Top 5 Địa chỉ bán bánh kem Bento được yêu thích nhất tại Tây Ninh

  1. Top 1 Tiệm Trà Bánh DymTa
  2. Top 2 Trinh Tran Cake Art
  3. Top 3 Tiệm Bánh Kamy Kitchen
  4. Top 4 Cake Bếp Mẹ Moon
  5. Top 5 Long - Bakery & More

Top 5 Địa chỉ bán bánh kem Bento được yêu thích nhất tại Tây Ninh

Thuý Vy 717 0 Báo lỗi

Những radar dò xu hướng chắc hẳn đã nghe đến bánh kem Bento đúng không nào? Đây là một kiểu bánh kem đến từ xứ sở kim chi đang chinh phục thực khách Việt bởi ... xem thêm...

  1. Tiệm Bánh DymTa là một trong những địa chỉ đã cập nhật sản phẩm bánh kem Bento gây bão gần đây. Từ lâu, địa chỉ này đã được đánh giá cao bởi vị bánh thơm ngon và an toàn cho sức khỏe nên team Tây Ninh có thể yên tâm lựa chọn nhé. Bánh kem Bento tại đây đáp ứng được tiêu chí ngon và đẹp mắt. Sự xinh xắn, ngọt ngào, nhẹ nhàng của bánh kem Bento đến từ Tiệm Bánh DymTa mang đến sức hút lạ kỳ.


    Dù không phải dịp sinh nhật nhưng thưởng thức những chiếc bánh kem Bento này cũng đủ khiến khách hàng thích thú. Vì bánh có kích thước nhỏ, khoảng 10cm nên khi ăn không quá ngấy, 1-2 người ăn là vừa đủ. Bánh được trang trí với những tông màu nhẹ nhàng, chủ yếu là bằng chữ cùng một số họa tiết nhỏ. Nhưng vào những dịp lễ như Halloween, Giáng Sinh thì Tiệm Bánh DymTa sẽ sáng tạo thêm nhiều mẫu trang trí đúng tinh thần của ngày. Bánh được đựng trong hộp vô cùng xin xắn và lịch sự. Thưởng thức bánh của Tiệm Bánh DymTa chắc hẳn bạn sẽ hài lòng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 28 Trương Quyền, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    • 1A Lê Duẩn, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0937 771 854

    Email: Dymta.bakery@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiệm-Bánh-DymTa-102013871212774

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Tiệm Trà Bánh DymTa
    Tiệm Trà Bánh DymTa
    Tiệm Trà Bánh DymTa
    Tiệm Trà Bánh DymTa

  2. Trinh Tran Cake Art là một điểm bán bánh chất lượng trong lòng người dân Tây Ninh. Bởi lẽ, với phương châm "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi", các sản phẩm bánh ở Trinh Tran Cake Art luôn được chau chuốt đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất để cho ra thành phẩm hoàn hảo và đẹp mắt, đúng với yêu cầu của khách hàng. Đây cũng là gợi ý tiếp theo Toplist dành cho những bạn đang muốn tìm một chiếc bánh sinh nhật bento nho nhỏ cho dịp đặc biệt hay chỉ đơn giản là bỗng dưng muốn ăn.

    Bánh kem bento là một trong những sản phẩm được bán khá chạy ở cửa hàng này. Bánh kem bento tại Trinh Tran Cake Art ưu tiên chú trọng vào phần nhìn bởi tâm lí giới trẻ hiện nay có xu hướng chụp ảnh "khoe" lên mạng xã hội, vì vậy dù là người chơi hệ “sống ảo” hay “mê ăn” thì bánh kem bento tạiTrinh Tran Cake Art cũng sẽ đáp ứng tốt. Bên ngoài xinh xắn với lối trang trí tối giản, bên trong là lớp bánh bông lan mềm mịn hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng khi mua sản phẩm bánh kem tại đây. Ngoài ra, mức giá của bánh cũng được nhận xét là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, khá hợp lý với chất lượng đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 401 Phạm Văn Đồng, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 0909 066 799
    Email: trinhtrinhtran201091@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trinhtrancakeart/
    Gọi điện
    Trinh Tran Cake Art
    Trinh Tran Cake Art
    Trinh Tran Cake Art
    Trinh Tran Cake Art
  3. Cùng với những địa chỉ trên, Tiệm Bánh Kamy Kitchen cũng là một cái tên mà Toplist không muốn bạn bỏ lỡ. Tiệm Bánh Kamy Kitchen là một tiệm bánh được nhận xét là có chất lượng xịn sò tại Tây Ninh. Chỉ trong thời gian ngắn, địa chỉ này đã nhanh chóng chinh phục được khách hàng nơi đây. Đây cũng là tọa độ chắc chắn sẽ khiến bạn ưng ý với những chiếc bánh kem bento vừa ngon vừa đẹp. Cái tên Tiệm Bánh Kamy Kitchen đã thể hiện đủ đầy phong cách mà tiệm bánh muốn hướng tới - một chiếc bánh nhỏ xinh, nhẹ nhàng đáng yêu, không sặc sỡ cầu kì, một món quà giản đơn đong đầy ý nghĩa.

    Dù bánh có kích thước nhỏ, nhưng cửa hàng vẫn chú trọng rất nhiều về chất lượng bên trong của sản phẩm để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng cho dù đó chỉ là một chiếc bánh "bé xíu xiu". Ngoài ra, Tiệm Bánh Kamy Kitchen luôn đảm bảo tuân thủ quy trình chuẩn an toàn thực phẩm nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Bánh được đựng trong hộp nhựa trong nên rất sạch sẽ và có tính thẩm mỹ cao. Bạn có thể yêu cầu trang trí hoặc nhờ nhân viên của tiệm Tiệm Bánh Kamy Kitchen tư vấn để có thể lựa chọn một chiếc bánh đúng gu nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1293 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0933 604 773 & 0933 220 896
    Email: Nguyenthyankhuong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kamykitchen/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Kamy Kitchen
    Tiệm Bánh Kamy Kitchen
    Tiệm Bánh Kamy Kitchen
    Tiệm Bánh Kamy Kitchen
  4. Cake Bếp Mẹ Moon có rất nhiều loại bánh thơm ngon như bánh bông lan trứng muối, bánh trà sữa, mouse chanh dây, tart trứng,... Đối với bánh kem, tiệm cũng có rất nhiều loại và mẫu trang trí. Đặc biệt, Bếp Mẹ Moon cũng là một trong những địa chỉ bán bánh kem Bento được yêu thích tại Tây Ninh. Bánh có nhận giao hàng trong bán kính 10km để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.


    Nếu như bạn muốn tìm mua bánh kem mini đúng phong cách Hàn Quốc thì không thể bỏ qua cái tên này. Bánh kem bento của Cake Bếp Mẹ Moon không những được trang trí đẹp mắt, màu sắc sặc sỡ thu hút mà từ nhân đến lớp kem bên ngoài đều cực kì ngon và chất lượng đấy. Mỗi đơn bánh sẽ bao gồm hộp đựng trong suốt, tặng kèm 1 muỗng và 1 nến mini. Điểm cộng của Cake Bếp Mẹ Moon chính là có nhận đơn bánh gấp nên bạn cứ thoải mái liên hệ với tiệm khi cần nhé. Nhân viên của tiệm sẽ luôn sẵn sàng để tư vấn và mang đến cho khách hàng những chiếc bánh thơm ngon và chất lượng và bánh kem Bento cũng không ngoại lệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1B Trương Tùng Quân, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0919 625 933

    Email: Cakebepmemoon@gmail.com

    Website: https://tiem-banh-bep-me-moon.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tranngocminhanh.0908

    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Gọi điện
    Cake Bếp Mẹ Moon
    Cake Bếp Mẹ Moon
    Cake Bếp Mẹ Moon
    Cake Bếp Mẹ Moon
  5. Tại Tây Ninh, Long - Bakery & More cũng là một nơi lý tưởng để bạn tìm kiếm những chiếc bánh kem bento chất lượng. Nhờ sự tỉ mẩn từ việc chọn cốt bánh đến màu sắc, họa tiết trang trí nên Long - Bakery & More luôn là cái tên ưu tiên trong lòng người dân tại nơi đây. Bánh tại đây không chứa chất bảo quản, chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Chất lượng từ những chiếc bánh Long - Bakery & More mang lại được rất nhiều thực khách phản hồi tốt.

    Đối với sản phẩm bánh kem nói chung và bánh kem bento nói riêng, nơi này nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nắm được tâm lý thích những điều tối giản của giới trẻ hiện thời, bánh tại cửa hàng luôn theo tiêu chí đơn giản không cầu kì nhưng mang một vẻ đẹp vô cùng cuốn hút. Phần kem mịn béo từ sữa tươi không quá ngọt nên phù hợp với khẩu vị chung của khách hàng. Thêm một lý do khiến tiệm bánh Long - Bakery & More luôn hot chính là nhờ nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng và đảm bảo bánh đúng yêu cầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 909 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0906 757 595
    Email: longbakery2020@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LongBakery2020/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Long - Bakery & More
    Long - Bakery & More
    Long - Bakery & More
    Long - Bakery & More




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy