Top 10 Shop bán đầm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Hồng Hạnh 7878 0 Báo lỗi

Ngoài những trang phục công sở, dạo phố quen thuộc hàng ngày thì đầm dự tiệc là một vấn đề làm tốn không ít thời gian, khiến các chị em phải đau đầu suy nghĩ. ... xem thêm...

  1. Top 1

    NEM Fashion

    Gọi điện

    NEM Fashion là hãng thời trang danh tiếng dành cho phái đẹp. Với âm hưởng chủ đạo của thời trang Pháp, NEM mang đến những thiết kế hội tụ nét đẹp quyến rũ, lãng mạn và đầy say mê. Hàng tháng, NEM cho ra mắt trên 500 mẫu thời trang. Dòng thời trang của NEM hiện nay rất đa dạng, từ sản phẩm cao cấp cho nam và nữ cho tới sản phẩm trung cấp phổ thông. Đặc biệt, NEM nổi tiếng với các dòng sản phẩm đầm dự tiệc cho phái nữ, với những thiết kế vừa sang trọng lại quý phái, khẳng định được thương hiệu của mình.


    Đầu tư công sức cho việc thiết kế sản phẩm, chú trọng tới đường nét cắt may tinh xảo, lựa chọn những chất liệu cao cấp, các nhà thiết kế từ NEM luôn tin rằng, một bộ trang phục dành cho phụ nữ Việt, không chỉ cần sang trọng, quyến rũ, mà còn phải vừa vặn và phù hợp với vóc dáng cơ thể đặc trưng của phụ nữ Châu Á. Ngoài ra, dòng thời trang dạ hội và thời trang dạo phố cũng là những dòng sản phẩm nổi bật khi nhắc đến thương hiệu NEM. Với phong cách duyên dáng và sang trọng, những bộ váy dạ hội và trang phục dạo phố của NEM cũng tạo ra cho khách hàng sự thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 394 - 396 Trần Hưng Đạo, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 024 6290 9098
    Email: nemcskh@stripe-vn.com
    Website: https://nemshop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nemfashion.official

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    NEM Fashion
    NEM Fashion
    NEM Fashion
    NEM Fashion

  2. Top 2

    IVY moda

    Gọi điện

    IVY moda được thành lập vào năm 2005 với sứ mệnh đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho khách hàng thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng. Một trong những “tôn chỉ” về thiết kế của IVY moda chính là trẻ, hiện đại, hấp dẫn như chính thông điệp mà nhãn hàng gửi gắm. Đem đến những bộ sưu tập nổi tiếng với các thiết kế đầm dự tiệc không thể đẹp hơn nữa và được khách hàng nhiệt tình đón nhận trên địa bàn tỉnh Bình Định.


    Theo đó, IVY moda là một trong những thương hiệu thời trang thuần Việt hiếm hoi đủ tiềm lực tổ chức các show diễn lớn qua các năm. Không chỉ đầu tư, chăm chút về mẫu mã, chất liệu, giá thành… IVY moda còn “chơi lớn” khi hợp tác cùng những tên tuổi nghệ sĩ lớn ở Việt Nam để đồng hành. Với tinh thần của đội ngũ nhân sự IVY moda khi thực hiện các show diễn thời trang lớn không chỉ xuất phát từ sự đam mê, yêu thích thời trang mà còn là nơi các thành viên thỏa sức sáng tạo, thể hiện cái tôi trong các thiết kế độc quyền mà IVY moda dành tặng cho giới mộ điệu thời trang. Ngoài ra, các sản phẩm của IVY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 455 - 457 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 024 6662 3434

    Email: cskh@ivy.com.vn

    Website: https://ivymoda.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangivymoda

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
  3. Top 3

    Elise

    Gọi điện

    Elise với tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Thời trang Elise, hoạt động trong lĩnh vực may mặc và thiết kế thời trang phục vụ cho các thị trường trong nước và mục tiêu phát triển ra thị trường nước ngoài. Thành lập từ năm 2011 đến nay, Elise đã có hơn 120 Showroom trên toàn quốc, hiện diện tại những thành phố lớn nhất Việt Nam trong đó phải kể đến TP. Quy Nhơn của Tỉnh Bình Định. Với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: thời trang công sở, dạo phố, dự tiệc, dòng basic, dòng giới hạn limited và phụ kiện thời trang kèm theo.


    Đặc biệt, phải kể đến các dòng sản phẩm đầm dự tiệc được thiết kế sang trọng, quý phái được rất nhiều khách hàng trên địa bàn đón nhận. Elise không chỉ là hãng thời trang dành riêng cho những người đẹp từ các cuộc thi nổi tiếng mà nó còn phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau: doanh nhân thành đạt, nhân viên văn phòng, công chức,… Và dù được thiết kế theo phong cách nào, thời trang Elise luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên nhất. Tài sản quý báu và lớn nhất của Elise được mỗi thành viên xây đắp hàng ngày, hàng giờ qua từng công việc, từng sản phẩm bởi đó chính là niềm tự hào và ý nghĩa công việc của mỗi thành viên Elise.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 502 Trần Hưng Đạo, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 1800 2091
    Email: pr@elise.vn
    Website: https://elise.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/elisevietnam

    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise
  4. Top 4

    GUMAC

    Gọi điện

    GUMAC là thương hiệu thời trang thiết kế phát triển nhanh nhất tại Việt Nam trong vòng 6 năm qua. Mẫu mã đa dạng và sang trọng. Từng bước hoạch định và chinh phục mục tiêu chiến lược: trở thành thương hiệu thời trang nữ có thị phần lớn Top đầu Việt Nam và mở rộng thương hiệu ra thị trường quốc tế trong tương lai. Đem tới nhiều phong cách trong thiết kế cũng như tạo dựng thương hiệu, đặc biệt nổi bật với những mẫu đầm dự tiệc được đánh giá cao.


    Hiện tại, GUMAC đã có hơn 80 cửa hàng trên cả nước sau 4 năm gây dựng và phát triển. Thông qua sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng và chính sách chăm sóc khách hàng hàng đầu Việt Nam, GUMAC luôn đồng hành, thấu hiểu và yêu thương mọi phụ nữ, giúp họ trở nên xinh đẹp, tự tin và độc lập quyết định hạnh phúc cuộc đời mình. GUMAC là một trong những thương hiệu thời trang hiếm có tại Việt Nam có tỷ lệ doanh thu online cao và ổn định. Việc đầu tư mạnh cho sản phẩm cộng với sự am hiểu sâu thị trường thời trang là lợi thế giúp GUMAC có được lượng khách hàng thân thiết ở khắp mọi miền đất nước. Trong đó, Quy Nhơn được xem là thị trường top 3 chỉ đứng sau TPHCM và Hà Nội với số lượng khách hàng đã tin dùng GUMAC lên đến hàng trăm nghìn người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 614A Trần Hưng Đạo, Thị Nải, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 1800 6013
    Email: cskh@gumac.vn
    Website: https://gumac.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/gumacfashion
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
  5. Top 5

    Nhã Queen Store

    Gọi điện

    Nhã Queen Store tự hào là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Quy Nhơn, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đáng nhớ và sự hài lòng tuyệt đối. Đến với Nhã Queen Store, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái, thời thượng và đẳng cấp. Nhân viên tư vấn tại cửa hàng luôn nhiệt tình và chu đáo, sẵn sàng chia sẻ và tư vấn những gợi ý phù hợp để bạn trở thành tâm điểm của mọi dịp tiệc tùng và sự kiện.


    Đặc biệt, Nhã Queen Store hân hạnh giới thiệu đến bạn bộ sưu tập đầm dự tiệc tuyệt vời. Những chiếc đầm này được thiết kế với sự tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết, mang đến cho bạn vẻ ngoài quyến rũ và sang trọng. Chất liệu được sử dụng đa dạng và biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau, tạo nên sự gợi cảm, quyến rũ, và cũng không kém phần tinh tế và mong manh.


    Với Nhã Queen Store, bạn sẽ tìm thấy những chiếc đầm dự tiệc đẹp nhất để làm mới bản thân và trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Hãy đến và khám phá bộ sưu tập đầm dự tiệc tại Nhã Queen Store ngay hôm nay để trải nghiệm từng sản phẩm và sự phục vụ tận tâm từ đội ngũ nhân viên nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0393 733 579
    Email: nhaqueen789@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhaqueenstore
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
    Gọi điện
    Nhã Queen Store
    Nhã Queen Store
    Nhã Queen Store
    Nhã Queen Store
  6. Top 6

    FMstyle

    Gọi điện

    Là một cửa hàng thời trang chủ yếu dành cho các bạn tuổi teen, với giá cả phải chăng cùng với chất lượng tốt, FMstyle nhanh chóng thu hút đông đảo người theo dõi và mua hàng. Với không gian rộng rãi, thiết kế đẹp mắt và chỉnh chu trong khâu trưng bày hàng hóa, FM Style Bình Định mang đến không gian mua sắm thoải mái, tiện lợi.

    Cũng như những cửa hàng khác, FM Style với đầy đủ các mặt hàng thời trang phân khúc trẻ cho cả nam và nữ. Là cửa hàng thời trang đa phong cách, màu sắc, kiểu dáng và giá thành rất hợp túi tiền. Sẽ làm hài lòng từ những cô nàng, anh chàng khó chiều nhất. Đến với FM Bình Định, các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhà FM chào đón niềm nở và phục vụ nhiệt tình. Thành viên mới này hứa hẹn sẽ là địa chỉ mua sắm tin cậy và chất lượng cho các bạn trẻ.


    Với kiểu dáng cùng mẫu mã đa dạng, các sản phẩm đầm dự tiệc tại FMstyle luôn khiến khách hàng hài lòng không chỉ hài lòng về kiểu dáng mà còn về chất lượng sản phẩm tốt. Các sản phẩm tại shop luôn được cập nhật thường xuyên, theo kịp các xu hướng mới nhất và hot nhất tại từng thời điểm. Hơn thế nữa, những chiếc váy đầm tại FMstyle có giá rất phải chăng nhưng chất lượng vẫn luôn được đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 182 Tăng Bạt Hổ, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 68 Ngô Mây, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0789 402 903

    Email: 182tangbatho@fmstyle.com.vn

    Website: https://fm.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/fmbinhdinh

    Giờ mở cửa: 07:00–22:30

    Gọi điện
    FMstyle
    FMstyle
    FMstyle
    FMstyle
  7. Nếu bạn là một cô gái yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng, cổ điển, hãy đến với MiChi Shop - Thời trang nữ Vintage. Với uy tín và chất lượng đã được đảm bảo, công nhận bởi hàng trăm hàng ngàn khách hàng đồng hành, MiChi Shop tự tin đem đến cho các chị em phụ nữ những sản phẩm chất lượng hàng đầu.


    Được thành lập vào cuối năm 2016 - đầu năm 2017, Michi Shop mang đến một sự trải nghiệm mới mẻ bắt kịp xu hướng thời trang vintage cho các cô gái. Đặc biệt, trong những chiếc đầm dự tiệc với phong cách vintage, bạn sẽ tìm thấy ở đâu đó những thiết kế cổ điển (trong vòng 50 - 100 năm trở lại đây) và đã được điều chỉnh lại cho phù hợp với xu hướng hiện đại, cùng phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn, những gam màu nhạt, họa tiết hoa nhí, chấm bi chắc chắc sẽ đem đến cho bạn một chiếc váy đầm vô cùng độc đáo, đẹp mắt, thu hút mọi ánh nhìn.


    Nếu bạn quan tâm và muốn khám phá các mẫu đầm thiết kế tại MiChi Shop - Thời trang nữ Vintage, hãy ghé thăm cửa hàng hoặc truy cập fanpage của MiChi Shop để có trải nghiệm mua sắm thú vị và tìm được chiếc đầm dự tiệc phù hợp với phong cách của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109A Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0777 701 643

    Fanpage: www.facebook.com/shopmichi

    Gọi điện
    MiChi Shop - Thời trang nữ Vintage
    MiChi Shop - Thời trang nữ Vintage
    MiChi Shop - Thời trang nữ Vintage
    MiChi Shop - Thời trang nữ Vintage
  8. Shop Điệu Quy Nhơn là một địa chỉ thời trang chuyên cung cấp những mẫu váy đầm dự tiệc cao cấp. Những sản phẩm tại shop luôn được cập nhật mới theo từng ngày, đảm bảo theo những xu hướng mới và hot nhất cho khách hàng.


    Shop Điệu Quy Nhơn sử dụng đa dạng các chất liệu để thiết kế váy đầm cùng đường may tỉ mỉ, tinh tế, tạo nên những chiếc váy đầm vô cùng đẹp mắt, sang trọng, khiến phái đẹp thêm phần tự tin khi diện chúng. Shop Điệu Quy Nhơn có một bộ sưu tập đầm dự tiệc đa dạng, từ những mẫu thiết kế cổ điển đến những xu hướng mới nhất trong thời trang. Bạn có thể tìm thấy các kiểu dáng như đầm xòe, đầm ôm, đầm bút chì... Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy ở Shop Điệu Quy Nhơn những chiếc túi và những đôi giày cực xinh để bạn có thể kết hợp ngay lập tức cùng chiếc đầm dự tiệc, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một bộ trang phục hoàn hảo. Shop Điệu Quy Nhơn luôn chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của Shop Điệu Quy Nhơn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn đầm dự tiệc phù hợp và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0795 560 556

    Fanpage: www.facebook.com/shopdieuqn

    Gọi điện
    Shop Điệu Quy Nhơn
    Shop Điệu Quy Nhơn
    Shop Điệu Quy Nhơn
    Shop Điệu Quy Nhơn
  9. Top 9

    Y.House Quy Nhơn

    Gọi điện

    Y.House Quy Nhơn là một địa chỉ không thể bỏ qua khi nhắc đến các shop bán váy đầm dự tiệc đẹp ở Quy Nhơn. Được biết đến như một thiên đường váy đầm, Y.House Quy Nhơn mang đến cho các cô nàng những bộ sưu tập váy đầm dự tiệc cao cấp, sang trọng và đáng để khám phá.


    Các thiết kế váy đầm dự tiệc tại Y.House Quy Nhơn đều được tạo nên từ chất liệu nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Ngoài ra, cửa hàng cũng có những thiết kế họa tiết theo xu hướng mới nhất, mang đến vẻ đẹp quyến rũ, nữ tính và thu hút. Y.House Quy Nhơn liên tục cập nhật các mẫu váy mới, đảm bảo rằng khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những thiết kế hiện có với giá cả phải chăng và đủ kích cỡ, màu sắc. Các bạn có thể tham khảo các mẫu váy trên trang Facebook của Y.House Quy Nhơn, với những hình ảnh thật được cô chủ shop mặc và chụp.


    Chất lượng sản phẩm là một ưu tiên hàng đầu tại Y.House Quy Nhơn. Từ việc chọn lựa chất liệu cho đến quá trình dựng mẫu và hoàn thiện, tất cả đều được kiểm duyệt kỹ càng. Điều này đảm bảo rằng khi sản phẩm đến tay khách hàng, chúng luôn là những sản phẩm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 244 - 246 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0896 622 799
    Email: Yhousesince2020@gmail.com
    Website: https://yhouse.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Y.House.QuyNhon
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Y.House Quy Nhơn
    Y.House Quy Nhơn
    Y.House Quy Nhơn
    Y.House Quy Nhơn
  10. Top 10

    Hùng Loan Shop

    Gọi điện

    Hùng Loan Shop cũng là một cái tên được chị em đặc biệt tin tưởng khi chọn mua đầm dự tiệc. Với những thiết kế sang trọng, quý phái nhưng không kém phần dịu dàng, nữ tính, những sản phẩm váy đầm tại Hùng Loan Shop ngày càng chiếm được nhiều hơn thiện cảm từ khách hàng.


    Chất liệu của các đầm dự tiệc tại Hùng Loan Shop luôn được chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo sự thoải mái và đẳng cấp. Chúng tôi sử dụng các vật liệu như satin, lụa, ren, chiffon và nhiều loại vải cao cấp khác để tạo ra những chiếc đầm đẹp và bền. Bạn có thể chọn từ những chiếc đầm dài, đầm cocktail, đầm xòe, đầm ôm, và nhiều kiểu dáng khác nhau để phù hợp với sự kiện và phong cách cá nhân của bạn.


    Với những mẫu mã cùng kiểu dáng đa dạng, bắt mắt, theo kịp những xu hướng hot nhất, chắc chắn những chiếc đầm của shop sẽ khiến bạn tỏa sáng ở trong bất kỳ bữa tiệc nào. Ngoài ra, với sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo của Hùng Loan Shop chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng thoải mái cùng hài lòng khi mua sắm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Trường Chinh, P. Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0983 352 775 & 0932 580 950

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063533951332

    Gọi điện
    Hùng Loan Shop
    Hùng Loan Shop
    Hùng Loan Shop
    Hùng Loan Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy