Top 10 Địa chỉ bán khẩu trang đúng chuẩn tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Mưa Lạnh 2047 0 Báo lỗi

Trong thời điểm môi trường ô nhiễm và dịch bệnh liên tục như hiện nay, khẩu trang là vật bất ly thân mà ai cũng cần đến để bảo vệ mình cũng như những người ... xem thêm...

  1. Hiện nay, thực trạng ô nhiễm không khí đang là vấn đề bức thiết của toàn cầu nói chung và của quốc gia Việt Nam nói riêng. Đây là vấn đề mà chưa có một quốc gia nào có thể giải quyết triệt để do đó, để tự bảo vệ sức khỏe và đường hô hấp của mình, mỗi người nên trang bị cho mình những loại khẩu trang chống bụi tốt nhất mỗi khi đi ra ngoài. Và để giúp các bạn có thể trở thành người thông thái trong việc lựa chọn dụng cụ bảo vệ sức khỏe, Toplist xin giới thiệu một địa chỉ mua khẩu trang đúng chuẩn, uy tín nữa tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk đó là hệ thống Nhà Thuốc FPT Long Châu


    Vì là nhà thuốc đạt chuẩn GPP nên tất cả các sản phẩm được bán trên website và các sản phẩm được bán tại nhà thuốc đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y Tế Việt Nam. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm. Vậy nếu bạn quan tâm đến sức khỏe của mình, hãy đến Nhà Thuốc FPT Long Châu để được tư vấn và mua những sản phẩm đúng chuẩn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 55 Phan Bội Châu, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 369 Phan Chu Trinh,P. Tân Lợi,TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 119 Nguyễn Thị Minh Khai,P. Thành Công,TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang/tinh-dak-lak/thanh-pho-buon-ma-thuot

    Điện thoại: 1800 6928

    Website: https://nhathuoclongchau.com/
    Giờ mở cửa: 06:00–22:00

    Gọi điện
    Nhà Thuốc FPT Long Châu
    Nhà Thuốc FPT Long Châu
    Nhà Thuốc FPT Long Châu
    Nhà Thuốc FPT Long Châu

  2. Trong bối cảnh môi trường ngày càng ô nhiễm, tỉ lệ bụi mịn trong không khí ngày càng tăng ảnh hưởng tới sức khỏe con người, cùng với đó là tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, khẩu trang đã trở thành một vật dụng không thể thiếu. Nhưng hiện nay có rất nhiều nguồn cung cấp khẩu trang, nhiều nơi có chất lượng không đảm bảo khiến khách hàng hoang mang, băn khoăn tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy. Nếu bạn ở Tp Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk thì Nhà thuốc An Khang luôn là một địa chỉ bán khẩu trang đúng chuẩn cho khách hàng và đáp ứng được một lượng sản phẩm lớn để phục vụ mọi người.


    Tại đây bạn có thể tìm cho mình những chiếc khẩu trang vải và khẩu trang chống bụi siêu mịn 3M, khẩu trang kháng khuẩn chất lượng và đảm bảo sức khỏe trước sự ô nhiễm môi trường và cả tình hình dịch bệnh. Với phương châm hoạt động đặt sự uy tín lên hàng đầu, Nhà thuốc An Khang luôn phấn đấu để nhận được sự hài lòng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm từ quý khách hàng. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua khẩu trang tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 540 Nguyễn Văn Cừ, P. Tân Lập, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
    • 113 Ama Khê, P. Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 129 - 131 Lê Duẩn, P. Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.nhathuocankhang.com/he-thong-nha-thuoc

    Điện thoại: 1900 1572
    Website: https://www.nhathuocankhang.com/

    Gọi điện
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
  3. Với nhiều năm Uy tín - Kinh nghiệm - Tận tâm phục vụ - Nhà thuốc Hòa Bình là địa chỉ bán các loại dược phẩm, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế, khẩu trang,.... luôn được khách hàng tin yêu và tín nhiệm. Nhà thuốc Hòa Bình bán loại khẩu trang vải kháng khuẩn được sản xuất với nguồn nguyên liệu nhập khẩu và bán ra với mức giá bình ổn chung tay góp phần đẩy lùi dịch bệnh cũng như các mặt tiêu cực khác của dịch bệnh.


    Sản phẩm Protech Mask tại Nhà thuốc Hòa Bình có nhiều tiện ích như:

    • Kháng khuẩn: bảo vệ đường hô hấp của bạn bằng biện pháp ngăn chặn sự xâm nhập của các Virus gây bệnh hoặc khói bụi với 3 lớp bảo vệ tuyệt đối
    • Chống nắng và các tia gây hại cho da
    • Chống bám bẩn, chống việc xâm nhập của bụi mịn, phấn hoa trong không khí
    • Cấu trúc ôm sát mặt nhưng không gây khó chịu, chất liệu vải mịn màng, thoáng mát, quai đeo êm, không làm đau tai và không gây hằn trên khuôn mặt khi đeo lâu.
    • Tiết kiệm chi phí hoàn toàn so với khẩu trang y tế: chỉ cần giặt bằng xà phòng và sử dụng tối đa đến 30 lần.

    Với phương châm tư vấn an toàn - hiệu quả - tận tâm, Nhà thuốc Hòa Bình luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên lợi nhuận, tư vấn những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang lại lợi ích thiết thực và hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 104 Y Jút, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 06 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 06 Nguyễn Văn Cừ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • ...

    Điện thoại: 026 2385 3857
    Website: https://nhathuochoabinh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhathuocHoabinhsince1990/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nhà thuốc Hòa Bình
      Nhà thuốc Hòa Bình
      Nhà thuốc Hòa Bình
      Nhà thuốc Hòa Bình
    • Nhà Thuốc Tư Nhân Tân Thái Bình là nhà thuốc tư nhân lớn và uy tín hàng đầu thành phố Buôn Ma Thuột, nơi đây cung cấp các loại dược phẩm, thiết bị y tế, thực phẩm thức năng... đảm bảo chất lượng và luôn được đông đảo người dân khu vực tin tưởng lựa chọn. Vào thời buổi ô nhiễm và dịch bệnh như bây giờ, Nhà Thuốc Tư Nhân Tân Thái Bình luôn cố gắng để cung cấp đủ nguồn khẩu trang chất lượng cho khách hàng, không chạy theo lợi nhuận mà luôn tập trung vào sức khỏe, điều này càng khiến nơi đây có chỗ đứng tại thành phố.


      Nhà Thuốc Tư Nhân Tân Thái Bình chủ yếu bán sản phẩm khẩu trang y tế 4 lớp đạt chuẩn của bộ y tế, cơ sở này còn cung cấp khẩu trang 3M, khẩu trang N95, kính chống giọt bắn cho các cơ quan chức năng hoặc người có nhu cầu. Do nguồn hàng chất lượng và đông đảo người luôn xếp hàng đợi mua, nên Nhà Thuốc Tư Nhân Tân Thái Bình chỉ bán mỗi người 1 hộp để đảm bảo không có tình trạng ôm giấu hàng và mong muốn ai ai cũng có khẩu trang bên người trong mùa dịch bệnh này.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 18 Nơ Trang Long, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
      • 02 Nơ Trang Long, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
      • 32-34 Nơ Trang Long ,TP Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0931 621 818 & 026 2385 3629 & 026 2381 7192
      Email: tanthaibinh1820bmt@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/tan.thai.binh.1820
      Giờ mở cửa: 6:30 - 21:30

      Gọi điện
      Nhà Thuốc Tư Nhân Tân Thái Bình
      Nhà Thuốc Tư Nhân Tân Thái Bình
      Nhà Thuốc Tư Nhân Tân Thái Bình
      Nhà Thuốc Tư Nhân Tân Thái Bình
    • Công ty TNHH Dược phẩm Hoàng Vũ chuyên phân phối các mặt hàng cho nhà thuốc như hàng kê đơn, cắt liều, thực phẩm chức năng, hàng điểm, vật tư y tế, và chắc chắn trong thời buổi hiện nay không thể bỏ qua sản phẩm cực kỳ cần thiết đối với tất cả mọi người chính là khẩu trang. Dược Hoàng Vũ là một trong những địa chỉ uy tín tại thành phố Buôn Ma Thuột, với sự tận tâm trong công việc, khách hàng biết đến Dược Hoàng Vũ không chỉ về việc cung cấp sản phẩm khẩu trang chất lượng mà còn là nơi để trải nghiệm sự hài lòng, đây là yếu tố đã gắn kết khách hàng với Dược Hoàng Vũ qua từng ngày làm việc, nơi khách hàng được đảm bảo dịch vụ xuyên suốt từ việc lựa chọn sản phẩm tới tư vấn kiến thức sản phẩm.

      Tại Dược Hoàng Vũ có cung cấp nhiều loại khẩu trang, ví dụ như vải có thể tái sử dụng sau khi giặt cho người dân trong thời kỳ khan hiến hàng khẩu trang y tế, hoặc khẩu trang y tế và cả khẩu trang N95... Với phương châm tư vấn an toàn - hiệu quả - tận tâm mà Dược Hoàng Vũ luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, tư vấn đúng chuẩn mực, sử dụng khẩu trang đúng cách mang lại hiệu quả cho người dân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô I1, Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột , Đắk Lắk
      Điện thoại: 0392 370 480
      Fanpage: www.facebook.com/DuocPhamHoangVu

      Gọi điện
      Dược Hoàng Vũ
      Dược Hoàng Vũ
      Dược Hoàng Vũ
      Dược Hoàng Vũ
    • Như tất cả chúng ta đều biết, các siêu thị lớn, hoặc các cửa hàng thuộc hệ thống vẫn cung cấp nguồn hàng khẩu trang cho người dùng. Và tất nhiên, hầu hết ở những nơi vậy đều yêu cầu rất nghiêm về sản phẩm bán lẻ của họ, và khẩu trang cũng vậy, các công ty, cơ sở lớn đều nhập khẩu trang có giấy chứng nhận và những yêu cầu bên lề khác. Những nơi như vậy tuy khâu nhập kĩ lưỡng và chọn nguồn hàng chất lượng, uy tín, nhưng vẫn giữ đúng giá thành thị trường, để đưa đến tay khách hàng không chỉ là sản phẩm bán buôn, mà còn là tâm huyết, và sức khỏe. Điển hình như tại Co.opmart Buôn Ma Thuột.


      Co.opmart Buôn Ma Thuột nằm tại 71 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, là một cơ sở lớn, nổi tiếng và có uy tín, ở đây đã tuyên bố có thể đảm bảo chất lượng và số lượng nguồn hàng khẩu trang để cung cấp cho người dùng và không có trình trạng tăng giá đột biến theo thời điểm. Ở đây có nhiều loại khẩu trang, có cả khẩu trang vải, khẩu trang giấy và khẩu trang y tế, đều được đảm bảo nguồn gốc, chất lượng với giá dao động từ 40.000đ - 120.000đ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 71 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 026 2395 7988
      Email: bmtmarketing@coopmart.vn
      Website: http://www.co-opmart.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/CoopmartBMT/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Co.opmart Buôn Ma Thuột
      Co.opmart Buôn Ma Thuột
      Co.opmart Buôn Ma Thuột
      Co.opmart Buôn Ma Thuột
    • Nhà Thuốc Phúc Tâm An là một trong những địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn về nơi bán khẩu trang đúng chuẩn tại Buôn Ma Thuột. Với nhiều năm kinh nghiệm dược sĩ, cùng với cái tâm của người thầy thuốc, Nhà Thuốc Phúc Tâm An luôn được khách hàng đánh giá cao và thường xuyên lui tới. Với những mặt hàng khẩu trang tại Nhà Thuốc Phúc Tâm An luôn đa dạng, trong đó mặt hàng được mọi người mua nhiều và tin tưởng đó là khâu trang y tế và khẩu trang đó là Khẩu trang vải kháng khuẩn 2 lớp.


      Những chiếc khẩu trang tại Nhà Thuốc Phúc Tâm An:

      • Luôn đảm bảo chất lượng
      • Nhập từ những nhà máy sản xuất khẩu trang hàng đầu
      • Có nhiều loại khẩu trang
      • Luôn có tính kháng khuẩn, đảm bảo cho người dùng
      • Công khai giá nhập và giá bán.

      Tại đây, nhà thuốc còn cung cấp loại khẩu trang vải có thể tái sử dụng sau khi giặt cho người dân trong thời kỳ khan hiến hàng khẩu trang y tế. Với phương châm tư vấn an toàn - hiệu quả - tận tâm mà Nhà Thuốc Phúc Tâm An luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, tư vấn đúng chuẩn mực, sử dụng khẩu trang đúng cách mang lại hiệu quả cho người dân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 179 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0963 994 993
      Facebook: www.facebook.com/phamlananh1993

        Gọi điện
        Nhà Thuốc Phúc Tâm An:
        Nhà Thuốc Phúc Tâm An:
        Nhà Thuốc Phúc Tâm An:
        Nhà Thuốc Phúc Tâm An:
      • Cửa hàng Phong Thuỷ ban đầu chuyên kinh doanh các mặt hàng bảo hộ lao động, vật dụng giao thông công trình, đồ nghề chuyên dụng về điện và thiết bị viễn thông, thế nhưng trong tình thế ô nhiễm và dịch bệnh, nơi đây đã tìm nguồn cung khẩu trang và kính chống giọt bắn đảm bảo chất lượng để cung cấp cho các nhà thầu kinh doanh và cả những người dân có nhu cầu tại khu vực.


        Những ưu điểm đến từ sản phẩm khẩu trang tại Cửa hàng Phong Thủy:

        • Đạt tiêu chuẩn chống bụi 2,5 PM, còn các loại khác không có tiêu chuẩn chống bụi.
        • Tỉ lệ chống bụi lên tới 97,5%, khẩu trang thường chỉ đạt mức 40-50 %.
        • Thiết kế độc đáo, có van thở giúp bịt kín khi hít vào, dễ dàng thở khi mở, có nắp ca-pô giúp hướng luồng khí ra khỏi mắt, tránh cay mắt và tránh làm kính bị mờ.
        • Không chỉ có tác dụng chống bụi mịn mà còn có tác dụng kháng khuẩn.

        Tất cả các sản phẩm đều được trưng bày trên tủ thuốc và các kệ hàng được bố trí thành nhiều khu vực rất dễ dàng cho mọi người tìm hiểu và lựa chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 77 Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

        Điện thoại: 026 2366 9777 & 0948 615 616
        Email: cuahangphongthuy77@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063856271731

        Gọi điện
        Cửa hàng Phong Thủy
        Cửa hàng Phong Thủy
        Cửa hàng Phong Thủy
        Cửa hàng Phong Thủy
      • Khẩu trang BMT là shop chuyên cung cấp các ngành tiêu dùng thị trường, đặc biệt nổi trội với sản phẩm khẩu trang. Khẩu trang BMT thỏa mãn nhu cầu mua sắm nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm và an toàn, đồng thời, cung cấp các sản phẩm tối ưu, chất lượng tốt, giá cạnh tranh và phù hợp với từng khách hàng. Khẩu trang BMT cam kết cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao và chính hãng để gây dựng niềm tin cũng như dịch vụ tốt nhất để mang lại sự hài lòng cho quý khách.


        Với giá 95.000đ hộp 50 cái khẩu trang 3D Unicharm tại Khẩu trang BMT, khách hàng sẽ được :

        • Đảm bảo chất lượng
        • Có giá thành hợp lí
        • Nhân viên luôn nhiệt tình, chu đáo
        • Khẩu trang luôn có nguồn gốc rõ ràng.
        • Phong chóng bụi, ô nhiễm, vi khuẩn, virus

        Tại đây bạn có thể tìm cho mình những chiếc khẩu trang chất lượng và đảm bảo sức khỏe trong lúc dịch bệnh corona đang bùng phát. Với phương châm hoạt động đặt sự uy tín lên hàng đầu, Khẩu trang BMT luôn phấn đấu để nhận được sự hài lòng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm từ quý Khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại: 0886 002 294
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064194578236

        Gọi điện
        Khẩu trang BMT
        Khẩu trang BMT
        Khẩu trang BMT
        Khẩu trang BMT
      • Top 10

        Nhà Thuốc Tây Sơn

        Nhà Thuốc Tây Sơn là một trong những địa chỉ uy tín tại Tp Buôn Ma Thuột. Với sự tận tâm trong công việc, khách hàng biết đến Nhà Thuốc Tây Sơn không chỉ về việc cung cấp sản phẩm khẩu trang chất lượng mà còn là nơi tư vấn cho khách hàng sử dụng các sản phẩm một cách đúng cách - là nơi để trải nghiệm sự hài lòng, đây là yếu tố đã gắn kết khách hàng với Nhà Thuốc Tây Sơn qua từng ngày làm việc.


        Tại đây, nhà thuốc có cung cấp loại khẩu trang vải kháng khuẩn đạt chuẩn, có thể tái sử dụng sau khi giặt cho người dân trong thời kỳ khan hiến hàng khẩu trang y tế. Kèm theo đó là các sản phẩm như nước sát khuẩn, nước súc miệng, viên tăng sức đề kháng để bảo vệ bạn toàn diện nhất.


        Với phương châm tư vấn an toàn - hiệu quả - tận tâm mà Nhà Thuốc Tây Sơn luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, tư vấn đúng chuẩn mực, sử dụng khẩu trang đúng cách mang lại hiệu quả cho người dân. Trong thời đại dịch bệnh hiện nay, khẩu trang là vật dụng vô cùng quan trọng, hãy tới Nhà Thuốc Tây Sơn để mua được sản phẩm khẩu trang chất lượng nhất nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 88 Lê Hồng Phong, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại: 026 2385 2454

        Nhà Thuốc Tây Sơn
        Nhà Thuốc Tây Sơn
        Nhà Thuốc Tây Sơn
        Nhà Thuốc Tây Sơn




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy