Top 8 Tiệm bánh kem ngon nhất Bình Sơn, Quảng Ngãi

Trần Minh Phương 1790 0 Báo lỗi

Sinh nhật của những người thân yêu đang đến gần, bạn muốn tổ chức tiệc để chúc mừng sinh nhật đến họ nhưng bạn không biết bạn nên đặt bánh gato ở đâu ngon? ... xem thêm...

  1. Tiệm Bánh Vy Vy là một trong những địa chỉ bán bánh kem mà nhiều người lựa chọn mỗi dịp sinh nhật về. Ở Tiệm Bánh Vy Vy, bánh kem được nhận xét là rất ngon, kem không tạo cho người ăn cảm giác ngấy, trang trí lại đẹp mắt. Tất cả hương vị tươi ngon của mỗi chiếc bánh tại Tiệm Bánh Vy Vy đều nhờ sự sáng tạo, kiên trì và chăm chỉ của người thợ làm bánh tại đây đó là những yếu tố tạo nên sự thành công của Tiệm Bánh Vy Vy trong lòng khách hàng.

    Bánh kem ở đây luôn chiếm được cảm tình từ khách hàng bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời và dịch vụ kèm theo tiện lợi. Ở Tiệm Bánh Vy Vy luôn có sẵn những mẫu bánh xinh xắn, đa dạng kích cỡ với thiết kế từ tinh tế, sang trọng cho đến đáng yêu, dễ thương phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tự tay thiết kế mẫu bánh cho riêng mình thì có thể liên hệ với tiệm để lên ý tưởng và sẽ được tiệm làm riêng cho những chiếc bánh với thiết kế yêu thích. Đồng thời tiệm bánh còn có dịch vụ giao bánh tận nơi cho khách hàng khi có nhu cầu. Với những dịch vụ ấn tượng như thế, chắc chắn đây sẽ là cái tên đầu tiên chúng ta có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu mua bánh kem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 210 Phạm Văn Đồng, TT. Châu Ổ, Huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi
    • Thôn Vạn Tường, Xã Bình Hải, Huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi
    • Trường Cấp 2 Bình Chương, Huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0357 070 704

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100021766506034

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Vy Vy
    Tiệm Bánh Vy Vy
    Tiệm Bánh Vy Vy
    Tiệm Bánh Vy Vy

  2. Được xem là một trong số những tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất tại Bình Sơn, Quảng Ngãi, Bánh Kem Diệu Chi đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Nhìn sơ lược qua Facebook của Bánh Kem Diệu Chi, ta có thể dễ dàng nhận thấy tiệm nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng bởi sự chuyên nghiệp trong làm việc cũng như sự hài lòng về những mẫu bánh được thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng.


    Bánh Kem Diệu Chi
    chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt, và đặc biệt Bánh Kem Diệu Chi luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại huyện Bình Sơn cũng như các huyện lân cận. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn thu hút khách. Ngoài bánh sinh nhật thơm ngon và hấp dẫn, đến với tiệm bánh Bánh Kem Diệu Chi bạn cũng có thể đặt cưới, bánh tiệc theo ý muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 316 Phạm Văn Đồng, TT. Châu Ổ, Huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 025 5385 1600

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bánh-kem-Diệu-Chi-696307690487601

    Gọi điện
    Bánh Kem Diệu Chi
    Bánh Kem Diệu Chi
    Bánh Kem Diệu Chi
    Bánh Kem Diệu Chi
  3. Top 3

    Gia Huy Bakery

    Gọi điện

    Được xem là một trong số những tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất Huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, Gia Huy Bakery đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo và uy tín về mặt chất lượng.


    Bánh kem của Gia Huy Bakery là sự tỉ mỉ, chăm chút của người nghệ nhân, mỗi chiếc bánh làm ra đều đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Bánh là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh bông lan mềm mịn và kem tươi ngọt dịu. Tùy vào sở thích và lựa chọn của khách hàng mà Gia Huy Bakery linh hoạt trong việc thiết kế bánh. Có khi sẽ là một chiếc bánh sô cô la - sữa với đắng ngọt hòa quyện, có khi sẽ là bánh kem ngọt ngào với hương dâu quen thuộc, có khi trang trí những bông hoa hồng đẹp mắt, có khi lại là hình những con vật ngộ nghĩnh. Gia Huy Bakery với nhiều năm kinh nghiệm làm bánh chắc chắn sẽ đem đến những chiếc bánh tuyệt vời, ở huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi các bạn tuyệt đối đừng bỏ lỡ tiệm bánh này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Thôn Vĩnh An, Xã Bình Thạnh, Huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại:
    0935 363 289

    Email: hientk08@gmail.com

    Fanapge: https://www.facebook.com/Gia-Huy-Bakery-Quảng-Ngãi-108939760907402

    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00

    Gọi điện
    Gia Huy Bakery
    Gia Huy Bakery
    Gia Huy Bakery
    Gia Huy Bakery
  4. Chiếc bánh kem là phần quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể dành tặng cho người mà bạn thương yêu. Chiếc bánh kem sẽ thay lời muốn nói, biểu hiện hết những điều mà bạn muốn gửi đến người mà bạn yêu thương. Nó là phần quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể mang đến người bạn trân trọng. Hiểu được ý nghĩa đó Tiệm Bánh An Nhiên ra đời với mong muốn mang đến nhiều chiếc bánh sinh nhật ý nghĩa nhất đến bạn và người thân yêu của bạn.

    Bánh được trang trí khá bắt mắt và tinh tế nhưng lại đơn giản rất phù hợp làm quà tặng cho lễ sinh nhật hay một buổi party nhỏ. Những chiếc bánh tầng cũng là điểm mạnh của tiệm để phục vụ thị yếu của khách hàng. Với đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo là điểm cộng tốt nhất cho tiệm. Không chỉ có vậy Tiệm Bánh An Nhiên còn rất nhiều mẫu bánh đẹp, dễ thương dành cho các em nhỏ, trong đó tạo hình trang trí nàng tiên cá của tiệm rất đẹp, sinh động và độc đáo. Với chất lượng bánh cũng như tạo hình nơi đây thực sự là tiệm bánh bạn không nên bỏ lỡ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Xã Bình Hiệp, Huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0377 379 393 & 0397 496 318
    Email: Phuongtr.102@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemannhien/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh An Nhiên
    Tiệm Bánh An Nhiên
    Tiệm Bánh An Nhiên
    Tiệm Bánh An Nhiên
  5. Bánh Kem Hoàng Nguyên cũng là một địa chỉ để bạn có thể chọn cho mình những chiếc bánh sinh nhật tuyệt hảo. Bánh của Bánh Kem Hoàng Nguyên rất mềm mịn, kem béo ngậy không đắng, những loại nhân bánh việt quất, chanh dây hay chocola đều khiến người mua mê mẩn. Bánh của Bánh Kem Hoàng Nguyên được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như dâu tây, chanh leo, cam, xoài… không pha tạp các chất phụ gia. Ngoài ra, bánh được trang trí bởi kem tươi và socola trắng, đen, mang hương vị châu Âu.

    Nhìn bên ngoài, bánh không màu mè quá sặc sỡ, đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế và sang trọng, mẫu mã rất ấn tượng. Tuy giá cả ở tiệm có thể đắt hơn so với nơi khác một chút nhưng người dùng luôn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu làm bánh. Khi tìm đến tiệm, không gian của tiệm khá thoáng và sạch sẽ, bánh đã thành phẩm được đặt trong một chiếc tủ lạnh cao để giữ cho lớp kem không bị chảy vì thời tiết. Bánh chỉ được làm khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, Bánh Kem Hoàng Nguyên luôn quý trọng thời gian của khách hàng, vì thế bạn hãy yêu tâm vì nơi này sẽ không khiến bữa tiệc sinh nhật của bạn bị chậm trễ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gần Trường THPT Vạn Tường, Xã Bình Tân Phú, Huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0785 050 607 & 0987 040 524
    Email: chuphinh.banhkemhoangnguyen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemhoangnguyen/
    Gọi điện
    Bánh Kem Hoàng Nguyên
    Bánh Kem Hoàng Nguyên
    Bánh Kem Hoàng Nguyên
    Bánh Kem Hoàng Nguyên
  6. Bạn muốn tìm mua một chiếc bánh sinh nhật thật đẹp tại Bình Sơn để làm quà tặng, thì Tiểu Dương Bakery là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua tại đây. Bánh kem ở Tiểu Dương Bakery rất đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Chắc chắn sẽ là sự thiếu sót lớn nếu một khi nhắc đến các tiệm bánh sinh nhật ngon nhất tại Bình Sơn, Quảng Ngãi mà lại bỏ qua Tiểu Dương Bakery.


    Nơi đây không những đa dạng về mẫu mã, đảm bảo chất lượng sản phẩm còn là nơi rất uy tín. Với những nguyên liệu được chọn lựa kĩ càng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, thợ làm bánh đã tạo nên những mẫu bánh kem đẹp mắt, tinh tế và ngon nhất. Đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng với dịch vụ cũng như chọn được chiếc bánh kem ưng ý nhất dành tặng người thân, người yêu và bạn bè của mình. Ngoài ra, Tiểu Dương Bakery còn là đơn vị chuyên tổ chức các sự kiện cưới hỏi như bánh nướng ăn hỏi, bánh gato cưới,... Với kinh nghiệm trên nhiều năm trong nghề, Tiểu Dương Bakery sẽ giúp cho buổi lễ thành hôn của bạn thêm ý nghĩa và ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Dốc Chợ Vạn Tường, Xã Bình Hải, Huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0912 606 379

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100026693389914 | https://www.facebook.com/thinhien.pham.39

    Gọi điện
    Tiểu Dương bakery
    Tiểu Dương bakery
    Tiểu Dương bakery
    Tiểu Dương bakery
  7. Bánh kem là điểm nhấn đặc biệt của tiệc sinh nhật, bạn hãy chọn cho tiệc sinh nhật của mình và người thân chiếc bánh kem sinh nhật phù hợp với tuổi mới và ý nghĩa nhất. Và nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm bánh sinh nhật ngon nhất tại Bình Sơn, Quảng Ngãi thì Toplist tin chắc rằng Bánh Kem Nhật Thủy cũng là một nơi mà bạn không nên bỏ qua.

    Tại Bánh Kem Nhật Thủy, bánh kem luôn làm từ những nguyên liệu chọn lọc kĩ càng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, tiệm cũng luôn cập nhật nhiều mẫu bánh kem đẹp, đặc biệt và sáng tạo nhiều mẫu bánh kem, hương vị mới và luôn làm trong ngày để giữ được hương vị ngon nhất của bánh. Và một khi đến với nơi này, đảm bảo bạn sẽ bị chinh phục bởi những mẫu bánh từ nhiều phong cách khác nhau như: Bánh kem in hình, bánh vẽ hình hoạt hoạ, tạo hình 3D, bánh búp bê, hình 12 con giáp, tạo hình theo yêu cầu…. Ngoài bánh sinh nhật, cửa hàng còn làm hài lòng khách hàng bởi sự phục vụ đa dạng từ: Bánh cưới, bánh thôi nôi, mừng thọ, kỉ niệm, khai trương…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Trần Công Hiến, TT. Châu Ổ, Huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0949 558 921 & 0988 121 243

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010476340064

    Gọi điện
    Bánh Kem Nhật Thủy
    Bánh Kem Nhật Thủy
    Bánh Kem Nhật Thủy
    Bánh Kem Nhật Thủy
  8. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu bánh sinh nhật đẹp mắt, với ý tưởng sáng tạo độc đáo cùng hương vị bánh miễn chê thì Bánh Kem Thùy Trang chính là một nơi như vậy. Bánh Kem Thùy Trang là một địa chỉ bán bánh siêu ngon được người dân Bình Sơn, Quảng Ngãi yêu thích và ủng hộ thường xuyên trong suốt thời gian qua. Không cần quảng cáo quá rầm rộ nhưng từ trước đến nay tiệm bánh vẫn chưa bao giờ thiếu khách. Phần bánh gato được nướng kĩ, không quá ngọt, cùng lớp kem đánh mịn màng, kem không quá béo, sự đơn điệu của lớp kem trắng được khỏa lấp bằng những họa tiết trang trí bắt mắt. Tại đây bạn sẽ có thể chọn bánh sinh nhật cho mọi lứa tuổi, với đa dạng hình mẫu để trang trí, đơn giản có, phức tạp có, đa sắc màu có, màu sắc trang nhã, cổ điển cũng có nốt.

    Bánh Kem Thùy Trang
    là địa chỉ đáng tin cây, lí tưởng cho những ai muốn bữa tiệc sinh nhật của mình có thêm những chiếc bánh xinh lung linh, ăn vào thì phải trầm trồ bởi hương vị vừa quen vừa lạ. Bánh sinh nhật do Bánh Kem Thùy Trang làm được đánh giá là trọn vẹn về hương vị và vẻ ngoài. Với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt, đã lấy lòng được từ những em nhỏ đến những người lớn tuổi. Bên trong là lớp bánh bông lan mềm mịn không bị khô cùng với lớp kem béo ngậy sẽ làm hài lòng vị giác của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Vĩnh Trà, Xã Bình Thạnh, Huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0977 402 907
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100034587075387
    Gọi điện
    Bánh Kem Thùy Trang
    Bánh Kem Thùy Trang
    Bánh Kem Thùy Trang
    Bánh Kem Thùy Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy