Top 5 Tiệm bánh kem ngon nhất Đức Phổ, Quảng Ngãi

Trần Minh Phương 2557 0 Báo lỗi

Sinh nhật của những người thân yêu đang đến gần, bạn muốn tổ chức tiệc để chúc mừng sinh nhật đến họ nhưng bạn không biết bạn nên đặt bánh gato ở đâu ngon? ... xem thêm...

  1. Tiệm Bánh Đa Đa thực sự là một thiên đường ngọt ngào giữa phố xá ồn ào. Từng viên kem ở đây không chỉ là một món tráng miệng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật. Bắt đầu từ việc chọn nguyên liệu tốt nhất cho đến cách trang trí tinh tế, mỗi chiếc bánh đều được làm ra với sự tỉ mỉ và tâm huyết. Không chỉ ngon miệng, bánh kem ở đây còn khiến bạn "ngon mắt" bởi vẻ đẹp mê hoặc. Màu sắc rực rỡ, hình dáng sáng tạo, mỗi chiếc kem như một tác phẩm điêu khắc. Đặc biệt, mỗi lớp kem khiến vị giác bạn phải "điên đảo" với hương vị tuyệt vời.

    Ngoài ra, không gian Tiệm Bánh Đa Đa cũng góp phần tạo nên sự thoải mái và ấm cúng. Không gian sáng sủa, trang trí tinh tế cùng âm nhạc nhẹ nhàng tạo nên bầu không khí thư giãn. Điều đặc biệt ở quán này chính là dịch vụ tận tâm. Nhân viên luôn niềm nở, sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng một cách chu đáo. Tóm lại, quán bánh kem này không chỉ là nơi để thưởng thức đồ ngọt mà còn là trải nghiệm tuyệt vời cho giác quan và tinh thần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Võ Tùng, Đức Phổ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0915 433 915
    Fanpage: https://www.facebook.com/vudadadada
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Đa Đa
    Tiệm Bánh Đa Đa
    Tiệm Bánh Đa Đa
    Tiệm Bánh Đa Đa

  2. Top 2

    Tiệm Bánh Kem Hồng Hân

    Không ít những anh chồng tâm lý đã phân vân trong đầu khi vài ngày tới là sinh nhật vợ “ không biết nên tặng vợ thứ gì đây?” hay sắp kỉ niệm ngày cưới, nên dành cho một nửa của mình điều gì để thể hiện sự yêu thương, lời cảm ơn, sự chia sẻ với những gì cô ấy đã hy sinh cho mình? Có lẽ những dịp như vậy một bó hoa tươi thắm và một chiếc bánh kem thật đẹp là món quà động viên và ý nghĩa hơn bao giờ hết. Và để chọn được nơi giúp bạn làm điều này đừng quên ghé qua Tiệm Bánh Kem Hồng Hân tại Đức Phổ, Quảng Ngãi.

    Tại Tiệm Bánh Kem Hồng Hân, hương vị bánh thơm nhẹ nhàng, khi ăn không quá ngán so với các loại bánh kem thông thường, độ béo ngậy vừa phải, có thể bảo quản được lâu. Bánh được tạo và trang trí rất đẹp, nhiều kiểu dáng khác nhau. Nếu bánh dành cho người yêu hay người vợ thì những chiếc bánh gắn những hình trái tim bằng socola đỏ rực rỡ như tình yêu nồng cháy của bạn dành cho người mình thương yêu. Còn nếu bạn muốn dành bất ngờ cho cha mẹ mình thì đừng quên chọn mẫu bánh độc đáo cùng lời chúc ý nghĩa, biết ơn với người sinh thành ra mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Phổ Châu, Đức Phổ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0989 961 719

    Fanpage: https://web.facebook.com/banhkem.honghan

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Tiệm Bánh Kem Hồng Hân
    Tiệm Bánh Kem Hồng Hân
    Tiệm Bánh Kem Hồng Hân
    Tiệm Bánh Kem Hồng Hân
  3. Bánh Kem Nhất Thiên là một sự đầu tư và sáng tạo về danh mục bánh kem có những loại bánh cách tân mặc dù vẫn hình tròn, chữ nhật hay vuông, vẫn bông lan, vẫn trứng nhưng lại sáng tạo hoàn toàn khác. Bánh Kem Nhất Thiên tạo được nét riêng của hiệu bánh kem ngon, chất lượng và đầy tư duy sáng tạo của người thợ thực hiện. Một chiếc bánh kem nhìn bé thế thôi nhưng thời gian dành cho nó rất lớn cùng với sự khéo tay nên khi đưa đến khách hàng Bánh Kem Nhất Thiên chọn những chiếc bánh ngon nhất và là những chiếc bánh mới ra lò của tiệm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm với bánh của Bánh Kem Nhất Thiên.


    Bánh Kem Nhất Thiên đảm bảo bánh kem được làm nên từ những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng nhất. Đặc biệt, nguyên liệu của Bánh Kem Nhất Thiên là nguyên liệu tốt đồng nghĩa với sự an toàn cao và hương vị bánh sẽ ngon hơn cùng với đó độ tin cậy cũng như sự hài lòng của khách hàng ngày một tăng. Đã đến với Bánh Kem Nhất Thiên chúng ta không thể từ chối những chiếc bánh kem dễ thương nhưng hương vị thơm ngon đồng thời được các đầu bếp tỉ mẫn tạo nên. Mỗi chiếc bánh là cả sự chờ mong của thợ làm bánh với sự công nhận của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trà Câu, Phổ Văn, Đức Phổ, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0987 587 079

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100029339254712

    Gọi điện
    Bánh Kem Nhất Thiên
    Bánh Kem Nhất Thiên
    Bánh Kem Nhất Thiên
    Bánh Kem Nhất Thiên
  4. Top 4

    Tiệm Bánh Kem Kiều Oanh

    Được xem là một trong số những tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất tại Đức Phổ, Tiệm Bánh Kem Kiều Oanh đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng nơi đây bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Tham quan google map của Tiệm Bánh Kem Kiều Oanh, ta có thể dễ dàng nhận thấy tiệm nhận được nhiều lời khen và comment đặt hàng từ phía khách hàng bởi sự chuyên nghiệp trong làm việc cũng như sự hài lòng về những mẫu bánh được thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng.


    Tiệm Bánh Kem Kiều Oanh chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt, và đặc biệt tiệm bánh này luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại Đức Phổ cũng như các vùng lân cận. Tiệm Bánh Kem Kiều Oanh luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn cuốn hút mọi cái nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Phổ Châu, Đức Phổ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0981 135 698

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Tiệm Bánh Kem Kiều Oanh
    Tiệm Bánh Kem Kiều Oanh
    Tiệm Bánh Kem Kiều Oanh
    Tiệm Bánh Kem Kiều Oanh
  5. Top 5

    Bánh kem Kim Liên

    Chiếc bánh kem là phần quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể dành tặng cho người mà bạn thương yêu. Chiếc bánh kem sẽ thay lời muốn nói, biểu hiện hết những điều mà bạn muốn gửi đến người mà bạn yêu thương. Nó là phần quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể mang đến người bạn trân trọng. Hiểu được ý nghĩa đó, Bánh kem Kim Liên ra đời với mong muốn mang đến nhiều chiếc bánh sinh nhật ý nghĩa nhất đến bạn và người thân yêu của bạn.

    Bánh được trang trí khá bắt mắt và tinh tế nhưng lại đơn giản rất phù hợp làm quà tặng cho lễ sinh nhật hay một buổi party nhỏ. Những chiếc bánh tầng cũng là điểm mạnh của tiệm để phục vụ thị yếu của khách hàng. Với đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo là điểm cộng tốt nhất cho tiệm. Với phương châm khách hàng là thượng đế, Bánh kem Kim Liên luôn tìm tòi, đổi mới cho ra thị trường nhiều mặt hàng mới lạ. Với nhiều sự lựa chọn đó, cửa hàng luôn mong muốn quý khách chọn được mẫu bánh kem phù hợp với buổi tiệc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Phổ Cường, Đức Phổ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0387 560 646

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Bánh kem Kim Liên
    Bánh kem Kim Liên
    Bánh kem Kim Liên
    Bánh kem Kim Liên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy