Top 6 Địa chỉ bán bánh kem bắp ngon và chất lượng nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

  1. Top 1 CB Bakery & Milk Tea
  2. Top 2 Tiệm Bánh Cô Thảo
  3. Top 3 Bánh Kem Nam Mỹ
  4. Top 4 CupCake Grass
  5. Top 5 Thời Trang Bakery
  6. Top 6 TíNị Bakery

Top 6 Địa chỉ bán bánh kem bắp ngon và chất lượng nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Hà Nguyễn 4853 1 Báo lỗi

Bánh Kem bắp nó được ưa chuộng rất lâu. Nhưng không phải ai cũng biết chỗ để mua được chiếc bánh kem bắp đúng chuẩn vừa ngon – bổ - rẻ. Nếu chưa biết bánh kem ... xem thêm...

  1. Nếu các bạn còn đang phân vân không biết lựa chọn địa chỉ bán bánh kem uy tín, giá tốt và loại bánh kem thì hãy thử tham khảo loại bánh kem bắp vừa ngon vừa đẹp của CB Bakery & Milk Tea. Bánh kem đơn thuần thì có rất nhiều hương vị, hương vị nào cũng có nét đặc trưng riêng nhưng khi trộn thêm những hạt bắp non vào giữa thì hương vị của những chiếc bánh kém kia như được nâng tầm lên bởi sự kế hợp vô cùng hài hòa giữa bánh kem và những hạt bắp.

    Cắn thử một miếng bánh kem bắp của CB Bakery & Milk Tea ngay lập tức chúng ta sẽ cảm nhận ngay được vị ngọt của bánh kem, sâu thêm một chút nữa chúng ta sẽ chạm đến những hạt bắp nằm chen lẫn những lớp bánh mềm mịn. Thật ý nghĩa và tuyệt vời nếu trong bữa tiệc sinh nhật mà có sự hiện diện của một chiếc bánh kem vừa quen vừa lạ này. Ăn những bánh kem mà kèm theo đó là hương thơm nhẹ nhàng và vị ngọt hết sức tự nhiên đến từ những hạt bắt thì đúng là không còn gì tuyệt vời hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 24 Phạm Hùng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • C14-3 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0939 552 347
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063621190918
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    CB Bakery & Milk Tea
    CB Bakery & Milk Tea
    CB Bakery & Milk Tea
    CB Bakery & Milk Tea

  2. Tiệm Bánh Cô Thảo là nơi chuyên nhận làm các loại bánh kem lớn nhỏ, bánh kem bắp, bông lan trứng muối,... Với hình thức bánh bắt mắt, được trang trí công phu, tỉ mỉ và chất lượng bánh tốt, Tiệm Bánh Cô Thảo nhận được nhiều sự yêu thích từ khách hàng của mình. Mỗi chiếc bánh kem là sự tâm huyết, đam mê và sáng tạo của nghệ nhân làm bánh tại đây, đảm bảo đem đến sự hài lòng cho cả những vị khách khó tính nhất.

    Để tạo nên một chiếc bánh kem bắp thơm ngon, đẹp mắt đòi hỏi rất nhiều thời gian, công sức và sự chuyên nghiệp trong tay nghề của người thợ làm bánh. Chính vì vậy mà không nhiều tiệm bánh có thể làm nên chiếc bánh kem bắp đủ độ ngọt, độ béo cũng như màu sắc bánh tươi tắn, hài hòa như ở Tiệm Bánh Cô Thảo. Khi đặt bánh ở đây, khách có thể đặt theo nhu cầu trang trí riêng của mình hoặc nhân viên ở tiệm sẽ tự sáng tạo cho phù hợp với sự kiện đặc biệt của khách hàng. Những nguyên liệu mà Tiệm Bánh Cô Thảo sử dụng để làm bánh đều là nguyên liệu chất lượng, cao cấp, tạo nên hương vị thơm ngon khó tiệm bánh nào có được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 23 Lê Thị Hồng Gấm, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • 50 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0941 642 968
    Email: thao06647@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhcothao/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Cô Thảo
    Tiệm Bánh Cô Thảo
    Tiệm Bánh Cô Thảo
    Tiệm Bánh Cô Thảo
  3. Bánh Kem Nam Mỹ là một tiệm bánh ngọt tại số 1 Chi Lăng, Tp.Rạch Giá, Kiên Giang. Cũng giống như phần lớn các tiệm bánh ngọt, không gian của tiệm không rộng lắm, chỉ đủ để đặt những chiếc tủ trưng bày và bảo quản bánh nhưng khá là xinh xắn, ấm cúng. Bánh Kem Nam Mỹ với rất nhiều loại bánh phong phú, đa dạng từ chủng loại đến mẫu mã như: bông lan hành, bông lan trứng muối, bánh flan,... Sự chuyên nghiệp và đặc sắc ở từng sản phẩm của nhà Bánh Kem Nam Mỹ đã làm nên thương hiệu của tiệm.


    Trong số các loại bánh kem ở Bánh Kem Nam Mỹ thì bánh kem bắp là một mặt hàng gần đây được khá nhiều người lựa chọn - có lẽ vì hương vị mộc mạc của nó. Những lớp bắp có vị ngọt tự nhiên mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho khách hàng. Không chỉ có sự mềm mịn, từng hạt bắp len lỏi trong miếng bánh có vị sần sật, ngọt thanh tạo sự khác lạ độc đáo so với các loại bánh kem truyền thống. Hòa quyện với hương vị beo béo của kem, hương thơm vị bắp nhè nhẹ tạo nên một hương vị vô cùng tinh tế lại càng khiến bánh kem bắp thêm hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Chi Lăng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0918 418 953
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemnammy
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bánh Kem Nam Mỹ
    Bánh Kem Nam Mỹ
    Bánh Kem Nam Mỹ
    Bánh Kem Nam Mỹ
  4. Top 4

    CupCake Grass

    Gọi điện

    CupCake Grass là tiệm bánh chuyên cung cấp các loại bánh kem, bánh sinh nhật, bánh cưới,... với những mẫu mã, màu sắc sáng tạo và độc đáo. Vào những bữa tiệc của gia đình, bạn bè thì một chiếc bánh kem đẹp, ngon sẽ là một yếu tố rất quan trọng để cuộc vui thêm chọn vẹn, vì vậy đã có rất nhiều khách hàng đặt niềm tin vào sự tận tâm, uy tín của CupCake Grass. Điều đặc biệt là sự đa dạng và phong phú trong thực đơn của tiệm bởi có vô vàn những loại bánh khác nhau, tha hồ cho khách hàng chọn lựa. Bánh kem ở đây dược trang trí theo phong cách đơn giản, hiện đại và độc đáo, thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

    Trong những loại bánh kem của CupCake Grass, bánh kem bắp là một trong những loại được khách yêu thích và đặt nhiều bởi bánh kem bắp làm từ kem sữa tươi, bên trong là lớp bánh gato mềm thơm quyện với lớp kem mềm mịn, mùi thơm béo và dai dai của bắp... làm người ăn không thấy ngán.Khiến cho ta muốn ăn ngay một chiếc bánh ở đây để thỏa mãn sự thèm muốn với những chiếc bánh ở đây


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Siêu thị Citimart Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7396 2768
    Email: cupcake.grass@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Cupcake.Grass/
    Gọi điện
    CupCake Grass
    CupCake Grass
    CupCake Grass
    CupCake Grass
  5. Đến với Thời Trang Bakery, có hàng ngàn mẫu bánh ngộ nghĩnh dễ thương để bạn lựa chọn, bạn có thể lựa chọn hương vị bánh như vị sầu riêng, dâu, cam, socola, kem bắp, cà phê… tùy theo sở thích. Bánh kem của Thời Trang Bakery đều là các loại bánh handmade, bánh không quá ngọt nên không tạo cảm giác “nhanh chán” như những loại bánh kem khác. Ngoài ra, bánh chỉ được tạo theo yêu cầu của khách hàng, chỉ làm các mẫu bánh trong ngày, không chất bảo quản nên bánh 100% là bánh mới, đảm bảo về chất lượng.


    Bánh kem bắp của tiệm Thời Trang Bakery luôn là sự lựa chọn cho mọi buổi tiệc, với hương vị đặc trưng mang màu sắc quê hương, ẩm thực đồng quê. Nguyên liệu bắp tươi ngon và màu sắc bánh trông rất hấp dẫn, kích thích vị giác của người ăn. Bánh kem bắp được lựa chọn đặt mua nhiều bởi ưu điểm không quá ngọt và khi ăn cắn vào những hạt bắp tan chảy cảm thấy hương vị thanh ngọt, điều đặc biệt ở bánh kem bắp là không quá ngọt dễ ăn phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Thời Trang Bakery là một tiệm bánh chất lượng được lòng nhiều thực khách tại Rạch Giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 520 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0918 647 879
    Email: thoitranghh75@yahoo.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/NGUYENPHANHONGHANH/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    Thời Trang Bakery
    Thời Trang Bakery
    Thời Trang Bakery
    Thời Trang Bakery
  6. Top 6

    TíNị Bakery

    Gọi điện
    Chắc hẳn ai ở TP. Rạch Giá, Kiên Giang đều biết đến TíNị Bakery này rồi, quá nổi tiếng không chỉ bởi sản xuất ra những chiếc bánh ngon mà còn được biết đến với sự phục vụ quá ư là tận tình và chu đáo. Khách mua ít hay mua nhiều đều được chuyển đến tận tay nên tiệm bánh được mọi ngươi rất yêu thích.

    Ngoài các loại bánh kem bình thường thì TíNị Bakery còn nổi tiếng với món bánh kem bắp ngọt ngào, mang hương vị đồng quê của bắp với rất nhiều kích thước, hình dạng, màu sắc bắt mắt, đây là món được chọn làm quà tặng cho bạn bè, người thân của không ít các tín đồ bánh ngọt. Mặc dù thuộc dòng bánh ngọt nhưng bánh kem bắp lại có vị ngọt thanh vừa phải của những hạt bắp nên khá dễ ăn và phù hợp với mọi lứa tuổi, kể cả những người ăn chay, ăn kiêng hay bị tiểu đường. Ngoài ra, TíNị Bakery còn có rất nhiều món bánh ngon để phục vụ khách hàng như: Bánh mì mặn, bánh bông lan phô mai, tiramisu,… mà món nào cũng đủ làm tan chảy trái tim của những cô nàng yêu bánh ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 244 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0365 650 776 & 0373 280 222 & 0388 617 615
    Email: tinibakery91@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhtini
    Gọi điện
    TíNị Bakery
    TíNị Bakery
    TíNị Bakery
    TíNị Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy