Top 10 Shop bán đầm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Mưa Lạnh 8934 0 Báo lỗi

Váy đầm luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng chuẩn bị đi dự tiệc, đám cưới. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện để sắm sửa cho mình những chiếc ... xem thêm...

  1. Top 1

    SIXDO

    Gọi điện

    SIXDO – đại diện cho sáu người con NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi bởi gia đình là nguồn cảm hứng không chỉ cho từng thiết kế mà cho cả thương hiệu. NTK Đỗ Mạnh Cường mong muốn SIXDO không dừng lại ở những thiết kế nhất thời mà sẽ trở thành một lối sống, đồng hành cùng người phụ nữ lan tỏa vẻ đẹp của chính họ. Qua đó, đích đến cuối cùng của SIXDO là đề cao, kiến tạo và khuyến khích chủ nghĩa nhân văn tích cực trong xã hội.


    Tại SIXDO có đa dạng các mẫu mã mới nhất của các loại đầm dự tiệc được cập nhật hàng tuần theo phong cách thời trang của thế giới, những xu hướng trendy nhất. Với uy tín chất lượng được đảm bảo, thì thương hiệu này đã đem đến cho chị em những mẫu váy dự tiệc chất lượng. SIXDO mong muốn mang tới cho khách hàng của mình các sản phẩm chỉn chu và tinh tế tiếp thêm phong thái tự tin cho quý khách.


    SIXDO hứa hẹn trở thành nhân tố mới mang tính cạnh tranh cao trong làng thời trang Việt. Thương hiệu có 2 ưu điểm lớn: giá tầm trung dành cho số đông người Việt Nam, chất lượng cao cấp (chất liệu tốt, phom dáng đẹp…).

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 1800 6650
    Email: info@sixdo.vn
    Website: https://sixdo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sixdo.vn

    Gọi điện
    SIXDO
    SIXDO
    SIXDO
    SIXDO

  2. Top 2

    MOLLYNISTA

    Gọi điện

    MOLLYNISTA - Nhãn hiệu thời trang thiết kế dành cho phái nữ - Là thương hiệu ra mắt lần đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 2014. Khởi đầu là một studio thời trang nhỏ trên một chung cư cổ thời Pháp thuộc tại Quận 1, đến nay MOLLYNISTA đã có mặt tại Nghệ An và khắp mọi miền đất nước. MOLLYNISTA có được ngày hôm nay được tạo thành từ tôn chỉ luôn mang sản phẩm chất lượng và hợp mốt nhất đến với khách hàng. Kể từ lúc thành lập, MOLLYNISTA luôn đề cao cái đẹp của người phụ nữ qua những thiết kế, chất liệu vải được chọn lựa kĩ càng nhằm tôn lên sự nữ tính của người phụ nữ Việt Nam.


    Thành công có được ngày hôm nay được tạo thành từ tôn chỉ luôn mang sản phẩm chất lượng và hợp mốt nhất đến với khách hàng. Kể từ lúc thành lập, MOLLYNISTA luôn đề cao cái đẹp của người phụ nữ qua những thiết kế, chất liệu vải được chọn lựa kĩ càng nhằm tôn lên sự nữ tính của người phụ nữ Việt Nam. Đặc biệt đầm dự tiệc, đầm dạ hội đẹp ở đây thường mang lại nét đẹp thật dịu dàng, sang trọng, tinh tế, tôn lên được sự nữ tính của người phụ nữ, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các chị em. Váy bông sang chảnh, váy Vintage Retro cổ điển hay những kiểu đầm liền cut out gợi cảm…. Tất cả đều hội tụ đầy đủ trong bộ sưu tập của shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 167 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0988 634 963

    Email: duynguyen@mollynista.com

    Website: https://mollynista.com/

    Fanpage: www.facebook.com/mollynista.sg

    Gọi điện
    MOLLYNISTA
    MOLLYNISTA
    MOLLYNISTA
    MOLLYNISTA
  3. Tiếp theo đây cũng là một shop thời trang nữ tại Vinh H&T Fashion. H&T là thương hiệu thời trang được thành lập năm 2010 bởi những chuyên gia thiết kế cùng các nhà hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Hiện nay H&T đã có 10 hệ thống cửa hàng trên toàn quốc và bao gồm cả thành phố Vinh.

    H&T luôn cho ra mắt những bộ sưu tập thời trang mang phong cách riêng, độc đáo và ấn tượng, đặc biệt là đối với những mẫu váy đầm. Khi đến với H&T bạn sẽ thỏa thích mua sắm phối đồ với những chiếc váy đầm có họa tiết, kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Hơn nữa các sản phẩm đều được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp, khiến khách hàng thấy dễ chịu và thoải mái nhất khi mặc. Với tôn chỉ xuyên suốt quãng đường phát triển : kế thừa truyền thống, tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam, tiên phong tạo dựng phong cách thời trang, H&T hứa hẹn sẽ mang tới những sản phẩm cũng như những chiếc váy đầm mới hợp xu hướng thời trang, mang đậm phong cách hiện đại, quý phái, tạo nên nét riêng và sự tự tin cho chị em phụ nữ mỗi khi sải bước trên phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 163 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8866 8079

    Email: info@thoitranght.com.vn

    Website: https://thoitranght.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thoitranght.vn

    Gọi điện
    H&T Vinh
    H&T Vinh
    H&T Vinh
    H&T Vinh
  4. Min Shop là một địa chỉ chuyên bán và cho thuê váy, đầm thiết kế vừa rẻ vừa đẹp mà bạn không nên bỏ qua nhé. Tại đây có vô cùng nhiều mẫu váy, đầm cho bạn lựa chọn, có các mẫu phù hợp để chụp ảnh kỷ yếu, mẫu để đi tiệc cưới, tiệc sinh nhật, đi sự kiện.... hay đơn giản chỉ là đi chơi, dạo phố cùng bạn bè, người thương. Chính vì vậy mà Min Shop được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ phái đẹp. Tại Min Shop, Các sản phẩm cam kết là hàng loại 1, bao đẹp từ chất vải đến đường may, nhiều kiểu dáng sang trọng, đủ size cho mọi người lựa chọn. Mẫu mới mỗi ngày cập nhật tại facebook cá nhân và fanpage của shop nên khách yêu nhớ ấn chế độ theo dõi "xem trước" để không bỏ lỡ mẫu hot nào nhé.


    Shop có bán hàng online cho các bạn ở xa. Nếu các bạn lo lắng vì mua online sẽ không đảm bảo chất lượng giống như hình, hay sợ không mặc vừa thì tại Min Shop bạn sẽ không phải lo lắng về điều đó. Khi mua online tại Min bạn sẽ được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, nếu không vừa hay hàng bị lỗi thì shop cho đổi thoải mái. Vậy các bạn còn lo lắng gì mà không mua của Min Shop đúng không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 95 Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An
    • 62 Nguyễn Văn Cừ,TP .Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0988 596 540

    Fanpage: www.facebook.com/Minshopchuyenvay95dangthaithanvinh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Min Shop Chuyên Váy
    Min Shop Chuyên Váy
    Min Shop Chuyên Váy
    Min Shop Chuyên Váy
  5. Elise tự hào là thương hiệu thời trang Việt Nam, Elise không ngừng sáng tạo trong việc tìm kiếm, làm việc với những đối tác thời trang lớn trên thế giới cùng với phát huy sức mạnh nội tại giúp Elise có được kinh nghiệm dày dạn trong việc đáp ứng dòng sản phẩm cao cấp (Hi-End) tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, của người Việt Nam. Đồng thời, với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: thời trang công sở, dạo phố, dự tiệc, dòng basic, dòng giới hạn limited và phụ kiện thời trang kèm theo. Elise đem tới rất nhiều BST thời trang đầm dự tiệc để bạn lựa chọn.


    Elise được ra đời từ sự đam mê kinh doanh và thời trang. Vượt qua nhiều thử thách, Elise đã trở thành công ty có tiềm năng bậc nhất của ngành thời trang Việt Nam. Công ty được nhiều tập đoàn thời trang lớn quốc tế đánh giá cao và chọn làm đối tác hợp tác lâu dài. Elise được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu. Đặc biệt khách hàng được quyến rũ bởi phong cách hiện đại, sang trọng với thiết kế đầm dự tiệc của Elise ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.


    Và dù được thiết kế theo phong cách nào, thời trang Elise luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 224 đường Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8399 8866
    • 226 đường Trần Phú, Phường Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8399 9368

    Điện thoại: 1800 2091
    Email: pr@elise.vn
    Website: https://elise.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/elisevietnam

    Gọi điện
    ELISE
    ELISE
    ELISE
    ELISE
  6. Top 6

    Seven.AM

    Gọi điện

    Ra mắt thị trường vào năm 2009, Seven.AM được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế và vẻ đẹp văn hóa Á Đông đương đại của người phụ nữ Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nữ tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thế giới. Đặc biệt các dòng sản phẩm đầm dự tiệc của Seven.AM đem tới khách hàng những thiết kế độc nhất và cuốn hút.


    Với tâm niệm mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được nâng niu, trân trọng, Seven.AM không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết. Giữ vững tinh thần đó, Seven.AM đã và đang không ngừng cập nhật, đổi mới bằng những phương thức tiên tiến nhất nhằm hoàn thiện sản phẩm, nâng cấp dịch vụ để chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn trong tương lai.

    Không chỉ mang tới những sản phẩm thời trang dự tiệc đẹp và tôn dáng, Seven.AM cam kết là người bạn đồng hành thân thiết, cùng tạo dựng phong cách sống đầy cảm hứng cho tất cả khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0829 416 622
    Email: banhangonline@sevenam.vn
    Website: https://sevenam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Style.Seven.AM

    Gọi điện
    Seven.AM
    Seven.AM
    Seven.AM
    Seven.AM
  7. Top 7

    Sun Boutique

    Gọi điện

    Sun Boutique là một thiên đường đầm dự tiệc giá rẻ mà vẫn chất lượng, đầy đủ phong cách dễ thương, trưởng thành, gợi cảm, vintage,… đáp ứng được mọi yêu cầu, sở thích của các chị em. Sun Boutique không chỉ mang đến cho khách hàng những mẫu mã đầm dự tiệc đẹp mà còn đảm bảo chất lượng và tinh thần phục vụ nhiệt tình, luôn làm hài lòng bất kỳ vị khách nào. Váy, đầm dự tiệc tại Sun Boutique đều là sản thiết kế, ưu tiên sử dụng chất liệu mới lạ, tạo hiệu ứng cao khi lên dáng người mặc. Đòi hỏi chất lượng vải phải mịn, không dễ xù lông, phai màu giảm tính thẩn mỹ, vừa nhìn đã biết hàng cao cấp.


    Như được biết, các review của khách hàng đều rất khen ngợi, đánh giá 5 sao cho shop bởi những mẫu đầm không chỉ đảm bảo chất lượng loại 1, chuẩn hàng thiết kế mà sản phẩm khá là độc đáo, mới lạ và giá cho thuê lại rất yêu thương. Vừa đẹp, vừa chất lượng lại vừa rẻ, có lẻ vì vậy mà Sun Boutique được khá nhiều các trẻ yêu thích và tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà 7, đường Hecman, Phường Hưng Phú, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0932 383 777 & 0962 868 757

    Email: levanthanhcty@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chothuevayvinh

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Sun Boutique
      Sun Boutique
      Sun Boutique
      Sun Boutique
    • Cửa hàng thời trang Xóm Mê Váy cũng là một địa chỉ chuyên váy, đầm thiết kế tại Thành Phố Vinh mà bạn không thể bỏ qua. Đến với Xóm Mê Váy bạn có thể chọn cho mình những chiếc váy ưng ý nhất, giá thành hợp lí nhất. Nếu bạn có điều kiện và muốn có một chiếc váy cho riêng mình thì hãy đến Xóm Mê Váy Thương Dương để mua những chiếc váy xinh xắn và sang trọng, còn nếu kinh tế eo hẹp thì cũng không cần lo lắng, bởi shop có dịch vụ cho thuê với giá hạt dẻ hơn nhiều để bạn vẫn có thể diện những bộ đầm đẹp mà tiết kiềm chi phí nhé.


      Chủ shop Xóm Mê Váy rất thân thiện và dễ thương nhé. Đến đây bạn sẽ được thử đồ thoải mái, thử đến khi nào mệt thì thôi. Không những thế với guu thẩm mĩ rất thời thượng của mình, chủ shop có thể tư vấn cho bạn những mẫu đầm phù hợp với bạn nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 114 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0987 453 353 & 0978 153 353

      Fanpage: www.facebook.com/xommevaythuongduong

      Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

      Gọi điện
      Xóm Mê Váy
      Xóm Mê Váy
      Xóm Mê Váy
      Xóm Mê Váy
    • Duyên Dress có lẽ là shop đầu tiên được nhắc đến, là một trong những shop cho thuê đầm váy dự tiệc khiến nhiều khách hàng hài lòng và tin tưởng tuyệt đối. Từ những chiếc đầm đẹp sang trọng, chất lượng, đến không gian mua sắm vô cùng thoải mái.


      Những mẫu váy đầm Duyên Dress được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ với những chất liệu cao cấp và mang đến nhiều phong cách khác nhau. Từ những mẫu đầm dự tiệc dịu dàng, nữ tính ngọt ngào cho đến những bộ cánh gợi cảm, quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp mà làm chết mê chết mệt bao chàng trai.


      Đặc biệt tại shop các mẫu váy, đầm mới luông được cập nhật liên tục, theo trend, theo mùa hoặc theo yêu cầu để mỗi khách hàng luôn có những sự lựa chọn mới cho mình. Shop cũng có nhiều chương trình khuyến mại cho khách hàng lắm nhé, ví dụ như giảm giá 50% cho những khách có sinh nhật trùng với ngày thuê, hay “thuê 1 tặng 1” vào các dịp lễ. Vậy nếu bạn đang cần một chiếc đầm để đi tiệc thì đừng quên ghé qua Duyên Dress nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 114 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0985 638 126

      Email: duyen.dress@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Duyendress

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Duyên Dress là một trong những shop cho thuê đầm váy dự tiệc khiến nhiều khách hàng hài lòng và tin tưởng tuyệt đối
      Duyên Dress là một trong những shop cho thuê đầm váy dự tiệc khiến nhiều khách hàng hài lòng và tin tưởng tuyệt đối
      Những mẫu váy đầm Duyên Dress được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ với những chất liệu cao cấp và mang đến nhiều phong cách khác nhau
      Những mẫu váy đầm Duyên Dress được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ với những chất liệu cao cấp và mang đến nhiều phong cách khác nhau
    • Top 10

      Shop Mộc Miên

      Gọi điện

      Shop Mộc Miên là một shop chuyên quần áo thiết kế cho thuê được yêu thích nhất TP. Vinh. Shop Ngụ tại số 123 hermann, đây đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều chị em, đặc biệt là những người thường xuyên đi dự tiệc, gặp gỡ, giao lưu bên ngoài. Tại shop Môc Miên, các mẫu hàng mới được cập nhật liên tục để các khách hàng không bị nhàm chán và đáp ứng nhu cầu đồ mới, mẫu mã mới mẻ, không đụng hàng. Chất liệu và kiểu dáng đa dạng, sang trọng, đảm bảo làm hài lòng yêu cầu của mọi khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.


      Giá cả của shop thì rất phải chăng và phù hợp với hầu hết mọi người, chỉ từ 50.000đ tùy vào từng mẫu đầm bạn muốn thuê. Shop cũng có nhiều chính sách thuê hợp lý cho khách. Mỗi lần thuê khách hàng được sử dụng váy trong vòng 3 ngày, sau 5 lần thuê khách sẽ được shop miễn phí thuê lần tiếp theo, điều này giúp khách thoải mái hơn mỗi khi thuê đầm tại Mộc Miên. Ngoài ra shop còn nhân đặt may các mẫu váy, đầm mà khách hàng yêu cầu đấy nhé. Nếu bạn có nhu cầu về váy, đầm thời trang thì đường quên đến với Mộc Miên nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 123 hermann, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0925 137 999

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100038847457360

      Gọi điện
      Shop Mộc Miên
      Shop Mộc Miên
      Shop Mộc Miên
      Shop Mộc Miên




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy