Top 6 Tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất Buôn Hồ, Đắk Lắk

Kiều Nguyễn 2378 0 Báo lỗi

Bánh kem không chỉ là thứ không thể thiếu trong các biểu tiệc sinh nhật, kỉ niệm, đám cưới.. mà còn rất được ưa chuộng trong sinh hoạt, ăn chơi hàng ngày bởi ... xem thêm...

  1. Tiệm bánh kem Thanh Tuyền sẽ là nơi khiến bạn bị chinh phục bởi chất lượng bánh hoàn hảo, cùng hình thức trang trí đẹp mắt, nhẹ nhàng và khá tinh tế. Bánh sinh nhật tại đây chưa lúc nào làm thực khách thất vọng, bánh được tiến hành theo những chủ đề riêng, từ những mẫu chiều lòng những quý cô, đến những bé. Hình thức trang trí đa dạng, đẹp tinh ý tới từng chi tiết nhỏ bằng kem đã là một lợi thế của Thanh Tuyền từ trước đến nay. Không dừng là ở đó, về nguyên liệu làm bánh được đảm bảo dọn dẹp vệ sinh, đặc biệt là về màu của kem luôn được chọn màu thực vật không cần tác động đến sức khoẻ người tiêu dùng.

    Thêm vào đó là mùi hương nhẹ nhàng không cần khó chịu, bảo quản khá dễ dàng, chị chủ thì tư vấn nhiệt tình những chủ đề trang trí với mức giá hữu nghị. Những yếu tố trên giúp cho Tiệm bánh kem Thanh Tuyền cùng những chiếc bánh kem của tớ trở thành nổi tiếng và được ủng hộ thường xuyên. Bạn cũng có thể yêu cầu bánh theo mẫu hoặc ý tưởng mong muốn, nhưng để đảm bảo hãy liên hệ với cửa hàng 2 - 3 ngày trước nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tây Hà 3, Cư Bao, Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0568 217 525 & 0766 745 081
    Email: tuyennlove@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Tiệm-bánh-kem-Thanh-Tuyền-117499592981803/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh kem Thanh Tuyền
    Tiệm bánh kem Thanh Tuyền
    Tiệm bánh kem Thanh Tuyền
    Tiệm bánh kem Thanh Tuyền

  2. Bánh Kem Âu Việt là tiệm bánh kem được khách hàng lựa chọn để sở hữu những mẫu bánh kem đẹp, phù hợp với nhu cầu của bản thân. Được đánh giá là tiệm bánh kem sạch, an toàn cho người sử dụng bởi quy trình sản xuất an toàn, vệ sinh và cẩn thận, mỗi chiếc bánh kem tiệm bánh kem Âu Việt mang lại cho khách hàng những giá trị cao hơn giá trị vật chất và chi phí mà khách hàng bỏ ra.


    Chúng ta thường tìm đến với chiếc bánh kem vào những dịp quan trọng để nhắc nhớ những kỷ niệm hay hỏi cưới,... vì vậy chiếc bánh kem có tầm quan trọng rất lớn trong mỗi sự kiện. Bánh Kem Âu Việt luôn luôn thấu hiểu khách hàng, vậy nên cửa hàng đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng bánh kem của tiệm cả về hình thức và chất lượng của bánh. Tại Bánh Kem Âu Việt, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của những nguyên liệu cho việc sử dụng làm bánh cùng với những sản phẩm liên quan khác để tạo nên chiếc bánh kem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Lê Quý Đôn, Buôn Hồ, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0932 017 273

    Email: ngocongtam1987@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocongtam87/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Bánh Kem Âu Việt
      Bánh Kem Âu Việt
      Bánh Kem Âu Việt
      Bánh Kem Âu Việt
    • Bánh kem Hương Vị Việt là một trong những chi nhánh trên khắp cả nước của hệ thống bánh ngọt, tiệm bánh chuyên thiết kế chiếc bánh sinh nhật đẹp và ship tận tay cho khách hàng trong và các khu vực lân cận. Tại đây quy tụ đủ những loại bánh sinh nhật làm mưa làm gió trên thị trường như dòng bánh tiramisu, bánh kem truyền thống với sự sáng tạo bất ngờ trong khâu trang trí, bánh kem rau câu đa dạng hình dáng và hoạ tiết.


      Bánh kem Hương Vị Việt nổi tiếng với các dòng bánh kem đặc sắc, luôn tươi và mới mỗi ngày. Lớp kem trong từng chiếc bánh ở đây mềm mịn, không vón cục, vị ngọt thanh không quá gắt khiến bạn chỉ muốn ăn mãi mà thôi. Cùng với đó là tay nghề cao nhân viên làm bánh luôn cho ra những sản phẩm bánh đẹp mắt, ngộ nghĩnh. Một điểm trừ của địa chỉ này là không có cơ sở nhất định để khách hàng tiện ghé xem trực tiếp, mà chỉ nhận giao hàng từ 2 bánh trở lên, thế nhưng tại đây luôn dùng ảnh tự chụp và giao hàng đảm bảo nên bạn cũng không cần quá đắn đo nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 210/5 Buôn Hồ, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0961 393 009

      Website: https://banhngot.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/banhsinhnhatbuonho/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Bánh kem Hương Vị Việt
      Bánh kem Hương Vị Việt
      Bánh kem Hương Vị Việt
      Bánh kem Hương Vị Việt
    • Bánh kem Hương Nhi là một tiệm bánh kem chuyên nghiệp cả về hình thức lẫn chất lượng bên trong chiếc bánh kem.Tiệm bánh nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ phía khách hàng bới chất lượng dịch vụ và cả chất lượng sản phẩm, chiếc bánh kem thành phẩm có những hình thù xinh đẹp với lớp sôcôla màu đen lớp kem màu trắng hoặc chiếc bánh bông lan được nướng vừa lửa đã tạo nên thương hiệu cho Hương Nhi được thành công hơn trên thị trường.


      Mỗi khách hàng khi đến với tiệm Bánh kem Hương Nhi luôn quan tâm đến chất lượng của một chiếc bánh kem. Hiểu được điều này, tiệm bánh đã đào tạo những tay thợ làm bánh lành nghề, cũng như như trang thiết bị và nguyên vật liệu sử dụng đều là những những sản phẩm cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để khách hàng được yên tâm hơn. Đồng thời quy trình sản xuất bánh kem của tiệm Bánh kem Hương Nhi luôn đề cao vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm kể cả khu vực bảo quản và khu vực chế biến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 761 Hùng Vương, Buôn Hồ, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0935 661 744 & 0905 832 380

      Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemhuongnhi

      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

        Gọi điện
        Bánh kem Hương Nhi
        Bánh kem Hương Nhi
        Bánh kem Hương Nhi
        Bánh kem Hương Nhi
      • Tiệm bánh Bếp của Sóc trang trí nhẹ nhàng, ấm cúng, xinh tươi. Phục vụ dễ thương và lịch sự. Tiệm bánh Bếp của Sóc có dạy nấu ăn và làm bánh ở tầng dưới, cả kem và bánh của quán đều rất đặc biệt, mỗi loại đều có vị ngon đặc trưng riêng, góc bếp này sẽ rất thích hợp cho những bạn đang không biết đi đâu. Làm gì khi trời mưa. Các bạn có thể vừa thưởng thức bánh vừa được học cách tạo bánh do người Đắk Lắk làm.

        Không chỉ bán bánh kem, nơi đây - Tiệm bánh Bếp của Sóc còn phục vụ cho trà nước và các loại bánh ngọt khác nữa nhé. Toàn bộ bánh của Tiệm bánh Bếp của Sóc đều được bán nhanh và được đảm bảo về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm theo những tiêu chí nghiêm ngặt nhất - tiêu chuẩn khắt khe. Thêm vào đó, nguyên liệu của Tiệm bánh Bếp của Sóc rất tươi ngon theo công thức đặc biệt của cửa hàng, sẽ đảm bảo chất lượng và hương vị cho bánh, đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 90 Nguyễn Chí Thanh, Buôn Hồ, Đắk Lắk
        Điện thoại: 0395 991 875
        Fanpage: https://www.facebook.com/thuantrankute0204
        Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
        Gọi điện
        Tiệm bánh Bếp của Sóc
        Tiệm bánh Bếp của Sóc
        Tiệm bánh Bếp của Sóc
        Tiệm bánh Bếp của Sóc
      • Các mẫu bánh cổ điển là thế mạnh của Tiệm Bánh Kem Tuyết Mai. Nguyên liệu làm bánh cũng đa dạng như là kem, rau câu,… Tùy vào yêu cầu mà bạn muốn. Tiệm Bánh Kem Tuyết Mai này được người dân ở Đắk Lắk đánh giá rất cao bởi thợ làm bánh tay nghề cao, bánh ngon, giá cả phải chăng. Bánh kem ở đây ngon không ngọt gắt, bông lan thì xốp mềm, kem mịn và thơm. Ngoài ra, Tiệm Bánh Kem Tuyết Mai được trang trí rất đẹp mắt với vô số kiểu dáng, và màu sắc tha hồ cho bạn lựa chọn, hoặc cũng có thể đặt một chiếc bánh theo yêu cầu.

        Được lựa chọn kỹ càng từ nguồn nguyên liệu tinh khiết và tuyệt hảo nhất, những chiếc bánh được ra lò tại Tiệm Bánh Kem Tuyết Mai luôn mang đến cho khách hàng cảm giác thơm ngon, tươi mới với hương vị đầy tinh tế, dịu dàng. Hơn thế nữa bạn có thể đặt bất cứ mẫu bánh nào theo yêu cầu và thiết kế của khách hàng hoặc chọn bánh theo mẫu sẵn có ở tiệm. Chính vì thế nếu du khách có nhu cầu đặt bánh kem bạn có thể liên hệ ngay tiệm này nhé.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 8 Nguyễn Đình Chiểu, Buôn Hồ, Đắk Lắk
        Điện thoại: 0925 648 289
        Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
        Gọi điện
        Tiệm Bánh Kem Tuyết Mai
        Tiệm Bánh Kem Tuyết Mai
        Tiệm Bánh Kem Tuyết Mai
        Tiệm Bánh Kem Tuyết Mai




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy