Top 10 Shop váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hải Dương

Phương Trinh 4318 0 Báo lỗi

Với phái đẹp, đầm váy đẹp mặc định không bao giờ là đủ. Và việc lựa chọn một địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cũng quan trọng không kém việc tìm được một chiếc váy ... xem thêm...

  1. Nếu đã cảm thấy quá bế tắc trong việc tìm kiếm một bộ cánh ưng ý để chuẩn bị cho bữa tiệc sắp tới của bạn thì đã đến lúc bạn nên ghé thăm SIXDO tại số 7c Trần Hưng Đạo, Phường Quang Trung, một trong những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất Hải Dương, hiện rất được các cô nàng yêu thích.

    SIXDO luôn biết cách “hớp hồn” phái đẹp bởi các mẫu váy đẹp - váy xinh, đầm dự tiệc đúng chuẩn sang chảnh, quyến rũ vô đối. Đỏ, Hồng Neon, Vàng, Đen, Trắng,... là những gam màu chủ đạo cho các mẫu đầm dự tiệc ở SIXDO, trải dài từ những màu cơ bản cho tới gam rực rỡ cho bạn thoả sức lựa chọn.


    Hài hòa tinh thần thanh lịch cùng sự sang trọng và kiêu kỳ của những bữa tiệc, thiết kế của SIXDO sẽ giúp bạn nổi bật theo cách thật tinh tế và khéo léo, khoa trương chứ không phô trương.


    Bên cạnh những item dự tiệc với các mẫu mã đa dạng thì SIXDO còn gây ấn tượng với những ai ghé đến với shop bởi sự nhiệt tình và nhanh nhẹn của đội ngũ nhân viên trong khâu phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7c Trần Hưng Đạo, Phường Quang Trung, Hải Dương

    Điện thoại: 022 0730 9996

    Fanpage: https://www.facebook.com/sixdo.vn/

    Gọi điện
    SIXDO Hải Dương
    SIXDO Hải Dương
    SIXDO Hải Dương
    SIXDO Hải Dương

  2. Nếu bạn là tín đồ của những mẫu đầm đẹp thì chắc chắn sẽ phải hối tiếc nếu bỏ qua DeeCe, một trong những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hải Dương mà toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tại đây có rất nhiều item với những phong cách khác nhau đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi bạn gái. Dù bạn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính hay cá tính gợi cảm đều sẽ lựa chọn được kiểu đầm ưng ý khi đến đây.


    Và toàn bộ là các mẫu váy đầm có chất liệu vải đẹp, form váy chuẩn, đường may tinh tế, màu sắc bắt mắt nên khi mặc lên giúp người mặc tạo sự thu hút, gây ấn tượng mạnh mẽ. Hơn thế nữa, những mẫu váy đầm tại đây thường xuyên được shop cập nhật để mang đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà không lo lỗi mốt. Vì vậy đến với shop bạn sẽ lựa chọn được kiểu đầm xinh xắn, duyên dáng đảm bảo mới, hot nhất và phù hợp với xu hướng thời trang trong nước cũng như quốc tế.


    Ngoài váy đầm dự tiệc thì shop còn cung cấp nhiều sản phẩm thời trang đa dạng khác như áo, quần, chân váy và các phụ kiện thời trang cho phái nữ khác. Nếu các bạn muốn bản thân trở nên xinh đẹp, thời thượng, tủ đồ đa dạng và phong cách hơn thì hãy tới ngay với DeeCe tại địa chỉ số 15 Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương

    Điện thoại: 0965 666 933

    Fanpage: https://www.facebook.com/deececlosetofficials/

    Gọi điện
    DeeCe
    DeeCe
    DeeCe
    DeeCe
  3. Top 3

    Orchid

    Gọi điện

    Orchid là cái tên cuối cùng nằm trong danh sách những cửa hàng bán đầm dự tiệc đẹp và chất lượng tại thành phố Hải Dương mà Toplist muốn đề xuất với bạn. Tọa lạc tại số 65 đại lộ Hùng Vương, thị trấn Kẻ Sặt, Bình Giang, Hải Dương Orchid thu hút được đông đảo khách hàng trên địa bàn ghé đến mua sắm bởi những mẫu thiết kế vô cùng đa dạng và đẹp mắt.


    Chất lượng sản phẩm cùng với chất lượng dịch vụ là những điểm mà Orchid luôn đặt lên hàng đầu. Vì thế, đội ngũ nhân viên của Orchid được đào tạo bài bản về chuyên môn và thái độ để khách hàng khi đến với Orchid để mua sắm luôn luôn cảm thấy thoải mái.


    Orchid thường xuyên học hỏi, cập nhật những cái hay, nét đẹp trong xu hướng thời trang hiện hành để cho ra những bộ sưu tập mới đáp ứng kịp thời thị hiếu của các tín đồ thời trang. Bên cạnh đó, Orchid cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi để thu hút thêm khách hàng mới. Hãy ghé đến với Orchid để lựa chọn cho mình những món đồ yêu thích ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 150 Nguyễn Lương Bằng, phường Phạm Ngũ Lão, Hải Dương
    Điện thoại: 0972 359 666
    Email: thoitrangorchid@gmail.com
    Website: https://orchid.net.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThoiTrangOrchid

    Gọi điện
    Orchid
    Orchid
    Orchid
    Orchid
  4. Top 4

    IVY moda

    IVY moda là cái tên bạn không thể không nhắc đến khi bàn về những cửa hàng bán đầm dự tiệc đẹp và chất lượng tại thành phố Hải Dương. IVY moda đem đến với quý khách hàng những mẫu đầm dự tiệc với thiết kế đa dạng, màu sắc mới lạ nhưng lại rất thịnh hành. Và đặc biệt, những sản phẩm của IVY moda với phong cách đa dạng, được cập nhật sao cho phù hợp với xu hướng thời trang một cách thường xuyên nhằm mục đích đáp ứng đúng thị hiếu của quý khách hàng.


    Những sản phẩm của IVY moda trải dài từ phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, quyến rũ sang trọng cho đến mạnh mẽ, hiện đại, cá tính. Dù bạn là ai, đam mê với phong cách nào đi nữa thì chắn chắn rằng khi đến với IVY moda bạn đều có thể tìm kiếm cho mình những item thích hợp. Bên cạnh đó, IVY moda cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với thái độ thân thiện và hoạt bát khiến quá trình mua sắm của bạn cảm thấy thoải mái và vui vẻ. Hãy đến với IVY moda tại 34 Trần Hưng Đạo, TP. Hải Dương để lựa cho mình những món đồ yêu thích ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Trần Hưng Đạo, TP. Hải Dương
    Điện thoại: 022 0625 2098
    Website: https://ivymoda.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangivymoda/

    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
  5. Tại Hải Dương, Sunny Shop luôn là nơi mang đến những mẫu đầm dự tiệc đẹp, sang trọng giúp chị em tôn lên dáng dấp xinh đẹp, cao quý. Chính vì thế, trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


    Nếu là cô nàng sành điệu, có thân hình gợi cảm cùng số đo 3 vòng chuẩn, bạn không nên bỏ qua chiếc đầm body dự tiệc sang chảnh này kẻo hối tiếc. Đầm body dự tiệc cưới khá kén người mặc, nhưng khi lên dáng lại cực kì tôn thân hình của bạn. Các vị khách sẽ khó có thể rời ánh mắt khỏi vòng một căng tròn, vòng hai thon gọn và vòng ba đầy đặn, kiêu kì. Và tại Sunny Shop, có nhiều kiểu dáng đầm body dự tiệc giúp bạn tôn lên vóc dáng gợi cảm, thân hình quyến rũ của mình như: đầm body xẻ tà, đầm body cổ chữ V, đầm body trễ vai, đầm body nhún eo… Mỗi chiếc đầm dự tiệc thiết kế tập trung từng chi tiết giúp bạn tôn lên ưu điểm cơ thể mình.


    Còn nếu bạn thích phong cách ngọt ngào tựa như nàng công chúa, bạn có thể chọn lựa những chiếc váy đầm dự tiệc cưới kiểu công chúa. Còn nếu yêu thích phong cách quý cô dịu dàng và thanh lịch, bạn có thể chọn những chiếc đầm xòe chữ A, đầm xòe trung niên, đầm xòe dài qua gối… và Sunny Shop luôn có rất nhiều sản phẩm để bạn lựa chọn theo ý mình, bạn có thể thuê hoặc mua tùy theo nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98 Tuy Hòa, TP. Hải Dương

    Điện thoại: 0908 557 123

    Fanpage: https://www.facebook.com/sunnyshophd/

    Gọi điện
    Sunny Shop
    Sunny Shop
    Sunny Shop
    Sunny Shop
  6. Với các bạn teen tại Hải Dương thì chắc hẳn 20 AGAIN Hải Dương đã không còn là cái tên quá đỗi xa lạ, một địa chỉ mua sắm yêu ngay chỉ từ cái nhìn đầu tiên. Shop chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với nhiều mẫu thiết kế đẹp, cực cá tính nhưng không kém phần điệu đà đâu nhé.


    Về thời trang đi tiệc thì 20 AGAIN Hải Dương cũng được đánh giá là một "thiên đường" rất đáng để các bạn khám phá. Sở hữu nhiều mẫu thời trang cực hot dẫn đầu trong làng mốt, 20 AGAIN Hải Dương hứa hẹn sẽ giúp bạn đẹp tỏa sáng, mặn mà và quyến rũ hơn khi tìm đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    27 Phạm Ngũ Lão, Thành phố Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại:
    0918 618 436
    Facebook:
    https://www.facebook.com/20againhaiduong/

    Gọi điện
    20 AGAIN Hải Dương
    20 AGAIN Hải Dương
    20 AGAIN Hải Dương
    20 AGAIN Hải Dương
  7. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình những mẫu đầm dự tiệc với phong cách nhẹ nhàng, đơn giản mà thanh lịch tại thành phố Hải Dương thì bạn không nên bỏ qua LA CHARMÉ. LA CHARMÉ là một cửa hàng gây ấn tượng được với đông đảo khách hàng trên địa bản bởi lối thiết kế sang trọng, trưng bày gọn gàng, dễ tìm thấy những món đồ cần thiết và phù hợp với nhu cầu của bản thân.


    Những sản phẩm mà LA CHARMÉ đem đến với quý khách hàng được lựa chọn cẩn thận, đường may đều đặn cùng với phom dáng chuẩn đẹm đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Bên cạnh đó, những sản phẩm tại LA CHARMÉ có giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng khi ghé đến với shop. Hãy ghé đến với LA CHARMÉ tại Kiot 1 Phạm Ngũ Lão, Tp. Hải Dương để lựa cho mình những mẫu đầm dự tiệc yêu thích ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 1 Phạm Ngũ Lão, Tp. Hải Dương
    Điện thoại: 0979 825 859
    Fanpage: https://www.facebook.com/lacharmevintage

    Gọi điện
    LA CHARMÉ
    LA CHARMÉ
    LA CHARMÉ
    LA CHARMÉ
  8. Những mẫu váy với thiết kế sang trọng, quyến rũ hay là những mẫu váy nhẹ nhàng, thanh lịch khoe khéo léo được nét đẹp nữ tính là món đồ mà bạn yêu thích? Không cần đắn đo với phong cách mà bạn theo đuổi, hãy đến với Chinh Lê Store tại 3B Hoàng Văn Thụ, TP Hải Dương để trải nghiệm những thiết kế đa dạng với phong cách mới hơn để tìm ra những nét đẹp đang ẩn giấu bên trong con người của bạn.


    Chinh Lê Store đem đến cho bạn những mẫu quần áo với xu hướng truyền thống kết hợp với nét đẹp hiện đại, đem đến cảm giác hài hòa cho người mặc. Bên cạnh đó, Chinh Lê Store cũng thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang một cách nhanh chóng để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ với Chinh Lê Store thông qua fanpage hay cửa hàng trực tiếp để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm cũng như các chương trình ưu đãi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Trương Mỹ, Phường Phạm Ngũ Lão, Tp Hải Dương
    Điện thoại: 0384 687 071
    Fanpage: https://www.facebook.com/chinhlestore/

    Gọi điện
    Chinh Lê Store
    Chinh Lê Store
    Chinh Lê Store
    Chinh Lê Store
  9. Top 9

    Hà Anh Boutique

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một địa điểm bán đầm dự tiệc đẹp tại thành phố Hải Dương thì Hà Anh Boutique cũng là một trong những sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.


    BST váy đầm của shop trải dài với mọi phong cách thời trang khác nhau, từ dịu dàng nữ tính, hay tiểu thư, đài cát cho đến quyến rũ, sexy,... Shop đều có đủ cho các chị em thỏa sức lựa chọn. Với sự cập nhật thường xuyên các mẫu váy đầm đa dạng độc lạ, luôn bắt kịp với cơn sốt thời trang hot nhất, Hà Anh Boutique hứa hẹn là địa điểm đáng cân nhắc mà các cô nàng không thể bỏ qua.


    Cũng với đó là mức giá cả hợp lý và shop cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi đặc biệt mang đến cho khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cho nên bạn còn chờ đợi gì mà không đến Hà Anh Boutique để rinh ngay những món đồ yêu thích, tự tin khoe cá tính của mình nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Trương Mỹ, TP Hải Dương

    Điện thoại: 0965 170 522/ 0385 785 705

    Fanpage: https://www.facebook.com/haanh.boutiquehd

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  10. Chật vật mãi mà vẫn không tìm được một bộ cánh ưng ý để dự tiệc, có phải bạn đang rất chán nản? Tuy nhiên, Toplist tin chắc rằng khi đến với Chưn Chưn Boutique, một trong những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hải Dương, bạn sẽ thật sự được bung tỏa mọi cảm xúc.

    Thiên đường váy áo của Chưn Chưn Boutique ngập tràn những mẫu thiết kế hit hot nhất thị trường, phần lớn là style sexy, quyến rũ của các cô nàng hotgirl, đảm bảo lên dáng cực thích, che được khuyết điểm của cơ thể, đặt biệt là khoe được body và đường cong trên cơ thể.


    Với sự cập nhật thường xuyên các mẫu váy đầm đa dạng độc lạ, luôn bắt kịp với cơn sốt thời trang hot nhất, Chưn Chưn Boutique hứa hẹn là địa điểm đáng cân nhắc mà các cô nàng không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18A VTS Sao Đỏ Chí Linh Hải Dương
    Điện thoại:
    0867 799 866 / 0985 636 931

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085853462618

    Gọi điện
    Chưn Chưn Boutique
    Chưn Chưn Boutique
    Chưn Chưn Boutique
    Chưn Chưn Boutique




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy