Top 6 Cửa hàng bán nhạc cụ âm nhạc tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Yến Nhi 2685 1 Báo lỗi

Những năm gần đây, âm nhạc dường như ngày càng đi sâu vào cuộc sống của chúng ta. Âm nhạc đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu trong các buổi ... xem thêm...

  1. Top 1

    An Piano

    Đây là 1 trong những đại lý uy tín của Yamaha, cũng là địa chỉ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Điểm mạnh rõ rệt nhất của An Piano đó là cung cấp nhạc cụ giá tốt cùng dịch vụ chăm sóc sau bán hàng rất chu đáo. Hai lợi thế này là nguyên nhân chính khiến khách hàng không thể bỏ qua An Piano khi có nhu cầu mua nhạc cụ tại Buôn Ma Thuột.

    Điểm cộng sáng giá tiếp theo là ở đây có những cây đàn Guitar sinh viên, Ukulele nhỏ xinh rất đáng yêu, âm thanh hay với giá khá mềm. Đặc biệt là đàn Organ, Piano cho dự án & trường học. Hàng chuẩn chính hãng và hỗ trợ cực kỳ tốt về giá cũng như các hồ sơ đi kèm cho khách mua đàn số lượng lớn. Vì thế nên An Piano luôn tấp nập và nằm trong top đầu các đại lý phân phối nhạc cụ tại Tây Nguyên.

    Một điều cũng không thể bỏ qua, đó là nơi đây có rất nhiều ưu đãi dành riêng cho học sinh, sinh viên. Giảm giá lên đến 20% cho khách hàng là HSSV khi mua Guitar hoặc Ukulele - chính sách mà chúng ta khó có thể tìm thấy ở nơi khác, duy nhất chỉ có tại An Piano.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Bà Triệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0911 161 468

    Email: an.pianovn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/anpianobmt


    An Piano
    An Piano
    An Piano
    An Piano

  2. Top 2

    Shop đàn Victor Nguyễn

    Nằm trên con "phố đàn" Nguyễn Văn Cừ, Shop đàn Victor Nguyễn được sinh viên biết đến nhiều nhất bởi nơi này có bán đàn cũ phù hợp với túi tiền của những bạn trẻ đang đi học nhưng yêu thích âm nhạc. Cũng như nhiều cửa hàng bán đàn khác, Shop đàn Victor Nguyễn đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc. Đàn được sắp xếp theo mức giá và dành cho đối tượng khác nhau.

    Thông thường những bạn mới tập chơi mua đàn với giá từ 600.000 đồng đến 1.500.000 đồng, những đàn có giá từ 5.000.000 đồng trở lên đa phần là guitar cao cấp và được giới chơi đàn chuyên nghiệp lựa chọn nhiều hơn. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất, Shop đàn Victor Nguyễn luôn cố gắng chọn lọc đàn tốt nhất cho khách hàng của mình.

    Shop đàn Victor Nguyễn luôn là điểm dừng chân thú vị cho anh em yêu âm nhạc, và cây đàn guitar. Với tiêu chí "Uy Tín Là Chất Lượng", Shop luôn nỗ lực mang đến cho các bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất, chất lượng sản phẩm hoàn hoàn hảo nhất với 1 chế độ bảo hành uy tín nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Nguyễn Văn Cừ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0327 336 795

    Email: nguyenkhanh330@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ShopGuitarBMT61nvc/


    Shop đàn Victor Nguyễn
    Shop đàn Victor Nguyễn
    Shop đàn Victor Nguyễn
    Shop đàn Victor Nguyễn
  3. Với những bạn trẻ yêu guitar thì Guitar Ukulele Piano BMT là nơi lý tưởng để học đàn, chia sẻ kinh nghiệm và giao lưu âm nhạc với nhau. Ở nơi đây không chỉ bán đàn, mà những thành viên của shop còn liên tục cập nhật những phương pháp học đàn cho những ai muốn tự học từ cơ bản đến nâng cao. Giúp mọi người dù không có thời gian vẫn đến với tình yêu âm nhạc một cách dễ dàng. Không chỉ có vậy, họ còn có hẳn một nội dung hướng dẫn mua đàn để hỗ trợ khách hàng không biết mua loại nào phù hợp.

    Về sản phẩm thì shop đã chia thành 3 dòng chính là guitar cho người mới tập, guitar cao cấp và guitar classic, giá cả của mỗi loại cũng vì thế mà được phân ra khác nhau. Bạn có thể đến tại cửa hàng để chọn mua hoặc nhờ tư vấn rồi quyết định. Đến với Guitar Ukulele Piano BMT khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý, cả trong và ngoài nước với đủ các mức giá, cùng sự hỗ trợ tận tâm, chu đáo của đội ngũ tư vấn viên. Không chỉ vậy những chính sách bảo hành, bảo trì, hậu mãi cũng luôn được công ty thực hiện nghiêm túc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 532 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0979 699 931

    Email: buivanmanh1993@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/UkuleleBMTShop/

    Guitar Ukulele Piano BMT
    Guitar Ukulele Piano BMT
    Guitar Ukulele Piano BMT
    Guitar Ukulele Piano BMT
  4. Phong Guitar BMT được biết đến là nhà nhập khẩu và phân phối Guitar & Ukulele số 1 Việt Nam, và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist thì đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt, là gợi ý rất đáng để tham khảo dành cho những ai đang tìm mua Guitar tại Buôn Ma Thuột.

    Bên cạnh đó, Phong Guitar BMT cũng là đối tác lớn của các hãng nhạc cụ hàng đầu Việt Nam và thế giới. Sẽ không khó khăn khi bạn cần tìm những chiếc guitar handmade được chế tác thủ công vô cùng tỉ mỉ bởi các nghệ nhân nổi tiếng như Ba Đờn, Phạm Ngọc Thuận, Lê Thiên Ân… hay những sản phẩm chính hãng, độc đáo của các thương hiệu sang trọng, cao cấp như Epiphone, Yamaha, Ayer…, cùng với đó là những cái tên đình đám nổi danh Á Châu như Rosen, Morrison, Poshman, NG hay Mantic.


    Lựa chọn Phong Guitar BMT là lựa chọn những dấu ấn khác biệt. Showroom trưng bày sản phẩm luôn được đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp, không chỉ là thế giới nhạc cụ đầy màu sắc mà còn là không gian ấm cúng, gần gũi để khách hàng giao lưu, thăng hoa cùng âm nhạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 223 Hà Huy Tập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 559 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0366 999 709

    Email: nguyendinhphong2212@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/GuitarChoNguoiMoibatdaubmtdaklak/

    Phong Guitar BMT
    Phong Guitar BMT
    Phong Guitar BMT
    Phong Guitar BMT
  5. Guitar Shop BMT - Buôn Ma Thuột không chỉ là một địa chỉ mua bán nhạc cụ mà còn nơi để các bạn để có thể chia sẻ tình yêu âm nhạc, được học tập về cách chơi nhạc cụ tốt nhất, giá cả ổn nhất tại Đắk Lắk. Guitar Shop BMT - Buôn Ma Thuột luôn là điểm dừng chân thú vị cho anh em yêu âm nhạc và cây đàn guitar.


    Với tiêu chí "Uy tín là chất lượng" trung tâm luôn nỗ lực mang đến cho các bạn chất lượng dịch vụ dạy học tốt nhất, chất lượng sản phẩm đàn guitar hoàn hoàn hảo nhất với 1 chế độ bảo hành uy tín nhất. Đến với Guitar Shop BMT - Buôn Ma Thuột, các bạn sẽ không còn phải băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp yêu cầu và đảm bảo chất lượng, dù ngồi nhà vẫn mua sắm rất dễ dàng. Guitar Shop BMT - Buôn Ma Thuột sẽ cung cấp cho các bạn:

    • Các sản phẩm nhạc cụ Guitar, Ukulele, Guitarlele, Cajon… và phụ kiện chất lượng , được chọn lọc, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, mức giá, phù hợp mọi đối tượng.
    • Chế độ bảo hành uy tín.
    • Hỗ trợ nhiệt tình tư vấn để lựa chọn sản phẩm.
    • Ship hàng mọi nơi, đảm bảo.
    • Bên cạnh việc bán đàn chất lượng cao với các cây đàn đưa tới tay khách hàng, MTC còn đào tạo những khóa học âm nhạc rất chất lượng.

    Hãy ghé ngay cửa hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0336 399 506 & 0817 333 388

    Website: http://NhacCuBMT.com/

    Fanpage: www.facebook.com/GuitarShopBMT

    Gọi điện
    Guitar Shop BMT - Buôn Ma Thuột
    Guitar Shop BMT - Buôn Ma Thuột
    Guitar Shop BMT - Buôn Ma Thuột
    Guitar Shop BMT - Buôn Ma Thuột
  6. Trung Tâm Âm Nhạc - Cửa Hàng Nhạc Cụ KING MUSIC là nhà cung cấp và phân phối chính thức các sản phẩm nhạc cụ tại Buôn Ma Thuột, nhạc cụ cao cấp cho nhiều cửa hàng đại lý lớn ở Buôn Ma Thuột và trên toàn quốc giá rẻ ưu đãi.


    Trung Tâm Âm Nhạc - Cửa Hàng Nhạc Cụ KING MUSIC lấy uy tín làm hàng đầu, với phương châm "một chữ tín - vạn niềm tin", KING MUSIC cam kết làm bạn hài lòng. Nếu bạn đang ở Buôn Ma Thuột và có nhu cầu mua nhạc cụ tại Trung Tâm Âm Nhạc - Cửa Hàng Nhạc Cụ KING MUSIC, bạn đừng ngại khoảng cách xa, sẽ có nhân viên ship tận nơi cho quý khách.


    Điểm khác biệt khi bạn mua nhạc cụ tại Shop Nhạc Cụ Đẹp so với các đại lý bán nhạc cụ ở tại Buôn Ma Thuột:

    • Tất cả các loại nhạc cụ, xasophone, sáo trúc, piano.... đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành.
    • Nhân viên chu đáo, nhiệt tình.
    • Giá cả vô cùng hợp lí.
    • Không gian thoáng mát, sạch sẽ.
    • Có nhiều loại nhạc cụ chính hãng cao cấp cho bạn lựa chọn, bền, đẹp và phong cách.

    Còn chần chờ gì nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 182 Nguyễn Văn Cừ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0946 043 478

    Fanpage: www.facebook.com/bui.quyn

    Gọi điện
    Trung Tâm Âm Nhạc - Cửa Hàng Nhạc Cụ KING MUSIC
    Trung Tâm Âm Nhạc - Cửa Hàng Nhạc Cụ KING MUSIC
    Trung Tâm Âm Nhạc - Cửa Hàng Nhạc Cụ KING MUSIC
    Trung Tâm Âm Nhạc - Cửa Hàng Nhạc Cụ KING MUSIC




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy