Top 5 Địa chỉ bán gấu bông chất lượng nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

  1. Top 1 TokyoLife
  2. Top 2 NaNa'Shop
  3. Top 3 Nhà Sách Phương Thảo
  4. Top 4 BUBU SHOP
  5. Top 5 SHOP GẤU BÔNG 50 NTH

Top 5 Địa chỉ bán gấu bông chất lượng nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Nhung Trần 3213 0 Báo lỗi

Gấu bông là một món quà rất ý nghĩa và vô cùng gần gũi với chúng ta kể cả người lớn và trẻ em. Vào các ngày lễ, sinh nhật hay để tặng quà thì chọn một con gấu ... xem thêm...

  1. Top 1

    TokyoLife

    TokyoLife – là cửa hàng gấu bông, quà tặng – chuyên phân phối các sản phẩm gấu bông, quà lưu niệm, một thương hiệu quà tặng với nhiều năm kinh nghiệm, TokyoLife luôn cập nhật những xu hướng hot nhất thị trường, những mẫu mã mới nhất, độc nhất... đều có thể tìm thấy tại shop TokyoLife. TokyoLife luôn “nhập vai” người được nhận quà, để chọn sản phẩm, chọn những mặt hàng quà tặng, tinh tế, ý nghĩa, truyền tải tốt “tâm ý” người tặng… bởi vì TokyoLife hiểu, nếu quà tặng được chăm chút kỹ chứng tỏ được tấm lòng người tặng và sẽ làm người nhận cực kỳ hạnh phúc và cảm xúc ấy sẽ theo mãi, ấn tượng mãi khi có dịp nhắc đến.


    TokyoLife hiểu nhu cầu của mỗi người không đơn thuần có những nhu cầu ăn mặc ngủ nghĩ mà những món quà lưu niệm nho nhỏ xinh xinh kia nó còn có thể là một người lúc buồn vui trong cuộc sống. Đến với TokyoLife, bạn sẽ được tha hồ khám phá những chú thú nhồi bông cực kì đáng yêu và ngộ nghĩnh nữa. Nhân viên cũng nhiệt tình tư vấn cho khách hàng, với thêm giá cả hợp lí nên được khách hàng thường xuyên ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 438 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6363 6388
    Email: cskh@tokyolife.vn
    Website: tokyolife.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TokyoLifeNow

    TokyoLife
    TokyoLife
    TokyoLife
    TokyoLife

  2. Top 2

    NaNa'Shop

    NaNa'Shop là một trong những shop gấu bông giá rẻ và đẹp nhất ở Quy Nhơn mà bạn không nên bỏ qua. Shop gấu bông giá rẻ này sở hữu những loại gấu bông đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kích thước. Bạn có thể tìm thấy vô vàn loại thú nhồi bông như gấu, chó, mèo, hà mã… cho đến những nhân vật hoạt hình quen thuộc như Doreamon, Pikachu hay teddy… tại shop gấu bông Na Na.


    Tất cả các sản phẩm gấu bông tại NaNa'Shop đều có chất lượng đảm bảo với giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Giá gấu bông tại cửa hàng khoảng từ 200.000 đến 3.00.000 đồng/ gấu tùy vào kích cỡ của từng chú gấu bông.


    Gấu bông của NaNa'Shop là mẫu sản phẩm đem tới sự thân thiện và hài lòng cho khách hàng, với chất liệu cao cấp cùng mẫu mã phong phú. Sản phẩm đang gây được sự chú ý đặc biệt của các em nhỏ và các bạn trẻ. Đến với cửa hàng của NaNa'Shop, bạn sẽ được nhân viên cửa hàng dẫn đến chọn lựa những mẫu gấu bông hoạt hình đang được yêu thích nhất hiện nay. Gấu sẽ được đảm bảo về chất lượng, từng đường may rất tỉ mỉ để chắc chắn theo thời gian gấu không bị sờn bông, bạc màu. Hơn nữa, gấu cũng dễ giặt sạch, dễ bảo quản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Lạc Long Quân, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0934 743 099
    Fanpage: www.facebook.com/gaubongteddy.nanashop

      NaNa'Shop
      NaNa'Shop
      NaNa'Shop
      NaNa'Shop
    • Top 3

      Nhà Sách Phương Thảo

      Gọi điện

      Bạn sẽ bất ngờ khi đến với Nhà Sách Phương Thảo vì hàng trăm các sản phẩm gấu vô cùng đáng yêu và dễ thương, chắc chắn sẽ có suy nghĩ muốn mang cả shop này về nhà. Các sản phẩm gấu ở đây luôn cập nhật những xu hướng mới nhất với phiên bản thật đáng yêu của các con thú. Các sản phẩm gấu bông cao cấp, thú nhồi bông, gấu nhồi bông, thú bông,… đều được chọn lựa kỹ lưỡng trước khi đưa lên kệ hàng của shop.

      Gấu bông cao cấp của Nhà Sách Phương Thảo cam kết là những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, bông 100% từ loại xịn, không gây độc hại, không bị bẹp gấu hay mất dáng của gấu. Gấu bông tại Nhà Sách Phương Thảo mềm êm, không những xinh xắn mà còn ôm ấp rất đã. Tự thưởng cho mình một em hoặc mua tặng bạn bè, gấu là chuẩn cơm mẹ nấu luôn. Đồ chơi gấu bông không chỉ có trẻ em mà cả người lớn cũng thích. Đến với Nhà Sách Phương Thảo, bạn sẽ chọn được những chú gấu ưng ý nhất cho mình cùng vô vàn quà món phụ kiện nhỏ xinh khác nữa đó nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 841 Hùng Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0911 887 880
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067890676317

      Gọi điện
      Nhà Sách Phương Thảo
      Nhà Sách Phương Thảo
      Nhà Sách Phương Thảo
      Nhà Sách Phương Thảo
    • Top 4

      BUBU SHOP

      BUBU SHOP là địa chỉ bạn không nên bỏ qua nếu muốn tìm kiếm một chú gấu bông giá rẻ và đẹp ở Quy Nhơn. Đây là một trong những shop gấu bông giá rẻ và đẹp nhất ở Bình Định được các bạn trẻ vô cùng yêu thích và tìm đến. BUBU SHOP chuyên cung cấp những sản phẩm gấu bông đạt chất lượng cao, an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người. Thú nhồi bông của BUBU SHOP đều là những sản phẩm size nhỏ và vừa, phù hợp cho các bạn tặng quà lưu niệm, quà tốt nghiệp,...


      Giá cả phải chăng và sản phẩm chất lượng luôn là tiêu chí đi đầu của shop. Những chú thú nhồi bông với chất liệu nhung mịn, cùng gòn nhồi với độ đàn hồi tốt, không gây mẫn cảm với da, an toàn, và hình dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu sẽ mang lại cho người được tặng cảm giác thoải mái khi sử dụng. Tất cả các sản phẩm đều là hàng Việt Nam xuất khẩu, chinh phục cả những vị khách khó tính nhất. BUBU SHOP chính là địa chỉ mua gấu bông tuyệt vời để làm quà tặng cho người thân yêu. Mỗi sản phẩm của cửa hàng đều được có bảo hành cho khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 60 Tôn Đức Thắng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Email: maidunghuynhthi@gmail.com
      Website: bubushop.vn
      Fanpage: www.facebook.com/vppbubu
      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      BUBU SHOP
      BUBU SHOP
      BUBU SHOP
      BUBU SHOP
    • SHOP GẤU BÔNG 50 NTH chuyên cung cấp hàng thú nhồi bông chất lượng. Các loại gấu bông với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, và an toàn cho người sử dụng. Có thể nói đây là địa chỉ lí tưởng để các bạn trẻ chọn lựa những món quà ý nghĩa, đồ chơi thú bông chất lượng.


      Những ưu điểm tại SHOP GẤU BÔNG 50 NTH:

      • Các sản phẩm gấu bông mới 100%
      • Sản phẩm gấu bông nhập khẩu, nhồi gòn cao cấp gòn bi Thái Lan
      • Miễn phí hút chân không, gói quà, thiệp
      • Bảo hành vĩnh viễn đường chỉ may
      • SHOP GẤU BÔNG 50 NTH có nhận giao Hàng TP. Quy Nhơn siêu tốc - đảm bảo giao đúng giờ & tận tay chỉ với 60 phút
      • Giao hàng toàn quốc từ 2 - 5 ngày (tùy khu vực)
      • Hỗ trợ phí ship cho khách hàng
      • Bạn được nhận nhiều combo, phiếu ưu đãi vô cùng hấp dẫn
      • Hơn 500 mẫu gấu bông có sẵn tại shop Gấu Bông Hana đảm bảo bạn sẽ hài lòng

      Những sản phẩm thú nhồi bông ở SHOP GẤU BÔNG 50 NTH có nhiều kích thước, thiết kế sáng tạo và tiện ích lớp bông mềm mịn và rất thơm tho. Mức giá dễ chịu cũng là lí do giúp địa chỉ này nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0986 209 850
      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30
      Gọi điện
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy