Top 10 Địa chỉ bán bánh kem bento được yêu thích nhất tại Cần Thơ

Thuý Vy 2586 0 Báo lỗi

Bánh kem bento là một loại bánh đang tạo thành cơn sốt ở thời điểm hiện tại. Tại Cần Thơ, nhiều cửa hàng bánh đã cập nhật xu hướng và nhận được sự ủng hộ của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dalat Garden

    Gọi điện

    Điểm đến đầu tiên chính là Dalat Garden - một trong những địa điểm bán bánh nổi tiếng tại Cần Thơ với độ phủ sóng rộng rãi trên nhiều con đường. Thương hiệu này không chỉ có một cửa hàng chính mà còn bố trí nhiều xe bánh bán mang đi ở các tuyến đường trung tâm, nên rất quen mặt đối với tín đồ ăn vặt nơi đây.


    Trước đây, Dalat Garden thường được biết đến với món bánh bông lan trứng muối ba loại sốt, nhưng hiện tại địa chỉ này đã cập nhật thêm rất nhiều loại bánh khác cũng vô cùng thơm ngon. Đặc biệt, bánh kem bento nơi đây đã dần góp phần làm cho tên tuổi của Dalat Garden trở nên phổ biến và rộng rãi hơn trong giới trẻ. Nếu như bạn muốn tìm mua bánh kem mini đúng phong cách Hàn Quốc thì không thể bỏ qua cái tên này. Bánh kem bento của Dalat Garden không những được trang trí đẹp mắt, màu sắc sặc sỡ thu hút mà từ nhân đến lớp kem bên ngoài đều cực kì ngon và chất lượng đấy. Bánh được đựng trong hộp giấy dạng tròn, vừa góp phần bảo vệ môi trường, đảm bảo sức khoẻ người tiêu dùng lại vừa rất tiện lợi.


    Dalat Garden còn là cửa hàng nhập sỉ và chuyên cung cấp các sản phẩm trái cây tươi từ Đà Lạt, vì vậy các thành phẩm bánh kem của Dalat Garden đều mang hương vị trái cây tự nhiên, vừa thơm ngon vừa độc đáo. Hãy đến với Dalat Garden để trải nghiệm ngay bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Lý Tự Trọng , P . An Cư , Q Ninh Kiều , TP Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 363 3368 & 0939 757 195

    Email: Dalatgarden.cantho@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DalatGardenVNpage/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

    Gọi điện
    Dalat Garden
    Dalat Garden
    Dalat Garden
    Dalat Garden

  2. Tại Cần Thơ, Tiệm bánh cô Vân Ú cũng là một nơi lý tưởng để bạn tìm kiếm những chiếc bánh kem bento chất lượng. Nhờ sự tỉ mẩn từ việc chọn cốt bánh đến màu sắc, họa tiết trang trí nên Tiệm bánh cô Vân Ú luôn là cái tên ưu tiên trong lòng người dân Cần thành. Bánh tại đây không chứa chất bảo quản, chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho khách hàng.


    Hiện tại, Cô Vân Ú có ba chi nhánh tại Cần Thơ để phục vụ khách hàng, bạn có thể chọn đến tận nơi để lấy bánh hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng. Đối với sản phẩm bánh kem nói chung và bánh kem bento nói riêng, nơi này nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nắm được tâm lý thích những điều tối giản của giới trẻ hiện thời, bánh tại cửa hàng luôn theo tiêu chí đơn giản không cầu kì nhưng mang một vẻ đẹp vô cùng cuốn hút. Phần kem mịn béo từ sữa tươi không quá ngọt nên phù hợp với khẩu vị chung của khách hàng. Ngoài ra, bánh tại Cô Vân Ú còn được đầu tư thêm túi vải cute, bền chắc, nhỏ xinh, tiện lợi để mang tặng người thân yêu hoặc tái sử dụng cho các mục đích khác, rất thân thiện với môi trường. Thêm một lý do khiến tiệm bánh Cô Vân Ú luôn hot chính là nhờ nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng và đảm bảo bánh đúng yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 đường 3/2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0899 169 463 & 0939 228 353

    Email: tiembanhcovanu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhCOVANU

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh cô Vân Ú
    Tiệm bánh cô Vân Ú
    Tiệm bánh cô Vân Ú
    Tiệm bánh cô Vân Ú
  3. Top 3

    CÉLIA

    Gọi điện

    CÉLIA là một cửa hàng bánh có thể giúp bạn chốt đơn thành công chiếc bánh kem bento siêu hot dạo gần đây. Đây là một cửa hàng bánh nổi tiếng tại Cần Thơ. Các loại bánh có mặt tại CÉLIA luôn khiến mọi thực khách khó tính nhất hài lòng về hương vị cũng như sự chuyên nghiệp đến từ những sản phẩm của mình. Đối với bánh kem bento, bánh ở CÉLIA rất hợp gu các bạn trẻ, đặc biệt là những bạn thích chụp ảnh, hay ăn ngọt nhưng ngại tăng cân.


    Nhờ chất kem mềm mịn “hợp tác” cùng bánh bông lan mềm, tươi, nên bento cake ở CÉLIA phù hợp khẩu vị của tất cả khách hàng dù ở độ tuổi nào. Thưởng thức những chiếc bánh kem bento của CÉLIA hầu hết mọi thực khách đều có được sự trải nghiệm với niềm vui, tiện lợi và sức khỏe một cách đặc biệt. Đội ngũ nhân viên ở đây còn được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, giao bánh đúng mẫu và đúng giờ nhé.


    Hầu hết khách hàng đều hài lòng khi có trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng bởi sự đầu tư đến từ thành phẩm, từng chiếc bánh được gói tỉ mỉ, gọn gàng và trông vô cùng sang trọng. Nếu như bạn có nhu cầu mua bánh kem bento để tặng cho ai đó hay cho một dịp đặc biệt nào đó thì CÉLIA chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn từ phần nhìn đến chất lượng bên trong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 309 Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

    Điện thoại: 0916 090 649 & 0832 633 888

    Fanpage: https://www.facebook.com/Celia.Macaron.and.more

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:30

    Gọi điện
    CÉLIA
    CÉLIA
    CÉLIA
    CÉLIA
  4. Top 4

    YenLinh bakehouse

    Gọi điện

    YenLinh bakehouse là một điểm bán bánh chất lượng trong lòng người dân Cần Thơ. Bởi lẽ, với phương châm "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi", các sản phẩm bánh ở YenLinh bakehouse luôn được chau chuốt đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất để cho ra thành phẩm hoàn hảo và đẹp mắt, đúng với yêu cầu của khách hàng. Đây cũng là gợi ý tiếp theo Toplist dành cho những bạn đang muốn tìm một chiếc bánh sinh nhật bento nho nhỏ cho dịp đặc biệt hay chỉ đơn giản là bỗng dưng muốn ăn.


    Bánh kem bento là một trong những sản phẩm được bán khá chạy ở cửa hàng này. Bánh kem bento tại YenLinh bakehouse ưu tiên chú trọng vào phần nhìn bởi tâm lí giới trẻ hiện nay có xu hướng chụp ảnh "khoe" lên mạng xã hội, vì vậy dù là người chơi hệ “sống ảo” hay “mê ăn” thì bánh kem bento tại YenLinh bakehouse cũng sẽ đáp ứng tốt. Bên ngoài xinh xắn với lối trang trí tối giản, bên trong là lớp bánh bông lan mềm mịn hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng khi mua sản phẩm bánh kem tại đây. Ngoài ra, mức giá của bánh cũng được nhận xét là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, khá hợp lý với chất lượng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18/34a Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

    Điện thoại: 0826 026 308 & 0927 968 277

    Fanpage: https://www.facebook.com/YenLinh-bakehouse-111566780250490/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    YenLinh bakehouse
    YenLinh bakehouse
    YenLinh bakehouse
    YenLinh bakehouse
  5. Top 5

    Bánh Nhà Nàng

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Bánh Nhà Nàng cũng là một cái tên mà Toplist không muốn bạn bỏ lỡ. Không phải là một nhân vật kì cựu, lâu năm ở Cần Thơ, Bánh Nhà Nàng là một tiệm bánh online mới, được nhận xét là có chất lượng xịn sò tại Cần Thơ. Chỉ trong thời gian ngắn, địa chỉ này đã nhanh chóng chinh phục được khách hàng nơi đây. Đây cũng là tọa độ chắc chắn sẽ khiến bạn ưng ý với những chiếc bánh kem bento vừa ngon vừa đẹp. Cái tên Nhà Nàng đã thể hiện đủ đầy phong cách mà tiệm bánh muốn hướng tới - một chiếc bánh nhỏ xinh, nhẹ nhàng đáng yêu, không sặc sỡ cầu kì, một món quà giản đơn đong đầy ý nghĩa.


    Dù bánh có kích thước nhỏ, nhưng cửa hàng vẫn chú trọng rất nhiều về chất lượng bên trong của sản phẩm để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng cho dù đó chỉ là một chiếc bánh "bé xíu xiu". Ngoài ra, Bánh Nhà Nàng luôn đảm bảo tuân thủ quy trình chuẩn an toàn thực phẩm nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Bánh được đựng trong hộp nhựa trong nên rất sạch sẽ và có tính thẩm mỹ cao. Bạn có thể yêu cầu trang trí hoặc nhờ nhân viên của tiệm Bánh Nhà Nàng tư vấn để có thể lựa chọn một chiếc bánh đúng gu nhất. Hiện tại, sản phẩm "bánh kem cùng hoa xinh" đang được bán chạy tại cửa hàng, quý khách hàng nam có thể cân nhắc đó như một món quà lãng mạn cho bạn gái nhân ngày đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 390 B1 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 341 290 & 0399 444 630

    Email: banhnhanang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Banhnhanang

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh nhà nàng
    Bánh nhà nàng
    Bánh nhà nàng
    Bánh nhà nàng
  6. Tiệm bánh Rùa Béo là một thiên đường dành cho team mê bánh ngọt. Địa chỉ này được đánh giá cao vì luôn mang đến những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường. Không những vậy, bánh ở đây còn có giá cả hợp lý nên lại càng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Đối với nhu cầu tìm kiếm địa chỉ bán bánh kem bento chất lượng tại Cần Thơ thì Tiệm bánh Rùa Béo chính là lựa chọn tuyệt vời.


    Tiệm bánh Rùa Béo không làm đại trà sẵn mà chuẩn bị riêng theo từng đơn hàng nên chiếc bánh nào cũng đảm bảo thơm ngon nhất. Bánh được cập nhật nhiều hình ảnh trang trí đúng xu hướng, màu sắc chủ yếu theo tone màu pastel rất thích hợp cho những ai yêu thích phong cách Hàn Quốc, chuộng ngọt ngào. Khi thưởng thức, bạn sẽ tâm đắc bởi bánh ở đây được chú trọng đến hương vị, tạo nên những bản sắc hết sức riêng biệt và rất “ăn ảnh” nữa đấy. Đặc biệt, nơi đây còn thường xuyên có các chương trình giảm giá hoặc mini game tặng bánh tri ân khách hàng, đảm bảo bạn sẽ không "lỗ" khi trở thành khách hàng thân quen tại tiệm bánh Rùa Béo đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21/23 Hẻm 22 Trần Hoàng Na cũ, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

    Số điện thoại: 0915 684 042

    Email: nguyetha17193@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhruabeo/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh Rùa Béo
    Tiệm bánh Rùa Béo
    Tiệm bánh Rùa Béo
    Tiệm bánh Rùa Béo
  7. Top 7

    Tiệm bánh Bà Ròm

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán bánh kem bento được nhiều người yêu thích tại Cần Thơ chính là Tiệm bánh Bà Ròm. Bánh ở đây có kích thước nhỏ xinh, phù hợp cho 1-2 người nên dừng lại ở mức vừa đủ. Ngoài bánh nhỏ, tiệm cũng nhận làm kích cỡ lớn cho những buổi tiệc đông người. Bánh kem bento ở đây thu hút ánh nhìn với phần trang trí hài hòa với những tone màu theo hơi thở Hàn Quốc. Bánh kem bento của Tiệm bánh Bà Ròm có lớp bông lan tơi, xốp, ngọt được nướng đúng nhiệt độ nên bánh ngon, dẻo không bị khô.


    Để khách hàng dễ dàng lựa chọn, fanpage của tiệm cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh của mẫu bánh “chính chủ”. Thêm vào đó, nhân viên trực page cũng được đào tạo chuyên nghiệp và nhanh nhẹn, tư vấn cho khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn. Bánh khi giao hàng sẽ được đặt trong những chiếc hộp giấy vừa vệ sinh vừa đảm bảo nổi bật. Tiệm bánh Bà Ròm hiện tại đang có hai chi nhánh ở Cần Thơ để phục vụ khách hàng. Hãy đến và trải nghiệm bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 22 Khu dân cư 148, đường 3/2, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 14/10 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0942 010 713 & 0939 233 556
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhbarom

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30 (thứ 2- thứ 6) | 10:00 - 22:00 (thứ 7 và Chủ nhật)

    Gọi điện
    Tiệm bánh Bà Ròm
    Tiệm bánh Bà Ròm
    Tiệm bánh Bà Ròm
    Tiệm bánh Bà Ròm
  8. Bánh Kem Kim Thanh là cửa hàng bánh có mặt từ năm 2015, đã và đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân Cần Thơ. Sau hành trình 6 năm hoạt động, địa chỉ này không chỉ mang đến những chiếc bánh kem truyền thống chất lượng mà còn luôn chủ động bắt kịp xu thế với nhiều loại bánh mới ra đời. Vì vậy, nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ để mua bánh kem bento thì có thể lưu lại cửa hàng Bánh Kem Kim Thanh.


    Cửa hàng luôn chủ động tìm hiểu xu hướng để cập nhật những mẫu trang trí dễ thương và ấn tượng nhất, góp phần làm nên một ngày đặc biệt đáng nhớ. Bánh ở đây có cách bày trí khá độc đáo khi một phần bao gồm nhiều bánh nhỏ, thể hiện đúng cá tính cho những khách hàng yêu thích sự nhí nhảnh và vui tươi. Nhận bánh trên tay, bạn sẽ bị ấn tượng bởi vẻ ngoài đẹp mắt với dù kích thước nhỏ nhắn. Bánh ở đây có vị ngọt vừa vặn, lớp kem thơm béo và mịn màng kết hợp cùng mứt bên trong nên ăn không quá ngấy. Nếu bạn muốn giao hàng tận nơi, bánh kem bento của Bánh Kem Kim Thanh cũng được đóng gói kĩ lưỡng và giao đúng hẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Bà Bộ, Nguyễn Văn Linh, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 197 839

    Email: takimthanh39@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemkimthanh

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

    Gọi điện
    Bánh Kem Kim Thanh
    Bánh Kem Kim Thanh
    Bánh Kem Kim Thanh
    Bánh Kem Kim Thanh
  9. Top 9

    Tiệm bánh Amia

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bạn nên tìm đến để trải nghiệm bánh kem bento chính là Tiệm bánh Amia. Nơi đây sở hữu menu bánh cực kì đa dạng từ bánh ngọt đến bánh mặn, đều vô cùng chất lượng. Hiện tại, bánh kem bento đang là loại bánh được yêu thích trên kệ bánh của tiệm. Vệ sinh và chất lượng là tiêu chí được Tiệm bánh Amia đặt lên hàng đầu.


    Khi đặt hàng ở Tiệm bánh Amia, bạn cứ yên tâm vì bánh đảm bảo được giao rất đúng giờ và cam kết y như hình. Từng chi tiết trên bánh được thiết kế rất tỉ mỉ và chu đáo nên rất phù để làm quà tặng trong các dịp lễ hay sinh nhật. Ngay từ miếng bánh đầu tiên, thực khách đã cảm nhận rõ vị ngon của bánh. Bánh không quá to, khi ăn rất vừa vặn và vị ngọt dễ chịu kết hợp cùng vẻ ngoài xinh xắn nên càng ăn càng thích. Một điểm cộng khác chính là sự chu đáo, thân thiện của nhân viên phục vụ và cách tư vấn nhiệt tình menu cho khách hàng. Ngoài ra, tiệm còn có các chương trình mini game bốc thăm trúng thưởng giúp khách hàng cùng mua, cùng chơi và rinh về những phần quà dễ thương xinh xắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256 Đường 30/4, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ (ngang Shophouse Vincom Xuân Khánh)
    Điện thoại: 0386 229 822

    Email: mafamille90@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Amia-Bakery-Tiệm-bánh-Amia-452300325505590/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh Amia
    Tiệm bánh Amia
    Tiệm bánh Amia
    Tiệm bánh Amia
  10. Thêm một gợi ý dành cho những bạn đang muốn mua bánh kem bento tại Cần Thơ chính là tiệm bánh Mật Ong. Với sự khéo léo, tỉ mỉ của người làm bánh có tay nghề, những chiếc bánh tại Tiệm bánh Mật Ong chinh phục được thực khách nơi đây một cách nhanh chóng. Bánh ở Tiệm bánh Mật Ong nói chung và bánh kem bento nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng về chất lượng cũng như hình thức. Mỗi một chiếc bánh của tiệm đều là một thế giới thu nhỏ, một câu chuyện riêng của khách hàng. Những câu chuyện đó không cầu kì, chỉ giản đơn qua một dòng chữ, một hoạ tiết nhỏ, một trái cây xinh, những điều bình dị đôi khi lại thể hiện hết những tâm tư thầm kín mà người ta muốn gửi gắm.


    Bánh kem ở đây không làm sẵn mà chỉ nhận theo đơn đặt hàng nên sẽ được chuẩn bị tươi mới mỗi ngày. Khách hàng không lo bánh cũ, có thể yên tâm về chất lượng, cũng như an toàn cho sức khỏe. Lớp bánh bên trong mềm xốp, kem bên ngoài thơm béo nên rất vừa miệng chính vì thế không hề làm cho người thưởng thức có cảm giác chán. Một yếu tố khác giúp Tiệm bánh Mật Ong củng cố vị trí của mình chính là nhân viên rất nhiệt tình tư vấn và thân thiện. Tiệm bánh Mật Ong sẽ mang đến tất cả những điều ngọt ngào nhất cho bạn hay người mà bạn muốn dành tặng chiếc quà bánh xinh xinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 132/16 Đường Hùng Vương, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0948 993 308

    Email: ngoctuyet231011@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/matongbakery/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh Mật Ong
    Tiệm bánh Mật Ong
    Tiệm bánh Mật Ong
    Tiệm bánh Mật Ong




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy