Top 7 Địa chỉ bán bánh kem Bento được yêu thích nhất TP. Vinh, Nghệ An

Hoàng Thu Thuỷ 652 0 Báo lỗi

Bánh kem Bento là một loại bánh đang tạo thành cơn sốt ở thời điểm hiện tại. Tại thành phố Vinh, Nghệ An, nhiều cửa hàng bánh đã cập nhật xu hướng và nhận được ... xem thêm...

  1. Điểm đến đầu tiên chính là Tiệm bánh Bảo Ngọc Sài Gòn - một trong những địa điểm bán bánh nổi tiếng tại thành phố Vinh với độ phủ sóng rộng rãi trên nhiều con đường. Thương hiệu này không chỉ có một cửa hàng chính mà còn bố trí nhiều xe bánh bán mang đi ở các tuyến đường trung tâm, nên rất quen mặt đối với tín đồ ăn vặt nơi đây.


    Trước đây, Tiệm bánh Bảo Ngọc Sài Gòn thường được biết đến với bánh sinh nhật và bánh trung thu, nhưng hiện tại địa chỉ này đã cập nhật thêm rất nhiều loại bánh khác cũng vô cùng thơm ngon. Đặc biệt, nếu như bạn muốn tìm mua bánh kem mini đúng phong cách Hàn Quốc thì không thể bỏ qua cái tên này. Bánh kem Bento của Tiệm bánh Bảo Ngọc Sài Gòn không những được trang trí đẹp mắt mà từ nhân đến lớp kem bên ngoài đều cực kì ngon đấy. Bánh được đựng trong hộp trong suốt, vừa sạch vừa thẩm mỹ.


    Ngoài ra, Bảo Ngọc Sài Gòn Bakery mang đến các dòng sản phẩm đa dạng khác như: bánh mỳ, bánh ngọt, bánh cán bơ, bánh quy và các sản phẩm bánh ga to nhiều hương vị độc đáo, hấp dẫn với kích thước, hình dạng phong phú phù hợp với nhiều lứa tuổi. Thương hiệu Bảo Ngọc Sài Gòn gắn liền với những chiếc bánh kem Bento độc đáo, ấn tượng; với tiêu chí luôn tôn trọng ý tưởng của khách hàng, kết hợp với kỹ thuật, thẩm mỹ của mình để cho ra đời các mẫu bánh kem sinh động, ý nghĩa trong các dịp sinh nhật, kỷ niệm, lễ tết…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 111 Nguyễn Thái Học, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8358 5299
    • 16A Tuệ Tĩnh, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8352 4493
    • ...

    Điện thoại: 0763 188 188 & 0903 294 323

    Email: nambui@hungduongfood.com
    Fanpage: www.facebook.com/baongocsaigonbakery/

    Gọi điện
    Tiệm bánh Bảo Ngọc Sài Gòn
    Tiệm bánh Bảo Ngọc Sài Gòn
    Tiệm bánh Bảo Ngọc Sài Gòn
    Tiệm bánh Bảo Ngọc Sài Gòn

  2. Top 2

    Thu Cuc Cake

    Gọi điện

    Một trong những tiệm bánh không thể không kể đến trong danh sách này là Thu Cuc Cake. Tiệm bánh nhỏ nằm ngay trên trục đường Hồng Bàng của thành phố, bắt đầu đi vào hoạt động, tiệm bánh luôn nêu cao mục tiêu chất lượng sản phẩm ngon, đẹp, an toàn. Từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu chế biến luôn được theo dõi và cẩn thận, từ đó tạo ra những chiếc bánh sinh nhật có hương vị thơm ngon, đẹp mắt. Sự nỗ lực và cố gắng của tiệm bánh được đền đáp bằng sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Ngoài bánh sinh nhật, tiệm còn cung cấp các loại bánh kem Bento, bánh kỉ niệm các dịp đặc biệt như lễ cưới, liên hoan hoặc bánh trung thu trong dịp rằm tháng tám hằng năm.


    Đối với bánh kem Bento, bánh ở Thu Cuc Cake rất hợp gu các bạn trẻ, đặc biệt là những bạn thích chụp ảnh, hay ăn ngọt nhưng ngại tăng cân. Nhờ chất kem mềm mịn “hợp tác” cùng bánh bông lan mềm, tươi, nên Bento cake ở Thu Cuc Cake phù hợp khẩu vị của tất cả khách hàng dù ở độ tuổi nào. Thưởng thức những chiếc bánh kem Bento của Thu Cuc Cake hầu hết mọi thực khách đều có được sự trải nghiệm với niềm vui, tiện lợi và sức khỏe một cách đặc biệt. Đội ngũ nhân viên ở đây còn được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, giao bánh đúng mẫu và đúng giờ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Hồng Bàng, P. Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0936 468 777
    Email: ngleth89@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/simplerepublic/

    Gọi điện
    Thu Cuc Cake
    Thu Cuc Cake
    Thu Cuc Cake
    Thu Cuc Cake
  3. Lody Cake & Tea là một trong những địa chỉ bán bánh kem Bento ngon và chất lượng được yêu thích nhất ở Vinh, Nghệ An. Đến với Lody Cake & Tea, bạn sẽ ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên vì những chiếc bánh được trang trí siêu đẹp trên fanpage và lượng phản hồi tốt rất nhiều. Ngoài mẫu bánh có sẵn, ở đây còn nhận làm bánh theo mẫu khách hàng dựa trên sở thích, mang đậm chất riêng để tạo nên ý nghĩa đối với chủ nhận của chiếc bánh.


    Những chiếc bánh Bento được phết kem theo những tone màu dễ thương, trên mặt bánh được viết chữ, vẽ hình ngộ nghĩnh đã trở nên phổ biến hơn với những khách hàng trẻ tuổi. Tự hào là một địa điểm uy tín chuyên cung cấp các dòng bánh kem mini xinh xắn, đáng yêu và đầy màu sắc rực rỡ, Lody Cake & Tea cam kết mang lại cho quý khách hàng một trải nghiệm tốt nhất về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, cửa hàng còn có dịch vụ thiết kế mẫu bánh theo chủ đề các dịp lễ, như: lễ valentine, giáng sinh, sinh nhật, ngày nhà giáo Việt Nam hay quốc tế phụ nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55A Thành Thái, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0946 992 994 & 0987 633 505
    Fanpage: www.facebook.com/Lody.caketea
    Gọi điện
    Lody Cake & Tea
    Lody Cake & Tea
    Lody Cake & Tea
    Lody Cake & Tea
  4. Top 4

    Tiệm Bánh PEONY

    Gọi điện

    Tiệm Bánh PEONY là một điểm bán bánh chất lượng trong lòng người dân thành phố Vinh. Bởi lẽ, các sản phẩm bánh ở Tiệm Bánh PEONY luôn được trau chuốt đến từng chi tiết, đúng với yêu cầu của khách hàng. Đây cũng là gợi ý tiếp theo Toplist dành cho những bạn đang muốn tìm một chiếc bánh sinh nhật Bento nho nhỏ cho dịp đặc biệt hay chỉ đơn giản là bỗng dưng muốn ăn.


    Bánh kem Bento là một trong những sản phẩm được bán khá chạy ở cửa hàng này. Bên ngoài xinh xắn với lối trang trí tối giản, bên trong là lớp bánh bông lan mềm mịn hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng. Dù là người chơi hệ “sống ảo” hay “mê ăn” thì bánh kem Bento tại Tiệm Bánh PEONY cũng sẽ đáp ứng tốt. Ngoài ra, mức giá của bánh cũng được nhận xét là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, khá hợp lý với chất lượng đấy.


    Ngoài ra, Tiệm Bánh PEONY luôn đảm bảo tuân thủ quy trình chuẩn an toàn thực phẩm nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Bánh được đựng trong hộp nhựa trong nên rất sạch sẽ và có tinh thẩm mỹ cao. Bạn có thể yêu cầu trang trí hoặc nhờ nhân viên của Tiệm Bánh PEONY tư vấn để có thể lựa chọn một chiếc bánh đúng gu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Nguyễn Đình Chiểu, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0852 228 522
    Fanpage: www.facebook.com/peonycake.vinh.TiemBanh.Online

    Gọi điện
    Tiệm Bánh PEONY
    Tiệm Bánh PEONY
    Tiệm Bánh PEONY
    Tiệm Bánh PEONY
  5. Tiệm Bánh Hồng Nhung Lê là địa chỉ bán bánh kem Bento có tiếng tại TP. Vinh, Nghệ An. Tiệm cung cấp những chiếc bánh có kích thước nhỏ xinh, phù hợp cho 1 - 2 người. Vì vậy Tiệm Bánh Hồng Nhung Lê không chỉ bán bánh cho dịp sinh nhật mà còn có sẵn bánh để chiều lòng những bạn khách bỗng dưng thèm ăn. Một chiếc bánh nhỏ xinh, dễ thương rất hợp lý, khi ăn cũng thật vừa vặn nên mỗi ngày Tiệm Bánh Hồng Nhung Lê bán rất đắt khách. Bạn có thể đặt trước nếu muốn yêu cầu trang trí riêng hoặc có thể đến cửa hàng để mua bánh làm sẵn. Những mẫu bánh làm sẵn cũng được trang trí cực xinh, đảm bảo chất lượng đồng đều.


    Hương vị các mẫu bánh bento tại Tiệm Bánh Hồng Nhung Lê đa dạng từ các loại vị socola, trà xanh, cà phê đến các loại bánh mousse lạnh, dòng bánh như mặn bông lan trứng muối được trang trí hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần sang chảnh thích hợp để tặng trong mọi dịp sinh nhật, kỉ niệm.… Và đặc biệt hơn, Tiệm Bánh Hồng Nhung Lê có đủ các mẫu bánh cho mẹ, cô dì, các cặp đôi đến các bé nhỏ. Phù hợp cho các dịp như sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, ngày của Mẹ, ngày của Cha,... nên bạn khỏi lo việc chọn mẫu bánh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 đường Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0977 449 981
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076128296748
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Hồng Nhung Lê
    Tiệm Bánh Hồng Nhung Lê
    Tiệm Bánh Hồng Nhung Lê
    Tiệm Bánh Hồng Nhung Lê
  6. Top 6

    Cake Town - Thị Trấn Bánh

    Gọi điện

    Tuỳ vào một số trường hợp mà chúng ta sẽ lựa chọn tìm mua các mẫu bánh bento nhỏ xíu cho bữa tiệc 1 - 2 người. Nắm bắt được nhu cầu đó, Cake Town - Thị Trấn Bánh đã cho ra mắt những chiếc bánh kem xinh xắn, decor đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang chảnh, phù hợp cho 2 - 4 người ăn.


    Những chiếc bánh kem tại Cake Town - Thị Trấn Bánh có nhiều mùi vị, với lớp kem phủ bên ngoài, nhân béo ngậy bên trong luôn đem lại cảm giác thích thú mỗi khi được thưởng thức. Bánh tại Cake Town có lớp bông lan mềm xốp, thơm ngon được nướng đúng nhiệt độ nên bánh ngon, không bị khô. Các mẫu bánh bento tại Cake Town - Thị Trấn Bánh được yêu thích bởi:

    • Thiết kế mới lạ
    • Đựng hộp mica và thắt nơ xinh xắn
    • Nhân kem mứt trái cây siêu ngon
    • Tặng kèm nến dao dĩa
    • Cốt bánh mềm mịn được phủ lớp kem mềm dẻo đầy đặn, vị ngọt thanh mát, không hề bị ngọt ngắt
    • Bánh nhỏ xinh, vừa vặn 2 người ăn được đựng trong hộp vuông trắng xịn mịn
    • Giá bánh hợp lý
    • Tone màu pastel, decor tinh tế...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Vĩnh Yên, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0973 087 303
    Email: caketown0503@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063150825441
    Gọi điện
    Cake Town - Thị Trấn Bánh
    Cake Town - Thị Trấn Bánh
    Cake Town - Thị Trấn Bánh
    Cake Town - Thị Trấn Bánh
  7. Có ai mà không bị xiêu lòng bởi ngoại hình nhỏ xinh của những chiếc bánh kem Bento - một loại bánh mới đang làm mưa làm gió trên thị trường thời gian gần đây. Với mong muốn mang đến người tiêu dùng những sản phẩm bánh Bento độc lạ cùng hình dáng bắt mắt, Tiệm bánh An An - nơi chuyên cung cấp các loại bánh kem với đầy đủ kiểu dáng, giá cả hợp lý và theo yêu cầu khách hàng đã ra đời.


    Đến với Tiệm bánh An An, bạn sẽ không thất vọng với dịch vụ đa dạng tại đây. Ngoài ra cửa hàng còn luôn cập nhật các combo bánh Bento được đựng trong hộp gương sang trọng và trang trí bởi những phụ kiện đi kèm như: dây nơ, hoa khô, bông hồng, bươm bướm bay xinh xắn,... Tiệm bánh An An phù hợp khẩu vị của tất cả khách hàng dù ở độ tuổi nào. Và cạnh đó là sự khéo tay của thợ bánh tại đây, trang trí bánh cực bắt mắt và đa dạng, dù là phong cách nhẹ nhàng, tinh tế, dễ thương, huyền bí, thì đều được truyền tải rõ ràng trên chiếc bánh nhỏ xinh, khiến khách hàng càng thích thú lựa chọn Tiệm bánh An An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0945 491 100 & 0837 778 787
    Email: Nguyenan9789@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088883915766
    Gọi điện
    Tiệm bánh An An
    Tiệm bánh An An
    Tiệm bánh An An
    Tiệm bánh An An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy