Top 6 Địa chỉ bán bánh kem Bento được yêu thích nhất Đà Nẵng

  1. Top 1 Tiệm bánh Vani
  2. Top 2 NapomBakery Đà Nẵng
  3. Top 3 Cake Crush
  4. Top 4 Bơ Nơ Bakery
  5. Top 5 Tiệm Bánh An Lê
  6. Top 6 Tiệm Bánh Cherry

Top 6 Địa chỉ bán bánh kem Bento được yêu thích nhất Đà Nẵng

Hoàng Thu Thuỷ 4119 0 Báo lỗi

Bento cake là một loại bánh đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Thu hút ánh nhìn bởi thiết kế đậm chất Hàn Quốc với tone màu dễ thương, bánh kem ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm bánh Vani

    Gọi điện

    Tiệm bánh Vani được biết đến là một địa điểm bán bánh kem Đà Nẵng lâu đời và được nhiều tín đồ hảo ngọt lựa chọn. Bánh ở đây có đặc điểm là rất thơm ngon, mỗi loại bánh sẽ là một hương vị đặc trưng và không giống với bất cứ nơi nào khác. Phong cách bánh của Tiệm bánh Vani luôn đảm bảo sự độc đáo, tinh tế, sang trọng và cực kỳ nổi bật. Bánh kem ở đây luôn được sáng tạo về kiểu dáng, màu sắc, cách trang trí, tạo nên một sự mới mẻ và cực kỳ bắt mắt.


    Đặc biệt hơn, nếu bạn yêu thích những phong cách phối màu độc đáo, cùng sự đơn giản của bánh kem Bento thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn thông minh cho bạn. Những chiếc bánh kem nhỏ xinh với màu sắc dễ thương, bắt mắt. Phía trên bánh sẽ được trang trí và decor theo sở thích của khách hàng. Những hình vẽ được decor một cách tối giản, duyên dáng tạo nên một tổng thể hài hòa, xinh xắn cho chiếc bánh của bạn.


    Những chiếc bánh Bento nhỏ xinh thường được đặt vào những chiếc hộp bã mía, vì sự thân thiện với môi trường và sức khỏe của khách hàng khi đến với Tiệm bánh Vani.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 107 Lê Đình Dương, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6710 9997
    • 184 Phan Châu Trinh, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0935 226 206

    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhvani
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh Vani
    Tiệm bánh Vani
    Tiệm bánh Vani
    Tiệm bánh Vani

  2. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng làm bánh kem Bento uy tín và chất lượng ở Đà Nẵng thì NapomBakery chắc chắn là một gợi ý tuyệt vời. Đây được coi là “thiên đường của bánh” với rất nhiều kiểu bánh kem Bento khác nhau, bánh tươi ngon, vừa miệng, lại bày trí hết sức đẹp mắt. Đặc biệt, nơi đây luôn cam kết với khách hàng về một sản phẩm thực sự lành mạnh, tốt cho sức khỏe, đó cũng chính là sự đam mê và tâm huyết mà đội ngũ nhân viên của Napom đã luôn duy trì và phát huy trong suốt thời gian vừa qua.


    Các loại bánh kem Bento ở NapomBakery Đà Nẵng được đánh giá là mềm, xốp và siêu mịn, hơn nữa lại có vị thơm nhẹ, ăn không hề thấy khô và cũng không bị ngán. Bên cạnh các loại bánh kem bento đơn giản để thưởng thức hàng ngày, NapomBakery cũng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách tất cả những mẫu bánh phù hợp với yêu cầu như bánh sinh nhật, bánh chúc mừng, lễ giáng sinh, chúc thọ, bánh trung thu,… Những chiếc bánh kem bento ngộ nghĩnh, tinh tế với nhiều kiểu trang trí khác nhau như; hình ông già Noel, hình nữ hoàng băng giá hay các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh như trong một khu vườn,… tất cả đều có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 141 Đường 3/2, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0793 696 493
    • 16 Hà Đông 1, P. Xuân Hà, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0905 357 954

    Fanpage: www.facebook.com/napomsbakery
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    NapomBakery Đà Nẵng
    NapomBakery Đà Nẵng
    NapomBakery Đà Nẵng
    NapomBakery Đà Nẵng
  3. Top 3

    Cake Crush

    Gọi điện

    Nếu bạn là người bị cuốn hút bởi những chiếc bánh kem Bento được làm thủ công, tinh tế thì Cake Crush chính là địa điểm mà bạn nên ghé thăm. Một trong những lý do quan trọng giúp cho Cake Crush luôn chiếm trọn cảm tình của khách hàng chính là vì bánh kem Bento ở đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn, không chất bảo quản. Hương vị của bánh rất đa dạng, vừa giữ nguyên hương vị của bánh ngọt truyền thống đồng thời có sự kết hợp với những nguyên liệu mới để tạo nên sự hấp dẫn cho từng loại bánh.


    Được làm với công thức riêng, sử dụng bằng nguyên liệu sạch và chất lượng nên mỗi chiếc bánh kem Bento nhỏ xinh làm ra đều mang hương vị thơm ngon và đẹp mắt. Điểm nổi bật chính là các mẫu bánh tại đây đa dạng và phong phú về mẫu mã và kiểu dáng, thích hợp cho mọi dịp và theo yêu cầu của người đặt.


    Rất nhiều loại bánh kem Bento độc đáo và hấp dẫn đã được ra đời tại đây. Theo chia sẻ của rất nhiều khách hàng thì bánh ở đây có vị ngon đúng chuẩn, lại vô cùng đẹp mắt. Ngày sinh nhật, ngày lễ thầy cô hay các ngày kỷ niệm… tất cả các dịp đặc biệt này mà có thêm chiếc bánh kem Bento nhỏ xinh, bắt mắt mà chứa đựng nhiều thông điệp của Cake Crush thì chắc chắn sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 74 Trần Quốc Toản, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 389 Núi Thành, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 111 Nguyễn Công Trứ, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6364 2242 & 0905 716 167 & 023 6356 5269
    Email: cakecrush47@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cakecrush47

    Gọi điện
    CAKE CRUSH
    CAKE CRUSH
    CAKE CRUSH
    CAKE CRUSH
  4. Top 4

    Bơ Nơ Bakery

    Gọi điện

    Nếu là người ghiền những chiếc bánh kem Bento nhỏ nhắn xinh xắn, chắc chắn bạn sẽ không còn xa lạ với cái tên Bơ Nơ Bakery – địa chỉ bánh ngon chất lượng vô cùng ở Đà Nẵng. Bánh nhà Bơ Nơ không chỉ đơn thuần 1 loại như những tiệm khác, ngược lại menu hết sức đa dạng với nhiều kích cỡ, nguyên liệu, chất kem cũng như cốt bánh khác nhau tùy thuộc vào sở thích của khách hàng.


    Trong suốt thời gian hoạt động, Bơ Nơ Bakery luôn chú trọng đến hương vị, tạo nên những bản sắc hết sức riêng biệt trong từng chiếc bánh kem Bento để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Những chiếc bánh kem Bento ở Bơ Nơ Bakery có nhiều mùi vị, với lớp kem phủ bên ngoài, nhân béo ngậy bên trong luôn đem lại cảm giác phấn khích, thích thú mỗi khi được thưởng thức. Bánh kem Bento của Bơ Nơ Bakery có lớp bông lan tơi, xốp, ngọt được nướng đúng nhiệt độ nên bánh ngon, dẻo không bị khô. Khách hàng có thể đặt làm bánh và trang trí theo yêu cầu hoặc theo dõi những mẫu bánh Bơ Nơ Bakery gợi ý trên fanpage.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 366/6 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0899 242 438
    • 234 Đống Đa, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0905 884 857

    Email: minhngocqx@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Bonobakery
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bơ Nơ Bakery
    Bơ Nơ Bakery
    Bơ Nơ Bakery
    Bơ Nơ Bakery
  5. Top 5

    Tiệm Bánh An Lê

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán bánh kem Bento được nhiều người ưa chuộng ở Đà Nẵng chính là Tiệm Bánh An Lê. Tiệm Bánh An Lê luôn được đánh giá là tận tình trong khâu phục vụ thực khách. Khi bước vào cửa hàng, bạn sẽ ấn tượng ngay với tủ bánh ngập tràn những màu sắc ngọt ngào. Đối với bánh Bento, tiệm bánh này cũng là một gương mặt vàng trong việc bắt nhịp xu hướng.


    Bánh có kích thước nhỏ xinh, phù hợp cho 1-2 người nên dừng lại ở mức vừa đủ, vì vậy Tiệm Bánh An Lê không chỉ bán cho dịp sinh nhật mà còn có sẵn bánh để chiều lòng những bạn khách bỗng dưng thèm ăn. Một chiếc bánh be bé, dễ thương để "sống ảo" rất hợp lý và khi ăn cũng thật vừa vặn nên mỗi ngày Tiệm Bánh An Lê bán ra rất nhiều mẫu bánh. Bạn có thể đặt trước nếu muốn yêu cầu trang trí riêng, hoặc có thể đến cửa hàng để mua bánh làm sẵn. Những mẫu bánh làm sẵn cũng được trang trí cực xinh, đảm bảo chất lượng đồng đều nhé.


    Tiệm Bánh An Lê luôn chủ động tìm hiểu xu hướng để cập nhật những mẫu trang trí dễ thương và ấn tượng nhất, góp phần tài trợ cho công cuộc "sống ảo" của bạn. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận vị không quá ngọt, thơm béo và mịn màng nên ăn không quá ngấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Trần Quốc Toản, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0795 569 656
    Email: mantiep@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhanle
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Tiệm Bánh An Lê
    Tiệm Bánh An Lê
    Tiệm Bánh An Lê
    Tiệm Bánh An Lê
  6. Tiệm Bánh Cherry là nơi chuyên cung cấp bánh sinh nhật đẹp, bánh sinh nhật ngon dành cho các buổi tiệc, party, sự kiện, cung cấp bánh tươi mới cho các nhà hàng và quán cafe,... Đặc biệt, bánh bento rất được nhiều người ưa chuộng. Đến với Tiệm Bánh Cherry bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, cùng với đa dạng các loại mẫu mã khác nhau. Những chiếc bánh bento tại đây đều được làm cẩn thận, chu đáo và hết sức tỉ mỉ từ những người thợ bánh chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.\


    Những chiếc bánh bento tại Tiệm Bánh Cherry có nhiều mùi vị khác nhau, cùng với lớp kem phủ phía bên ngoài. Nhân bánh phía bên trong thì rất béo ngậy đem lại cảm giác thích thú cho người thưởng thức. Bánh kem bento tại đây có lớp bông lan mềm xốp, thơm ngon được nướng đúng nhiệt độ nên bánh không bị khô. Ngoài ra, tại đây còn có dịch vụ ship hàng tận nơi nếu bạn không có thời gian hoặc không thể đến kịp để lấy. Với rất nhiều mẫu bánh xinh đẹp và độc nhất được làm ra mỗi ngày vì vậy bạn có thể chọn ra chiếc bánh bento theo đúng sở thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 438 Trần Cao Vân, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 19 Dũng Sỹ Thanh Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6372 5727 & 0901 913 510
    Email: Tiembanhcherrydanang@Gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BanhKemSinhNhatTaiDaNang
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Cherry
    Tiệm Bánh Cherry
    Tiệm Bánh Cherry
    Tiệm Bánh Cherry




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy