Top 10 Tiệm bánh kem ngon nhất Điện Bàn, Quảng Nam

Hằng Nga 2583 0 Báo lỗi

Trong các bữa tiệc liên hoan, sinh nhật… bánh kem bắp luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người, nhưng không phải ai cũng biết chỗ để mua được chiếc bánh kem ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm bánh Hằng Nguyễn

    Gọi điện

    Tiệm bánh Hằng Nguyễn được đánh giá là một tiệm bánh kem ngon của Điện Bàn, nơi đây rất nhiều khách hàng mong muốn được nếm thử vị bánh do Tiệm bánh Hằng Nguyễn tạo nên. Một chiếc bánh kem nhìn bé thế thôi nhưng thời gian dành cho nó rất lớn cùng với sự khéo tay nên khi đưa đến khách hàng Tiệm bánh Hằng Nguyễn chọn những chiếc bánh ngon nhất và là những chiếc bánh mới ra lò của tiệm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm với bánh của Tiệm bánh Hằng Nguyễn.

    Bánh kem là thực phẩm bảo quản đông lạnh vậy nên hạn sử dụng của nó không quá lâu, khách hàng có thể đặt bánh theo yêu cầu để có được chiếc bánh ưng ý nhất. Tiệm bánh Hằng Nguyễn đảm bảo tay nghề thợ làm bánh chuyên nghiệp có thể đảm nhận mọi mẫu bánh khách hàng yêu cầu làm riêng. Đã đến với Tiệm bánh Hằng Nguyễn khách hàng sẽ thấy được sự nghiêm túc thực hiện quy trình an toàn thực phẩm để bánh kem là sự thưởng thức thật sự hoàn hảo cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Đường 610B Xuân Đài, Thị Xã Điện Bàn, Quảng Nam

    Điện thoại: 0935 250 105 & 0936 503 045

    Fanapge: www.facebook.com/hangnguyencakeshop

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

      Gọi điện
      Tiệm bánh Hằng Nguyễn
      Tiệm bánh Hằng Nguyễn
      Tiệm bánh Hằng Nguyễn
      Tiệm bánh Hằng Nguyễn

    • Top 2

      Bánh Kem Thy Thy Vĩnh Điện

      Gọi điện

      Là một cửa hàng bánh kem tọa lạc tại 155 Trần Nhân Tông, thị trấn Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam thì chắc hẳn mọi người đã nghe đến hay đã quen thuộc với cái tên Bánh Kem Thy Thy Vĩnh Điện, bởi sự uy tín và hương vị ngọt ngào mà tiệm đã gây ấn tượng với người tiêu dùng ngay từ lần thử đầu tiên!


      Nơi đây cung cấp đa dạng các mẫu bánh kem có đầy đủ kích cỡ cho bạn lựa chọn, từ nhỏ đến lớn với đầy đủ kiểu dáng, màu sắc, kích thước rất bắt mắt. Bánh ở đây khá đa dạng, phong phú cho các bạn lựa chọn. Bánh được làm sẵn nên các bạn không cần phải đặt trước, chỉ việc đến quán và lựa chọn. Ngoài ra ở cửa hàng bánh kem này còn bán cả pháo xẹt, nến chữ, nến xẹt phục vụ luôn cho những bữa tiệc nhỏ như sinh nhật, kỉ niệm... để các bữa tiệc thêm màu sắc và trọn vẹn. Bánh Kem Thy Thy Vĩnh Điện luôn mong muốn được đồng hành cùng bạn ở mọi khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống, và hi vọng sẽ đóng góp một phần nhỏ trong những thứ mang đến giây phút tươi đẹp ấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 155 Trần Nhân Tông, Thị Xã Điện Bàn, Quảng Nam
      Điện thoại: 0905 484 511 & 0788 604 440
      Email: hanghihi161194@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063555222110
      Gọi điện
      Bánh Kem Thy Thy Vĩnh Điện
      Bánh Kem Thy Thy Vĩnh Điện
      Bánh Kem Thy Thy Vĩnh Điện
      Bánh Kem Thy Thy Vĩnh Điện
    • Top 3

      Bánh Kem Kim Thương

      Gọi điện

      Bánh Kem Kim Thương từ lâu đã là biểu tượng của chất lượng và hương vị tuyệt vời trong thế giới của bánh mỳ, bánh ngọt và bánh kem. Với đa dạng các sản phẩm từ bánh mỳ hấp dẫn, bánh kem tinh tế đến các loại bánh ngọt thơm ngon, Bánh Kem Kim Thương không chỉ đa dạng về chủng loại mà còn đề cao sự ngon miệng và hấp dẫn.


      Menu đa dạng với các loại bánh mỳ tươi ngon, bánh kem sáng tạo và bánh ngọt quyến rũ đủ để làm hài lòng mọi thưởng thức. Đội ngũ nhân viên tại Bánh Kem Kim Thương không chỉ là người phục vụ, họ là những người nghệ nhân đầy tâm huyết, sẵn lòng lắng nghe ý kiến của khách hàng và tạo ra những chiếc bánh theo ý tưởng riêng, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe. Bạn có thể tận hưởng sự tư vấn tận tình và chuyên nghiệp về các sản phẩm, giúp bạn chọn lựa những chiếc bánh phù hợp với mọi dịp và sở thích.


      Ngoài ra, không gian bày trí tinh tế của quán giúp tạo ra một trải nghiệm mua sắm dễ dàng và thú vị. Bánh Kem Kim Thương không chỉ là nơi để mua bánh mà còn là điểm đến của những người yêu thưởng thức và trân trọng hương vị đích thực. Đến với Bánh Kem Kim Thương, bạn không chỉ mua bánh, bạn trải nghiệm một câu chuyện về hương vị và sự đam mê làm bánh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36 Quốc Lộ 1A, Thị Xã Điện Bàn, Quảng Nam
      Điện thoại: 0934 960 578
      Fanpage: www.facebook.com/BanhKemKimThuongGiaoHangTannoi/
      Gọi điện
      Bánh Kem Kim Thương
      Bánh Kem Kim Thương
      Bánh Kem Kim Thương
      Bánh Kem Kim Thương
    • Top 4

      Ba Hưng Bakery

      Gọi điện

      Ba Hưng Bakery là một trong những tiệm bánh kem chất lượng và đông khách nhất tại Điện Bàn, Quảng Nam. Tiệm Ba Hưng Bakery đầu tư rất kỹ về việc tạo hình của bánh, nhằm thu hút ánh nhìn đầu tiên của khách hàng khi đến với tiệm. Mỗi hình thù của bánh mang một thông điệp riêng nó có ý nghĩa với từng mục đích của khách hàng. Đây cũng chính là lý do để khách hàng tìm đến Ba Hưng Bakery mà không phải là những tiệm bánh khác.


      Ba Hưng Bakery sở hữu cho mình một quy trình làm bánh chuẩn vệ sinh và an toàn chiếc bánh được tạo nên từ những người thợ lành nghề sẽ có lớp kem beo béo và rất ngọt ngào kết hợp với lớp bông lan ngọt, mềm là một sự kết hợp hoàn hảo. Bánh kem của tiệm được sử dụng những nguyên liệu cao cấp, chất lượng và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Ba Hưng Bakery luôn mong muốn mang lại những giá trị hữu ích nhất cho khách hàng khi khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của tiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 02 Trần Hưng Đạo, Thị Xã Điện Bàn, Quảng Nam
      • 1066A Trần Hưng Đạo (Đối diện KCN Điện Ngọc - Quảng Nam), Thị Xã Điện Bàn, Quảng Nam
      • 433 Trần Thủ Độ, Thị Xã Điện Bàn, Quảng Nam

      Điện thoại: 0914 055 111

      Website: bahungbakery.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/bahungbakery/

        Gọi điện
        Ba Hưng Bakery
        Ba Hưng Bakery
        Ba Hưng Bakery
        Ba Hưng Bakery
      • Top 5

        Tiệm Bánh Bảo Khôi

        Gọi điện

        Tiệm Bánh Bảo Khôi không chỉ là một địa điểm quen thuộc, mà còn là nguồn cảm hứng cho những người yêu thưởng thức bánh ngọt ở thị xã Điện Bàn, Quảng Nam. Tại đây, bạn sẽ được đắm chìm trong một thế giới bánh ngọt đa dạng, từ những chiếc bánh nhiều tầng tinh tế đến những chiếc bánh nhỏ ngon mắt. Sứ mệnh của Tiệm Bánh Bảo Khôi không chỉ dừng lại ở việc phục vụ bánh cho các dịp đặc biệt như kỉ niệm hay sinh nhật, mà còn là việc tạo ra những chiếc bánh với tình yêu và sự chân thành.


        Đặc biệt, Tiệm Bánh Bảo Khôi còn mở rộng dịch vụ đặt bánh kem online, giúp bạn dễ dàng lựa chọn mẫu bánh mình muốn. Chỉ cần inbox cho Tiệm Bánh Bảo Khôi với yêu cầu của bạn, từ việc chọn hình dáng đến kích thước, mọi thứ sẽ được tiệm lo liệu chu đáo. Những chiếc bánh tại đây không chỉ đẹp mắt mà còn thơm ngon đến từng miếng, nhờ vào việc chọn lựa kỹ lưỡng các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng.


        Điều đặc biệt ấn tượng ở Tiệm Bánh Bảo Khôi chính là cam kết về việc bánh sẽ được làm ngay trong ngày, giúp đảm bảo sự tươi mới và hương vị tốt nhất cho khách hàng. Nhờ vào sự chăm chỉ và tâm huyết, Tiệm Bánh Bảo Khôi đã không chỉ là nơi mua bánh mà còn là điểm đến của những người yêu thưởng thức bánh ngọt chất lượng và độ độc đáo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 813 Trần Thủ Độ, Thị Xã Điện Bàn, Quảng Nam
        Điện thoại: 0349 929 393
        Fanpage: www.facebook.com/baokhoicake
        Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
        Gọi điện
        Tiệm Bánh Bảo Khôi
        Tiệm Bánh Bảo Khôi
        Tiệm Bánh Bảo Khôi
        Tiệm Bánh Bảo Khôi
      • Top 6

        Bánh kem Hồng Phát

        Gọi điện

        Bánh kem Hồng Phát là một tiệm bánh kem chuyên nghiệp cả về hình thức lẫn chất lượng bên trong chiếc bánh kem. Tiệm bánh kem nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ phía khách hàng bởi khách hàng luôn tin tưởng vào dịch vụ và sản phẩm cuối cùng mà Hồng Phát mang lại. Chiếc bánh kem có những hình thù xinh đẹp với lớp sôcôla màu đen lớp kem màu trắng hoặc chiếc bánh bông lan được nướng vừa lửa đã tạo nên thương hiệu cho Bánh kem Hồng Phát được thành công hơn trên thị trường.

        Mỗi khách hàng khi đến với tiệm Bánh kem Hồng Phát luôn quan tâm đến chất lượng của một chiếc bánh kem. Hiểu được điều này, tiệm Bánh kem Hồng Phát đã sử dụng những tay thợ làm bánh lành nghề, cũng như như trang thiết bị và nguyên vật liệu sử dụng đều là những những sản phẩm cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để khách hàng được yên tâm hơn. Đồng thời quy trình sản xuất bánh kem của tiệm Bánh kem Hồng Phát luôn đề cao vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm kể cả khu vực bảo quản và khu vực chế biến.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 190 Trần Nhân Tông, Thị Xã Điện Bàn, Quảng Nam

        Điện thoại: 0935 350 510 & 0774 442 209

        Fanpage: www.facebook.com/hongphat.than.3

          Gọi điện
          Bánh kem Hồng Phát
          Bánh kem Hồng Phát
          Bánh kem Hồng Phát
          Bánh kem Hồng Phát
        • Bánh kem Hạnh Nguyên là cả một sự nổ lực để có được uy tín và chất lượng cùng với sự tin tưởng của khách hàng như ngày hôm nay. Bánh kem Hạnh Nguyên luôn chú trọng chất lượng của bánh kem, bánh kem làm theo yêu cầu càng phải đúng mẫu, hương vị chuẩn và không được có bất cứ một sự sai lầm nào với mẫu bánh đưa đến khách hàng.


          Bánh kem Hạnh Nguyên có thể thực hiện với nhiều mẫu bánh khó, bánh rất đẹp bởi bàn tay tỉ mỉ và có kỹ thuật của thợ làm bánh tiệm Bánh kem Hạnh Nguyên. Vì là bánh kem nên sẽ cầu kì hơn trong quá trình tạo hình cũng như bánh kem cũng cần sự sáng tạo nên hình đẹp là nhờ vào đội ngũ đầu bếp bánh mà tiệm đang sở hữu.

          Một trong những yếu tố quan trọng nữa đó chính là an toàn thực phẩm, vì bánh kem bảo quản bằng tủ lạnh vậy nên Bánh kem Hạnh Nguyên luôn đảm bảo tủ sạch, vô khuẩn đồng thời khu vực làm bánh luôn được tiệm làm vệ sinh trước khi tiến hành làm bánh. Bánh ngon, an toàn và hương vị bánh của Bánh kem Hạnh Nguyên rất ngon, cuốn hút thực khách và tạo sự yêu thích của khách hàng đối với thương hiệu của Bánh kem Hạnh Nguyên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Nông Sơn 2, Thị xã Điện Bàn, Quảng Nam

          Điện thoại: 0935 887 822

          Fanpage: www.facebook.com/hanh.nguyen.96558

            Gọi điện
            Bánh kem Hạnh Nguyên
            Bánh kem Hạnh Nguyên
            Bánh kem Hạnh Nguyên
            Bánh kem Hạnh Nguyên
          • Top 8

            Xuân Thịnh Bakery

            Gọi điện

            Tiệc sinh nhật sẽ trở nên kém vui nếu không có sự xuất hiện của bánh kem. Số lượng cửa hàng bán bánh kem mọc lên ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vì thế bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào. Tại Điện Bàn, Xuân Thịnh Bakery là gợi ý hoàn hảo mà bạn có thể yên tâm cả về hình thức lẫn hương vị bên trong.

            Nguyên liệu mà tiệm lựa chọn đều đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Thợ làm bánh cẩn thận lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất với mong muốn tạo ra chiếc bánh kem hoàn hảo. Chắc chắn khi đến với tiệm bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ niềm nở của chủ tiệm.

            Hơn hết, bánh của nhà Xuân Thịnh Bakery được đóng gói cẩn thận, chắc chắn, dù có di chuyển cũng không ảnh hưởng đến chất lượng và hình dáng bánh bên trong. Ngoài ra tiệm có rất nhiều vị trái cây mà bạn có thể thỏa sức lựa chọn vào mùa hè. Còn chần chờ gì nữa, ghé ngay Xuân Thịnh Bakery chọn bánh thôi nào.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 1066 Trần Hưng Đạo, Thị Xã Điện Bàn, Quảng Nam

            Điện thoại: 0905 944 719

            Fanpage: www.facebook.com/Xuanthinhbakery

            Gọi điện
            Xuân Thịnh Bakery
            Xuân Thịnh Bakery
            Xuân Thịnh Bakery
            Xuân Thịnh Bakery
          • HƯƠNG GIANG Bakery là tiệm bánh chuyên cung cấp các loại bánh kem, bánh sinh nhật, bánh cưới,... với những mẫu mã, màu sắc sáng tạo và độc đáo. Vào những bữa tiệc của gia đình, bạn bè thì một chiếc bánh kem đẹp, ngon sẽ là một yếu tố rất quan trọng để cuộc vui thêm chọn vẹn, vì vậy đã có rất nhiều khách hàng đặt niềm tin vào sự tận tâm, uy tín của nơi này.


            Tại HƯƠNG GIANG Bakery, có rất nhiều hình thù bánh kem truyền thống khác nhau. Bên cạnh đó, tiệm còn có những mẫu bánh kem được cách tân làm mới, có hương vị khác với hương Vị truyền thống để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một phong phú hơn. Tất cả những chiếc bánh kem được làm bởi HƯƠNG GIANG Bakery đều được đảm bảo hương vị cũng như quy trình chuẩn an toàn thực phẩm với khách hàng.

            Thợ làm bánh của tiệm HƯƠNG GIANG Bakery có tay nghề cao có thể làm được những mẫu bánh khó, cầu kỳ, cần sự tỉ mỉ cao để khách hàng được hài lòng hơn với dịch vụ mà tiệm mang lại.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 160 Trần Nhân Tông, Thị Trấn Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam
            Điện thoại:
            0905 486 038

            Fanpage: www.facebook.com/huonggiangvinhdien

            Gọi điện
            HƯƠNG GIANG Bakery
            HƯƠNG GIANG Bakery
            HƯƠNG GIANG Bakery
            HƯƠNG GIANG Bakery
          • Top 10

            Tiệm Bánh Thanh Loan

            Gọi điện

            Tiệm Bánh Thanh Loan là một cửa hàng chuyên kinh doanh bánh ngọt các loại như: bánh bông lan trứng muối, bánh mì việt quất, bánh mì kem sữa hạnh nhân,... Tại đây có rất nhiều loại bánh, đa dạng kiểu dáng, hương vị và màu sắc, chắc chắn sẽ đáp ứng được khẩu vị của nhiều người. Các loại bánh tại Tiệm Bánh Thanh Loan đều hấp dẫn và thơm ngon, bánh ngọt với vị ngọt vừa phải, béo vị sữa, còn bánh mặn thì đậm đà, một chút ngọt và mặn kết hợp, đã ăn rồi thì chẳng thể nào quên được. Đặc biệt, Tiệm Bánh Thanh Loan luôn đặt khách hàng lên trên hết, xem khách hàng là những người bạn để chia sẻ và truyền cảm hứng. Đây là nền tảng để thương hiệu mang đến những sản phẩm bánh ngọt với chất lượng và giá thành hợp lý.


            Đặc biệt, Tiệm Bánh Thanh Loan còn có các loại bánh kem trông vô cùng đẹp mắt và thơm ngon. Nhân viên tại Tiệm Bánh Thanh Loan rất nhiệt tình và dễ thương, hơn nữa giá cả các loại bánh cũng phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng nên đây vẫn luôn là điểm đến yêu thích của nhiều người.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Cổng Trên Chợ Phong Thử Cũ, Thị Xã Điện Bàn, Quảng Nam
            Điện thoại: 0766 696 447
            Email: phanh8241@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/pepees114
            Gọi điện
            Tiệm Bánh Thanh Loan
            Tiệm Bánh Thanh Loan
            Tiệm Bánh Thanh Loan
            Tiệm Bánh Thanh Loan




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy