Top 9 Địa chỉ bán bánh kem bắp ngon và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Trương Ngọc Nhi 1220 0 Báo lỗi

Việc đánh dấu một ngày quan trọng không chỉ được thể hiện qua những lời nói yêu thương, những hành động đáng nhớ mà một món quà ý nghĩa cũng là điều ai đó đang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Bánh Cúc Họa Mi

    Gọi điện

    Với cái tên gây thương nhớ, Tiệm Bánh Cúc Họa Mi được mọi người nhớ đến bởi những mẫu bánh xinh xắn thể hiện niềm yêu thương cũng như tâm huyết trong từng chiếc bánh của mình. Ở Cúc Họa Mi, ta tìm thấy những nét sáng tạo, chấm phá đầy tính nghệ thuật mà không phải nơi đâu cũng có thể làm nên. Tại Buôn Ma Thuộc thì đây là một trong những tiệm bánh đắt khách nhất.


    Tiệm Bánh Cúc Họa Mi là một tiệm bánh tổng hợp, chuyên về nhiều loại bánh khác nhau chứ không riêng gì bánh kem. Có những loại bánh ngọt cũng như bánh mặn hiện đang được ưa chuộng trên thị trường như bánh bông lan, bánh kem su, bánh bông lan trứng muối hay cả bánh trung thu mỗi độ trung thu về. Đây là một trong số ít tiệm bánh thành công trong cách tạo hình đơn giản nhưng gây được ấn tượng với khách hàng bởi nét nghệ thuật, sắc sảo trong từng đường trang trí. Chưa kể đến hương vị, chỉ với ưu điểm này thì Cúc Họa Mi đã khiến bao người đắm say.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0382 479 393

    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhcuchoami/

    Giờ mở cửa: Thứ 3 - Chủ nhật: 08:00 - 22:00 | Thứ 2: 8:00 - 19:00

      Gọi điện
      Cookies tạo hình cưng ơi cưng
      Cookies tạo hình cưng ơi cưng
      Đơn giản nhưng cực kỳ quyến rũ
      Đơn giản nhưng cực kỳ quyến rũ

    • Top 2

      Bánh kem Gạo

      Gọi điện

      Một trong những tiệm bánh tại Buôn Ma Thuột luôn đồng hành cùng bạn trong cấc buổi tiệc sinh nhật, ngày kỷ niệm hay đơn giản chỉ là buổi tụ họp gia đình không đâu khác là Bánh kem Gạo. Bánh kem Gạo ngoài mang hương vị thơm ngon còn ẩn chứa một màu sắc tươi mới, gủi gắm bao nhiêu yêu thương mà người đặt muốn truyền gửi.


      Bánh kem Gạo thì bánh kem bắp, hay bánh kem bắp phô mai là những hương vị được ưa chuộng nhiều nhất. Vị bắp quyến rũ hòa quyện trong những hình dáng sáng tạo, có thể là theo yêu cầu của người đặt bánh khiến cho người ta không khỏi hài lòng. Hơn nữ vị béo ngọt của sữa và phô mai lại càng dậy lên mùi hương ngào ngọt của chiếc bánh. Điểm đặc biệt mà Gạo đã sáng tạo nên khiến mỗi chiếc bánh của mình càng trở nên sang trọng hơn đó là kết hợp cả hoa tươi vào bánh nữa đấy. Không chỉ đơn giản để đẹp mà việc trang trí thêm vài chiếc hoa trên bánh còn mang một ý nghĩa nhất định, đó là sự tươi mới và tình yêu thương tràn ngập.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 132 Trần Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0353 412 103

      Fanpage: www.facebook.com/banhkemgao/

        Gọi điện
        Những chiếc bánh xinh hết sức nghệ thuật
        Những chiếc bánh xinh hết sức nghệ thuật
        Style Hàn Xẻng cho khách tham khảo
        Style Hàn Xẻng cho khách tham khảo
      • Top 3

        SARA Bakery

        Gọi điện

        SARA Bakery là một trong những thương hiệu bánh ngọt nổi tiếng tại khu vực Buôn Ma Thuột, trong đó có bánh kem bắp. SARA Bakery bắt đầu hoạt động từ năm 1950 với các loại bánh ngọt cao cấp phổ biến. Từ khi bắt đầu ra mặt, các loại bánh tại đây đều được làm từ những nguyên liệu chuẩn, nhập chính hãng từ nhà sản xuất. Bánh luôn là loại bánh tươi ngon, sản xuất trong ngày, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngày nay, cửa hàng cung cấp đa dạng các loại bánh, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.


        Về hương vị, Bánh kem bắp của SARA Bakery có vị thơm nhẹ của bánh bông lan cùng vị béo của kem bắp. Bánh có vị thơm từ bơ sữa và ngọt thanh của bắp mỹ tươi ngon. Bánh được phủ thêm lớp hạnh nhân lát nướng vàng thơm béo. Một miếng bánh kem bắp là sự tổng hợp của các hương vị thơm, béo nhưng không hề ngán. Món ăn phù hợp dành cho bạn những buổi trà chiều, bữa tiệc gia đình hay tiệc sinh nhật ấm áp cùng gia đình và bạn bè.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 97 Y Nuê, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

        Điện thoại: 0888 585 447

        Email: sarabakery1311@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064332602534

        Gọi điện
        SARA Bakery
        SARA Bakery
        SARA Bakery
        SARA Bakery
      • Top 4

        Bakery Na Thị

        Gọi điện

        Bakery Na Thị là địa chỉ bánh kem (nổi tiếng với bánh kem bắp) ở Buôn Ma Thuột được khách hàng yêu thích. Bakery Na Thị phù hợp cho những bữa tiệc đầm ấm với bạn bè với ly cà phê và đĩa bánh tươi thơm ngon. Với không gian thiết kế độc đáo, xinh xắn, Bakery Na Thị mang đến cho khách hàng giây phút thư giãn, thoải mái nhất. Đội ngũ thợ bánh tại Bakery Na Thị đều có nhiều năm kinh nghiệp sẽ tạo ra những chiếc bánh tươi ngon nhất.


        Luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, chiếc bánh kem bắp tại Bakery Na Thị được tạo ra từ nguyên liệu nhập chính hãng từ nhà sản xuất. Bánh mềm, thơm dịu nhẹ và không gây ngán. Bánh cũng được trang trí khá bắt mắt với nhiều kích thước khác nhau nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt trước những chiếc bánh kem sinh nhật theo yêu cầu, phù hợp với sở thích của mình. Shop còn nhận giao hàng tận nơi trong nội thành, trời thì nắng nóng mà có một chiếc bánh kem bắp thơm ngon mát rượt giao tận nơi, thì còn gì nữa để chần chừ mà không gọi ngay đến hotline bên dưới nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        370 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại:
        0982 863 739
        Fanpage:
        www.facebook.com/profile.php?id=100064879396204

        Gọi điện
        Bakery Na Thị
        Bakery Na Thị
        Bakery Na Thị
        Bakery Na Thị
      • Top 5

        Nari's Bakery

        Gọi điện

        Nari's Bakery tạo ấn tượng bởi các dòng bánh kem hiện đại, trong đó có bánh kem bắp. Chiếc bánh kem không chỉ được trang trí bắt mắt mà chất lượng luôn đảm bảo tươi ngon. Bánh là sự kết hợp hài hòa giữa cốt bánh bông lan Nhật mềm nhẹ và lớp kem bắp Mỹ giòn ngọt tự nhiên. Đội ngũ đầu bếp bánh nhiều năm kinh nghiệm đã khéo léo kết hợp để tạo nên chiếc bánh ngon mắt và ngon miệng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


        Bánh ngọt tại Nari's Bakery được sản xuất theo quy trình chuyên nghiệp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bánh bán hàng trong ngày nên lúc nào cũng là bánh tươi, không chất bảo quản, không phụ gia, an toàn cho người sử dụng. Bánh kem bắp luôn có sẵn trong cửa hàng nhưng nếu không muốn chờ đợi lâu thì bạn có thể đặt trước. Tuỳ vào kích thước bánh và cách thức trang trí, các nguyên liệu trang trí mà giá thành sản phẩm có thể khác nhau. Tuy nhiên, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi đây là một trong những địa chỉ bán bánh kem bắp ngon rẻ tại Buôn Ma Thuột.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        382 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại:
        0978 029 494
        Fanpage:
        www.facebook.com/profile.php?id=100054575945092
        Giờ mở cửa:
        7:00 - 21:00

        Gọi điện
        Nari's Bakery
        Nari's Bakery
        Nari's Bakery
        Nari's Bakery
      • Top 6

        Bông Bakery

        Gọi điện

        Bông Bakery là một trong những địa chỉ bánh kem uy tín và nổi tiếng tại thành phố Buôn Ma Thuột. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bánh kem, Bông Bakery đã trở thành một thương hiệu được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng. Bánh kem bắp là một trong những vị bánh được Bông Bakery chăm chút và kỳ công tạo nên. Món bánh này được làm từ bột bánh mềm mịn, được bọc lớp kem tươi ngon, kết hợp với nhân bắp thơm ngon.


        Vì thế, mẫu bánh kem bắp của Bông Bakery không chỉ đẹp mắt mà còn mang lại hương vị thơm ngon, hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Ngoài bánh kem bắp, Bông Bakery còn có một loạt các loại bánh kem khác như bánh kem trái cây, bánh kem sô-cô-la, bánh kem bơ... đều được trang trí rất đẹp mắt. Tất cả các sản phẩm đều được làm từ nguyên liệu an toàn và được chế biến bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.


        Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ của Bông Bakery cũng rất thân thiện và chu đáo, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp và tạo nên trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng.



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 197 Y Wang, Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại: 0901 934 321
        Fanpage: www.facebook.com/bongbakery2021
        Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30
        Gọi điện
        Bông Bakery
        Bông Bakery
        Bông Bakery
        Bông Bakery
      • Top 7

        Rio Cake

        Gọi điện

        Nếu đang băn khoăn bánh kem bắp ở đâu ngon thì không thể bỏ qua bánh kem bắp tại Rio Cake. Ai đã từng thưởng thức bánh kem tại đây thì chắc chắn không thể quên hương bị thơm ngọt dịu nhẹ, mềm mại của bánh kem kết hợp với vị béo ngọt tự nhiên cùa từng hạt bắp. Bánh kem bắp được chia thành từng miếng nhỏ hoặc các kích thước khác nhau phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt theo yêu cầu về kích thước cũng như hình thức trang trí của riêng mình.


        Tuy là cái tên non trẻ, mới thành lập nhưng sỡ hữu đới đội ngũ đầu bếp bánh giàu kinh nghiệm, Rio Cake sẽ mang đến cho khách hàng những chiếc bánh đẹp mắt, hấp dẫn. Cùng với đó, những nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ những nhà cung cấp nổi tiếng trong và ngoài nước. Cốt bánh được tạo ra từ những loại bơ chuẩn châu Âu thơm ngon. lớp kem đánh bông, tan trong miệng, ngọt dịu nhẹ mà không gây ngán. Chắc chắn, khi thưởng thức một lần, bạn sẽ không bao giờ quên hương vị đặc trưng của Rio Cake.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        44 Bà Triệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại:
        0944 540 577
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/nthy93

        Gọi điện
        Rio Cake
        Rio Cake
        Rio Cake
        Rio Cake
      • Bánh Kem Phương Nga luôn nỗ lực để tạo ra những chiếc bánh thơm ngon, đẹp mắt để làm hài lòng khách hàng tại Buôn Ma Thuột. Với sự sáng tạo và đổi mới liên tục, tiệm bánh này đã tạo ra những mẫu bánh hot hit trên thị trường. Một trong những ưu điểm của Bánh Kem Phương Nga là luôn có đầy đủ các loại bánh trên kệ.


        Hơn nữa, những chiếc bánh ở đây được thiết kế tinh xảo và đẹp mắt với nhiều hình dạng như hoa cỏ hay thú cưng, rất phù hợp với trẻ em. Đặc biệt, Bánh Kem Phương Nga có bày bán bánh kem bắp với hương vị thơm ngon, độc đáo được nhiều khách hàng yêu thích và cũng là một lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng cho các con vì chất lượng bánh và dịch vụ tận tình của nhân viên.


        Khách hàng cũng có thể yên tâm về việc giao hàng tận nơi trong nội thành, vì cửa hàng Bánh Kem Phương Nga cũng cung cấp dịch vụ này với nhiều loại bánh đa dạng. Hãy gọi ngay đến hotline để đặt hàng và tận hưởng một chiếc bánh kem bắp thơm ngon trong những ngày nắng nóng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 174 Phan Huy Chú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại: 0339 381 968
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071517053972
        Gọi điện
        Bánh Kem Phương Nga
        Bánh Kem Phương Nga
        Bánh Kem Phương Nga
        Bánh Kem Phương Nga
      • Top 9

        Bánh kem - Rau câu Hà Võ

        Gọi điện

        Bánh kem bắp được đánh giá là một loại bánh ngon, với vị bắp thơm ngon, kết hợp với kem và các loại nguyên liệu khác tạo nên một món tráng miệng hấp dẫn. Tuy nhiên, chất lượng của bánh cũng phụ thuộc vào các yếu tố như cách chế biến, nguyên liệu sử dụng và kỹ năng của người làm bánh. Do đó, để đảm bảo bánh kem bắp ngon, bạn nên chọn mua bánh ở các cửa hàng, tiệm bánh có uy tín và đánh giá tốt từ khách hàng.


        Bánh kem - Rau câu Hà Võ là một tiệm bánh kem tại Buôn Ma Thuột nổi tiếng với các loại bánh kem bắp thơm ngon, đẹp mắt và đa dạng mẫu mã. Tiệm luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong làm bánh để tạo ra những chiếc bánh hot hit trên thị trường.


        Với đội ngũ chuyên viên làm bánh tận tâm, nhiệt huyết, tiệm luôn đảm bảo chất lượng và sự tươi ngon của các sản phẩm. Đặc biệt, tiệm còn nhận đặt bánh theo yêu cầu và giao hàng tận nơi trong nội thành để khách hàng có thể thưởng thức bánh tại nhà mà không phải ra tiệm. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để mua bánh kem bắp thơm ngon và đẹp mắt, hãy đến với Bánh kem - Rau câu Hà Võ để trải nghiệm những món bánh tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 02 Bùi Thị Xuân, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại: 0905 426 292
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100008228718068
        Giờ mở cửa: giomocua
        Gọi điện
        Bánh kem - Rau câu Hà Võ
        Bánh kem - Rau câu Hà Võ
        Bánh kem - Rau câu Hà Võ
        Bánh kem - Rau câu Hà Võ




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy