Top 8 Tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất Xuân Lộc, Đồng Nai

Tín Mai 2539 0 Báo lỗi

Tiệm bánh kem nào ngon nhất ở Xuân Lộc bạn có biết không? Nếu bạn đang muốn tìm một tiệm bánh ngon, muốn tổ chức sinh nhật cho người thân hoặc bạn bè. Nhưng ... xem thêm...

  1. Được xem là một trong số những tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất tại Xuân Lộc, Đồng Nai, Tiệm Bánh Hoàng Yến đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng nơi đây bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Tham quan fanpage của Tiệm Bánh Hoàng Yến, ta có thể dễ dàng nhận thấy tiệm nhận được nhiều lời khen và comment đặt hàng từ phía khách hàng bởi sự chuyên nghiệp trong làm việc cũng như sự hài lòng về những mẫu bánh được thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng.

    Tiệm Bánh Hoàng Yến chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt, và đặc biệt tiệm bánh này luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại Xuân Lộc cũng như các vùng lân cận. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn cuốn hút mọi cái nhìn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Ngã Tư Sông Ray, Xã Cẩm Mỹ, Xuân Lộc, Đồng Nai
    • Ngã Ba Xuân Tây, Xã Cẩm Mỹ, Xuân Lộc, Đồng Nai

    Điện thoại: 0965 946 074 & 0966 441 401
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemBanhHoangYen/

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Hoàng Yến
    Tiệm Bánh Hoàng Yến
    Tiệm Bánh Hoàng Yến
    Tiệm Bánh Hoàng Yến

  2. Chiếc bánh kem là phần quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể dành tặng cho người mà bạn thương yêu. Chiếc bánh kem sẽ thay lời muốn nói, biểu hiện hết những điều mà bạn muốn gửi đến người mà bạn yêu thương. Nó là phần quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể mang đến người bạn trân trọng. Hiểu được ý nghĩa đó Tuyết Ngân Bakery ra đời với mong muốn mang đến nhiều chiếc bánh sinh nhật ý nghĩa nhất đến bạn và người thân yêu của bạn.

    Bánh được trang trí khá bắt mắt và tinh tế nhưng lại đơn giản rất phù hợp làm quà tặng cho lễ sinh nhật hay một buổi party nhỏ. Những chiếc bánh tầng cũng là điểm mạnh của tiệm để phục vụ thị yếu của khách hàng. Với đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo là điểm cộng tốt nhất cho tiệm. Với phương châm khách hàng là thượng đế, Tuyết Ngân Bakery luôn tìm tòi, đổi mới cho ra thị trường nhiều mặt hàng mới lạ. Với nhiều sự lựa chọn đó, cửa hàng luôn mong muốn quý khách chọn được mẫu bánh kem phù hợp với buổi tiệc của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Đường Bưu Điện, Xã Xuân Hoà, Xuân Lộc, Đồng Nai
    • 18 Nguyễn Thị Minh Khai, TT. Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai

    Điện thoại: 0398 869 094
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064162986434

    Gọi điện
    Tuyết Ngân Bakery
    Tuyết Ngân Bakery
    Tuyết Ngân Bakery
    Tuyết Ngân Bakery
  3. Bánh Kem 1 Thương chuyên bán các sản phẩm bánh kem như bánh cưới, bánh sinh nhật, bánh Christmas, bánh Valentine… Bánh kem của quán với chất liệu kem sữa tươi nên lúc nào cũng có hương vị rất thơm ngon, lớp bánh bông lan bên trong thì lại rất mềm mại, để lâu trong tủ lạnh không bị khô cứng.


    Bánh kem ở đây luôn chiếm được cảm tình của khách hàng bởi vì chất lượng bánh tuyệt vời, cùng với đó là dịch vụ kèm theo tiện lợi. Ở Bánh Kem 1 Thương luôn có sẵn những mẫu bánh xinh xắn, với đa dạng kích cỡ cũng như được thiết kế từ tinh tế, sang trọng cho đế dễ thương, đáng yêu. Các mẫu bánh đa dạng như vậy sẽ phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tự tay thiết kế mẫu bánh cho riêng dành cho người thân hay bạn bè thì có thể liên hệ với tiệm để lên ý tưởng và bạn sẽ được tiệm làm riêng cho mình những chiếc bánh với thiết kế mà bạn yêu thích. Với những dịch vụ phù hợp như thế, chắc chắn đây sẽ là cái tên mà chúng ta phải thể cân nhắc đến khi có nhu cầu mua bánh kem ở Xuân Lộc nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 184 Hùng Vương, TT. Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai

    Điện thoại: 0963 102 163 & 0354 064 789

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bánh-kem-1-Thương-1940046329341604/

    Gọi điện
    Bánh Kem 1 Thương
    Bánh Kem 1 Thương
    Bánh Kem 1 Thương
    Bánh Kem 1 Thương
  4. Tiệm Bánh Ngọc Phát là một tiệm bánh kem được rất nhiều người yêu thích tại Xuân Lộc mà Toplist giới thiệu tiếp theo đến cho các bạn tham khảo. Những chiếc bánh kem tại đây có nhiều mùi vị khác nhau, với lớp kem phủ bên ngoài, nhân bên trong thì béo ngậy, luôn đem lại cảm giác phấn khích và thích thú mỗi khi thực khách thưởng thức. Những chiếc bánh này không chỉ ngon, không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn về hình dáng bên ngoài cũng phải được trang trí đẹp mắt, phù hợp nhu cầu thị hiếu của từng khách hàng khác nhau. Đó chính là điều mà Tiệm Bánh Ngọc Phát sẽ mang đến cho bạn.


    Tiệm Bánh Ngọc Phát chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt. Đặc biệt, tiệm luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật mới, bắt trend phù hợp với xu hướng thị trường có lẽ vì vậy nên tiệm trở nên vô cùng hút khách tại nơi này. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh xinh xắn và đẹp, lạ, vô cùng độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Với chất kem bên ngoài mềm mịn, không quá ngọt. Bánh bông lan bên trong mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn thu hút khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Hùng Vương, TT. Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai

    Điện thoại: 0988 888 405

    Email: viemlanang234@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemBanhNgocPhat/

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Ngọc Phát
    Tiệm Bánh Ngọc Phát
    Tiệm Bánh Ngọc Phát
    Tiệm Bánh Ngọc Phát
  5. Dâu Tây Bakery là một tiệm bánh kem sinh nhật nhỏ nằm ở Xuân Lộc, Đồng Nai nhưng được rất nhiều người tìm đến và tin tưởng đặt bánh. Cùng sự chia sẻ đam mê chân thành, niềm tin và sự ủng hộ mạnh mẽ, Dâu Tây Bakery mong muốn mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và đạt giá trị hiệu quả cao nhất.

    Dâu Tây Bakery
    luôn tin rằng, từ những nguyên liệu tốt nhất đảm bảo sức khỏe, thợ bánh giỏi có tâm sẽ tạo nên những “Chiếc bánh kem hoàn hảo” thật sự xứng đáng mang đến sự tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng. Đến với tiệm bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những hương vị đặc trưng của bánh kem ngon được làm từ những nguyên liệu khác nhau, tạo nên hương vị đặc biệt không thể trộn lẫn. Các loại bánh ở đây được làm trong ngày để đảm bảo luôn tươi ngon và hợp vệ sinh. Chất lượng bánh tại tiệm được đầu tư kỹ: không dùng phụ gia, đường hóa học và đảm bảo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm. Dâu Tây Bakery là điểm đến lí tưởng cho những ai muốn bữa tiệc sinh nhật của mình có thêm những chiếc bánh xinh lung linh, ăn vào thì phải trầm trồ bởi hương vị vừa quen vừa lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã Tư Bàu Sình, Ấp Bàu Sình, Xã Suối Cao, Xuân Lộc, Đồng Nai

    Điện thoại: 0979 966 376

    Email: fxlqthat@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dautaybakery.laer/

    Gọi điện
    Dâu Tây Bakery
    Dâu Tây Bakery
    Dâu Tây Bakery
    Dâu Tây Bakery
  6. Tiệm Bánh Ong Vàng là một trong những địa chỉ bán bánh kem ngon và chất lượng được khách hàng Xuân Lộc, Đồng Nai đặc biệt yêu thích. Bánh kem tại đây đáp ứng được tiêu chí ngon và đẹp mắt. Bánh kem của địa chỉ này có nhiều mức giá tùy theo kích thước và các thành phần topping trang trí, nhìn chung đây là mức giá dễ chịu và phù hợp với chất lượng của bánh. Chất lượng bánh tại Tiệm Bánh Ong Vàng được đầu tư kỹ với việc không dùng phụ gia, đường hóa học và đảm bảo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh chất lượng bánh đã gắn liền với thương hiệu, Tiệm Bánh Ong Vàng chăm chút nhiều cho hình thức bánh với nhiều mẫu mã đa dạng.

    Tiệm Bánh Ong Vàng
    có đa dạng mẫu bánh dành cho mọi lứa tuổi, đồng thời bánh cũng được làm theo nhiều kích cỡ tùy khách hàng yêu cầu. Dù bánh nhỏ hay lớn thì sự tỉ mỉ, tinh tế của Tiệm Bánh Ong Vàng vẫn được thể hiện trọn vẹn, khiến khách hàng hài lòng. Đến với Tiệm Bánh Ong Vàng khách hàng sẽ được thưởng thức những hương vị đặc trưng của bánh kem ngon với đa dạng chủng loại. Các loại bánh ở Tiệm Bánh Ong Vàng được làm trong ngày để đảm bảo luôn tươi ngon và hợp vệ sinh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 391 Hùng Vương, TT. Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai
    Điện thoại: 0901 616 863
    Email: v.khanhtv11@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Tiệm-Bánh-Ong-Vàng-100063955366122/
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Ong Vàng
    Tiệm Bánh Ong Vàng
    Tiệm Bánh Ong Vàng
    Tiệm Bánh Ong Vàng
  7. Tiệm bánh tiếp theo không thể thiếu ở Đông Nai mà Toplist muốn nhắc tới là Bánh Kem Tuyền Lê. Tiệm bánh kem này được người dân ở đây đánh giá rất cao. Tiệm bánh này được đánh giá là có tay nghề cao, bánh ngon, giá cả phải chăng.Bánh ở đây được tạo hình thủ công bằng tay và được thực hiện theo yêu cầu của từng khách. Chính vì thế nếu bạn đang có nhu cầu đặt bánh kem bạn có thể liên hệ ngay tiệm này nhé.


    Bánh thường được trang trí rất ngộ nghĩnh và đáng yêu, tinh tế với những bông hoa được phủ lớp nhủ ăn được, nhìn lấp lánh và cực kỳ sang chảnh nên màu bánh lúc nào nhìn cũng vô cùng bắt mắt và rất hấp dẫn. Mùi vị bánh thì ngon khỏi chê, bánh ngọt nhưng không gắt, kem bơ hòa quyện với nhau thì béo ngậy nhưng không ngán, cách đóng gói của nhân viên cũng rất chuyên nghiệp, có thể thuận tiện trong việc di chuyển, mang đi xa. Không chỉ có vẻ bề ngoài mà chất lượng bánh cũng không thể chê vào đâu được. Mỗi chiếc bánh là một mùi vị rất riêng, ngọt mát, tinh tế làm say đắm biết bao thực khách khi đến nơi đây. Điểm khác biệt ở Bánh Kem Tuyền Lê chính là khi đặt bánh, bạn đã được chủ tiệm gửi gắm cả niềm tin nên không cần cọc trước. Vì vậy hãy đến quán đặt bánh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Xã Xuân Hiệp, Xuân Lộc, Đồng Nai

    Điện thoại: 0933 499 663

    Fanapage: https://www.facebook.com/tuyen.le.7758

    Gọi điện
    Bánh Kem Tuyền Lê
    Bánh Kem Tuyền Lê
    Bánh Kem Tuyền Lê
    Bánh Kem Tuyền Lê
  8. Tiệm Bánh Kim Ngân là địa chỉ tiếp theo mà Toplist sẽ giới thiệu đến cho các bạn. Đến với tiệm bánh này, tất nhiên không thể thiếu các mẫu bánh sinh truyền thống, nổi bật hơn cả là bánh còn được tạo mẫu bắt mắt theo các mẫu vô cùng sáng tạo. Sự góp mặt của nguyên liệu vừa quen vừa lạ là tại tiệm sẽ mang lại cho bạn cảm giác thích thú. Bánh sinh nhật do Dâu Tây Bakery làm được đánh giá là trọn vẹn về hương vị và vẻ ngoài. Nguyên liệu làm bánh rất phong phú, nhiều vị khác nhau. Với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt, đã lấy lòng được từ những em nhỏ đến những người lớn tuổi.


    Điều đặc biệt làm nên tên tuổi của Tiệm Bánh Kim Ngân, đó là bánh của tiệm đều là bánh mới, nên bạn luôn được thưởng thức bánh tươi, và có thể hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bánh. Bánh ở đây phải nói là rất ngon, cốt bánh mềm thơm mà nhân của bánh cũng đầy đặn vô cùng. Tại đây các dòng bánh sinh nhật được yêu thích và có rất nhiều loại bánh khác đều rất hấp dẫn đấy. Thưởng thức bánh của Tiệm Bánh Kim Ngân chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Căn cứ 4, Xã Xuân Hòa, Xuân Lộc, Đồng Nai

    Điện thoại: 0909 555 070

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100024907995319

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Kim Ngân
    Tiệm Bánh Kim Ngân
    Tiệm Bánh Kim Ngân
    Tiệm Bánh Kim Ngân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy