Top 7 Địa chỉ bán khẩu trang đúng chuẩn tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Mưa Lạnh 3264 0 Báo lỗi

Những con số đáng báo động về ô nhiễm không khí hay dịch bệnh đang diễn ra khiến chúng ta không khỏi rùng mình. Và để thích ứng với sự khắc nghiệt của môi ... xem thêm...

  1. Trực thuộc Công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT – thành viên Tập đoàn FPT, hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín tại Việt Nam. Với hơn 400 Nhà thuốc tại hơn 50 tỉnh thành (cuối năm 2021), FPT Long Châu chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng hàng ngày,.... Ở Quy Nhơn, Bình Định có 3 nhà thuốc thuộc hệ thống, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua khẩu trang đáng tin cậy thì đừng chần chừ tới với những nhà thuốc này nhé.


    Nhà thuốc FPT Long Châu cung cấp đa dạng các loại khẩu trang cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Các loại khẩu trang tại đây đều được kiểm duyệt kỹ càng trước khi đưa ra thị trường đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc. Giá thành cũng vô cùng hợp lý, phù hợp túi tiền của mọi người. Nhà thuốc FPT Long Châu luôn là một trong những nhà thuốc đáng tin cậy nhất khi bạn có nhu cầu mua các loại khẩu trang chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 241 Nguyễn Huệ, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 221 Nguyễn Thái Học, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 3 Lê Thanh Nghị, P. Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 1800 6928
    Email: fpt.longchau@fpt.com.vn
    Website: nhathuoclongchau.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Gọi điện
    Nhà thuốc Long Châu FPT
    Nhà thuốc Long Châu FPT
    Nhà thuốc Long Châu FPT
    Nhà thuốc Long Châu FPT

  2. Safelife Việt Nam - Đại Lý Quy Nhơn thuộc Công ty TNHH MTV Cuộc sống an toàn Việt Nam (SafeLife Vietnam Co., Ltd) là một doanh nghiệp xã hội (là doanh nghiệp có mục tiêu hoạt động nhằm giải quyết vấn đề xã hội, môi trường vì lợi ích cộng đồng; sử dụng ít nhất 51% tổng lợi nhuận hằng năm của doanh nghiệp để tái đầu tư nhằm thực hiện mục tiêu xã hội theo quy định của pháp luật Việt Nam) đã cho ra đời các sản phẩm thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe là các loại khẩu trang và các sản phẩm khác liên quan đến nhu cầu cơ bản như hít thở, ăn uống một cách an toàn. Công ty được thành lập ngay trước đại dịch Covid-19 xuất hiện, các sản phẩm của SafeLife Vietnam được sự hoan nghênh của khách hàng cả thị trường trong và ngoài nước.

    Với niềm đam mê sâu sắc trong việc bảo vệ sức khỏe con người và môi trường, SafeLife Vietnam đã không ngừng nỗ lực cho ra đời nhiều sản phẩm khẩu trang đạt chất lượng chuẩn quốc tế phục vụ cộng đồng. Lấy chất lượng là sứ mệnh, SafeLife Vietnam xây dựng nền tảng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp khác biệt, độc đáo, nhất quán và mang lại hiệu quả nhận biết tối đa từ việc tối ưu chất lượng sản phẩm. Luôn nỗ lực cao nhất về nghiên cứu chuyên sâu không ngừng sáng tạo cải tiến sản phẩm chính là phương châm, là kim chỉ nam cho hành động của toàn thể Doanh Nghiệp Xã Hội SafeLife Vietnam; cùng với mong muốn đưa thương hiệu Safe Life Viet Nam lan tỏa toàn cầu với các sản phẩm vì con người.

    SafeLife Vietnam đã và đang không ngừng nghiên cứu và sản xuất ra loại sản phẩm liên quan đến bảo vệ sức khỏe con người và khẩu trang đạt được chuẩn cao nhất (đạt chuẩn Eco, tối ưu chất lượng, hướng tới việc đạt chuẩn bất hoạt chủng Human Coronavirus, có khả năng trượt nước như khẩu trang y tế và chống bụi mịn như khẩu trang PM2.5). Safelife Việt Nam - Đại Lý Quy Nhơn chú trọng các thông số kỹ thuật, nguyên liệu cũng như quy trình sản xuất hướng đến đạt chuẩn FDA, CE để phục vụ cộng đồng toàn cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Phan Chu Trinh, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0981 619 152

    Email: cskh@safelife.com.vn

    Facebook: www.facebook.com/khautrangsafelifeVN/

    Website: safelife.com.vn/

    Gọi điện
    Safelife Việt Nam - Đại Lý Quy Nhơn
    Safelife Việt Nam - Đại Lý Quy Nhơn
    Safelife Việt Nam - Đại Lý Quy Nhơn
    Safelife Việt Nam - Đại Lý Quy Nhơn
  3. Tokyolife - Siêu thị hàng tiêu dùng Nhật Bản là cửa hàng bán lẻ đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, phụ kiện chính hãng các thương hiệu Nhật Bản: KAI, Inomata, Ebisu, Lec, Seria, Merries, Glico, Aprica, Kose (Dòng Softymo), Shiseido (Dòng Senka, Anessa), KAO, Rosette, Naive, Ebisu, Unicharm, Cocopalm, Himawari, Rocket, Gunze-Sabrina, Regart... Phụ kiện giày, túi, ví, balo và thời trang hiệu TokyoLife, TokyoBasic, In The Now và nhiều thương hiệu thời trang, phụ kiện khác sản xuất tại Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan…


    Tokyolife - Siêu thị hàng tiêu dùng Nhật Bản còn có rất nhiều các sản phẩm khẩu trang có nguồn gốc đa dạng và nhiều mức giá khác nhau phù hợp với thị hiếu của khách hàng trên thị trường. Vậy nên nếu bạn đang tìm một địa chỉ tin cậy để sắm những sản phẩm khẩu trang thì tại đây cung cấp đến bạn những dòng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với kiểu dáng chất liệu đa dạng, mẫu mã đẹp phù hợp với nhiều lứa tuổi và phong cách khác nhau. Đặc biệt là đảm bảo tiêu chuẩn khẩu trang tốt, an toàn cho người sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 438 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6363 6388

    Email: cskh@tokyolife.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TokyoLifeNow/

    Website: tokyolife.vn/

    Gọi điện
    Tokyolife - Siêu thị hàng tiêu dùng Nhật Bản
    Tokyolife - Siêu thị hàng tiêu dùng Nhật Bản
    Tokyolife - Siêu thị hàng tiêu dùng Nhật Bản
    Tokyolife - Siêu thị hàng tiêu dùng Nhật Bản
  4. Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu trong danh sách này đó chính là Co.opmart Quy Nhơn. Trong khi khẩu trang y tế đang khan hiếm, sản xuất không đủ nhu cầu tiêu thụ, khẩu trang vải kháng khuẩn trở thành lựa chọn thiết thực cho người tiêu dùng. Saigon Co.op đã ký hợp đồng với Công ty TNHH MTV Dệt kim Đông Xuân gói 6,5 triệu khẩu trang vải kháng khuẩn để phục vụ người dân và sản phẩm đã chính thức lên kệ bày bán tại Co.opmart Quy Nhơn.

    Khẩu trang vải kháng khuẩn có rất nhiều ưu điểm như: Được làm từ Bamboo kháng khuẩn, hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh lây qua đường hô hấp, ngăn ngừa bụi, chống nắng và có thể tái sử dụng, giảm thiểu rác thải. Từ hôm nay, nhà mình đã có thể ghé ngay Co.opmart Quy Nhơn để lựa chọn khẩu trang cho bản thân và gia đình mà không phải đắn đo về giá cả hay sợ gặp phải tình trạng khan hiếm khẩu trang như thời gian vừa qua rồi đấy nhé! Giá thành của các loại khẩu trang tại đây đều rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Lê Duẩn, Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6352 1321

    Email: qnhonmarketing@coopmart.vn

    Facebook: www.facebook.com/co.opmartquynhon.vn/

    Website: cooponline.vn/

    Gọi điện
    Co.opmart Quy Nhơn
    Co.opmart Quy Nhơn
    Co.opmart Quy Nhơn
    Co.opmart Quy Nhơn
  5. Nhà Thuốc Anh Đồng là một trong những địa chỉ uy tín tại Quy Nhơn Với sự tận tâm trong công việc, khách hàng biết đến Nhà Thuốc Anh Đồng không chỉ về việc cung cấp sản phẩm khẩu trang chất lượng mà còn là nơi tư vấn cho khách hàng sử dụng các sản phẩm một cách đúng cách - là nơi để trải nghiệm sự hài lòng, đây là yếu tố đã gắn kết khách hàng với Nhà Thuốc Anh Đồng qua từng ngày làm việc.


    Tại đây, nhà thuốc có cung cấp loại khẩu trang vải kháng khuẩn đạt chuẩn, có thể tái sử dụng sau khi giặt cho người dân trong thời kỳ khan hiến hàng khẩu trang y tế. Kèm theo đó là các sản phẩm như nước sát khuẩn, nước súc miệng, viên tăng sức đề kháng để bảo vệ bạn toàn diện nhất.


    Với phương châm tư vấn an toàn - hiệu quả - tận tâm mà Nhà Thuốc Anh Đồng luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, tư vấn đúng chuẩn mực, sử dụng khẩu trang đúng cách mang lại hiệu quả cho người dân. Trong thời đại dịch bệnh hiện nay, khẩu trang là vật dụng vô cùng quan trọng, hãy tới Nhà Thuốc Anh Đồng để mua được sản phẩm khẩu trang chất lượng nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 đường 1/5, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0985 492 474 & 0988 197 502

    Fanpage: www.facebook.com/NHÀ-THUỐC-ANH-ĐỒNG-41-đường-1-tháng-5-Quy-Nhơn-Bình-Định-101844684515053/

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Anh Đồng
    Nhà Thuốc Anh Đồng
    Nhà Thuốc Anh Đồng
    Nhà Thuốc Anh Đồng
  6. Trong bối cảnh môi trường ngày càng ô nhiễm, tỉ lệ bụi mịn trong không khí ngày càng tăng ảnh hưởng tới sức khỏe con người, cùng với đó là tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, khẩu trang đã trở thành một vật dụng không thể thiếu. Nhưng hiện nay có rất nhiều nguồn cung cấp khẩu trang, nhiều nơi có chất lượng không đảm bảo khiến khách hàng hoang mang, băn khoăn tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy. Nếu bạn ở Quy Nhơn, Bình Định thì Nhà Thuốc Khải Lam luôn là một địa chỉ bán khẩu trang đúng chuẩn cho khách hàng và đáp ứng được một lượng sản phẩm lớn để phục vụ mọi người.


    Tại đây bạn có thể tìm cho mình những chiếc khẩu trang vải và khẩu trang chống bụi siêu mịn 3M, khẩu trang kháng khuẩn chất lượng và đảm bảo sức khỏe trước sự ô nhiễm môi trường và cả tình hình dịch bệnh. Với phương châm hoạt động đặt sự uy tín lên hàng đầu, Nhà Thuốc Khải Lam luôn phấn đấu để nhận được sự hài lòng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm từ quý khách hàng. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua khẩu trang tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Trần Quang Khanh (cổng sau trường cấp 2 Nguyễn Huệ), P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 022 867
    Email: kimlambd1204@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lamthikim1204

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Tân Quý Trung
    Nhà Thuốc Tân Quý Trung
    Nhà Thuốc Tân Quý Trung
    Nhà Thuốc Tân Quý Trung
  7. Nhà Thuốc An Tâm, là một trong những nhà thuốc lâu năm, có uy tín tại Quy Nhơn. Kể từ khi ra đời đến nay, Nhà Thuốc An Tâm đã khẳng định được uy tín đối với khách hàng tại địa phương. Với phương châm tư vấn an toàn - hiệu quả - tận tâm, Nhà Thuốc An Tâm luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên lợi nhuận, tư vấn những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang lại lợi ích thiết thực và hợp lý.

    Hiện nay với tình trạng ô nhiễm và dịch bệnh diễn ra phức tạp thì khẩu trang là đồ dùng không thể thiếu của mỗi người dân khi ra đường hoặc làm hoạt động trong môi trường đông người, và có rất nhiều địa chỉ bán sản phẩm này khiến cho người tiêu dùng không biết lựa chọn đâu là địa chỉ mua uy tín. Vậy các bạn hãy đến ngay các nhà thuốc lớn, trong đó có Nhà Thuốc An Tâm để yên tâm khi mua hàng nhé. Tại đây có bán các loại khẩu trang vải kháng khuẩn hợp quy, hợp chuẩn, đảm bảo sức khỏe của các bạn. Khẩu trang tại đây được nhập từ những nguồn tin cậy, đảm bảo về chất lượng nên bạn yên tâm nha.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 105A Hai Bà Trưng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0935 972 981

    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Thuốc-An-Tâm-105A-Hai-Bà-Trưng-Quy-Nhơn-1111883075665634/

    Gọi điện
    Nhà Thuốc An Tâm
    Nhà Thuốc An Tâm
    Nhà Thuốc An Tâm
    Nhà Thuốc An Tâm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy