Top 11 Tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất Quận 10, TP. HCM

Hà Nguyễn 9886 0 Báo lỗi

Sinh nhật chính là một dịp đặc biệt để quay quần bên cạnh gia đình, bạn bè cùng nhau chúc mừng bước sang tuổi mới nhiều niềm vui và hạnh phúc Trong buổi tiệc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Givral Bakery

    Gọi điện

    Nhắc tới Givral Bakery, người ta lại nhắc tới một thương hiệu bánh tuyệt vời. Vì ưu tiên sức khỏe của người tiêu dùng nên các sản phẩm bánh kem tại đây đều là bánh tươi, được chính những người thợ làm bánh chăm chút, cam kết không sử dụng chất bảo quản hay phụ gia độc hại. Không chỉ có thể, mọi loại bánh đều có hương thơm vô cùng quyến rũ, ngọt dịu và mang tới nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Ở đây, bạn sẽ phải đứng giữa sự lựa chọn của hàng trăm loại bánh từ bánh mì đến bánh kem.


    Givral Bakery chỉ tập trung mang tới 4 hương vị bánh kem với các màu sắc độc đáo và tinh tế nhất. Bánh kem của thương hiệu này luôn đảm bảo cho thực khách cảm giác mới lạ trong hương vị và đẹp mắt trong cách trang trí. Có lẽ chính vì ít loại hương vị mà những người thợ làm bánh có thể tập trung tâm trí của mình hơn vào sản phẩm, dành tất cả tài năng và tinh hoa vào từng chiếc bánh mà không phải phân tán vào nhiều loại khác nhau. Về giá cả, tất cả các loại bánh kem đều có giá ở mức trung bình nên ai cũng dễ dàng mua được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 770E Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM - 028 3862 1985
    • 97 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. HCM - 028 3862 5788

    Điện thoại: 0944 630 055 & 0984 183 058 & 0903 316 379 & 028 3979 7350 & 028 3868 4377

    Website: https://givralbakery.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Givralbakery

    Gọi điện
    Givral Bakery
    Givral Bakery
    Givral Bakery
    Givral Bakery

  2. Qua nhiều năm phát triển, tiệm bánh Dallas Cakes được nhiều khách hàng biết đến với vị bánh kem bắp đặc trưng. Khi bước vào quán, bạn sẽ có cảm giác rất dễ chịu từ mùi thơm của những chiếc bánh mới ra lò. Cửa hàng không có bánh làm sẵn, đó là điểm khác biệt mà mình mới thấy lần đầu của một tiệm bánh kem không có bánh trưng bày. Đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

    Ngoài đường, sữa và trứng, 80% nguyên liệu còn lại của cửa hàng đều được nhập khẩu từ nước Mỹ, Pháp, Nhật và New Zealand. Để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng, bánh kem hoàn toàn được làm từ 90% kem tươi động vật (kem được tách ra từ sữa bò tươi nguyên chất và tốt cho sức khỏe nhiều hơn so với kem thực vật) và không dùng thêm chất bảo quản. Nếu bạn lo lắng sẽ không tìm thấy bánh ưng ý thì yên tâm vì bánh tại Dallas Cakes luôn đa dạng mẫu mã với nhiều nhân và kiểu trang trí khác nhau, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Theo nhân viên chia sẻ, bánh sản xuất trong ngày và được giữ lạnh tự nhiên, lại không dùng thêm chất bảo quản. Vì vậy, khách nên sử dụng trong vòng 48h để đươc thưởng thức bánh tươi và ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6293 4975
    Email: dallascakesvietnam@gmail.com
    Website: http://banhdallas.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DallasVietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dallas Cakes
    Dallas Cakes
    Dallas Cakes
    Dallas Cakes
  3. Top 3

    Tous les Jours

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 1996, Tous les Jours là một thương hiệu của chuỗi cửa hàng bánh ngọt tại Hàn Quốc. Thương hiệu đã nhanh chóng gia nhập vào thị trường Việt Nam và phát triển một hệ thống sản xuất cho mỗi cửa hàng để cung cấp cho khách hàng với 100% sản phẩm tươi nướng, cũng như bánh ngọt ngon lành được làm từ các thành phần tốt nhất và lên men công nghệ tinh vi nhất. Với phong cách và hương vị đặc biệt, bạn sẽ tìm thấy những chiếc bánh kem kết hợp giữa nền ẩm thực Pháp và Á Đông.


    Tous les Jours đặc biệt chọn lọc những nguyên liệu tốt cho sức khỏe cũng như chú trọng sự tươi mới của từng sản phẩm khi đến tay khách hàng. Các nguyên liệu làm bánh rất độc đáo như sữa hữu cơ, pho mát tự nhiên, trái cây theo mùa... đã tạo nên hương vị mới lạ cho những chiếc bánh kem. Tại cửa hàng có đa dạng loại bánh kem phù hợp với sở thích của nhiều người. Bánh được trang trí theo nhiều concept khác nhau như hoạt hình, trái cây, cùng các loại nhân bánh gồm có bánh kem sữa tươi, bánh kem bơ nhân ganache dây, kem bơ dâu, nhân phô mai kem bắp, sầu riêng... Bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt giao hàng tại nhà đều được đội ngũ nhân viên nhiệt tình hỗ trợ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 302 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3868 4833
    Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

    Gọi điện
    Tous les Jours
    Tous les Jours
    Tous les Jours
    Tous les Jours
  4. Top 4

    Grand Castella

    Gọi điện

    Cửa hàng bánh Grand Castella đến từ Đài Loan mang sứ mệnh đem đến cho thực khách Việt cơ hội thưởng thức các loại bánh với hương vị đặc biệt không thể lẫn vào đâu được. Từ sự kết hợp hoàn hảo của các nguyên liệu: trứng, sữa, bột cùng bàn tay khéo léo đầy kiên nhẫn của đầu bếp tạo nên chiếc bánh thơm ngon, ăn một lần không bao giờ quên. Ngoài không gian thoải mái, rộng rãi tại cửa hàng, khứu giác của bạn còn sẽ bị kích thích mạnh bởi hương bánh kem thơm lừng dậy mùi trứng, sữa quyến rũ.


    Grand Castella đã nâng tầm bánh kem Việt bằng cách mang món bánh kem bơ Pháp vào trong chính thực đơn của mình. Những chiếc bánh kem bơ cực ngon với cốt bánh bông lan tươi, mềm mịn, xen lẫn là lớp mứt trái cây cao cấp, bên ngoài chắc chắn được phủ lên một lớp kem bơ Pháp thơm ngát, mát lành. Đưa vào miệng một mẫu, rồi lại một mẫu nữa. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về cốt bánh như truyền thống, chocolate, khoai môn và nhân bánh là nhiều loại trái cây khác nhau. Ngoài ra, thương hiệu còn mong muốn mọi người, mọi nhà đều có thể thưởng thức được cái ngọt ngào, êm dịu của dòng bánh vốn đã nổi danh trên thế giới và đặc biệt với mức giá “rẻ bèo”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 376 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 862 594 & 0901 862 590
    Email: kinhdoanh@tranlegiagroup.vn
    Website: http://www.grandcastellavietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/grandcastellavietnam/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Grand Castella
    Grand Castella
    Grand Castella
    Grand Castella
  5. Top 5

    Uncle Lu's Cheesecake

    Gọi điện

    Thuộc trong danh sách những tiệm bánh kem chất lượng tại Quận 10, Uncle Lu's Cheesecake đã ngày càng thu hút được nhiều thực khách ghé mua bởi những loại bánh độc đáo, chất lượng từ hương vị cho đến cách trang trí. Ngoài kinh doanh món bánh Japanese Cheese Cake trứ danh, tiệm còn cung cấp các loại bánh kem đẹp mắt với giá tiền hợp lý.

    Uncle Lu's Cheesecake
    chuyên phục vụ bánh kem bơ Pháp, có nhiều kích cỡ khác nhau từ 12 cho đến 23cm. Bánh được làm bởi chính đôi bàn tay của những người thợ làm bánh chuyên nghiệp nên cam kết chất lượng và độ tươi mới của bánh mỗi ngày. Bánh có lớp kem bên ngoài mềm mịn, trang trí vô số màu sắc đẹp mắt cùng các phụ kiện. Lớp nhân bánh bên trong thì thơm mùi trứng, bơ và sữa cùng với các loại mứt trái cây có độ ngọt vừa phải. Tùy vào nhu cầu, bạn có thể chọn kích cỡ và kiểu dáng bánh một cách vô tư và với sự trợ giúp của đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Ngoài ra, cửa hàng còn nhận trang trí bánh theo yêu cầu và tặng kèm phụ kiện cho khách hàng khi mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 652 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 862 586
    Email: han.nguyen@tranlegiagroup.vn
    Website: http://www.unclelu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/unclelucheesecakeVietnam/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Uncle Lu's Cheesecake
    Uncle Lu's Cheesecake
    Uncle Lu's Cheesecake
    Uncle Lu's Cheesecake
  6. Top 6

    BBang House - Bakery & Cafe

    Gọi điện

    BBang House - Bakery & Cafe là cửa hàng kinh doanh các loại bánh nổi tiếng của Hàn Quốc nằm giữa lòng TP. HCM. Các loại bánh của thương hiệu này được đúc kết từ những công thức riêng biệt và được làm ra bởi bàn tay của các thợ làm bánh chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm làm bánh nhiều năm tại Hàn Quốc, đây chính là cửa hàng đầu tiên mang mô hình hoàn toàn mới: Bánh được làm tại chỗ - bán tại chỗ - thưởng thức khi mới ra lò, thơm ngon. Bạn có thể tìm mua những chiếc bánh kem độc đáo tại cửa hàng này.


    Bạn sẽ bất ngờ khi đến với BBang House - Bakery & Cafe bởi sự đa dạng của các loại bánh. Cửa hàng có bánh 3 loại bánh kem chính cho bạn lựa chọn, gồm có bánh kem sữa, bánh kem bắp và mousse. Các mẫu bánh đều xinh xắn, mang phong cách Hàn Quốc, có nhiều kích cỡ và nhiều màu sắc trang trí khác nhau, phù hợp cho mọi dịp đặc biệt. Nếu bạn muốn tự tay mình thiết kế nên chiếc bánh kem thì có thể đặt bánh theo yêu cầu. Nhân viên ở đây sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình. Đặc biệt, giá bánh kem ở đây phù hợp cho tất cả các đối tượng như học sinh, sinh viên, lao động phổ thông, các mẹ nội trợ... Thêm nữa, không gian quán xây dựng theo concept nhẹ nhàng, sẽ khiến cho bạn có cảm giác thoải mái và thư giãn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 551 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0855 885 988

    Email: bbanghousebakery@gmail.com

    Website: https://bbanghouse.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bbanghousebakery/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    BBang House - Bakery & Cafe
    BBang House - Bakery & Cafe
    BBang House - Bakery & Cafe
    BBang House - Bakery & Cafe
  7. Top 7

    Fitfatcat

    Gọi điện

    Fitfatcat là một sự đầu tư và sáng tạo về danh mục bánh kem có những loại bánh cách tân mặc dù vẫn hình tròn, chữ nhật hay vuông, vẫn bông lan, vẫn trứng nhưng lại sáng tạo hoàn toàn khác. Fitfatcat tạo được nét riêng của hiệu bánh kem ngon, chất lượng và đầy tư duy sáng tạo của người thợ thực hiện. Một chiếc bánh kem nhìn bé thế thôi nhưng thời gian dành cho nó rất lớn cùng với sự khéo tay nên khi đưa đến khách hàng Fitfatcat chọn những chiếc bánh ngon nhất và là những chiếc bánh mới ra lò của tiệm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm với bánh của Fitfatcat.


    Fitfatcat đảm bảo bánh kem được làm nên từ những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng nhất. Đặc biệt, nguyên liệu của Fitfatcat là nguyên liệu tốt đồng nghĩa với sự an toàn cao và hương vị bánh sẽ ngon hơn cùng với đó độ tin cậy cũng như sự hài lòng của khách hàng ngày một tăng. Đã đến với Fitfatcat chúng ta không thể từ chối những chiếc bánh kem dễ thương nhưng hương vị thơm ngon đồng thời được các đầu bếp tỉ mẫn tạo nên. Mỗi chiếc bánh là cả sự chờ mong của thợ làm bánh với sự công nhận của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: LLA Ba Vì, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 734 474
    Fanpage: https://www.facebook.com/fitfatcat.sg

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Fitfatcat
    Fitfatcat
    Fitfatcat
    Fitfatcat
  8. Top 8

    Robin Mouquet

    Gọi điện
    TIệm bánh kem Pháp Robin Mouquet cung cấp những chiếc bánh kem độc đáo, mang đậm phong cách Pháp phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng, từ người lớn đến trẻ nhỏ. Đây là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức những chiếc bánh kem theo phong cách nước Pháp với hương vị và kiểu dáng độc đáo. Ở đây, bánh kem được sản xuất từ các nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.

    Bánh được trang trí tinh tế, độc đáo và hấp dẫn. Nếu bạn muốn có phong cách trang trí riêng, chỉ cần thông báo cho cửa hàng và nhân viên sẽ thực hiện theo yêu cầu của bạn. Dù là trang trí đơn giản hay phức tạp, bánh vẫn sẽ là món độc nhất vô nhị dành riêng cho bạn. Lớp bánh mềm, ngọt nhẹ kết hợp với kem thơm, béo mà không quá ngấy. Các kích cỡ và kiểu dáng của bánh kem rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    Tại Robin Mouquet, mỗi chiếc bánh kem đều được thực hiện đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và bảo quản đúng cách. Nguyên liệu sử dụng từ kem, sữa, bột đến trái cây, socola,... đều được chọn lựa kỹ càng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo khách hàng an tâm khi sử dụng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 525/33 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0352 232 390
    Email: r.mouquet.r@gmail.com
    Website: robinmouquet.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/robinmouquet.shop/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
    Gọi điện
    Robin Mouquet
    Robin Mouquet
    Robin Mouquet
    Robin Mouquet
  9. Là một trong những tiệm bánh kem tại quận 10 được nhiều thực khách yêu thích, BM Bakery không chỉ thu hút thực khách bởi các loại bánh kem ngon mà còn có một không gian ấn tượng, được trang trí với tông màu hợp lí, xinh xắn, thích hợp cho “hội mê sống ảo” tha hồ mà săn ảnh đẹp. Món bánh nổi tiếng nhất ở cửa hàng này chính là bánh kem. Với lớp vỏ bánh màu trắng và phần nhân bên trong nhiều hương liệu đặc biệt, món bánh kem đã tạo nên sự cuốn hút cho khách hàng khi lần đầu thưởng thức.


    Bánh kem của BM Bakery được chính tay những người thợ làm bánh làm ra, cam kết không sử dụng chất bảo quản và các nguyên liệu đều tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Những mẫu bánh kem rất đa dạng từ kiểu trang trí đơn giản cho đến cầu kỳ, phức tạp đều đáp ứng được nhu cầu và sở thích của bạn. Ngoài ra bạn còn được thưởng thức thêm hàng loạt loại bánh ngọt hảo hạng khác như: bánh trung thu, bánh hình con vật, bánh bông lan…. với giá cả vô cùng phải chăng, hợp túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 Đồng Nai, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0369 911 901

    Email: bmbakery@ymail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BachMinhbakery/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    BM Bakery
    BM Bakery
    BM Bakery
    BM Bakery
  10. Top 10

    Tiệm Bánh Những Chàng Trai

    Gọi điện

    Vào những dịp đặc biệt, bạn luôn muốn dành sự quan tâm cho người thân, người yêu và bạn bè qua chiếc bánh kem thân thương, gửi gắm vào đó những thông điệp và tình cảm của bạn. Bạn muốn mang đến niềm vui bất ngờ với họ bằng ánh nến lung linh chiếu trên chiếc bánh kem xinh xắn sẽ tạo nên một không gian đầm ấm hạnh phúc và lãng mạn hơn rất nhiều. Vậy thì hãy đến với Tiệm Bánh Những Chàng Trai - một hệ thống bánh kem gồm nhiều chi nhánh ở TP. HCM sẽ mang đến chiếc bánh kem thơm ngon với những kiểu dáng tinh tế theo những ý tưởng độc đáo.


    Những chiếc bánh kem ở Tiệm Bánh Những Chàng Trai được chế biến tỉ mỉ, khéo léo. Đó là sự hòa quyện giữa bột, bơ, đường, sữa… tạo nên một chiếc bánh hội tụ đầy đủ tinh hoa. Mỗi loại bánh đều được làm với độ ngọt vừa phải kết hợp với vị quả tươi mới tạo nên cảm giác say mê cho thực khách. Mỗi chiếc bánh kem đều được làm trong ngày đảm bảo sự tươi mới, thơm ngon nhất. Không thể không kể đến đó chính là chiếc bánh kem bắp trứ danh. Những hạt bắp được lựa chọn khắt khe, đảm bảo độ tươi, ngon được đưa vào chế biến bởi bàn tay tài ba của người đầu bếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 723 383 & 0365 851 975
    Fanpage: www.facebook.com/Tiệm-Bánh-Những-Chàng-Trai-Thành-Thái-Q10-105055261091145/

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Những Chàng Trai
    Tiệm Bánh Những Chàng Trai
    Tiệm Bánh Những Chàng Trai
    Tiệm Bánh Những Chàng Trai
  11. Top 11

    Gami Craft Bakery

    Gọi điện
    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để mua bánh kem ngon cho sinh nhật hoặc để làm quà tặng, thì Gami Craft Bakery là lựa chọn tuyệt vời. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những chiếc bánh kem được làm đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi và có giá cả phải chăng. Chất lượng của các sản phẩm này cũng được đánh giá cao.

    Bánh kem ở đây được tạo hình theo yêu cầu của khách hàng. Các sản phẩm có đủ màu sắc và được trang trí độc đáo, từ những chiếc bánh dễ thương, ngộ nghĩnh đến những chiếc bánh đơn giản. Chủ tiệm cũng rất khéo léo trong việc tạo hình bánh theo từng yêu cầu của khách hàng. Điều này sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng mới cho chiếc bánh sinh nhật dành tặng cho chính mình hoặc cho người thân, bạn bè của mình.

    Giá cả của các loại bánh kem ở Gami Craft Bakery không quá đắt, mức giá phù hợp với chất lượng từng loại bánh. Ngoài ra, tiệm còn có các loại bánh kem kích cỡ to và nhỏ khác nhau. Điều quan trọng nhất là các sản phẩm luôn được làm mới theo từng đơn đặt hàng hàng ngày, giúp khách hàng yên tâm về độ tươi ngon và chất lượng bên trong.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7/34 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 614 896
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083281110892
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
    Gọi điện
    Gami Craft Bakery
    Gami Craft Bakery
    Gami Craft Bakery
    Gami Craft Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy