Top 8 Shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất TP. Vinh, Nghệ An

Nguyễn Hạnh 3111 0 Báo lỗi

Đầm họa tiết là một trong những trang phục rất được nhiều chị em lựa chọn. Những chiếc váy họa tiết nhẹ nhàng không quá nổi bật nhưng vẫn đủ tôn nên sự quyến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hien Hien Store

    Gọi điện

    Nếu còn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ mua váy họa tiết ở Vinh thì bạn có thể qua ngay Hien Hien Store nha. Không chỉ khỏi lo về việc mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán mà Hien Hien Store còn giúp bạn tạo ra điểm nhấn nổi bật cá tính để bạn trông thật sành điệu, vừa sexy quyến rũ lại vừa nữ tính điệu đà chẳng khác nào một fashionista chính hiệu. Hien Hien Store luôn cập nhật những mẫu mã thời thượng được may từ chất liệu vải cao cấp với những thiết kế chuẩn, thể hiện nét đẹp hiện đại và thanh lịch.


    Dù bạn theo phong cách nào thì khi tới với Hien Hien Store cũng có thể tha hồ mà chọn lựa. Shop có những bộ cánh hiện đại, đơn giản mà vẫn khiến bạn toát lên vẻ sang trọng, ngoài ra còn có những kiểu váy cho nàng "bánh bèo" thể hiện sự ngọt ngào, đáng yêu của bản thân. Giá cả tại shop cũng rất phải chăng, nhân viên luôn tận tình phục vụ tư vấn. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng để bạn sắm sửa cho mình bộ cánh thanh lịch cho những dịp tiệc tùng, lễ tết, hay những cuộc gặp gỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0948 883 737 & 0961 289 011

    Email: cskh@hienhien.vn

    Website: https://hienhien.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hienhien.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hien Hien Store
    Hien Hien Store
    Hien Hien Store
    Hien Hien Store

  2. Top 2

    Shop Thủy Bơ

    Gọi điện

    Thượng đế dường như ưu ái người phụ nữ đến lạ, không chỉ có 3 vòng gợi cảm cuốn hút mà nhờ đó chị em có thể mang trên mình những chiếc váy đẹp đẽ khác biệt hẳn với giới nam. Chắc chắn là chị em phụ nữ có thể thiếu rất nhiều thứ nhưng không thể thiếu váy đúng không nào? Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến phái đẹp của chúng ta chính là Shop Thủy Bơ một địa chỉ chuyên váy đầm họa tiết được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và săn tìm tại TP. Vinh, Nghệ An hiện nay.


    Các sản phẩm của shop đa số là những mẫu váy đầm thời trang, họa tiết trang nhã được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng, giá cả hợp lý song song với đó shop còn có thật nhiều set váy đầm có thiết kế đơn giản trẻ trung đầy cuốn hút, tôn lên nét đẹp đằm thắm và dịu dàng của phái đẹp, giúp bạn tự tin tỏa sáng mỗi ngày. Shop Thủy Bơ đích thực là điểm đến mua sắm lý tưởng dành cho các cô nàng đam mê thời trang.

    Thêm nữa nhân viên bán hàng hết sức thân thiện, nhẹ nhàng nên tổng hòa vào khiến cho Shop Thủy Bơ được rất nhiều chị em thường xuyên ghé tới dần dần từ khách mới, khách lạ mà trở nên thân thiết thành những “ vị khách ruột” của cửa hàng mỗi lần có đợt sóng thời trang mới ùa về mang theo “ Nụ cười em như nắng xinh;Vui đùa với chiếc váy mới”


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117 Hermann Gmeiner, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0964 464 490

    Website: https://thuy-bo-shop.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/thuybochuyenvay/

    Giờ mở cửa: 08:00–21:30

    Gọi điện
    Shop Thủy Bơ
    Shop Thủy Bơ
    Shop Thủy Bơ
    Shop Thủy Bơ
  3. Trang phục ở Xóm Mê Váy - Thương Dương không những đẹp về chất liệu, chuẩn phom dáng, quan trọng hơn hết nhân viên ở đây sẽ nhiệt tình giúp bạn biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho giúp bộ váy áo thêm phần duyên dáng, bắt mắt. Đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng nhận thấy ở nơi đây.

    Bằng tất cả tâm huyết, sự say mê sáng tạo trong từng mẫu thiết kế, Xóm Mê Váy - Thương Dương thấu hiểu suy tư và mong muốn của khách hàng, luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao, hiện đại, thanh lịch, thời thượng. Mà đáng phải kể đến những thiết kế đầm trễ vai, đầm suông, đầm xòe hay chân váy họa tiết của Xóm Mê Váy sẽ dễ dàng đốn tim những tín đồ cuồng váy, yêu thời trang lắm nhé! Với những thiết kế đầm tràn họa tiết bạn sẽ dễ dàng che được khuyết điểm của cơ thể mà vẫn tạo được điểm nhấn, khiến các cô nàng trở nên nhỏ nhắn, gọn gàng hơn.

    Đặc biệt, Xóm Mê Váy - Thương Dương còn có nhiều chương trình tri ân, giảm giá sâu tới khách hàng, giúp cho các bạn vừa có món đồ đẳng cấp với giá cả “đẹp từng centimet”. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Xóm Mê Váy thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0978 153 353 & 0987 453 353
    Fanpage: www.facebook.com/xommevaythuongduong/

    Gọi điện
    Xóm Mê Váy - Thương Dương
    Xóm Mê Váy - Thương Dương
    Xóm Mê Váy - Thương Dương
    Xóm Mê Váy - Thương Dương
  4. Top 4

    Elise TP Vinh

    Gọi điện

    Tự hào là thương hiệu thời trang Việt Nam, Elise không ngừng sáng tạo trong việc tìm kiếm, làm việc với những đối tác thời trang lớn trên thế giới cùng với phát huy sức mạnh tiềm tàng giúp Elise có được kinh nghiệm dày dạn trong việc đáp ứng dòng sản phẩm cao cấp (Hi-End) tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, của người Việt Nam.

    Elise được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu. Đặc biệt khách hàng được quyến rũ bởi phong cách hiện đại, sang trọng của Elise ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

    Các tín đồ thời trang chắc chắn sẽ không thể rời mắt khỏi BST mở đầu tháng 3 của hãng thời trang Elise với những thiết kế ứng dụng, thanh lịch nhưng đậm chất mộng mơ như một giai điệu lãng mạn bước ra từ cổ tích. Gam màu pastel nhẹ nhàng trên nền họa tiết in được thiết kế riêng cho BST lần này khắc họa hình tượng những bông hoa Lily thơm ngát nở rộ dưới nắng mai. Những thiết kế sơ mi đơn giản, đầm hai dây, áo trễ vai - đặc trưng nhìn là thấy mùa xuân hè vô cùng bay bổng và nữ tính. Bạn còn chờ đợi gì mà không đến ngay Elise TP Vinh ngắm nghía và nhắm bộ váy “kết nhất” tự làm phần thưởng, món quà cho chính mình trong tháng yêu thương này nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 226 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8399 9368 & 0944 608 668

    Website: https://elise.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100008280642167

    Gọi điện
    Elise TP Vinh
    Elise TP Vinh
    Elise TP Vinh
    Elise TP Vinh
  5. Các bạn nữ ở TP. Vinh, Nghệ An chắc cũng chẳng còn xa lạ gì với Huong Boutique nữa. Với các sản phẩm thời trang chất lượng và luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới, tìm hiểu nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, Huong Boutique dành cả thanh xuân của mình để tìm kiếm cho chị em những mẫu váy mới nhất, đa dạng nhất với mục tiêu khiến khách hàng “Đẹp siêu sang cùng Huong Boutique” với những sản phẩm độc đáo, chất lượng và phong cách.


    Ở đây bạn dễ dàng tìm được mẫu váy họa tiết, công sở và dạo phố cho phái đẹp trong độ tuổi từ 25 - 45 tuổi, nổi bật với những thiết kế nữ tính và hợp mốt, toát lên sự sang trọng, thanh lịch phù hợp với môi trường làm việc, đối tượng tiếp xúc của các quý cô. Không những thế Huong Boutique còn luôn luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp từ các khách hàng với mục tiêu đẩy mạnh dịch vụ, làm hài lòng những khách hàng đến với cửa hàng. Không ngừng nỗ lực vươn lên mạnh mẽ nhằm hướng đến nơi đây sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng tại khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 342 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0931 662 888

    Website: https://huongboutique.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/huongboutiquetpvinh
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Huong Boutique
    Huong Boutique
    Huong Boutique
    Huong Boutique
  6. Top 6

    Min Shop

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc váy họa tiết điệu đà nữ tính đảm bảo sự trẻ trung và thiết kế hiện đại thì Min Shop sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Min Shop có bộ sưu tập váy đầm đa dạng với nhiều phong cách khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn, lúc thì biến hóa thành nàng tiểu thư điệu đà với đầm hoa mềm mại, lúc thì trở thành cô gái “mộng mơ” phóng khoáng với set đầm họa tiết trễ vai thơ ngây.

    Min Shop
    có rất nhiều những mẫu váy họa tiết với nhiều kiểu dáng khác nhau làm tôn nên sự quyến rũ của các đường cong trên cơ thể bạn. Người xưa có câu “ người đẹp vì lụa” quả không sai, khi mặc trên mình những chiếc đầm yêu kiều, gợi cảm người phụ nữ như tô điểm thêm vẻ đẹp đằm thắm cho xã hội và cho “một nửa thế giới” ngắm nhìn nữa!

    Các sản phẩm của shop đa số là những mẫu váy đầm thời trang, họa tiết trang nhã được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng, giá cả hợp lý và shop cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi đặc biệt mang đến cho khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cho nên bạn còn chờ đợi gì mà không đến Min Shop để rinh ngay những món đồ yêu thích, tự tin khoe cá tính của mình nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 95 Đặng Thái Thân, TP.Vinh, Nghệ An
    • 65 Nguyễn Văn Cừ, TP.Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0988 596 540
    Fanpage: www.facebook.com/Minshopchuyenvay95dangthaithanvinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Min Shop
    Min Shop
    Min Shop
    Min Shop
  7. Phải chăng bạn đang đau đầu trong việc lựa chọn những chiếc váy họa tiết ưng ý để diện trong mùa hè sắp tới? Phải chăng bạn đã phải chạy xe lòng vòng tìm một địa chỉ mua sắm váy đầm, quần áo lý tưởng? hay vì quá nhiều sự lựa chọn mà cuối cùng bạn chẳng thể quyết định nên mặc gì để thật tự tin, thật nổi bật trước đám đông? Đừng quá lo lắng, lời gợi ý tiếp theo của Toplist có thể giúp được bạn, đó chính là Lady's Store - thiên đường váy áo tại TP Vinh, Nghệ An

    Lady's Store
    đích thực là địa chỉ sắm váy đầm đẹp chuẩn không cần chỉnh dành cho các cô nàng phong cách nữ tính, ngọt ngào. Những set đồ của Shop phải nói là nhìn xinh yêu, đẹp xuất sắc dễ dàng "tra tấn" túi tiền của các tín đồ đam mê thời trang, nghiện váy lắm đây. Nếu các bạn gái đã trót yêu những mẫu đầm họa tiết xinh xắn này thì nhớ ghé thăm cửa hàng ngay bạn nhé. Ngoài những chiếc đầm tiểu thư ngọt ngào thì cửa hàng cũng có nhiều mẫu đầm thiết kế sexy phù hợp với những cô nàng táo bạo và quyến rũ. Với những chị em có gu thẩm mỹ này thì những chiếc váy xẻ đùi, hở vai và đầm body sẽ giúp bạn khoe ra vẻ đẹp của bản thân, thu hút mọi ánh nhìn đó nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0975 437 301

    Email: ktdn4huyen@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LadysStorevinh/

    Gọi điện
    Lady's Store
    Lady's Store
    Lady's Store
    Lady's Store
  8. Quá nhàm chán với phong cách cũ? Nàng cần một cái gì đó mới mẻ hơn? Nàng cần sự độc đáo trong những trang phục thường ngày? Hãy đến với Khánh Chi Shop để thưởng thức những mẫu váy đầm mới mẻ, hoàn toàn khác biệt, sang trọng hơn, đặc biệt hơn tinh tế, tỉ mỉ từ những đường cắt, đến chất liệu hay những họa tiết phối cùng.

    Phụ nữ đẹp nhất là khi biết tự làm đẹp cho chính mình. Vậy làm thế nào để có thể trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Hãy cùng Khánh Chi Shop khai thác tối đa điểm mạnh của cơ thể bạn. Đó là một trong những cách mặc đẹp cơ bản nhất với bất kì cô nàng nào. Hiểu rõ được điểm mạnh, điểm yếu trên cơ thể của mình chúng ta mới có thể chọn được những món đồ phù hợp. Nếu bạn yêu thích và tự tin với một phần cơ thể nào đó của mình, hãy tận dụng và khoe nó ra tùy vào từng hoàn cảnh cụ thể. Những thiết kế váy họa tiết của Khánh Chi Shop là một trong những trang phục giúp cô nàng che đi nhiều khuyết điểm nhất mà vẫn duyên dáng, đằm thắm quyến rũ vô cùng, đồng thời màu sắc hoa văn trên trang phục cũng “đánh lừa” thị giác tuyệt vời, giúp bạn trông thanh mảnh hơn.

    Với những thiết kế sáng tạo cùng con mắt thẩm mỹ tinh tường Khánh Chi Shop chắc chắn sẽ giúp bạn có được bộ đồ, váy áo phù hợp với hình thể, tôn lên vóc dáng với 3 vòng gợi cảm của bạn nhưng không hề làm lộ khuyết điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0977 462 791
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004940224130

    Gọi điện
    Khánh Chi Shop
    Khánh Chi Shop
    Khánh Chi Shop
    Khánh Chi Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy