Top 6 Tiệm bánh kem ngon nhất Trà Vinh

Trần Minh Phương 4016 0 Báo lỗi

Sinh nhật của những người thân yêu đang đến gần, bạn muốn tổ chức tiệc để chúc mừng sinh nhật đến họ nhưng bạn không biết bạn nên đặt bánh gato ở đâu ngon? ... xem thêm...

  1. Chewy Chewy Trà Vinh luôn làm việc với tiêu chí đặt chất lượng và mẫu mã lên hàng đầu, chính vì lý do đó tiệm dành được rất nhiều sự ưu ái của khách hàng. Hương vị bánh nơi đây để lại ấn tượng rất nhiều trong lòng khách bởi tiệm bánh có những loại bánh rất độc đáo nhưng vẫn đẹp mắt. Điểm nhấn tạo cho tiệm bánh trở nên nổi tiếng nhờ sự sáng tạo tài tình của nghệ nhân tại đây. Tạo ra những chiếc bánh với decore lạ mắt, chân thật. Tất cả các bánh sinh nhật ở đây đều được cấu tạo từ những chiếc bánh mì Mochi Hàn Quốc.


    Chewy Chewy nhận đặt bánh sinh nhật theo yêu cầu, bạn có thể thoải mái lên ý tưởng cho chiếc bánh của mình, và tiệm sẽ biến những ý tưởng đó làm nên chiếc bánh thật ý nghĩa mang đến dành tặng người thân yêu và bạn bè, chắc chắn đây sẽ là món quà không thể ý nghĩa hơn phải không nào. Hãy đến đây để có một mẫu bánh kem tuyệt vời cho ngày sinh nhật nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203B Nguyễn Thị Minh Khai, Khóm 6, Trà Vinh
    Điện thoại: 0939 234 203
    Email: chewychewytravinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chewychewytravinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chewy Chewy Trà Vinh
    Chewy Chewy Trà Vinh
    Chewy Chewy Trà Vinh
    Chewy Chewy Trà Vinh

  2. Top 2

    An Khang Bakery

    Gọi điện
    An Khang Bakery là một gương mặt đình đám và thường xuyên được nhắc đến bởi những chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt và thơm ngon. Là một thương hiệu bánh sinh nhật nổi tiếng, tiệm sẽ không khiến bạn thất vọng vì sự hấp dẫn từ vẻ ngoài đến hương vị. Ở đây có bánh kem truyền thống và cả các loại bánh sinh nhật đặc biệt được xếp từ những chiếc bánh Mochi Hàn Quốc chồng lên nhau. Không chỉ vậy, tiệm còn bán những chiếc bánh donut và cả những chiếc bánh mini nữa.

    Có chiếc bánh kem từ An Khang Bakery trong buổi tiệc sinh nhật của mình, khách hàng còn có thể chụp rất nhiều kiểu ảnh đảm bảo thu hút nghìn like. Những sản phẩm do tiệm cung cấp đều được làm từ những nguyên liệu an toàn và xịn nên bạn không cần e ngại vấn đề sức khỏe. Khách hàng sau khi thưởng thức bánh sinh nhật ở đây đều rất trầm trồ và cho rằng rất khác biệt bởi Sugar Bakery luôn mang đến những chiếc bánh được làm theo công thức riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3/3A Hùng Vương, Khóm 1, Trà Vinh
    Điện thoại: 0909 829 231
    Email: caviunguyen@gmail.com
    Website: https://banhtrungthutravinh.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ankhangbakerybanhkemtravinh
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    An Khang Bakery
    An Khang Bakery
    An Khang Bakery
    An Khang Bakery
  3. Mèo Lười Bakery là địa điểm quá tuyệt vời dành cho những tín đồ đam mê đồ ngọt. Không gian quán hiện đại, rộng rãi nhưng cũng không kém phần sang trọng. Đây được coi là thiên dường đồ ngọt và là nơi sống ảo của nhiều bạn trẻ khi tới đây. Đặt chân đến đây, bạn có muôn vàn lựa chọn để thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon và đẹp mắt.

    Để đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng, tất cả các nguyên liệu đầu vào của Mèo Lười Bakery đều được kiểm tra nghiêm ngặt. Các nguyên liệu chính để sản xuất bánh kẹo như sữa, bột mì, bơ, dầu cọ, đường.... Những chiếc bánh được đựng trong hộp vô cùng đẹp mắt, sẽ kích thích vị giác bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên cho mà xem. Một điểm cộng của quán chính là quán luôn cập nhật các mẫu mới để phục vụ một cách tốt nhất. Bạn có thể thử cacao tiramisu, cupcake, mousse, sandwich... và còn nhiều loại bánh ngon đang chờ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 248, Điện Biên Phủ, Khóm 3, Trà Vinh
    Điện thoại: 0916 214 071
    Fanpage: https://www.facebook.com/Meoluoibakery.cakeandcoffee
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:45
    Gọi điện
    Mèo Lười Bakery
    Mèo Lười Bakery
    Mèo Lười Bakery
    Mèo Lười Bakery
  4. Đã nhắc đến những địa chỉ bán bánh kem ngon tại Trà Vinh thì chắc chắn không thể bỏ qua Bánh Kem Khánh Hồng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn cùng chủ quán nhiệt tình, có tâm với khách hàng, là một địa chỉ uy tín và chiếm được nhiều cảm tình cho nên Bánh Kem Khánh Hồng nhận được rất nhiều các đơn đặt hàng trong ngày.

    Những chiếc bánh kem thơm ngon, lớp kem ngoài mịn, màu sắc tạo nên sự tươi mới hấp dẫn rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Bánh có nhiều size, cũng như nhu cầu của mỗi người khác nhau, nếu bạn muốn ăn thoải mái hãy đặt những chiếc bánh từ 2 tầng đổ lên nhé. Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người mà tiệm bánh sẽ làm bánh sao cho phù hợp. Mẫu bánh đặc trưng của Bánh Kem Khánh Hồng là những mẫu bánh được trang trí họa tiết hoa, việc trang trí này đòi hỏi rất nhiều công sức của người thợ. Toplist nghĩ rằng, bạn sẽ phải trầm trồ trước từng bông hoa bằng kem đẹp như thật trên chiếc bánh của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 202 Điện Biên Phủ, Khóm 2, Trà Vinh

    Điện thoại: 0906 721 002 - 0975 621 002

    Email: khanhhongtv@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemkhanhhongtravinh/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Kem Khánh Hồng
    Bánh Kem Khánh Hồng
    Bánh Kem Khánh Hồng
    Bánh Kem Khánh Hồng
  5. Bánh Kem Khánh Ly là cái tên được nhắc tới đầu tiên khi nói đến tiệm bánh kem ngon nhất tại Trà Vinh. Bánh Kem Khánh Ly sở hữu vô số các loại bánh kem ngon, hấp dẫn làm từ nhiều loại cốt bánh để bạn có thể lựa chọn như: mousse dâu, mousse trà xanh, tiramisu, kem sữa dừa, bông lan trứng muối,...


    Bánh kem với cốt bông lan truyền thống vẫn là sản phẩm được rất nhiều người yêu thích tại Bánh Kem Khánh Ly. Với món bánh này điều làm nên thành công và sức hút của nó là lớp bông lan mềm xốp, lớp kem thơm ngọt, mềm mịn mà không hề bị ngán, những người không hảo ngọt cũng cực thích. Đưa một miếng bánh kem vào miệng, cảm nhận vị kem tươi tan ngay trong miệng cùng với cốt bông lan cực mềm và xốp, cực kỳ hấp dẫn nhưng không bị ngấy. Bánh Kem Khánh Ly rất vinh hạnh vì được nhiều khách hàng tin tưởng giao phần quan trọng của buổi tiệc, các dịp sinh nhật hay cưới hỏi, hi vọng trong thời gian tới sẽ càng nhận được sự quan tâm, ủng hộ của quý khách hàng. Điểm ấn tượng nhất tại Bánh Kem Khánh ly chính là sự kì công và tỉ mỉ khi trang trí từng chiếc bánh kem của thợ làm bánh tại tiệm. Nào là những mẫu búp bê, siêu nhân, bóng đá,... cho bé và mẫu sang trọng, lịch sự cho người lớn cũng đều được khách hàng hết sức hài lòng khi nhận bánh từ Bánh Kem Khánh Ly.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 83 Lê Lợi, Khóm 2, Trà Vinh

    Điện thoại: 0986 827 808

    Email: Luumanh.1992@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemkhanhly

    Giờ mở cửa: 00:00 - 23:59

    Gọi điện
    Bánh Kem Khánh ly
    Bánh Kem Khánh ly
    Bánh Kem Khánh ly
    Bánh Kem Khánh ly
  6. Bạn đang muốn tìm một địa chỉ mua bánh kem ngon, đẹp, chất lượng tại Trà Vinh? Sắp đến sinh nhật của người quan trọng với bạn nhưng không biết nên mua bánh kem ở đâu ngon, chất lượng, giá cả lại phải chăng? Vậy thì hãy đến ngay với Tiệm Bánh Nàng Thi. Đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi muốn lựa chọn tiệm bánh uy tín, chất lượng nhất tại Trà Vinh.


    Tiệm Bánh Nàng Thi là nơi chuyên cung cấp các loại bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh mừng đầy tháng, và các ngày lễ khác với hàng trăm mẫu mã đa dạng, bạn có thể lựa chọn hoặc đặt bánh theo yêu cầu của mình. Mỗi chiếc bánh tại đây đều mang rất nhiều tâm huyết của chủ quán, nên nó không những ngon mà còn vô cùng đẹp mắt. Hãy đến ngay Tiệm Bánh Nàng Thi để có thể tìm được chiếc bánh kem ưng ý, ngon nhất mang lại niềm vui cho người thân, bạn bè trong ngày đặc biệt ý nghĩa này nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 799 Điện Biên Phủ, Phường 6, TP. Trà Vinh

    Điện thoại: 0934 140 717

    Email: bonghongxanh2411.bx@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhnangthi2020

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Nàng Thi
    Tiệm Bánh Nàng Thi
    Tiệm Bánh Nàng Thi
    Tiệm Bánh Nàng Thi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy