Top 10 Tiệm bánh kem ngon nhất tại Hoài Đức, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 4607 0 Báo lỗi

Với những tín đồ "hảo ngọt" chắc chắn những chiếc bánh kem có sức hút mạnh mẽ. Bánh kem ngọt ngào với lớp kem ngậy béo, lớp cốt mềm mịn dễ dàng khiến người ta ... xem thêm...

  1. Bánh kem Đức Phúc hiện nay có mặt tại Hoài Đức và Quốc Oai, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân ở 2 huyện này. Chủ tiệm bánh Đức Phúc luôn đầy nhiệt huyết với "công cuộc làm bánh" của mình, hàng ngày đều cho ra những chiếc bánh tươi "vừa đẹp, vừa ngon". Chỉ những nguyên liệu quen thuộc như: đường, bơ, trứng, sữa,... thôi chưa đủ để tạo nên những chiếc bánh xinh đẹp, chủ tiệm còn thả vào mỗi sản phẩm của mình sự kiên trì, khéo léo, và cả đam mê.


    Bánh kem ở Đức Phúc cũng giống như bánh kem ở những tiệm bánh ngọt khác gồm: lớp bơ kem béo ngậy và cốt bông lan mềm xốp. Tuy nhiên với những hương liệu và công thức riêng, bánh ở đây mang trong mình hương vị ngọt ngào, tan chảy nơi đầu lưỡi, giúp bạn tràn trề năng lượng và nhiệt huyết. Mặc dù bánh kem Đức Phúc đa dạng về cả mẫu mã lẫn kích thước đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Thế nhưng nếu bạn thích chiếc bánh của mình thật khác biệt, độc đáo bạn chỉ cần nêu ý tưởng chắc chắn tiệm sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 78 Xóm Núi, Vân Côn, Hoài Đức, Hà Nội
    • 79 Phương Quan, Vân Côn, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 472 000 - 0967 021 066 - 0968 032 871

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhsinhnhatDucPhuc/

    Gọi điện
    Bánh kem Đức Phúc
    Bánh kem Đức Phúc
    Bánh kem Đức Phúc
    Bánh kem Đức Phúc

  2. Top 2

    Tamis Cake

    Gọi điện

    Từ lâu, Tamis Cake trở thành người bạn đồng hành trong nhiều sự kiện, tiệc tùng ở huyện Hoài Đức. Với nguồn nguyên liệu cao cấp cùng đôi bàn tay khéo léo, chủ tiệm bánh Tamis mỗi ngày cho ra mắt rất nhiều sản phẩm bánh kem đẹp đẽ, cầu kì. Không chỉ phục vụ bánh kem, Tamis Cake còn là điểm đến thú vị dành cho team mê ăn vặt, với những loại bánh đồ ăn như: phô mai que, khoai tây lắc phô mai, sữa chua dẻo, ngô sóc mắm,...


    Chắc chắn, bạn sẽ bị chinh phục bởi sữa chua dẻo ngọt dịu dàng, mát rượi nơi đầu lưỡi hay phô mai que béo ngậy ngậy với lớp vỏ giòn tan quyện với miếng phô mai tan đem đến cảm giác ngon khó cưỡng. Tuyệt vời nhất là được xem một bộ phim và lai rai ngô sóc mắm hay khoai tây lắc phô mai của tiệm. Về phần bánh kem, hầu như khách hàng từng đặt bánh kem ở Tamis đều hài lòng với chiếc bánh mình nhận được. Bơ kem béo ngậy và thơm ngon, có độ cứng vừa đủ để tạo những hình hài đẹp đẽ trên bông lan xốp mịn. Bơ kem mix thêm với những loại bột hay siro như: caacao, milo, chanh dây, trà xanh đêm đến hương thơm nồng nàn, quyến rũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Phú Đa, Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0339 724 513
    Email: t4ma10@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TamisCake91/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Tamis Cake
    Tamis Cake
    Tamis Cake
    Tamis Cake
  3. Bánh sinh nhật Thu Phương là một trong những tiệm bánh ngọt ở Hoài Đức. Đây là địa chỉ gây ấn tượng với những kiểu trang trí phù hợp với xu hướng hiện nay và đáp ứng được đại đa số nhu cầu của khách hàng. Không chỉ có những mẫu bánh nhẹ nhàng và tinh tế, Bánh sinh nhật Thu Phương còn có cả những chiếc bánh với họa tiết trang trí cho trẻ em như: ô tô, đồ chơi, người nhện, siêu nhân,… nhằm phục vụ tốt nhất các vị khách “tí hon” của cửa hàng. Ngoài ra, tiệm bánh còn làm bánh trong ngày đảm bảo sự tươi ngon và hợp vệ sinh.

    Bánh sinh nhật Thu Phương
    được phần đông khách hàng đánh giá là tươi ngon, mềm mịn, thơm nhưng không quá ngọt vô cùng hấp dẫn. Về kiểu dáng, bánh tại Bánh sinh nhật Thu Phương được trang trí tỉ mỉ, sang trọng và đẹp một cách tinh tế. Trên Bánh sinh nhật Thu Phương không có quá nhiều họa tiết nhưng cấu trúc vô cùng hài hòa, chỉ có một vài điểm nhấn nhưng lại cực kỳ ấn tượng đối với khách hàng. Bên cạnh đó, tiệm bánh còn có đội ngũ nhân viên khá nhiệt tình và thân thiện. Đặc biệt trong những ngày lễ, Tết Trung thu thì tiệm bánh sẽ bắt đầu chuẩn bị những công thức làm bánh mới để thu hút khách hàng. Những người thợ làm bánh cùng nhau nghiên cứu và chọn lọc kỹ lưỡng những nguyên liệu tươi ngon để tạo ra chiếc bánh vừa ngon vừa đẹp mắt đến cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 193 Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 488 116
    Email: thuphuong193@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083167578604
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Bánh sinh nhật Thu Phương
    Bánh sinh nhật Thu Phương
    Bánh sinh nhật Thu Phương
    Bánh sinh nhật Thu Phương
  4. Giá cả hợp lý, bánh không những ngon mà còn đa dạng về mẫu mã, chủng loại bởi vậy Cake House xứng đáng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân Hoài Đức. Không những phục vụ bánh kem, Cake House còn sở hữu nhiều siêu phẩm đặc sắc khác như: bánh quy, bánh mì gối, bánh mì hoa cúc, bông lan trứng muối, bánh mì bơ tỏi Hàn Quốc,... Các loại bánh ở đây "chuẩn nhà làm", sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp bởi vậy bạn có thể yên tâm "đặt trọn niềm tin" vào Cake House.


    Cake House
    sở hữu bộ sưu tập bánh kem cực phong phú, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi dịp lễ. Bánh kem ở đây ghi điểm bởi lớp kem tươi dày, không quá béo; phần cốt bánh ẩm, xốp, màu mật ong rất cuốn hút. Bên cạnh tạo hình bằng lớp kem phủ, Cake House còn khéo léo, tinh tế trong việc lồng xen những họa tiết bằng socola, bánh quy hay trái cây. Mẫu bánh hình tròn, hình vuông quen thuộc quá rồi, Cake House sáng tạo và chinh phục khách hàng bởi bánh ô tô, khúc cây, trái tim,... và nhận in ảnh lên bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường cổng đậu Lưu Xá, Đức Giang, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0355 522 228

    Email: Hienquyen.bakery@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cakehouse.1992/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cake House
    Cake House
    Cake House
    Cake House
  5. Một địa chỉ đặt bánh kem uy tín nữa mà Toplist muốn giới thiệu đó chính là tiệm bánh kem Moonlight. Tiệm bánh này nằm ngay cổng khu đô thị Kim Chung, một vị trí khá dễ tìm. Sở hữu nhiều mẫu bánh độc đáo, hương vị bánh quyến rũ cùng thái độ phục vụ nhiệt tình bởi thế Moonlight ngày càng khẳng định vị thế bản thân trong thị trường bánh kem Hoài Đức.


    Mỗi chiếc bánh kem tại Moonlight thực sự là một tác phẩm nghệ thuật, được chăm chút đến từng chi tiết. Lớp bơ kem dày không quá béo phủ lên cốt bánh bông lan mềm mịn. Cắn miếng bánh đem đến cảm giác thơm ngon, tươi mới. Những họa tiết trang trí trên bánh gợi lên sự tinh tế chứ không rườm rà, rối mắt. Tùy từng đối tượng, dịp lễ, Moonlight sẽ có những sáng tạo riêng trên từng chiếc bánh. Nếu đến với Moonlight vào dịp giáng sinh, bạn sẽ khó lòng rời mắt trước vẻ đẹp của những chiếc bánh kem khúc cây, trang trí thêm những hình nộm nhỏ nhỏ như: cây thông, ông già Noel, tuần lộc, bông tuyết,... Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, tiệm bánh này nói không với các loại hóa chất độc hại bởi vậy bạn có thể yên tâm khi đến với Moonlight và "rinh" về những mẫu bánh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 KĐT Hinode Royal Park, Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 553 888
    Email: Thuha121208@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054518617429
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Bánh kem Moonlight Bakery
    Bánh kem Moonlight Bakery
    Bánh kem Moonlight Bakery
    Bánh kem Moonlight Bakery
  6. Nếu còn đang phân vân tìm kiếm địa chỉ bán bánh kem chất lượng tại Hoài Đức, Hà Nội thì bạn nhất định không thể bỏ qua Tiệm Bánh Cherry. Đây là cái tên đã quá quen thuộc với những ai ghiền bánh sinh nhật. Bánh luôn đảm bảo chất lượng đến từng chi tiết nhỏ nhất, cam kết không chỉ đẹp về mặt hình thức mà còn thơm ngon vô cùng.

    Lớp bánh mềm mịn, tan chảy khi cho vào miệng, ăn rồi chỉ muốn ăn nữa. Đặc biệt Tiệm Bánh Cherry nhận làm bánh theo yêu cầu, bất kì mong muốn nào của bạn đều nhanh chóng được đáp ứng. Chính bởi sự chiều khách cùng thái độ niềm nở nhiệt tình khiến tiệm đã đông nay lại càng đông khách hơn. Lướt qua fanpage của tiệm bạn có thể thấy vô vàn những kiểu dáng hình thù bánh độc lạ đẹp mắt, vô cùng tinh tế. Tùy theo độ tuổi của khách hàng, tiệm sẽ tư vấn về kiểu dáng bánh để bạn có được sản phẩm vừa ý nhất. Vì số lượng khách đặt hàng rất đông nên bạn hãy liên hệ ngay với tiệm nếu có nhu cầu mua bánh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Đường 422B, Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 666 940 - 0987 887 940
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhcherryngatucanh
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Cherry
    Tiệm Bánh Cherry
    Tiệm Bánh Cherry
    Tiệm Bánh Cherry
  7. Bánh ngọt Sơn Hà là một trong những tiệm bánh ngọt thơm ngon và chất lượng được khách hàng nhắc đến nhiều mỗi khi mua bánh tại Hoài Đức. Hơn hết, Bánh ngọt Sơn Hà còn nhận đặt bánh kem theo yêu cầu khách hàng và giao bánh kem đến tận nơi nhanh chóng với hàng ngàn mẫu bánh thơm ngon và đẹp mắt, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hợp lý nhất. Bánh ngọt Sơn Hà luôn lên ý tưởng mới nhất để khách hàng có các món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân và gia đình, đồng thời cũng luôn cập nhập những mẫu bánh mới nhất, với mẫu mã đa dạng, phong phú dành cho khách hàng lựa chọn thoải mái.

    Ngoài ra, Bánh ngọt Sơn Hà còn có nhiều loại bánh ngọt, bánh mì, bánh kem hấp dẫn để bạn lựa chọn. Để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, Bánh ngọt Sơn Hà còn chuyên dùng các nguyên liệu cao cấp có nguồn gốc rõ ràng, tươi ngon. Với sự kết hợp hài hòa giữa vị bánh gato đúng chuẩn, hình thức trang trí đẹp mắt cùng mức giá hợp lý là những thế mạnh tạo nên thương hiệu Bánh ngọt Sơn Hà. Thông qua những bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp của các nghệ nhân làm bánh đã tạo ra những tuyệt tác khiến bạn chỉ muốn nhìn thôi mà không nỡ ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 khu 7, Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 133 653
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063188921425
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh ngọt Sơn Hà
    Bánh ngọt Sơn Hà
    Bánh ngọt Sơn Hà
    Bánh ngọt Sơn Hà
  8. Alice Bakery là một trong những tiệm bánh chuyên nhận đặt bánh sinh nhật, bánh ăn hỏi, tiệc cưới, khai trương, buffet, liên hoan, sự kiện,…. Ngoài ra, Alice Bakery còn nhận order và ship tận nơi trong địa bàn thành phố một cách nhanh chóng nhất. Đặc biệt, Alice Bakery luôn đảm bảo chất lượng bánh tốt nhất với giá thành hợp lý nên sẽ giúp bạn nhắn gửi những thông điệp và tâm tư tình cảm ý nghĩa nhất đến người thân yêu qua những chiếc bánh.



    Bên cạnh đó, Alice Bakery còn có một đội ngũ nhân viên có chuyên môn, năng động, phục vụ tận tình và chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng nào khi đến với cửa tiệm bánh lâu đời này. Hơn hết, tất cả các thành phần trong bánh của cửa hàng đều sử dụng nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng, tươi ngon và được lựa chọn cẩn thận. Không những vậy, những chiếc bánh ở đây còn được chăm chút cẩn thận, tỉ mỉ với lớp nhân gato mềm thơm và lớp kem béo mịn, đem đến hương vị đặc biệt được kết hợp với các loại mứt hay thạch hoa quả vô cùng độc đáo, thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Đội 7A, Dương Liễu, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 334 866
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemBanhSinhNhatAliceBakery
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Alice Bakery
    Alice Bakery
    Alice Bakery
    Alice Bakery
  9. Nhắc đến tiệm bánh kem chất lượng tại huyện Hoài Đức thì chắc chắn phải nhắc đến tiệm bánh Phương Uyên. Tiệm bánh này thu hút người qua lại bởi chiếc tủ kính bày những mẫu bánh kem ra mắt trong ngày. Chiếc bánh nào cũng gợi lên sự chỉn chu, tinh tế trong khâu trang trí. Nếu đã từng ăn bánh kem Phương Uyên bạn sẽ ấn tượng với vị kem bơ béo ngậy quyện trong cốt bánh bông lan mềm xốp. Đặc biệt, sự kết hợp hương liệu tuyệt vời tạo nên những mùi thơm rất tự nhiên trong mỗi chiếc bánh.


    Khách hàng hài lòng với tiệm bánh Phương Uyên không đơn giản chỉ vì chất lượng bánh mà còn ở thái độ phục vụ lịch sự, nhiệt tình của chủ tiệm. Chủ tiệm luôn tư vấn cho khách hàng, để họ có được mẫu bánh ưng ý nhất. Với tiệc sinh nhật của các bé, chủ tiệm gợi ý và cho xem hình ảnh những mẫu bánh trang trí bởi nhân vật hoạt hình, con thú đáng yêu. Còn với những khách hàng đặt bánh cho những nhu cầu như: kỉ niệm lễ tình nhân, kỉ niệm ngày cưới chủ tiệm sẽ lên ý tưởng về những mẫu bánh tinh tế nhưng vẫn lãng mạn, ngọt ngào,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8 Khu 7, Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 299 542

    Facebook: https://www.facebook.com/phuonguyen.banhngot

    Gọi điện
    Bánh kem Phương Uyên
    Bánh kem Phương Uyên
    Bánh kem Phương Uyên
    Bánh kem Phương Uyên
  10. Bánh kem là linh hồn của tiệc sinh nhật, bạn hãy chọn cho tiệc sinh nhật của mình và người thân chiếc bánh kem sinh nhật phù hợp với tuổi mới và ý nghĩa nhất. Và nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm bánh sinh nhật ngon nhất tại Hoài Đức, Hà Nội thì Toplist tin chắc rằng Tiệm Bánh Thanh Hương cũng là một nơi mà bạn không nên bỏ qua.


    Tại Tiệm Bánh Thanh Hương, bánh kem luôn làm từ những nguyên liệu chọn lọc kĩ càng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, tiệm cũng luôn cập nhật nhiều mẫu bánh kem đẹp, đặc biệt và sáng tạo nhiều mẫu bánh kem, hương vị mới và luôn làm trong ngày để giữ được hương vị ngon nhất của bánh. Và một khi đến với nơi này, đảm bảo bạn sẽ bị chinh phục bởi những mẫu bánh từ nhiều phong cách khác nhau như: Bánh kem in hình, bánh vẽ hình hoạt hoạ, tạo hình 3D, bánh búp bê, hình 12 con giáp, tạo hình theo yêu cầu…. Ngoài bánh sinh nhật, cửa hàng còn làm hài lòng khách hàng bởi sự phục vụ đa dạng từ: Bánh cưới, bánh thôi nôi, mừng thọ, kỉ niệm, khai trương…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 911 Ngãi Cầu, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 093 668
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100043060376221
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Thanh Hương
    Tiệm Bánh Thanh Hương
    Tiệm Bánh Thanh Hương
    Tiệm Bánh Thanh Hương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy