trong tủ đồ của mình. Váy hoa nhí Eva de Eva được thiết kế từ vải lụa và vải voan mang cảm giác nữ tính, mềm mại và mát mẻ. Bằng những gam màu nhẹ nhàng như be, nâu, trắng đan xen với điểm sáng rực rỡ như màu cam cháy, vàng đất tất cả đã tạo nên tổng thể hoàn hảo và điểm nhấn độc đáo. Hãy đến Eva de Eva Hà Tĩnh lựa chọn những chiếc váy họa tiết để tăng thêm nét nữ tính, mềm mại cho nàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 48-50 Trần Phú, Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0911 533 728 & 0973 396 063
    Website: https://evadeeva.com.vn/
    Fanpage: facebook.com/evadeevahatinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Eva de Eva - Hà Tĩnh
    Eva de Eva - Hà Tĩnh
    Eva de Eva - Hà Tĩnh
    Eva de Eva - Hà Tĩnh
  5. Top 5

    Elise - Hà Tĩnh

    Gọi điện

    Elise là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam với những mẫu thiết kế sáng tạo tiên phong cho xu hướng mới mỗi năm. Trong 12 năm qua,Elise gây dựng trong tâm trí khách hàng về dấu ấn riêng của thương hiệu Với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: thời trang công sở, dạo phố, dự tiệc, dòng basic, dòng giới hạn limited, thời trang trẻ em, dòng đồng phục và phụ kiện thời trang kèm theo.


    Ngay đầu năm 2023, Elise đã cho ra mắt bộ sưu tập "LyLy" được thiết kế với họa tiết hoa, đủ các sắc thái, tông màu. Lấy cảm hứng từ hình ảnh bông hoa nở để tôn lên vẻ đẹp trong trẻo, yêu kiều và vô cùng tinh tế của phái đẹp. Những bộ váy mang họa tiết chủ đạo đóa hoa ly nở rộ đầy lãng mạn nổi bật ngay nét nữ tính, thanh lịch, sang trọng, nổi bật của các quý cô hiện đại. Sự hài hòa về màu sắc, cao cấp về chất liệu, tinh tế trong từng đường may, nếp gấp hứa hẹn sẽ chiếm trọn trái tim các tín đồ yêu thời trang.


    Luôn mang trong mình mục đích và sứ mệnh đầy kiêu hãnh mang thời trang đến với phái đẹp, Elise sẵn cho ra mắt các bộ sưu tập theo mùa thường niên và các dịp lễ như valentine, giáng sinh, Tết Holiday, Wonen's day 20/10... Khi mua hàng ở đây, đừng quên làm thẻ thành viên để được nhận nhiều ưu đãi. Ngoài việc giảm 10% - 20% trên tổng mỗi hóa đơn, Elise còn áp dụng giảm 50% cho ngày sinh nhật khách hàng. Hãy đến với cửa hàng Elisa mà trải nghiệm những bộ váy bản thân ưng ý nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Hà Huy Tập, Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 1900 3060 & 0239 6565 888
    Website: elise.vn
    Fanpage: facebook.com/elise.hatinhcity
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thiết kế váy họa tiết họa tiết Elise
    Thiết kế váy họa tiết họa tiết Elise
    Thiết kế váy họa tiết họa tiết Elise
    Thiết kế váy họa tiết họa tiết Elise
  6. Top 6

    Orchid Hà Tĩnh

    Gọi điện

    Quá nhàm chán với phong cách cũ? Nàng cần một cái gì đó mới mẻ hơn? Nàng cần sự độc đáo trong những trang phục thường ngày? Hãy đến với Orchid Hà Tĩnh để thưởng thức những mẫu váy đầm mới mẻ, hoàn toàn khác biệt, sang trọng hơn, đặc biệt hơn tinh tế, tỉ mỉ từ những đường cắt, đến chất liệu hay những họa tiết phối cùng.


    Phụ nữ đẹp nhất là khi biết tự làm đẹp cho chính mình. Vậy làm thế nào để có thể trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Hãy cùng Orchid Hà Tĩnh khai thác tối đa điểm mạnh của cơ thể bạn. Đó là một trong những cách mặc đẹp cơ bản nhất với bất kì cô nàng nào. Hiểu rõ được điểm mạnh, điểm yếu trên cơ thể của mình chúng ta mới có thể chọn được những món đồ phù hợp. Nếu bạn yêu thích và tự tin với một phần cơ thể nào đó của mình, hãy tận dụng và khoe nó ra tùy vào từng hoàn cảnh cụ thể.


    Những thiết kế váy họa tiết của Orchid Hà Tĩnh là một trong những trang phục giúp cô nàng che đi nhiều khuyết điểm nhất mà vẫn duyên dáng, đằm thắm quyến rũ vô cùng, đồng thời màu sắc hoa văn trên trang phục cũng “đánh lừa” thị giác tuyệt vời, giúp bạn trông thanh mảnh hơn. Với những thiết kế sáng tạo cùng con mắt thẩm mỹ tinh tường Orchid Hà Tĩnh chắc chắn sẽ giúp bạn có được bộ đồ, váy áo phù hợp với hình thể, tôn nên vóc dáng với ba vòng gợi cảm của bạn nhưng không hề làm lộ khuyết điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Hà Huy Tập, Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại
    : 0982 367 838
    Email:
    orchid.tpht@gmail.com
    Website:
    orchid.net.vn
    Fanpage:
    facebook.com/OrchidFashionHaTinh

    Giờ mở cửa: 08:00-21:00

    Gọi điện
    Váy họa tiết hoa Orchid Hà Tĩnh
    Váy họa tiết hoa Orchid Hà Tĩnh
    Váy họa tiết hoa Orchid Hà Tĩnh
    Váy họa tiết hoa Orchid Hà Tĩnh
  7. Shop thời trang Anh Thư không còn quá xa lạ với nhiều chị em phụ nữ ở thành phố Hà Tĩnh khi có nhu cầu mua sắm, ăn diện, làm đẹp cho chính mình. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy ba cơ sở lớn trên con đường Lý Tự Trọng và Xuân Diệu. Shop Anh Thư có đa dạng trang phục từ đơn giản đến kiểu cách, từ đời thường đến công sở, sự kiện và từ cho bé đến các quý cô với giá tầm trung, không quá cao để bất ai cũng có thể ghé mua.


    Cứ đầu mùa xuân đến cuối thu, các mẫu họa tiết trong shop Anh Thư luôn cháy hàng. Váy họa tiết có vô số mẫu cho các nàng lựa chọn: Váy vổ vuông, vintage, tay dài, maxi cổ bèo, váy suông, váy voan nhún, váy rút em đuôi cá, váy tay bồng... Đa số ở shop thường là váy hoa nhí, hoa in lớn và kẻ sọc. Sẽ không bao giờ là muộn nếu biết cách chọn được cho mình những mẫu họa tiết một cách thông minh. Chỉ cần khéo léo một chút sẽ khiến bạn trở nên bừng sáng và thanh thoát hơn.


    Đến với Anh Thư bạn đừng quen ghé qua gian hàng giày dép, túi xách và phụ kiện nhé. Shop thường xuyên cập nhật những bộ sưu tập túi xách thời thượng nhằm thỏa mãn yêu cầu của các tín đồ mê cái đẹp và vẫn tiện dụng hợp túi tiền. Gian hàng giày dép có đầy đủ mọi kích cỡ từ giày thể thao, giày búp bê, giày đế thấp đến giày cao gót. Với các mẹ thì hãy tham quan khu thời trang cho bé với những set đồ đa dạng mẫu mã, màu sắc, chất vải tốt, mặc vào thoải mái và thoáng mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 45 Lý Tự Trọng, Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh
    • Cơ sở 2: 119 Lý Tự Trọng, Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh
    • Cơ sở 3: 20 Xuân Diệu, Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0946 332 337

    Email: anhthu36fashion@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/shopanhthuht
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Các mẫu họa tiết trong shop Anh Thư
    Các mẫu họa tiết trong shop Anh Thư
    Các mẫu họa tiết trong shop Anh Thư
    Các mẫu họa tiết trong shop Anh Thư
  8. My's Fashion được đánh giá là địa chỉ mua sắm váy đầm đẹp và chất lượng đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các quý cô. Chẳng những không sợ mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán mà bộ sưu tập của My's Fashion còn tạo ra điểm nhấn nổi bật cá tính giúp bạn trông chất đến phát ngất như một fashionista chính hiệu.


    Không khó để tìm một chiếc váy họa tiết nhưng để thật ấn tượng mỗi khi xuất hiện bất cứ nơi đâu thì cô nàng phải thật khéo léo chọn lựa cho mình kiểu váy thiết kế thời trang phối họa tiết ăn ý. My's Fashion có rất nhiều mẫu váy đầm họa tiết thời trang như vậy dành cho bạn gái có thể thỏa sức lựa chọn. Trong đó, họa tiết kẻ được ưu ái nhiều nhất trên kệ đồ của shop. Đối với cô nàng theo chủ nghĩa tối giản thì có tính ứng dụng cao, mang lại nhiều lựa chọn cho người mặc trong mọi hoàn cảnh. Tuy họa tiết kẻ sọc nhưng khi được thiết kế trên nền vải mềm mại, bay bổng của nên váy không gò bó, cứng nhắc mà lại tôn lên sự tao nhã, nữ tính của phái đẹp. Bất kể trong tình huống nào, những bộ váy kẻ sọc luôn là lựa chọn an toàn cho bộ cánh thời trang của bạn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Hà Huy Tập, Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0944 092 059
    Email: bac.genviethatinh@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/ThoitrangMyFashionHaTinh
    Giờ mở cửa: 08:00-22:00

    Gọi điện
    Đầm họa tiết kẻ My's Fashion
    Đầm họa tiết kẻ My's Fashion
    Đầm họa tiết My's Fashion
    Đầm họa tiết My's Fashion
  9. Top 9

    Thanh Hà VNXK

    Trang phục ở shop Thanh Hà VNXK không những đẹp về chất liệu, chuẩn phom dáng, quan trọng hơn hết nhân viên ở đây sẽ nhiệt tình giúp bạn biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho giúp bộ váy áo thêm phần duyên dáng, bắt mắt. Đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng nhận thấy khi đến nơi đây.

    Shop Thanh Hà đích thực là địa chỉ sắm váy đầm đẹp chuẩn không cần chỉnh dành cho các cô nàng phong cách nữ tính, ngọt ngào. Những set đồ của Shop phải nói là nhìn mê mẩn, đẹp xuất sắc dễ dàng "tra tấn" túi tiền của các tín đồ đam mê thời trang, nghiện váy lắm đây. Đặc biệt, nơi đây còn nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng mua hàng về các mẫu váy ưa chuộng theo kiểu sexy như 2 dây cúp ngực, xẻ tà sâu hay đan dây sau lưng làm lộ ra làn da trắng ngần, chân dài miên man.

    Không những thế, nơi đây còn có vô vàn những phụ kiện xinh yêu như bông tai, túi xách, tang cài, kẹp tóc hay những chiếc đai váy được shop tuyển chọn kỹ lưỡng, đẹp long lanh giúp bạn dễ dàng mix đồ với váy áo để trang phục trở nên ấn tượng và duyên dáng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Xuân Diệu, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0782 336 889

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100036084643712

    Giờ mở cửa: 08:30-22:00

    Thanh Hà VNXK
    Thanh Hà VNXK
    Thanh Hà VNXK
    Thanh Hà VNXK
  10. Top 10

    Shop Thùy Dung

    Gọi điện

    Mọi sự so sánh đều là khập khiễng, ở đây chúng ta không cần so sánh, ví von mà chỉ cần biết rằng khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn đúng bộ trang phục hay một chiếc váy phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Shop Thùy Dung tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến đây.

    Với những chiếc váy yêu kiều đủ các kiểu dáng họa tiết, Shop Thùy Dung là địa chỉ mua sắm thời trang được đánh giá là hàng đẹp, chất vải tốt và giá hữu nghị đón nhận được sự yêu mến của phái đẹp tại Hà Tĩnh. Bộ sưu tập váy đầm của shop hầu hết những thiết kế có sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc, kết hợp hài hòa với những họa tiết hoa lá, hình học, chấm bi…làm toát nên nét cao quý thanh lịch, nhẹ nhàng cho người mặc chúng.

    Khi đến Shop Thùy Dung những tín đồ yêu thời trang có thể tha hồ săn lùng các set váy dạo phố, đi chơi năng động và thời thượng với những mẫu mã được shop cập nhật theo xu hướng mới nhất, nổi bật nhất hiện nay. Ngoài ra thì Thùy Dung còn sở hữu những bộ váy đầm Vintage cổ điển xinh tươi dành cho các cô gái yêu phong cách hoài cổ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Trần Phú, phường Bắc Hà, thành phố Hà Tĩnh.

    Điện thoại: 0943 677 777

    Fanpage: facebook.com/tranphan.baongoc.5

    Giờ mở cửa: 08:00-22:00

    Gọi điện
    Shop Thùy Dung
    Shop Thùy Dung
    Shop Thùy Dung
    Shop Thùy Dung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy