Top 10 Địa chỉ bán bánh kem Bento được yêu thích nhất tỉnh Quảng Nam

Trà Giang 636 0 Báo lỗi

Bắt nguồn từ "Xứ sở Kim chi", bánh kem Bento hay còn gọi bánh kem mini đang gây sốt giới trẻ trong thời gian gần đây. Không chỉ là một loại bánh ngọt có hương ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm bánh BYLA

    Gọi điện

    Nếu bạn là người bị cuốn hút bởi những chiếc bánh kem Bento nhỏ nhắn, dễ thương, được làm thủ công, tinh tế thì tiệm bánh BYLA chính là địa điểm mà bạn nên ghé thăm. Một trong những lý do quan trọng giúp cho tiệm bánh BYLA luôn chiếm trọn cảm tình của khách hàng chính là vì bánh kem Bento ở đây được làm từ những nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn, không chất bảo quản. Mỗi một mẫu bánh trong tiệm đều được thiết kế tỉ mỉ và trang trí đa dạng bằng những hình vẽ đáng yêu hoặc theo các dịp lễ trong năm,... hoặc mẫu tùy theo yêu cầu mà mọi người chọn.


    Bánh của BYLA được làm với công thức riêng, sử dụng bằng nguyên liệu sạch và chất lượng nên mỗi chiếc bánh kem Bento nhỏ xinh làm ra đều mang hương vị thơm ngon và đẹp mắt. Theo chia sẻ của rất nhiều khách hàng thì bánh ở đây có vị ngon đúng chuẩn, lại vô cùng đẹp mắt. Ngày sinh nhật, ngày lễ thầy cô hay các ngày kỷ niệm… tất cả các dịp đặc biệt này mà có thêm chiếc bánh kem Bento nhỏ xinh, bắt mắt mà chứa đựng nhiều thông điệp của tiệm bánh BYLA thì chắc chắn sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 517 - 521 Phan Bội Châu, Phước Hòa, TP Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 167 Nguyễn Văn Linh, TT Núi Thành, Núi Thành, Quảng Nam

    Điện thoại: 1900 561 584 & 023 5355 5679
    Email: bylaqnvn@gmail.com
    Website: bylabakery.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Byla521PhanBoiChau
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh BYLA
    Tiệm bánh BYLA
    Tiệm bánh BYLA
    Tiệm bánh BYLA

  2. Có ai mà không bị xiêu lòng bởi ngoại hình nhỏ xinh của những chiếc bánh kem Bento - một loại bánh mới đang làm mưa làm gió trên thị trường thời gian gần đây. Với mong muốn mang đến người tiêu dùng những sản phẩm bánh bento độc lạ cùng hình dáng bắt mắt, Tiệm Bánh 93 - nơi chuyên cung cấp các loại bánh ngọt theo phong cách Hàn Quốc đã ra đời. Ngoài những mẫu bánh bento đáng yêu thì cửa hàng còn có nhận làm bánh sinh nhật, bánh đầy tháng, tiệc cưới,... với nhiều hình dáng khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng.


    Nhận được sự yêu thích từ một số lượng lớn khách hàng, Tiệm Bánh 93 đã không phụ lòng mong mỏi của những người đã tin tưởng tiệm mà không ngừng nỗ lực học hỏi các phương pháp làm bánh mới nhất, cũng như nghiên cứu khẩu vị người tiêu dùng để từ đó cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất. Nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng cũng là một bước thành công của Tiệm Bánh 93, vậy bạn còn chờ gì mà không chọn ngay cho mình một sản phẩm bánh bento yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Hùng Vương, Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam
    Điện thoại: 0763 688 063 & 0935 143 116
    Fanpage: www.facebook.com/tiembanh93

    Gọi điện
    Tiệm Bánh 93
    Tiệm Bánh 93
    Tiệm Bánh 93
    Tiệm Bánh 93
  3. Top 3

    Tiệm bánh Na's Jelly

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán bánh kem bento được nhiều người ưa chuộng và biết đến ở Hội An, Quảng Nam chính là Tiệm bánh Na's Jelly. Khi bước vào cửa hàng, bạn sẽ ấn tượng ngay với tủ bánh ngập tràn những màu sắc ngọt ngào, dễ thương với đa dạng những mẫu bánh khác nhau. Tiệm bánh Na's Jelly luôn cập nhật những xu hướng bánh bento với nhiều mẫu khác nhau tùy vào dịp lễ hay khách hàng lựa chọn. Bắt nguồn từ những kiểu bánh của Hàn Quốc, những chiếc bánh Bento được phết kem theo những tone màu dễ thương, trên mặt bánh được viết chữ, vẽ hình ngộ nghĩnh đã trở nên phổ biến hơn với những khách hàng trẻ tuổi.


    Tiệm bánh Na's Jelly tự hào là một địa điểm uy tín chuyên cung cấp các dòng bánh kem mini xinh xắn, đáng yêu và đầy màu sắc rực rỡ và cam kết mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về chất lượng sản phẩm. Bánh thơm mịn, độ ngọt vừa phải, không bị khô nên ăn vào như tan mềm trong miệng. Lớp kem của bánh nhà Tiệm bánh Na's Jelly rất được yêu thích bởi hương vị ngọt thanh mát, không hề bị ngọt ngắt mà vẫn béo thơm. Đặc biệt, cửa hàng còn có những mẫu bánh sữa chua, trà sữa Panacotta,... và thiết kế mẫu bánh theo chủ đề các dịp lễ như: lễ valentine, giáng sinh, sinh nhật, ngày nhà giáo Việt Nam hay quốc tế phụ nữ... để dành tặng những người thân yêu vào những ngày ý nghĩa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 499 Cửa Đại, Sơn Phong, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 402 412
    Email: nguyenanhvuniit@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vuanh.nguyen.38

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh Na's Jelly
    Tiệm bánh Na's Jelly
    Tiệm bánh Na's Jelly
    Tiệm bánh Na's Jelly
  4. Top 4

    Bánh Kem Sky Cakes

    Gọi điện

    Bánh Bento là chiếc bánh sinh nhật với kích thước nhỏ nhắn, có nguồn gốc từ "Xứ sở Kim chi". Cũng giống như các món cơm Bento của Nhật Bản, những chiếc bánh kem Bento cũng được trang trí hết sức xinh xắn và nhỏ gọn, thường được chọn đóng gói bằng hộp giấy craft vuông, hộp nhựa,... tùy theo chủ cửa hàng. Bằng việc bắt kịp cơn sốt bánh Bento của giới trẻ, Bánh Kem Sky Cakes đã nhanh chóng cho ra đời các mẫu bánh nhỏ xinh, tuy đơn giản nhưng đầy tinh tế và ý nghĩa.


    Được biết đến là địa điểm uy tín chuyên cung cấp các loại bánh kem, Bánh Kem Sky Cakes luôn không ngừng cập nhật các xu hướng mới nhất trên thị trường. Những chiếc bánh kem tại đây đều được làm theo phong cách tối giản, tinh tế, phù hợp với mọi lứa tuổi. Ngoài ra, cửa hàng còn nhận thiết kế combo bánh theo nhiều chủ đề: chủ đề ngày quốc tế phụ nữ, ngày lễ tình yêu, combo quà tặng sinh nhật,... tùy theo nhu cầu khách hàng. Để sở hữu một món quà ý nghĩa cho người người thân của mình, bạn còn suy nghĩ gì mà không đến với Bánh Kem Sky Cakes.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Đỗ Quang, Thị Trấn Đông Phú, Quế Sơn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0332 345 779 & 0931 908 958
    Email: dangvannho05051992@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064235221191

    Gọi điện
    Bánh Kem Sky Cakes
    Bánh Kem Sky Cakes
    Bánh Kem Sky Cakes
    Bánh Kem Sky Cakes
  5. Là một tiệm bánh nhỏ xinh tọa lạc ngay tại ngã 3 biển Rạng, tỉnh Quảng Nam, Tiệm Bánh LÊPI'S đã thu hút phần lớn khách hàng nơi đây bởi những chiếc bánh kem Bento được cách tân theo phong cách khá mới mẻ, độc đáo. Được làm với công thức riêng chỉ có tại cửa hàng, cam kết sử dụng nguyên liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng, Tiệm Bánh LÊPI'S dường như đã trở thành một nơi đáng tin cậy không thể bỏ qua cho các tín đồ bánh ngọt.


    Bánh kem Bento với kích thước nhỏ xinh, phù hợp cho 1-2 người ăn nên nếu bỗng dưng bạn thèm đồ ngọt hay muốn ăn một món để tráng miệng, thi Tiệm Bánh LÊPI'S vẫn chiều lòng bạn. Nhận được sự yêu thích từ phần lớn khách hàng, cửa hàng đã đáp lại lòng mong mỏi của những người đã tin tưởng tiệm bằng việc luôn trau dồi các phương pháp làm bánh mới nhất, phù hợp khẩu vị người tiêu dùng Việt để từ đó cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không chọn ngay cho mình một sản phẩm bánh Bento yêu thích tại Tiệm Bánh LÊPI'S.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 Biển Rạng, Tam Quang, Núi Thành, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 772 118 & 0385 745 574
    Email: tiembanhlepis@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhlepis

    Gọi điện
    Tiệm Bánh LÊPI'S
    Tiệm Bánh LÊPI'S
    Tiệm Bánh LÊPI'S
    Tiệm Bánh LÊPI'S
  6. Người yêu thích hình dáng nhỏ nhắn, ngọt ngào của những chiếc bánh kem Bento thì không thể bỏ qua địa điểm tiệm bánh Gato Núi Thành - cửa hàng được biết đến là nơi cung cấp đa dạng các loại bánh kem với đầy đủ kích thước, kiểu dáng. Là một điểm đến đáng tin cậy cho những tín đồ bánh ngọt, tiệm Bánh Gato Núi Thành hiện đã có cho mình 2 cơ sở tại tỉnh Quảng Nam, chứng minh sự uy tín, chất lượng của thương hiệu mang lại.


    Tự tin là nơi mang đến cho các quý khách hàng các sản phẩm bánh kem Bento độc lạ, cửa hàng luôn không ngừng cập nhật các mẫu bánh mới nhất trên thị trường. Tiệm Bánh Gato Núi Thành cam kết một quy trình làm bánh đúng chuẩn, an toàn vệ sinh thực phẩm và tất cả những sản phẩm tại đây đều làm từ những nguyên liệu cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng. Sự tín nhiệm của khách hàng chình là thành công tiệm Bánh Gato Núi Thành ngày hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 181 Nguyễn Văn Linh, Thị trấn Núi Thành, Núi Thành, Quảng Nam
    • 735B Phan Chu Trinh, Hòa Hương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

      Điện thoại: 0971 522 668 & 0909 899 497
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063617312561
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Tiệm Bánh Gato Núi Thành
      Tiệm Bánh Gato Núi Thành
      Tiệm Bánh Gato Núi Thành
      Tiệm Bánh Gato Núi Thành
    • Nếu bạn là người yêu thích phong cách phối màu độc đáo, cùng sự tối giản của chiếc bánh kem Bento thì không thể bỏ qua cái tên trong "danh sách vàng" những địa điểm bán bánh kem Bento chất lượng đó là tiệm bánh kem Mr.Boy. Tự tin nắm bắt được xu thế mới nhất, cửa hàng mang đến những chiếc bánh kem nhỏ xinh với màu sắc dễ thương, bắt mắt chuẩn xứ Hàn. Phía trên bánh sẽ được trang trí và phối màu theo từng sở thích của khách hàng.


      Các loại bánh kem Bento ở đến từ tiệm bánh kem Mr.Boy được đánh giá là mềm, xốp và không bị khô, hơn nữa lại có vị thơm nhẹ, ít ngọt nên sẽ không bị ngấy khi thưởng thức. Đến với tiệm bánh kem Mr.Boy, bạn sẽ không thất vọng với dịch vụ đa dạng tại đây. Ngoài ra cửa hàng còn luôn cập nhật các combo bánh Bento được đựng trong hộp gương sang trọng và trang trí bởi những phụ kiện đi kèm như: dây nơ, hoa khô, bông hồng, bươm bướm bay xinh xắn,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phú Phước, Đại Minh, Đại Lộc, Quảng Nam
      Điện thoại: 0905 304 132
      Email: thithamvan@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/MrBOYcake
      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

      Gọi điện
      Tiệm Bánh Kem Mr.Boy
      Tiệm Bánh Kem Mr.Boy
      Tiệm Bánh Kem Mr.Boy
      Tiệm Bánh Kem Mr.Boy
    • Top 8

      Tiệm Bánh Vy Vy

      Gọi điện

      Nếu bạn là người ghiền những chiếc bánh kem Bento nhỏ nhắn xinh xắn, chắc chắn bạn sẽ không còn xa lạ với cái tên Tiệm Bánh Vy Vy – địa chỉ bánh kem ngon chất lượng vô cùng ở Hội An. Bánh kem nhà Vy Vy với đa dạng nhiều mẫu mã khác nhau với rất nhiều kích cỡ, nguyên liệu, chất kem cũng như cốt bánh khác nhau tùy thuộc vào sở thích của khách hàng. Trong suốt thời gian hoạt động, Tiệm Bánh Vy Vy luôn chú trọng đến hương vị, tạo nên những bản sắc hết sức riêng biệt trong từng chiếc bánh kem Bento để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

      Những chiếc bánh kem Bento ở Tiệm Bánh Vy Vy có nhiều mùi vị, với lớp kem phủ bên ngoài, nhân béo ngậy bên trong luôn đem lại cảm giác phấn khích, thích thú mỗi khi được thưởng thức. Ngoài ra, tiệm còn nhận làm bánh trong các dịp lễ trong năm hay những ngày đặc biệt như sinh nhật, lễ cưới, thôi nôi,... để đáp ứng được nhu cầu khách hàng mỗi ngày. Khách hàng có thể đặt làm bánh và trang trí theo yêu cầu hoặc theo dõi những mẫu bánh ý trên fanpage hoặc gửi mẫu để tiệm làm theo sở thích.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 58A Nguyễn Đức Cảnh, Tân An, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0905 884 776
      Fanpage: www.facebook.com/people/Tiệm-Bánh-Vy-Vy/100079131666077

      Gọi điện
      Tiệm Bánh Vy Vy
      Tiệm Bánh Vy Vy
      Tiệm Bánh Vy Vy
      Tiệm Bánh Vy Vy
    • Top 9

      Tiệm bánh Đan Phượng

      Gọi điện

      Tiệm Đan Phượng Bakery cũng là một địa chỉ bán bánh bento ngon để các bạn lựa chọn ở thành phố Tam Kỳ. Những chiếc bánh bento của tiệm được thiết kế mẫu mã sáng tạo, độc đáo với màu sắc rất hài hòa, được phối hợp khéo léo những gam màu vừa xinh xắn, đáng yêu. Bánh bento với lớp bên ngoài trang trí với lớp kem thơm ngon, đẹp mắt còn bên trong là lớp bánh bông lan mềm mịn hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng. Dù là người chơi hệ “sống ảo” hay “mê ăn” thì bánh kem bento tại tiệm Đan Phượng Bakery cũng sẽ đáp ứng tốt.

      Để khách hàng dễ dàng lựa chọn, fanpage của tiệm Đan Phượng Bakery cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh của mẫu bánh nhà làm hằng ngày. Thêm vào đó, nhân viên trực cửa quán tư vấn rất nhanh và nhiệt tình cho khách hàng dễ dàng lựa chọn được những mẫu bánh chất lượng với giá tiền cực kỳ phải chăng. Ngoài ra, tiệm còn nhận làm những mẫu bánh sinh nhật, đầy tháng, thôi nôi, tiệc cưới,... để phục vụ cho nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Nếu bạn muốn giao hàng tận nơi, bánh kem bento của tiệm Đan Phượng Bakery cũng được đóng gói kĩ lưỡng và giao đúng hẹn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 93 Phạm Hồng Thái, Sơn Phong, TP. Hội An, Quảng Nam

      Điện thoại: 0899 150 158
      Fanpage: www.facebook.com/danphuongbakery
      Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

      Gọi điện
      Tiệm Đan Phượng Bakery
      Tiệm Đan Phượng Bakery
      Tiệm Đan Phượng Bakery
      Tiệm Đan Phượng Bakery
    • Top 10

      Tiệm bánh Tiến Đạt

      Gọi điện

      Nếu bạn là một tín đồ bánh ngọt thì nhất định không được bỏ qua món bánh kem Bento cực kỳ đáng yêu và thơm ngon. "Bento cake" là những chiếc bánh có kích thước nhỏ xinh, được phết kem theo tone màu pastel, tô điểm trên mặt bánh là hình ảnh xinh xắn theo nhiều chủ đề. Tiệm bánh Tiến Đạt là một cái tên khá quen thuộc với những ai đang sinh sống và làm việc tại Thăng Bình, Quảng Nam. Tiệm với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bánh ngọt, cửa hàng hiện đã trở thành một địa điểm uy tín cho những ai yêu thích sự độc đáo, bắt mắt từ chiếc bánh kem Bento mang lại.


      Tiệm bánh Tiến Đạt nhận đặt bánh theo yêu cầu, mẫu mã đa dạng cho mọi lứa tuổi trong thời gian nhanh nhất. Chiếc bánh kem bento thơm béo, không quá ngậy còn được biết đến như một công cụ "sống ảo", hỗ trợ các nàng có một tấm hình đẹp nhất trong ngày đặc biệt của mình. Bạn có thể đặt trước nếu muốn yêu cầu trang trí riêng hoặc có thể đến cửa hàng để mua bánh làm sẵn. Những mẫu bánh làm sẵn cũng được trang trí cực xinh, đảm bảo chất lượng đồng đều.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tổ 9, Bình Minh, Thăng Bình, Quảng Nam
      Điện thoại: 0393 817 444
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100045701558900

      Gọi điện
      Tiệm bánh Tiến Đạt
      Tiệm bánh Tiến Đạt
      Tiệm bánh Tiến Đạt
      Tiệm bánh Tiến Đạt




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy